ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาระกิจ Admission'53

    ลำดับตอนที่ #18 : 2 days...Before O-net : ที่นี่เปลี่ยนชีวิตหนู

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 660
      1
      18 ก.พ. 53

    ปอเปี๊ยะเขียนบทความ
    ได้ 18 วัน 55 แล้วมีคนเมล์มาคุยกับปอเปี๊ยะ 9 คน แค่นี้ก็เยอะแหละ

    น่าแปลกที่... ปอเปี๊ยะไม่คิดว่าจะมีวันนี้ได้
    ปอเปี๊ยะดีใจที่ได้ช่วยเหลือเพื่อนๆทุกคน ไม่มากก็น้อย

    เพื่อนๆถามว่า ทำไมออนเอ็มตลอดเวลาที่อ่านหนังสือ
    เปี๊ยะอยากบอกให้ทุกคนรู้ว่า เราไม่ได้อ่านหนังสือแค่คนเดียว
    ก่อนที่จะมาเขียนบทความนี้ ปอเปี๊ยะก็ออนเอ็มทิ้งไว้ตลอด
    เวลาที่เหนื่อย ก็จะเดินมาหน้าคอม แล้วก็กดดู ดูสิ๊ มีคนออนอยู่ เขาอ่านหนังสือๆ (คิดไปเอง)
    เราก็ดีใจ อุ๊ย ยังมีเพื่อนอ่านไปกับเราเน๊อะ แหะๆ

    ปอเปี๊ยะดีใจที่ได้ติววิชาที่เพื่อนไม่ถนัดให้
    ผิดบ้างถูกบ้างเราก็ช่วยกันแก้ไป
    ดีใจที่ได้ส่งเอกสารต่างๆให้เพื่อนๆดู 
    ดีใจที่เพื่อนๆแบ่งปันข้อมูลความรู้ใหม่ๆมาให้
    ดีใจที่ได้ช่วยเหลือสมุดคำศัพท์ที่มีคนอยากได้มากไปให้

    ปอเปี๊ยะไม่คิดว่าจะมีวันนี้
    ปอเปี๊ยะรู้ว่า การเป็นเด็กแอดปีนี้ มันเหนื่อยแค่ไหน ?
    ความจริง เปี๊ยะเชื่อว่า มันก็เหนื่อยกันทุกปีแหละค่ะ เพราะพี่เขาก็ร้องไห้กันทุกปี 55
    แต่... อย่างน้อย ปอเปี๊ยะก็รู้ว่า เราไม่ได้เหนื่อยหรือท้อไปคนเดียว
    มีคนจำนวนมากยังท้อ และ ถ้าเราท้อ เราก็เป็นเหมือนคนป่วยที่รอให้เขารักษา
    ถ้าเรามีกำลังใจ ทำไมไม่แบ่งกำลังใจนี้ไปให้แก่คนอื่นต่อ
    ให้พวกเขาลุกสู้กันต่อไป ทำให้แอดมิดชั่น 53 นี้เป็นแอดมิดชั่นที่มีความหมายกับเรา

    ถ้าเปี๊ยะไม่ตัดสินใจใน 20 วันสุดท้ายที่จะบันทึกเรื่องราวในที่แห่งนี้
    ปอเปี๊ยะก็คงไม่มีโอกาสได้ให้กำลังใจเพื่อนๆได้มากขนาดนี้
    มากเกินกว่าที่ เด็กผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งจะทำได้

    ปอเปี๊ยะดีใจที่ได้เป็นกำลังใจให้ทุกคน
    และขอขอบคุณกำลังใจที่ทุกคนมีให้

    ถ้าไม่มีเด็กดี.... ปอเปี๊ยะคงไม่มีกำลังใจแบบนี้




    ปล.. เพิ่งอ่านหนังสือเสร็จ เรียนตั้งแต่ 8 โมงยันตี 3 - -* เฮ้ออ... ไปนอนแหละนะ  ฝันดีนะคะ
    โชคดี มีเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ที่สดใสกันทุกคนนะ 

    ปล2. ขอบคุณพี่ลาเต้มากค่ะ ที่ให้โอกาสหนู ^^"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×