คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
Application
" อ้า เมื่ไรจะเสร็จเนี่ย "
"ถ้าเสร็จเเล้วไปซื้อเบเกอรี่ร้านนั้นได้ไหมอ่ะ"
"ฉันมันเหมือนเจ้านกตัวน้อยที่ต้องการความหวาน นะ ได้มั้ย"
บท: 3 ซาซางาวะ เรียวเฮ
ชื่อ-นามสกุล: อาริมะ เมโยะ /Arima Maeyo
ชื่อเล่น: ริมโกะ/อาริมะ/อาริมจัง(เพื่อนสนิทหรือรุ่นน้องเรียก)
ความหมายของชื่อ:-
สังกัด: โรส เลดี้ แฟมิลี่
อายุ: 18
วันเกิด: 29 กุมภาพันธ์
สัญชาติ: ญี่ปุ่น
เชื้อชาติ: ญี่ปุ่น
ลักษณะรูปร่าง: เธอเป็นเด็กสาวร่างเตี้ยที่มีผิวสีซีดผู้มีดวงตาสีเขียวเข้มดวงตาของเธอเป็นดวกตากลมและสีขาวซึ่งมีสีเขียวขุ่นอ่อนอยู่ด้านล่าง เธอมีผมสีดำที่ลงมาถึงไหล่ของเธอที่มีปลายงอนออกไปด้านนอก และมีผมม้าสั้น ๆ ที่หน้าผาก
อาริมะสวมชุดยูกาตะสีแดงที่มีลายจุดดอกไม้สีชมพูและสีขาวซึ่งเธอสวมชุดทับคือยูกาตะแขนกุดสีม่วงเข้มและผ้าสีน้ำตาลอ่อน ๆ ผูกรอบเอวของเธอ ที่เท้าของเธอเธอสวมรองเท้าแตะคู่หนึ่ง รวมถึงมีหน้ากากที่เธอใส่ตลอดเวลา
ลักษณะการพูดจา:
อาริมะจะพูดด้วยน้ำเสียงใสเหมือนกับเด็กน้อย แต่ถ้าเธอโกรธหรือไม่พอใจจะใช้เสียงสูงปรี้ดในการด่าทันที
แนะนำตัว "สวัสดีค่ะ ฉันอาริมะ จะเรียกริมโกะก็ได้นะคะ"
ยามโกรธ "เชอะ บ้าจริงๆ ฉันจะกลับไปเเล้วนะ!"
ยามหิว "อ้าาาา เสร็จรึยัง ตาลายไปหมด"
ยามอ้อน "นี่ๆๆ~~~ เสร็จแล้วใช่มั้ยย อ้าาา~~~ ฟังฉันก่อนสิ)
พิเศษ
"เงอะ บ้าจริงๆ" เมื่อมีคนไม่สนใจ
"ไม่ๆ ยังไม่ใช่ตอนนี้นะ!!!" เมื่อมีคนมาเคาะประตูห้องเธอ ซึ่งเธอเล่นเกมอยู่
"เออ ฉันจะกินมันทั้งหมดนี่เเหละ" พูดแล้วยกอาหารไปบนห้องของตัวเอง
"แบร่ เข้ามาให้ได้สิ" เเลบลิ้นอยู่ในห้องของตัวเองที่กำลังล็อค ก่อนที่บอสจะโกรธจัดเเละพังประตูเข้ามา
อุปนิสัย: เธอเป็นคนชอบเก็บตัวอยู่ในห้องของตัวเอง และเป็นเด็กที่ติดเกมมาก แถมทั้งยังกินจุจนเคยเเย่งอาหารคนร่วมโต๊ะไปกิน รวมถึงเป็นคนเกรียนๆ ชอบกวนxxxชาวบ้าน ทำให้หลายคนมองเธอในทัศนียภาพที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เเต่ถ้าเขาเปิดใจยอมรับเธอ เขาจะรู้ว่าเธอเป็นคนจริงจังกับงาน มีจิตใจดี และรักสงบ
ประวัติตัวละคร: เธอเป็นเด็กเชื้อสายญี่ปุ่นเเท้ ซึ่งก็เป็นเด็กหญิงธรรมดาคนนึง ซึ่งไม่ได้มีอะไรเเตกต่างจากเด็กคนอื่น เเม่ของเธอ หรือ คุณทายาโกะ เป็นช่างตัดเย็บผู้มากฝีมือ ถึงเเม้ว่า พ่อหรือ คุณอาริตะนั้น จะไม่ได้กลับเข้าบ้านมาหลายวันเเล้ว เธอยังมีเพื่อนที่โรงเรียนหลายคน ถึงเเม้ว่าเพื่อนร่วมห้องนั้นจะรังเกียจเธอ เพราะบ้านเธอจน รวมถึงนิสัยที่เธอตะกละเเละติดเกม ชอบกวนคนอื่น ซึ่งเพื่อนๆทุกคนที่ต่างก็ร่ำรวยรังเกียจ
ยังดีที่เธอมีเพื่อนสนิท1คน ซึ่งทั้งสองคนรักกันมาก มีอะไรก็แบ่งปัน
เเต่โลกไม่ได้สวยอย่างที่คิด ชีวิตเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่ง ได้ผันเปลี่ยนไป เนื่่องจากเมื่อเพื่อนรักเธอหายไป2เดือนเเล้ว เเละติดต่อไปทุกทางยังไม่ตอบ ขนาดเเชทไปยังไม่อ่าน รวมถึงเเม่เธอเสียเพราะมีเหตุไฟไหม้ในหมู่บ้าน
เเละวันหนึ่งที่เธอเดินตลาด เธอพบชายชราสูงวัยซึ่งกำลังไออยู่ เธอจึงเม็ดอมไปไห้เขา เเละเขาได้เอากระดาษสีซีดมาให้เธอ
ด้วยความสงสัยเธอจึงอ่านดู...
ข้อความในจดหมาย
"ฉันคือบอสใหญ่ที่นี่
นี่คือองกรมาเฟียหญิงล้วนเเบบลับๆ
ฉันอยากให้เธอตามหา โรส เลดี้ เฟมิลี่
เเล้วเราจะเจอกัน"
เมื่อเธออ่านข้อความ จึงหัดต่อสู้ และปรับเปลี่ยนตัวเองให้ดูสดใสขึ้น เพราะนี่อาจเป็นคำใบ้ปริศนา เธออาจเจอเพื่อนสาวคนนั้นก็เป็นได้
ธาตุ: อัสนี
อาวุธ: หอกอัศวิน
สัตว์กล่อง: เเพนกวินสีขาว ธาตุอัสนี(White Penguin)
การใช้พลังธาตุต่างๆ: ส่วนใหญ่จะโจมตีโดยใช้การพุ่งเเละเเทง (เพราะหอกมันทำได้เเค่นี้(¬_¬) เเต่มีพลังโจมตีที่รุนเเรงมากในระดับหนึ่ง ส่วนสัตว์กล่องเเพนกวินจะสามารถชาร์จพลังงานกระเเสไฟฟ้า(?)เเละยิงออกมา
1.(ไม่มีชื่อท่า) จะใช้หอกของตัวเองมาผสมกับการต่อสู้ของสัตว์กล่อง ทำให้เเทงเเละรวมกับไฟฟ้าที่ยิงออกมาเต็มเเรง ในการใช้สามารถเน้นระยะทาง และเลือกพลังเฉพาะที่จะให้ปล่อยเเรงขึ้นได้
2.(ไม่มีชื่อท่า) เป็นการโจมตีพิเศษที่เน้นด้านการป้องกัน จะเปลี่ยนหอกให้มีเกราะสะท้อนพลังทำให้พลังสะท้อนไปตามที่ต่างๆทำให้เสียหายได้ เเต่ไม่สามารถเลือกจุดที่จะสะท้อนไปได้ ทำให้พลังที่สะท้อนกลับไม่สามารถสะท้อนกลับไปยังฝ่ายตรงข้ามได้
สิ่งที่ชอบ: ของหวาน,ชูชิ,เบเกอรี่,อาหาร,วิดิโอเกม
สิ่งที่ไม่ชอบ: ผัก,อาหารเผ็ด
สิ่งที่เกลียด: เเมลงสาบ กิ้งกือ ตะขาบ ผึ้ง ต่อ เเตน (เนื่องจากไม่ชอบสัตว์มีพิษ ส่วนเเมลงสาบกับกิ้งกือเพราะมันอัปลักษณ์)
แพ้:-
อื่นๆ: ขอห้องส่วนตัวให้น้องด้วยจ้า(ห้องที่ในคำพูดบอกบอสพังประตู) น้องจะได้กินไปเล่นเกมไป
T A L K
JM: สวัสดีค่าาท่านผปค. เรามีนามแฝงว่า จัสมินนะคะ
A:ค่าาา
JM: อะไรดลใจให้มาสมัครเรื่องนี้หรอคะ??
A:ชอบบทนาง รวมถึงติดรีบอร์น
JM: ถ้าไม่ติดจะโกรธมั้ยคะ?
A: ไม่ค่ะ คิดเเบบโลกสวยว่าติดละกัน555^^
JM: ถ้าไม่ได้บทบาทที่สมัครอยากได้บทอะไรคะ ตัวอย่างแบบนี้ เช่น ลูกน้องในหน่วย คนสนิท หรือตัวร้ายแบบนี้
A:คนสนิทค่าาา
JM: ขอให้โชคดีนะคะะะะ
A:ค่าาา
ความคิดเห็น