คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application
ยินดีต้อนรับ สู่Arsenal…
มาดูกันที่ข้อมูลสำหรับการสมัครก่อนนะคะ ก่อนอื่นเลย เรื่องนี้ได้เเรงบันดาลใจจากเกมRobloxที่เเยกออกมาเป็นเกมArsenalค่ะ เเต่ว่าในเกมนี้เนื้อเรื่องไม่มี เเถมดูเรียบๆ เลยได้เเรงบันดาลใจในการเเต่ง555
•เกี่ยวกับArsenal
ในนิยายนี้ การดำเนินเรื่องจะเป็นเกี่ยวกับ สถานที่ที่หนึ่ง ที่จะเชิญผู้ที่มากพรสวรรค์ เเละผู้ที่เก่งเรื่องศิลปะการต่อสู้ มาอยู่ในกลุ่มหรือหน่วยเดียวกันโดยไม่มีใครรู้จักกันมาก่อน เเละพรากคนที่รักกันหรือเป็นเพื่อนกันไปอยู่คนละหน่วย ซึ่งการงการเเบ่งกลุ่ม จะเเบ่งโดยสี มี4สี โดยได้เเก่ สีฟ้า สีเขียว สีเเดง สีเหลือง เเละถ้าจะรู้ว่าใครอยู่สีใด ให้ดูที่สีถุงมือ ซึ่งทุกคนถูกบังคับให้ใส่ถุงมือ ถ้าฝ่าฝืนกฎ จะโดนหัวหน้าหน่วยยิงหัว
•รูปเเบบการลงเเข่ง
มี3 อย่าง คือถ้าเป็นเกม มันจะเป็นโหมด ส่วนในArsenalมีได้เเก่
1.เปลี่ยนอาวุธ,ปืนทุก10นาที ทุกคนในหน่วย ต้องเปลี่ยนปืนหรืออาวุธทุก10นาที โดยจะมีอาวุธรอบตัว ทุกคนจะติดกับนาฬิกาที่เป็นระเบิดในตัว เมื่อครบ10นาทีเเล้ว นาฬิกาจะเเจ้งเตือนให้วางอาวุธที่ใช้อยู่เเละหยิบอาวุธที่ใกล้ที่สุดในเวลา5วินาที เเต่ถ้าไม่ทันหรือไม่เปลี่ยน นาฬิกาจะระเบิดทันที
2.ใช้กระสุนให้ได้คุ้มค่าที่สุด ทุกคนจะมีปืนอยู่1กระบอก เเละมีกระสุนเเค่นิดเดียว เมื่อใช้กระสุนหมดจะถือว่าต้องออกจากการเเข่งครั้งนั้น เเละถ้าตายก่อน จะถือว่าเเพ้
3.ฆ่าเพื่ออาวุธ จะมีนาฬิกาเหมือนการเเข่งเเบบเเรก เเต่นาฬิกาจะเเจ้งเตือนเมื่อฆ่าคน โดยการจะมีกล่องรอบๆพื้นที่ นาฬิกาจะเเจ้งรหัสเพื่อไปเปิดกล่องอาวุธปืนนั้นๆ เเต่ถ้าไม่เปิด ก็สามารถทำได้เช่นกัน
•หัวหน้าหน่วย
คือผู้บังคับบัญชาหน่วยหรือกลุ่มนั้นๆ
•รางวัลสำหรับหน่วยที่ชนะ
จะคัดเลือกผู้เเรกคือมีมีดหรือปืนสีทอง เเละรองมา จะมีอีก2คน คือผู้ที่ฆ่าได้เยอะที่สุด ส่วนคนอื่นๆในหน่วยที่ชนะเเต่ไม่ได้เป็น1ใน3ที่ว่าไปนี้ จะได้รับเงินเล็กๆน้อย
•มีดทอง หรือ ปืนทอง
อุปกรณ์สำหรับรูปเเบบการลงเเข่งที่3 นาฬิกาจะเเจ้งเตือนรหัสกล่องสีทองเมื่อฆ่าคนไปเยอะกว่าคนอื่นๆ ซึ่งข้างในมีปืนทองหรือไม่ก็มีดทอง เเละถ้าได้รับเเล้ว จะต้องใช้สิ่วนั้นตลอดทั้งการเเข่ง หรือไม่ก็จนกว่าจะมีคนจากหน่วยอื่นเเย่งไป
บทที่รับสมัคร
เรื่องราวหลักจะเป็นของหน่วยสีฟ้านะคะ ส่วนสีอื่นเนี่ยคือตัวร้าย หรือไม่ก็ตปก.เนี่ยเเหละ เเต่ไม่ต้องเสียใจค่าาา เราจะพยายามเขียนให้ทุกคนออกมาดีที่สุด
1.The One / male / 27-29
เขาคือสุดยอดอัจฉริยะ เป็นชายที่จริงจัง พึ่งพาได้ เเละเงียบสงบสุขุม เป็นคนมีพฤติกรรมเเบบชิลๆนิ่งๆตลอด เเถมเขายังวางเเผนได้ดีเเละพลิกเกมอย่างง่ายดายได้ ด้วยความที่เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคม เนื่องจากเคยเป็นตำรวจยศสูงที่ไม่เคยพลากท่าให้ผู้ใด จึงได้รับคำเชิญให้เข้ามาร่วมการเเข่งนี้
(อยากได้เมจหนุ่มเเว่นค่ะ อะเเฮระ)
2.Rioter / female / 26
//ของไรท์เตอร์ค่ะ//
3.Delinquent / male / 18
เขาคือชายที่อายุน้อยที่สุดในหน่วยสีฟ้า เเต่เขาเป็นคนที่เป็นมันสมองของหน่วย อัจฉริยะ เเละ จริงจัง รู้เกินเด็กทั่วไป ทำให้สนิทกับ1มากๆ ถึงเเม้อายุจะต่างกัน เเต่ด้วยความที่ยังเด็กเกินไป ทำให้บางครั้งเขาก็ชอบเล่นอะไรไม่เข้าท่า หรือไม่ก็ป้ำๆเป๋อๆเเบบไฮเปอร์นิดหนึ่ง อีกเรื่องคือเขาไม่สามารถใช้ปืนที่มีขนาดหนักได้ ทำให้เขาไม่สามารถใช้ปืนกรือมีดทองได้ เเละในการเเข่ง เขามักโดนด่าบ่อยที่สุด
4.Scientist / female / 31
อดีตนักวิทยาศาสตร์สาวรุ่นใหญ่ผู้ที่ใครหลายคนรู้จักมากมาย เนื่องจากเคยผลิตเลเซอร์สีเเดงที่ยิงคนเเล้วตายได้ แต่ถึงเเม้ว่าจะดียังไง เธอเป็นคนอารมณ์ฉุนเฉียวขี้หงุดหงิดง่าย ถึงเเม้ใบหน้าจะดูเรียบนิ่งอึนๆ เเละเธอยังคุยถูกคอกับ1 เนื่องจากตอนเด็กเคยเป็นเพื่อนเล่นกันมาก่อน
5.Anarchist / male / 28
แล้วเเต่เลยค่ะ เเต่เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยเชื่อฟังหน่วย เคยเเอบหนีเเต่2จับได้ค่ะ
6.Annihilator / male / 41
เขาคือหัวหน้าหน่วย ถึงเป็นหัวหน้าหน่วยที่อายุเยอะเเละมากประสบการณ์เเล้ว เขาชอบการเเกล้งลูกน้อง เเกล้งเเบบเเกล้งจนเกือบตายก็เคยมี เขารักสนุกมากๆ ไม่เคยเอาจริงเอาจังเพราะคิดว่าการเเข่งขันมันไม่ได้ของรางวัลชิ้นสุดท้ายสำหรับผู้ชนะ เเละทำให้การเเข่งนี้คนตายไปเสียเปล่า
(ขอให้อาวุธที่ชอบใช้ของเขาเป็นระเบิดนะคะ)
7.Hitman / male / 30
นักฆ่าสุขุมเยือกเย็นผู้มากฝีมือ ได้รับการยกยอจากหัวหน้าหน่วยตลอด ด้วยความที่เขาโตมาในหน่วยตั้งเเต่เด็ก เพระได้รับการเลี้ยงดูจากพ่อบุญธรรมกับหัวหน้าหน่วย ทำให้เขากับหัวหน้าหน่วยเป็นเสมือนพี่น้องบุญธรรมกัน ตั้งเเต่เขาเกิดมาเเม่เขาก็ตายลงไป เเละพ่อเขาฆ่าตัวตายตามเเม่ จากนั้นหัวหน้าหน่วยมาเจอจึงเลี้ยง เเละได้มาเจอพ่อบุญธรรมกัน
"Red team"
1.The Boi / male / 21
เขาคือชายที่ชอบทำอะไรเกรียนไป เเละขี้เเกล้งไม่เเพ้หัวกน้าหน่วยสีฟ้า เเต่เขาก็มีเเอบซ่อนความซาดิสม์ไว้ลึกๆข้างใน รักการเอาชนะ เกลียดการเเพ้เป็นที่สุด เป็นคนรักษาตัวรอดเป็นยอดดี ไหลไปตามน้ำเรื่อยๆ ถึงเเม้ว่าจะกวนประสาทหัวหน้าหน่วยมากๆ เเต่ด้วยการทำงานที่ดีเเละเป็นท็อป1ใน3บ่อยๆเขาจึงได้รับคำชมเยอะไปหน่อย ในอดีตเขาทำงานกิจการธุระกิจพันล้านของพ่อ เเต่เกิดเบื่อเ้ล้วไปเจอคำเชิญจากArsenalพอดี
2.Perfomer / female / 25
อดีตนักเเสดงคนสวยสุดหรูหรา นิสัยเป็นเเบบควีนคนสวย เริ่ด เชิด โสด ไม่เเคร์ใคร คือใครจะว่าก็หน้าด้านหน้าชา เเถมมีสกิลด่าที่เรียกได้ว่าเเสบจัดมากจนคนอื่นกุมขมับ นอกจากนี้ตามใจเลยค่ะ
3-6. Freestyle
บทนี้ฟรีไสตล์เลยค่ะ ชายหญิงได้หมดเลยค่ะ เเต่ว่ารับเเค่3คนนะคะ
(สำหรับใครที่ถามหาใบสมัครอีก2หน่วยที่เหลือ ยังไม่ปล่อยนะคะ จนกว่าจะประกาศผลรอบนี้ เเละหน่วยสีเเดง หัวหน้าหน่วยคือocไรท์นะ)
**คุยก่อนสมัคร**
1.ส่งเป็นลิงค์เท่านั้น
2.ห้ามลอกคนอื่น
3.ใส่ข้อมูลให้ครบ
Application
(ภาพ อนิเมะ เเฟนอาร์ต 2D เเต่ห้ามภาพคนจริง หรือถ่ายจากมังงะ เเคปจากอนิเมะนะงับ)
บท :: (เขียนทั้งเลข ทั้งชื่อบทค่ะ)
ชื่อ-สกุล ::
ชื่อเล่น ::
อายุ ::
สัญชาติ :: (เรื่องนี้Arsenalอยู่ที่อเมริกา ทุกคนอเมริกานะคะ)
เชื้อชาติ ::
นิสัย :: (สำคัญมากค่ะ ลากยาวเลยนะคะ เเบ่งหมวดหมู่ด้วยก็ดี)
ตัวอย่างการพูด ::
ประวัติ :: (ยาวไปค่ะ! ชอบอ่าน555)
ฉายา ::
ความสามารถในการใช้ปืน :: (เเย่มากๆ,พอได้,ใช้เป็น,เก่ง,ระดับเทพ เเต่อยากให้หัวหน้าหน่วยโหดๆหน่อยค่ะ)
อาวุธที่ชอบใช้,ถนัด :: (ไม่จำเป็นต้องเป็นปืน มีดดาบได้ค่ะ เเต่ถ้าปืนบอกรุ่นด้วยนะ)
ชอบ :: (ต้องมีทุกคน)
ไม่ชอบ :: (ต้องมีทุกคน)
เกลียด ::(ไม่มีใส่-)
กลัว :: (ต้องมีทุกคน)
เเพ้ :: (ไม่มีใส่-)
ครอบครัว :: (วงศาคณาญาติ หรือถ้าเป็นเด็กกำพร้า ใส่ชื่อพ่อเเม่บุญธรรมด้วยค่ะ)
สถานะ :: (โสด,มีครอบครัว)
ความรู้สึกที่มีต่อการเเข่งขันนี้ ::
ความสามารถพิเศษ :: (ที่มนุษย์ทำได้ค่ะ)
อื่นๆ ::
Roleplay
(***ลบวงเล็บ จะตอบเป็นคำพูด หรือการกระทำก็ได้ค่ะ หัวหน้าหน่วยไม่ต้องใส่นะ***)
ณ โรงเเรมเเห่งหนึ่งที่(ชื่อตลค.)นอนพัก ใบหน้าเย็นชา เเละดูเคร่งเครียด เหมือนรออะไรขางอย่าง จู่ๆ โทรศัพท์ก็ดังขึ้น
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
มือที่วางโทรศัพท์ลงก็หันมามองนาฬิกาเรือนเล็กในห้อง พยักหน้าเบาๆ เเละ(การกระทำของตลค.)
"(คำพูดตลค.)"
(ขื่อตลค.) ได้มุ่งไปที่ค่ายฝึกของตัวเอง ก่อนจะมีหญิงสาวผมบ็อบสุดเซ็กซี่ถือเอกสารเดินมา กอดอกเเน่นเเละพูดบางย่างเเสดงอารมณ์ไม่พอใจ
"มาช้าอีกเเล้วนะ! เขาเริ่มเเข่งกันเเล้วย่ะ!"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
(ชื่อตลค.พึ่งรู้ว่าตัวเองตั้งเวลาผิด เเอบสะดุ้งในใจ เเต่ใบหน้าเรียวของหญิงสาวยังจ้องขาไม่กระพริบ
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
"หา! ฉันรู้เเล้ว หัวหน้าหน่วยเขาโทรมาบอกเเกเเต่เเรกใช่ป่ะ!"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
ก่อนที่น้ำจะมาเสริฟพร้อมทิชชู่โดยเมดสาว ทำให้เมื่อเธอที่อยู่ตรงหน้าใจเย็นลง (ชื่อตลค.)ได้เเค่ยืนมองไม่กล้าหยิบน้ำนั่น
"ยังไงก็ยังไง เอา! เอาน้ำไปกินสิ คราวหลังอย่าสายล่ะ"
"(การกระทำหรือคำพูดตลค.)"
______________
สวัสดีค่ะ เราหมิงเอง เเล้วคุณชื่ออะไรค่ะ
::
ถ้าน้องไม่ติดอยากได้บทหน่วยอื่นไหมคะ? หรือรับน้องกลับเลย
::
ถึงน้องคุณจะเก่งเพียงใด เเต่โอกาสตายเเละบาดเจ็บหนักสูงนะคะ จะรับได้ไหมคะ?
::
รีเควสๆๆค่า ขออะไรก็ได้ให้น้องทำ
::
บายค่ะ คุณผปค.มีอะไรจะพูดอีกหรือปล่าววว
::
ความคิดเห็น