ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #2 : -INTERVIEW-2

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57




    My 아가세
    -2-


     
     
    "ทุกคนกลับกันได้แล้ว" เสียงทุ้มของลีดเดอร์ GOT5 หรือมาร์ค เจ้าของเรือนผมน้ำตาลแดง ที่มาพร้อมกับใบหน้าเรียวได้รูป  เรียกให้เมมเบอร์เตรียมตัวกลับหอหลังจากที่ทุกคนทำงานกันตั้งแต่เช้าจนถึงค่ำ



     
    "แอร๊ย!!!ไอ้ยูคยอม ไอ้น้องบ้า ชั้นเป็นพี่นายนะ เอาโทรศัพท์มา!!" เสียงใสของออมม่าประจำวง หรือ 'จูเนียร์' ที่น่ารักของแฟนบอย(?)ทั้งหลายตะโกนไล่หลัง น้องเล็กของวงที่มาร์คเห็นว่าทั้งสองคนกำลังจะแย่งอะไรกันสักอย่าง



     
    "ไม่เอา พี่จะเอาโทรศัพท์ผมไปทำไม!!" เด็กตัวโตหรือที่จูเนียร์เรียกว่า ยูคยอม เป็นน้องเล็กของวงแต่ตัวไม่ได้เล็กเลย(?) ตะโกนกลับ



     
    "ชั้นแค่จะดูเฉยๆว่านายคุยกับใคร เห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ตั้งแต่ที่ได้โทรศัพท์คืนจากพี่เมเนเจอร์แล้วนะ" จูเนียร์พูดพร้อมกับถลึงตาใส่น้องเล็กแต่มีหรือว่าน้องมันจะกลัว.......



     
    "คุยกะเพื่อน จบมั้ยออมม่า" ยูคยอมที่เห็นท่าทีว่าจะโดนออมม่าของวงสงสัยซะแล้วเลยต้องรีบตอบเบี่ยงๆไป



     
    "เพื่อนเหรอ แล้วที่จีโยนูน่า คิดถึงนะ จีโยนูน่าอยากเจอจังเลยครับ คือเพื่อนเหรอ" แล้วก็เป็นเสียงกวนแอบขำของโวคอลของวงขัดขึ้น



     
    "พี่ยองแจ อย่ามาล้อผมนะ" ยูคยอมที่ตอนนี้เขินจนทำอะไรไม่ถูกเมื่อโดนคนรู้ดีอย่าง' ยองแจ' โวคอลแสนน่ารักของวงแซวให้ ค้อนกลับไปให้โวคอลคนน่ารักแทน



     
    "อะไรอ่ะ จีโย เห่ยยย คยอมมี่ นายคุยกะจีโยนูน่าเหรอ!!!" แล้วก็เป็นแร็ฟเปอร์น้อยแสนมุ้งมิ้งร่วมมาสมทบด้วย



     
    "คะ คือ คือ เปล๊าาา พี่เมเนเจอร์รอนานแล้วไปกันเถอะๆ" ยูคยอมที่ไม่อยากให้พี่ในวงรู้เรื่องความลับของตนเองก็รีบเปลี่ยนเรื่องพร้อมกับเดินจ้ำอ้าวนำหน้าพี่ไปที่รถทันที



     
    "อ้าวยูค จะรีบไปไหน พี่เมเนเจอร์ยังไม่มาเลยนะ" ลีดเดอร์ของวงที่ยืนนิ่งฟังตั้งแต่แรกเอ่ยทักน้องเล็ก



     
    "ไม่เป็นไรครับพี่ ผมเดินกลับนะครับใกล้แค่นี้เอง" ยังไม่พูดเปล่ามักเน่ก็เดินหายแว๊บไปอย่างรวดเร็ว



     
    "หึหึ อย่าให้ชั้นได้จับมือถือนายล่ะกันไอ้เด็กโข่ง"รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ผุดขึ้นมาบนใบหน้าใสของออมม่าประจำวงที่แฟนทั้งหลายให้ฉายาว่าน่ารักตัวแม่(?)พร้อมกับคำพูดที่มีเลศนัย



     
    "ออมม่าก็ปล่อยๆน้องไปเหอะนะ ให้น้องมันมีเวลาส่วนตัวบ้าง ทำงานกันทุกวันแบบนี้น้องมันก็คงอยากได้กำลังใจอ่ะแหละ" แล้วก็เป็นโวคอลคนน่ารักที่ช่วยพูดให้กับน้องเล็ก



     
    "พี่ๆฮะแบมแบมว่ามันแปลกเน๊อะว่ามั้ยยูคมันจะเขินทำไมกะอีแค่พูดถึงเพื่อน" แร็ปเปอร์ตัวน้อยแบมแบม พูดพร้อมกับทำหน้าสงสัยอย่างเต็มที่



     
    "ถ้าน้องมันพร้อมมันก็บอกพวกเราเองแหละ" ลีดเดอร์ของวงก็เดินมาร่วมคุยด้วยพร้อมกับเอื้อมมือมาดึงแบมแบมให้เข้าใกล้ตนเองแล้วก็เอาคางเกยไหล่แรปเปอร์ตัวเล็กไว้



     
    "โอ๊ย!!!คู่นี้ก็หวานเรี่ยราด ไอ้เด็กโข่งก็เหมือนกำลังจะอินเลิฟ ชั้นล่ะเซ็ง ยองแจอ่า อย่าเพิ่งรีบมีไปอีกคนนะ ออมม่าเงียบเหงาอ่ะ" ยังไม่พูดเปล่าออมม่าของวงก็ทำหน้าอ้อนๆให้กับโวคอลคนน่ารัก อย่างสุดติ่ง เรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคนได้เป็นอย่างดี



     
    "ผมจะมีได้ไงล่ะฮะ คงนานเลยหล่ะ555" โวคอลคนน่ารักก็ตอบกลับแบบยิ้มพร้อมกับหัวเราะน้อยๆ



     
     
     
     
    .........ยูคยอม.........
    "ฟู่วว~~ เกือบโดนจับได้แล้วมั้ยล่ะ" ยูคยอมถอนหายใจออกมาเบาๆพร้อมกับล้วงมือถือออกจากกระเป๋ากางเกงแล้วก็กดส่งแชทออกไป



     
     
     
    To...❤
     
    'คิดถึงนะครับ ^3^ นูน่าของผม'

     
     
     
    ติ้ด!!!  แล้วเสียงเตือนแชทก็ดังขึ้นอีกครั้งหลังจากที่เค้าส่งออกไป

     
     
    From.... ❤
     
    '❤❤'



     
     
    แล้วก็เป็นอีกวันนึงที่มักเน่แห่งGOT5 ยิ้มหน้าบาน แม้จะเหนื่อยจากการทำงานมาก็ตาม........ได้กำลังใจดีแค่นี้ก็หายเหนื่อยแล้วครับ^^
























    -เย้~~~~~อีกตอนแว้ววว สองตอนแรกจะเกริ่นก่อนนร้าาา ตอนหน้าก้อปิดเทอมของสองหนุ่มพี่บีคนบ้ากะแจ็คสันคนมึนแล้วนร้า 555
    -พี่บีจะได้เจอน้องเนียร์สมใจหรือเปล่าแล้วแจ็คสันหล่ะจะได้เจอมายซาทังเมื่อไหร่ติดตามๆๆกัน
     
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×