ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    GOT7 [JACKJAE]❤ รักนาย My 아가세❤

    ลำดับตอนที่ #15 : Ma Boy -10-

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ย. 57


    My 아가

     -12-

     

     

     จูเนียร์ GOT5 ยืนอยู่ข้างหลังเค้า! เจบีตาไม่ฝาดแน่เพราะแค่มองไกลๆยังรู้ว่าคนนี้คือจูเนียร์ แล้วนี่เล่นมายืนอยู่ใกล้ๆถึงจะไม่ใช่ครั้งแรกแต่เค้าก็อดตื่นเต้นกับอีกคนไม่ได้

     

    คุ้นๆแหะไม่รอช้า คนข้างหลังค่อยๆเอื้อมมือแตะที่ไหล่คนข้างหน้าจนทำให้อีกคนสะดุ้งและหันกลับมา



    คุณครับ เราเคยเจอกันมาก่อนหรือเปล่านั่นนไงงงเจบีจะเป็นลม น้องเนียร์จำพี่บีได้พี่บีไม่เคพี่บีอยากเขิน>/////<



    อ่า เอ่อครับเจบีหันมาทั้งตัวเพื่อเผชิญหน้ากับอีกคนอย่างใจกล้าแม้ว่าหูเจ้ากรรมมันจะแดงแบบปิดไม่มิดก็เหอะ



    อ้าว เอ่อ ปาปี๊น้องแฝดหนิไม่รู้ว่าเจบีคิดไปเองมั้ยเพราะเห็นว่าแก้มของคนที่ตัวเล็กกว่าเค้าเริ่มจะแดงขึ้น



    คือ เอ่อ มะ มาคนเดียวเหรอครับ นะ นั่งด้วยกัน มะ มั้ยเจบีอยากจะตบปากตัวเองมากในตอนนี้เพราะสติเริ่มจะหลุดจึงทำให้เค้าพูดออกไปแบบนั้นแถมยังตะกุกตะกักอีกต่างหาก.…………………..เจบีหลุดครับ คนนี้เจบีแพ้! T^T



    มามี๊ ปาปี๊!” และแล้วเสียงเด็กแฝดทำให้ทั้งคู่หันไปมอง



    น้องแฝด!”



    อ้าว เอ่อ แล้วไอ่แจ็คอยู่ไหนหล่ะสองคนเจบีเกาท้ายทอยแก้เก้อ



    อยู่กับพี่คนสวยไงค่ะ



    ใช่! มามี๊ไปหาพี่คนสวยกันพูดเสร็จก็พากันจูงมือจูเนียร์คนละข้างและพาไปยังที่นั่งที่เจบีเดินตามมาอย่างงงๆ


     

    เมื่อทั้งสี่ถึงที่นั่งเจบีและจูเนียร์ ก็เข้าใจว่าทำไมเด็กน้อยทั้งสองถึงต้องพาจูเนียร์มาด้วย เพราะเมมเบอร์วงเดียวกันกับจูเนียร์นั่งอยู่กับผู้ชายอีกคนที่เค้าเดาว่าน่าจะเป็นเพื่อนของเจบีนั่งอยู่ด้วย


    อ้าว คือ มาแล้วเหรอตอนแรกแจ็คสันดูจะตกใจเล็กน้อยกับคนที่เด็กแฝดพามาด้วยก่อนจะตีหน้านิ่งเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น



    พี่ฮะ นั่งนี่เร็ว แล้ว….เอ่อมาด้วยกันได้ยังไงฮะ อ่าผมยังไม่ได้ยังสั่งโกโก้ให้พี่เลย ยองแจชวนจูเนียร์ให้นั่งข้างกันเอ่ยถาม ที่เจ้าตัวแสบทั้งสองยืนมองหน้ากันแบบยิ้มๆ

    ไม่เป็นไร พี่สั่งแล้วหล่ะ


     

    ส่วนเจบีก็ย้ายตัวไปนั่งฝั่งเดียวกันกับแจ็คสัน ตอนนี้ยองแจได้แต่หลบสายตาแจ็คสันที่เอาแต่เหล่ร่างบางเป็นระยะ  ส่วนเจบีตอนนี้ก็เหมือนคนสติยังไม่กลับจูเนียร์ได้แต่ส่งตาโตๆนั่นจ้องอย่างงงๆพออีกคนเผลอสบตาก็เป็นจูเนียร์ซะเองที่จะสติหลุดตามไป

     

    เด็กแฝดทั้งสองค่อยๆแทรกตัวเข้าไปฝั่งของยองแจและจูเนียร์ เยซงขยับแล้วนั่งตักยองแจ ส่วนเยฮีก็ยืนอ้าแขนรอให้จูเนียร์อุ้มตัวเองมานั่งตักเหมือนเยซงที่ตอนนี้โดนยองแจรัดพุงน้อยๆนั่นเรียบร้อยเพื่อไม่ให้ตกลงจากตัก

     

    เรา เอ่อ แหะๆก็รู้จักกันนิดนึงอ่ะเน้อะเจบีเริ่มประเด็นขึ้นหลังจากที่ออเดอร์มาเสิร์ฟ



    อืมจูเนียร์ที่ก้มเล่นกับเยฮีอยู่ตอบกลับเบาๆ



    ว่าแต่ แกรู้จักคุณยองแจด้วยเหรอ??”



    ไม่ต้องเรียกคุณหรอกฮะ เรียกยองแจก็พอร่างบางยิ้มให้เจบี ที่มีสายตานึงแอบเหล่อย่างเคืองๆ



    ก็ บังเอิญช่วยเยซงกับเยฮีเหมือนกันเลยรู้จักยองแจพยักหน้าตามแจ็คสัน



    พี่คนสวยขี่คอแจ็คแจ็คด้วยแฝดหญิงช่วยเสริม



    จับมือกันแน่นเลย อย่างงี้อ่ะแฝดชายไม่พูดเปล่ายังทำท่าจับมือประสานกัน หัวกลมเอียงไปมาตาก็จ้องไปที่มือตัวเองอย่างน่าเอ็นดู




    ส่วนคนที่โดนพาดพิงทั้งสองตอนนี้พร้อมใจกันหันออกข้างนอกมองวิวอย่างพร้อมเพรียง เจบีและจูเนียร์ได้แต่เหลือบมองอาการของเพื่อนและน้องชายตัวเอง


    แก๊! นั่นจูเนียร์กับยองแจหรือเปล่า



    กริ้ดดด!! ใช่แล้วแกชั้นจำได้!”




    เสียงกริ้ดและคุยกันเสียงดัง ทางด้านหน้าประตูร้านที่มีแฟนๆของGOT5 เห็นจูเนียร์และยองแจนั่งอยู่ในร้านพวกเธอยืนกริ้ดกับกลุ่มเพื่อนๆอีกสามถึงสี่คน แจ็คสันที่เห็นท่าไม่ดีสบตาเข้ากับร่างบางที่นั่งฝั่งตรงข้ามทั้งคู่มองหน้ากันก่อนที่แจ็คสันจะพยักหน้าเป็นเชิงให้อีกคนได้รู้


    เห็นแล้วใช่มั้ย?”



    เห็นแล้วฮะ ออมม่าทำไงดียองแจตอบแจ็คสันและหันไปหาจูเนียร์ที่ตอนนี้รู้ว่ามีแฟนๆเห็นเค้าทั้งสองคนแล้ว นั่งทำหน้าตื่นๆอยู่



    เฮ้ย! ทำไมเริ่มเยอะอ่ะ เฮ้ย นั่นมาอีกแล้ว!” เจบีมองตามไปทางต้นเสียงที่ทำให้จูเนียร์ทำหน้าตื่น



    ไอ่เจบี แยกกันนะ!” แจ็คสันที่จะได้สติก่อนทุกคนลุกจากเก้าอี้และเดินอ้อมไปอีกฝั่ง



    ไปเร็ว นายคงไม่อยากโดนเหมือนตะกี้หรอกใช่มั้ย??” ร่างบางพยักหน้าตอบกลับ เยซงที่นั่งอยู่บนตักก็ดิ้นจนมายืนอยู่ข้างโต๊ะแล้วจับมือยองแจที่ยืนตามเค้าแทน



    เยซงไปกับพี่คนสวยนะ



    เยฮีด้วยแฝดหญิงที่นั่งตักจูเนียร์อยู่ ขยับตัวลงจากตักจูเนียร์แล้ววิ่งมาจับมืออีกข้างของยองแจ



    งั้น ไอ่เจบีเอากุญแจรถชั้นไปแล้วแกเอากุญแจรถมา!”เจบีค้นกุญแจรถและยื่นให้แจ็คสัน พร้อมกับรับกุญแจรถของแจ็คสันมาด้วย



    แยกกันไปไม่งั้นไม่ทัน!” เจบีพยักหน้ารับ



    คุณเจบีฮะ รบกวนด้วยนะฮะ”  ยองแจมองหน้าเจบีและโค้งให้ก่อนจะหันไปพูดกับจูเนียร์



    พี่ฮะ เดี๋ยวเจอกันนะเมื่อพูดเสร็จจูงมือเยซงวิ่งตามแจ็คสันที่อุ้มเยฮีไปทางหลังร้านก่อนหน้าแล้ว



    คุณต้องไปกับผมแล้วหล่ะ  เจบีพูดเอ่ยขึ้นหลังที่เหลือกันแค่สองคน คนตัวสูงเหลือบมองไปทางด้านหน้าประตูก็พบว่าตอนนี้พนักงานช่วยกันแฟนๆไว้ให้แต่เหมือนจะกันได้ไม่นาน



    ห๊ะ!! ได้ไงไม่เอา!” จูเนียร์รีบปฏิเสธทันที ที่อีกคนพูดจบ



    เฮ้อ! ขอโทษนะครับจูเนียร์เจบีถอนหายใจ พร้อมกับเอ่ยขอโทษอีกคนที่เอียงหน้าสงสัย ก่อนจะ.....…..



    เฮ้ย คุณปล่อยผมลง!!”



    ผมปล่อยคุณตอนนี้ไม่ได้ ขอโทษนะครับเจบีขอโทษคนตัวเล็กที่ตอนนี้อยู่บนบ่าของเค้าอีกครั้ง แล้วพาออกทางประตูหลังร้านเช่นเดียวกับแจ็คสนัที่ออกไปก่อนหน้า



    ปล่อยน้าาา คุณปล่อยย!” คนบนบ่าพยายามดิ้น ให้คนที่อุ้มปล่อยตนแต่มันกลับไม่เป็นผลเพราะเค้ายิ่งดิ้นคนอุ้มก็ยิ่งกอดกอดเอวเค้าแน่น จนสุดท้ายต้องยอมแพ้หยุดดิ้นและปล่อยให้ใจที่ไม่รักดีมันเต้นแรงไปอย่างนั้น


     

    -แจ็คแจ-

    เมื่อพ้นประตูหลังร้านแจ็คสันนำทางร่างบางและแฝดให้เดินตามมาจนถึงบริเวณจอดรถที่มีเพียง รถ Lamborghini Gallardo เจบีและ Naked Bike ของเค้าจอดนิ่งสนิทอยู่


    แจ็คสันปล่อยให้เยฮีวิ่งไปก่อนหน้า ส่วนตัวเค้าก็เดินปลดล็อกประตูรถและเปิดประตูฝั่งข้างคนขับรออีกคน  ยองแจเมื่อเห็นอีกคนทำแบบนั้นก็ได้แต่ยืนนิ่งก้มหน้าจนโดนแฝดแสบดันให้ไปนั่งจนได้


    เมื่อร่างบางนั่งเสร็จแจ็คสันค่อยๆอุ้มเยฮีให้ยองแจรับไปนั่งเบาะหลัง ตามด้วยเยซงแฝดน้อง จัดการให้ทุกคนนั่งเรียบร้อยแจ็คสันปิดประตู วิ่งไปฝั่งคนขับแล้วประจำตำแหน่งก่อนรถจะเคลื่อนตัวออกไป

     

     

     
     

    -บีเนียร์-

    หลังจากแจ็คสันออกไปไม่นานเจบีที่อุ้มคนขี้โวยก็มาถึงที่จอดรถ


    ปล่อยได้ยังคุณคนบนบ่าเอ่ยขึ้นเบาๆ



    ครับเจบีค่อยๆปล่อยให้อีกคนยืน แล้วตรงไปนั่งประจำที่คนขับพร้อมใส่หมวกกันน็อค



    คุณ ทะ ทำอะไรอ่ะร่างเพรียวถามคนที่ตอนนี้ใส่หมวกกันปิดฟิล์มดำกับเสื้อหนัเข้าชุด


     

    อ้าวก็พาคุณไปจากที่นี้ไงครับ



    ห๊ะ ไอ่นี่เนี้ยนะ?” จูเนียร์ทำตาโต พร้อมกับชี้รถที่เจบีนั่งอยู่



    ครับ ฉะนั้นเพื่อความปลอดภัยคุณต้องใส่หมวกพูดเสร็จคนตัวสูงก็หยิบหมวกกันน็อคอีกอันที่ห้อยอยู่อีกฝั่งแฮนด์รถ ยื่นให้จูเนียร์



    ไม่อ่ะ ชั้นไม่นั่งเจบียิ้มอยู่ภายใต้ฟิล์มดำ ค่อยๆลุกออกจากรถ แล้วเดินมาใส่หมวกให้คนที่ตัวเล็กกว่าเสร็จสรรพคนที่เครียมจะบ่นก็ได้แต่ยืนให้อีกคนใส่หมวกกันน็อคให้อย่างเงียบๆ



    …..แล้วใจจะเต้นแรงทำไมเนี้ยห้ามนะจูเนียร์……..



    ทีนี้ก็ขึ้นได้แล้วครับเจบีควับรถแล้วเอ่ยให้อีกคนขึ้นรถ  ร่างเพรียวค่อยๆขึ้นซ้อนอีกคนอย่างว่าง่ายโดยที่ใช้ไหล่ของเจบีเป็นที่ยึด

     

    เจบีสตาร์ทรถ บิดเร่งวอร์มเครื่องเสียงดังกระหึ่ม ก่อนจะออกตัวไปอย่างรวดเร็ว จนคนที่ซ้อนตกใจเผลอกอดเอวเค้าแน่นแล้วมุดหน้ากับหลังของเค้า


    แอร๊กกกก น้องเนียร์ซบหลัง! เจบีไม่โอเจบีอยากกริ้ด(หื้ม=..=??)ถ้าไม่ติดว่าห่วงความปลอดภัยของคนซ้อนตอนนี้เจบีอาจจะพาตัวเองพุ่งลงทุ่งข้าวสาลีไปอย่างฟินๆไปคร้าบบบบTT TT



    "อ๊ากกก เจบีขับช้าๆชั้นยังไม่อยากตาย!!"


    "อ้าวเรียกเจบีแล้วเหรอ"


    "ก็เอ่อดิ ขับดีๆเลยนะตาบ้า!!"


    "ฮ่าๆแบบนี้แหละสนุกดีครับ"


    "สนุกนายแต่ไม่สนุกชั้นนน อ๊ากกกกก!!"

     

     





     



    .......❤❤....... 
     

    อีกตอนธรรมดาไม่มีไรมากกกกแค่บีเนียร์จะมาป่วนแล้ว 5555
    ไม่สปอยเน้อ แหะๆ รีดน่ารักเดากันได้ไม่ยากหรอกกไรท์เชื่อ หุหุ





     

    นี่ Lamborghini Gallardo LP560-4 2009 ของพี่บีค่ะ












     

    ส่วนนี่ Naked Bike ของแจ็คสันค่ะ



     

     

     

     

     

     

     

    เลิฟยู  ❤❤

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×