ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เรื่องทุกอย่างเกี่ยวกับ BEAST

    ลำดับตอนที่ #9 : (STR.)สาวๆกับ beast

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 54


    © Tenpoints !




     กีกวัง
    ผมกำำลังมองหาแฟนที่จะเป็นเพื่อนเดินทางทริปบ่อน้ำพุร้อน


    คงจะดีถ้าผมมีแฟน ถ้ามันเป็นจริง ผมอยากให้เราได้ทานอาหารอร่อยๆด้วยกันที่บ่อน้ำพุร้อนกับทัศนียภาพของภูเขา ฟูจิ ผู้หญิงที่ผมชอบคือผู้หญิงตาโตและมีรอยยิ้มที่น่ารัก สำหรับผู้หญิงที่อายุมากกว่าผมจะแสดงความรักกับผู้หญิงที่ให้ความประทับใจ แบบตรงๆ กับผม ถ้าเธอทำให้ผมเห็นคำพูดหรือพฤติกรรมที่น่ารักๆ ผมคงจะใจเต้นน่ะ ในบรรดาสมาชิก คนที่ผมจะเดตด้วยคือโยซอบ เขาเป็นคนอบอุ่นและแสดงความรักเก่งด้วยครับ ผมก็เลยคิดว่าผู้หญิงที่เดตด้วยคงจะมีความสุข



    ดงอุน
    ผมอยากปกป้องแฟนจากสาธารณะ


    ผม ชอบผู้หญิงน่ารัก ตัวเล็กๆ ที่จะเข้ามาในอ้อมกอดของผมได้ ผู้หญิงที่มีอายุมากก็โอเคอยู่ครับ เพราะผมดูอายุแก่กว่าอายุจริงอยู่แล้ว ผมคิดว่าอยู่ด้วยกันไม่น่ามีปัญหา ผมคิดว่าเขาจะเป็นฝ่ายดูแลผมและให้ความรักผมมากกว่านะครับ ตอนนี้มันยากที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ต่อสาธารณะ แต่ผมอยากจะปกป้องแฟนผมจากสาธารณะนะครับ(แมนมากก) และถ้าผมมีความมั่นใจ ผมก็อยากไปดูหนังกับเธอหรือไปสวนสนุกด้วยกัน

    จุนฮยอง
    การมีแฟนอายุมากกว่าผมไม่แคร์เลยครับเพราะอายุเป็นแค่ตัวเลข


    ส่วน ประกอบของความรักที่สมบูรณ์แบบของผมนะเหรอ ผมจะทำทุกอย่างให้กับคนรักของผม ผมจะอุทิศให้เธอและเสียสละใหเธอครับ เพราะเหตุนั้น ผมคิดว่ามันคงจะไม่เลวถ้าเธอจะรับมันไว้ ผมไม่กลัวว่าจะมีคู่แข่งหรือไม่มี และสำหรับคนที่เป็นแฟนผม ผมจติดต่อเธอหลายๆครั้งในแต่ละวัน ผมคงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีมือถือ สิ่งที่ผมมองอย่างแลกสำหรับผู้ก็เคยดวงตาครับ การมองตาทำให้ผมรู้ว่าเธอเป็นคนแบบไหน เจ๋งมั้ยละครับ แน่นอนว่าผู้หญิงที่อายุมากกว่าก็ได้ครับ ถ้าจะมีเรื่องที่กลัวก็คงเป็นที่ผมเด็กกว่าการมีแฟนอายุมากกว่าผมไม่คิดว่า มันสมเหตุสมผลหรือไม่ผมไม่แคร์เลยครับเพราะอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข

    ฮยอนซึง
    ผู้หญิงที่หน้าเหมือนแมวคือ ผู้หญิงในอุดมคติของผม


    ผม เคยคบแต่กับผู้หญิงที่อายุมากกว่าครับ ผู้หญิงที่อายุเท่ากันก็โอนะครับ แต่ผมไม่เคยเดตกับคนที่อายุน้อยกว่า ไม่เพียงแค่เรื่องที่เกี่ยวกับความรักนะครับ แต่ผู้หญิงที่สามารถบาลานซ์ระหว่างเรื่องงานและเรื่องความรักนั้นได้ สำหรับในเรื่องรูปร่างหน้าตาผู้หญิงที่มีตาสองชั้น ใบหน้าเล็กๆตาโตๆ ใบหน้าเหมือนแมว เป็นผู้หญิงในอุดมคติขิงผมครับ

    โยซอบ
    ผมอยากมีความสัมพันธ์แบบเปิดใจกันและกัน

    เพราะ ผมอยากรู้ทุกสิ่งเกียวกับคู่รักของผมและเพราะผมอยากให้เรามีความสัมพันธ์แบบ เปิดใจกันและกันเราเลยจะพูดถึงกระทั่งแฟนเก่าของเรานะครับ ผู้หญิงในอุดมคติของผมก็คือ ผู้หญิงที่มีผมสีดำยาว ไม่อินโนเซนท์ จริงๆแล้วผมเคยมีประสบการณ์เดตกับผู้หญิงอายุมากกว่า ผมเรียกชื่อเธอแทนที่จะเรียกว่านูน่า (พี่สาว) อายุไม่ สำคัญสำหรับความสัมพันธ์ครับ ในวันครบรอบ 100 วันของเธอ ผมทำเซอร์ไพรส์ให้ ผมเช่าห้องคาราโอเกะ แต่งผนังด้วยลูกโปร่ง และแสดง one man show ให้เธอดูและผลตอบรับก็ออกมาเยี่ยมไปเลย ผมก็เลยจะใช้มันอีครั้งครับ (หัวเราะ)

    ดูจุน
    ผมชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้ามากกว่าแต่งหน้าเข้มๆนะครับ


    ผู้หญิง ที่ญี่ปุ่นมีอมเมทเป็นผู้หญิงที่เดินตามหลังผู้ชายอย่างไม่มีบ่น ในความสัมพันธ์ก็เช่นกัน พวกเขาเป็นฝ่ายให้กำลังใจผู้ชาย เพราะผมเป็นประเภทหัวอนุรักษ์นิยม ผมก็เลยรู้สึกดีกับผู้หญิงแบบนั้นครับ ผู้หญิงที่อยู่ในอุดมคติคือผู้หญิงอย่างคุณ Dakeuchi yoko (ใครอ่า ! ) บริสุทธิ์สดใส ผมชอบผู้หญิงที่ไม่แต่งหน้ามากกว่าแต่งหน้าเข้มๆ นะครับ แต่งถ้าเวลาไม่แต่งหน้าแล้วน่ารัก หัวใจผมก็จะพองโต ผมคิดว่าผู้ชายหลายคนก็เป็นแบบนี้ครับ ถ้าผมมีแฟน ผมจะไปอังกฤษกับเธอ แล้วดูแมนยูแข่งด้วยกัน แม้ว่าเธอจะไม่ชอบฟุตบอล แต่ถ้าเธอพยายามที่จะชอบผมคิดว่าผมจะชอบเธอมากขึ้น


    เครดิต - http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2316518
    ป.ล. ตรงกับใครบ้างมั้ยเอ่ย??
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×