คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ใบสมัคร
(1ไอดีส่งได้ไม่จำกัดค่ะ)
บทที่รับสมัคร
1.กัปตันหนุ่มผมสีขาว(ไรท์จองค่ะ)
ชายหนุ่มลูกชายคนสุดท้องของตระกูลที่เเม่เสียชีวิตลงในตอนคลอดเขา เขาเป็นคนนิสัยเเปลกประหลาด และมีเรือนผมสีขาวเเต่เกิด ทำให้พี่ๆเเละเพื่อนๆทุกคนกลัวจึงกลั่นเเกล้งเเละไม่ยอมรับเขา
2.คุณหมอสาวสวยเเห่งเเกรนไลน์(อายุ15-20)
เธอเป็นผู้หญิงคนเดียวในกลุ่ม มีนิสัยปากไม่ค่อยตรงกับใจและเหมือนไม่ค่อยชอบกัปตันของตัวเองสักเท่าไหร่เธอมีลักษณะหน้าตาที่งดงามจนชายหลายคนลุ่มหลง เธอเป็นสาวที่ฉลาดในการคิดค้นวิจัย เเละเก่งเรื่องการเเพทย์การรักษา อีกทั้งมีพลังผลปีศาจเเปลกๆ ที่ทำให้เธอเข้าไปสิงสถิตสิ่งของได้แถมยังเป็นคนที่โตมาจากเกาะในเเกรนด์ไลน์และเป็นหมอที่นั่นอีกด้วย
3.ชายนักดาบลึกลับ(อายุ15-25)
ชายหนุ่มลึกลับที่ออกเดินทางจากวาโนะคุนีบ้านของเขาเพื่อตามไล่ล่า4จักพรรดิบิกมัม เขามีเพลงดาบที่ยอดเยี่ยมรวมกับฮาคิเกราะเเละฮาคิสังเกตุ เขาเป็นคนง่ายๆสบายๆในการทำทุกสิ่ง และอย่าให้เขาโกรธเด็ดขาด เพราะถึงเเม้จะผ่านไปเป็นปีเขาคงยังไม่หายโกรธ ถ้าคุณอยากให้เขาหายโกรธคงต้องจัดเลี้ยงอาหารที่เยอะพอสมควร
4.นักล่าค่าหัวผู้สูงส่ง(อายุ19-30)
เขาเป็นคนที่ร่ำรวยมาก และเขาชอบเอาเเต่ใจเกิดจากการเลี้ยงดูที่ไม่ดี ถึงอย่างงั้นเขาไม่ชอบครอบครัวจึงฝึกการใช้ดาบเล็กๆน้อยๆ นอกจากนี้ยังมีพลังจากผลปีศาจสุดเเข็งเเกร่งที่เขาเผลอกินเข้าไป เเละเมื่อก่อนเข้ากลุ่มเขาล่าค่าหัวผู้คนเก่งๆและล้มโจรสลัดค่าหัวสูงหลายคน ความจริงอีกเรื่องคือเขาสรรเสริญคนที่ช่วยเหลือเขามาก ถึงแม้จะเข้ากลุ่มโดยไม่ค่อยเต็มใจนักก็ตาม
5.นักเเม่นปืนผู้รักสัตว์(อายุ15-20)
เขาโตมาในตระกูลของนายพรานสุดเหี้ยมโหด ซึ่งทำให้เขายิงปืนเเม่นมากตั้งแต่อายุแค่5ขวบ วันหนึ่งเขาได้พบโจรสลัดบุกขึ้นมาในเกาะและทำลายทุกสิ่ง เขาไม่สามารถทำอะไรได้นอกจากหลบเข้าป่า และมีสัตว์ป่าที่ทำให้เขาสบายใจเพียงอย่างเดียว วันหนึ่งกลุ่มโจรสลัดฮิกันบานะได้เข้ามาในป่า และบอกหลายๆเรื่องเกี่ยวกับเขา ทำให้เขาลุกขึ้นสู้ต่อในถานะ นักเเม่นปืน เเห่งกลุ่มโจรสลัด
6.มนุษย์เงือกรู้มาก(อายุ20-40)
มนุษย์เงือกผู้ติดตลกในการพูดทุกครั้ง ถึงดเม้เขาเป็นมนุษย์เงือกเเต่ว่าหน้าตาเหมือนมนุษย์ธรรมดา เขาเฮฮาในทุกครั้ง และเป็นเพื่อนที่ดีของทุกคน ถึงเเบบนั้นเขาเเข็งเเกร่งไร้เทียมทานจากฝีมือดาบเเค่เล่มเดียว
7.มนุษย์เงือกผู้เย็นชา(อายุ25-40)
ผู้เป็นพี่ชายของมนุษย์เงือกติดตลก เขาเป็นคนเอาจริงในทุกเรื่อง และไม่มีเวลามาเฮฮากับผู้อื่น เขาอาจเป็นคนดูชั่วร้ายเเต่ที่เขาทำเพราะหวงน้องชาย ในการต่อสู้เขาจะใช้คาราเต้มนุษย์เงือกเป็นหลัก
8.หนุ่มจิ้งจอกเผ่ามิ้งค์(อายุ15-30)
ต้นหนที่ดีถึงเเม้ว่าทั้งกลุ่มจะพึ่งมาเจอเขา เขาเก่งในการคำนวนและคิดวิเคราะห์เรื่องต่างๆ และเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาผู้ขาดไปไม่ได้ เขาเป็นคนมีเมตตามีน้ำใจที่ดี แต่เพราะเป็นเผ่ามิ้งค์หลายคนจึงกลัวเเละปฎิเสธเขา
9.เชฟผู้มากฝีมือ(อายุ15-30)
เรื่องอาหารการกินจะเป็นเรื่องที่ขาดไปไม่ได้ เชฟหนุ่มหน้าอ่อนผู้นี้มีฝีมือจากการฝึกข้ามปี ถึงจะต่อสู้ไม่เก่งเท่าใครเพื่อนเเละมีค่าหัวน้อย เเต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะเขาทำอาหารได้อร่อยขั้นสุด
10.นักฆ่าผู้มีเล่ห์เหลี่ยม(อายุ20-30)
เคยเป็นอดีตนักฆ่าผู้บ้าคลั่งในกลุ่มดองกี้โฮเต้เฟมิลี่ที่เขาจะทำงานเเบบลับๆ เขามีกลยุทธ์ทุกสิ่งทุกอย่างเเละเลห์เหลี่ยมความร้ายกาจซ่อนลึกที่จับไม่ทัน เขามีพลังผลปีศาจที่เป็นยานอนหลับได้ และเขาได้ออกจากดองกี้โฮเต้เฟมิลินานนับปีเนื่องจากไม่ลงรอยกับโดรฟามิงโก้
11.ช่างซ่อมเรือสุดเจ๋ง(อายุ20-30)
เขาอาจดูเป็นคนกล้าๆกลัวๆในทุกสิ่ง เนื่องจากวัยเด็กเขาสูญเสียครอบครัวที่รักไป แต่ถึงอย่างงั้นเขาพยายามยิ้มสู้และผ่านทุกอย่างไปง่ายดาย รวมพละกำลังการเตะต่อยที่เเรงเหนือชั้นจากฮาคิเกราะและสังเกตุ นอกจากนี้เขายังรู้เส้นทางเเผนที่ในโลกใหม่อีกด้วย
(คนเข้าก่อนเข้าหลัง เรียงลำดับตามเลขเลยค่ะ)
ใบสมัคร
(ภาพ)
ชื่อ-นามสกุล
บทที่เลือก (เขียนเลขมาเลย)
อายุ
ค่าหัว (ไม่เขียนก็ได้เพราะโดนเปลี่ยนง่าย)
หน้าตา
การเเต่งตัว
นิสัย
ผลปีศาจ (ตามบทถ้าบทมีบอกก็คิดผลนั้น เขียนสกิลด้วย ถ้าบทไม่มีเขียนเกี่ยวกับผลก็ไม่ต้องเขียน)
อาวุธ (ตามบทจะเสริมก้อได้)
ฮาคิ (ตามบท)
ชอบ
ไม่ชอบ
ประวัติ
เพิ่มเติม
ลืมบอกค่ะขอทหารเรือด้วย 10 คน มาไล่ล่ากลุ่มนี้ (ฟรีสไตล์เรยค่าาา)
ใบสมัครทหารเรือ
(ภาพ)
ชื่อ-นามสกุล
อายุ
ยศ (ไม่เขียนก็ได้เพราะโดนเปลี่ยนง่าย)
หน้าตา
การเเต่งตัว
นิสัย
ผลปีศาจ
อาวุธ
ฮาคิ
ชอบ
ไม่ชอบ
ประวัติ
เพิ่มเติม
(ขอเก่งๆเเต่อย่าเทพเกินหน้าเกินตาพวกลูฟี่)
***ส่งเป็นลิงค์เท่านั้น***
ความคิดเห็น