ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [รับสมัครตัวละคร] Fic One Piece The Higanbana

    ลำดับตอนที่ #2 : ตลค.ไรท์

    • อัปเดตล่าสุด 17 พ.ค. 63


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ?
    เอาจริงสิพี่!!! พี่ก็อยากตายเหรอ"
    "พี่ก็รู้ใช่มั้ย!!! ว่าทุกคนเนี่ยตายเพราะอะไร"



    "...ไม่ต้องห่วงฉันหรอกน่า ยังไงเกิดมาแล้ว ตายภายในไม่กี่ปี ก็สร้างชื่อเสียงในยุคเเบบนี้หน่อยเหอะ"



    "เฮ้อ~~~ สมกับเป็นพี่จริงๆ ก็ได้ๆ"


    "ฉันหวังว่าพวกเราจะพยายามสู้จนเป็นโจรสลัดที่เก่งกว่านี้"

    "พวกเราซะที่ไหนล่ะ ผมไม่เอาด้วยหรอก พี่เป็นคนเดียวเหอะ เชอะ!"




    ชื่อ-นามสกุล ซึระ คิเซ็น

      

    บทที่เลือก 1.

     

    อายุ 25

     

    ค่าหัว 38,000,000 เบรี

     

    หน้าตา ตามภาพ

     

    การเเต่งตัว ด้วยความสายตาสั้นจะใส่เเว่นตลอดเวลา ใช่เชิ้ตสีดำ และใส่เสื้อคลุมสีขาว รวมถึงกางเกงขายาวสีดำ

     

    นิสัย เย็นชา,เรียบง่าย,นิ่งในทุกสถานการณ์

     

    ผลปีศาจ (พารามิเซีย)  

    ผลควบคุม Marionette-Marionnrtte เป็นความสามารถผลปีศาจในการเชิดตุ๊กตา ควบคุมตุ๊กตา(รวมไปถึงหุ่นยนต์ด้วย)ทำให้พวกมันมีชีวิตและควบคุมให้ทำตามคำสั่ง แต่ไม่สามารถควบคุมคนหรือสิ่งที่เคยมีชีวิตหรือมีชีวิตได้ แน่นอนว่าเขาไม่สามารถควบคุมศพหรือมนุษย์ได้

     

    อาวุธ -

     

    ฮาคิ เกราะ(เวรี่กาก),สังเกตุ(พึ่งเคยใช้),ราชันย์(ใช้เป็นโดยไม่ทราบสาเหตุ)

     

    ชอบ ราเมน,เพื่อนๆ,ของอร่อย,น้องชาย

     

    ไม่ชอบ สิ่งที่พรากทุกอย่างไปจากเขา

     

    ประวัติ เขาเป็นลูกคนสุดท้องของตระกูลคิเซน ซึ่งในตอนที่เเม่คลอดเขาออกมาเเม่ได้ตายไป เขาจึงอยู่กับพ่อ เเละเหล่าพี่ๆ แต่เขาก็มีน้องชายต่างแม่ที่พึ่งเกิด ซึ่งเขารักน้องคนนั้นมาก เเต่วันหนึ่งเขาดันไปกินผลปีศาจ ทำให้เขาควบคุมตุ๊กตาได้ในเพียงตอนที่เขาเเค่5ขวบ ทำให้เหล่าพี่ๆเเละเพื่อนๆที่รู้ ตอนเเรกก็ชอบอยากเล่นด้วย แต่อยู่มาวันหนึ่งมีเพื่อนที่อิจฉาเขามาก จึงปล่อยข่าวปลอมไปว่าเขาควบคุมศพหรือมนุษย์ได้ และเขาอาจต้องมาควบคุมพวกเพื่อนๆทุกคน ทำให้มีเเต่คนกลัวเขาและไม่อยากเล่นด้วย เหล่าพี่ๆเเละครอบครัวที่เหลือจึ่งพากันกลั่นเเกล้งเขาทุกวิถีทาง ทำให้เมื่อเขาอายุ 13 เขาทนไม่ไหวจึงหนีออกจากบ้านเเละไปอยู่ที่บ้านน้องชาย ทำให้น้องชายเขาเป็นที่พึ่งสุดท้าย ในวันหนึ่งขณะทั้งสองมีความสุข และสัญญาว่าจะออกทะเลด้วยกัน วันนั้นมีจดหมายเชิญเขากลับไปที่เรือกลุ่มโจรสลัดฮิกันบานะ หรือกลุมโจรสลัดที่สืบต่อกันมาหลายรุ่นของพ่อ  เขาที่ไม่เจอใครบนเรือจึงได้เข้าไปในห้องเล็กๆที่เก็บเสบียงไว้ และพบศพครอบครัวตายทุกคนในนั้น เขาจึงรีบวิ่งออกมา ทันใดนั้นมีเเผ่นใบค่าหัวของพ่อปลิวมาอยู่บนหน้าเขา ด้วยความสงสัยจึงอ่านดูข้างหลัง ซึ่งเขียนว่า "เราทุกคนที่เป็นตระกูลนี้ต้องตายด้วยอะไรบางอย่าง พ่อรู้ว่านายต้องมาที่นี่เพื่ออ่านมัน เเล้วรู้ไว้ด้วย ขอโทษที่เเช่งนะ เเต่นี่คือความจริง" เมื่อเขาอ่านเสร็จจึงรีบกลับชนบทบ้านน้องชายเพื่อไปบอก แต่น้องชายของเขาเคยพูดไว้ในตอนคุยกัน ทำให้เขารู้สึกเอะใจอยู่ แต่ไม่ได้คิดอะไรมากนัก และเมื่อมาถึงดันพบศพน้องชายอีกคน ทำให้เขาสูญเสียทุกอย่างที่เขารักไป รวมถึงเขายังเป็นคนเดียวในตระกูลที่จะตายเมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ จึงรีบหาเรือลำใหม่ และออกทะเลเพื่อหาพวกพ้อง(ร่วมตาย เอ้ย ไม่ใช่!) ในถานะ กัปตันผมสีขาวหัวหน้ากลุ่มโจรสลัดฮิกันบานะ

     

    เพิ่มเติม  เขามักถูกเรียกจากทหารเรือว่า "Nightmare Doll" จากความสามารถผลปีศาจของเขา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×