คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : (STR.)150 ข้อ นี่แหละ ยงจุนฮยอง 1
1.ยงจุนฮยองเกิดในวันที่ 19 เดือนธันวาคม 1989
2.ยงจุนฮยองมีน้องชาย ชื่อเดิมคือ ฮยอกซุน ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น จุนซอง
3.ยงจุนฮยองเกิิดที่โซล
4.ยงจุนฮยองรักความสะอาดมากๆจากการปลูกฝังจากครอบครัว
5.ยงจุนฮยอง ขี้บ่น
6.ยงจุนฮยองมีของที่พกติดกระเป๋าเยอะมาก อาทิเช่น
i pod - i pad - i phone - กระเป๋าตัง - น้ำหอม - แว่น - สมุดบัญชีธนาคาร
7.ยงจุนฮยองตอนอยู่ ม.ปลาย ประจำอยู่คณะ สีฟ้า !
8.เมื่อก่อนยงจุนฮยองชอบสีฟ้ามากๆ ไม่ว่าอะไรๆ ก็สีฟ้าไปหมดเลย
9.ปัจจุบัน มีอีกสีนึงที่เค้าชื่นชอบคือ สีชมพู
10.จุนฮยองเวลาง่วงจะพูดไม่รู้เรื่อง เหมือนคนเมา หรือยิ่งกว่าคนเมาซะอีก
11.จุนฮยองเคยแข่งเต้นและออดิชั่นมาหลายเวทีแล้ว
12.แทบทุกเวทีที่เค้าไปประกวดจะมีแฟนๆคอยไปเชียร์เสมอ
13.เค้าเป็นนักเต้นของโรงเรียนด้วยนะ มักจะได้โชว์สเต็ปการเต้นอยู่บ่อยๆ
14.จุนฮยองคิดว่ามือของเขาจะสวยขึ้นถ้ามีเครื่องประดับซักชิ้นสองชิ้น
15.จุนฮยองมีโลกส่วนตัวสูงอยู่เหมือนกัน ขณะที่เพื่อนๆเล่น เขาจะนั่งฟังเพลงซะมากกว่า
16.จุนฮยองชอบ ซนดัมบิ มากๆ (ใครๆก็รู้)
17.ถ้าว่างๆจุนฮยองจะนั่งตอบทวิตแฟนๆด้วยนะ
18.จุนฮยองชอบวิ่งไปรอบๆห้องพักแล้วกระซิบบอกคนอื่นๆว่า "I'm Joker"
19.จุนฮยองจะชอบทำความสะอาดห้องโดยไม่บอกใครแล้วค่อยมาบ่นว่าไม่มีคนช่วย
20.จุนฮยองมีกาละเทศะ เขารู้ว่าควรวางตัวยังไงกับใครในสถานที่แบบไหน
21.จุนฮยองชอบทำท่า คิขุ ใส่เพื่อนๆร่วมวง
22.แม่ของจุนฮยองร้องไห้ เพราะเกลียดทรงผมโกนหัวของเขา
23.จุนฮยองชอบใส่หมวกมากๆ เขามีหมวกเยอะแยะเต็มไปหมด เขาจึงฝันอยากมีห้องที่เต็มไปด้วยหมวก
24.จุนฮยองชอบที่จะใส่แว่นของ โยซอบมากกว่า
25.จุนฮยองชอบผู้หญิงที่ดูฉลาด ตาสวย และต้องไม่สูงกว่าเขาด้วยนะ
26.จุนฮยองชอบผู้หญิง แบดเกิร์ล แต่บางทีเขาก็ชอบผู้หญิงที่ดูน่ารัก
27.จุนฮยองไม่เคยนับจำนวนแฟนเก่า เพราะมันเยอะมากจริงๆ
28.รักแรกของจุนฮยอง เกิดขึ้นตอน อนุบาล
29.ผู้หญิงคนนั้นคือ นูน่า นามว่า ซูจอง
30.พ่อแม่ของจุนฮยองกับซูจองสนิทกันมาก จนเคยพูดถึงเรื่องจะให้พวกเขาแต่งงานกัน
31.จุนฮยองชอบผู้หญิงเซ็กซี่
32.จุนฮยองชอบผู้หญิงในชุดบิกินี่ในบราสามเหลี่ยม (หมายถึงว่าใส่แล้วดูดีน่ะค่ะ)
33.จุนฮยองตื่นยากมากๆ แต่ยังน้อยกว่ากีกวังอยู่ดี
34.จุนฮยองหลงตัวเองบ่อยๆ และคิดว่าตัวเองดีเสมอ
35.จุนฮยองหน้าตาดูหยิ่งมากๆ จนไม่ค่อยมีคนกล้าเข้าถึงเขาเท่าไหร่
36.จุนฮยองเป็นคนไม่ค่อยสนใจใคร ไม่ชอบฟังใคร
37.จุนฮยองไม่แน่ใจว่าเขามีความสุขกับการที่บีสท์กำลังดังรึป่าว
38.จุนฮยองชอบขับรถ เขาเพิ่งซื้อรถใหม่ได้ไม่กี่เดือนมานี้ในปี 2011
39.จุนฮยองชื่นชมในเสียงของโยซอบมากๆ
40.จุนฮยองเคยกล่าวว่า เขาชอบผู้หญิงที่มองจากด้านหลังแล้วดูสวยมากๆ
41.แฟนเก่าของจุนฮยองคนนึง จุนฮยองเคยบอกว่า เขาชอบมองผู้หญิงคนนั้นจากด้านหลัง มันสวยมากๆ
42.จนบางครั้งเขาอยากจะกอดเธอไว้จากด้านหลังแบบนั้น
43.และจุนฮยองก็กอดเขาจากด้านหลังจริงๆนั่นเอง
44.ความคิดของจุนฮยองเมื่อจะจูบกับแฟนคือ - แปรงฟัน - (คงจะวิ่งไปแปรงฟันก่อนซินะ)
45.จุนฮยองเป็นนักแต่งเพลงที่จริงจังมากเขาจะแต่งท่อนแร๊พด้วยตัวเองเสมอๆ
46.จุนฮยองถนัดมือซ้ายและขวา เขาสามารถเขียนมือซ้ายได้ และสวยด้วย
47.จุนฮยองกรุ๊ปเลือดโอ - เขาจึงเป็นคนที่นำแฟชั่น เป็นตัวของตัวเอง น่าหลงใหล มั่นใจในตัวเอง
หลงตัวเอง และขี้อิจฉา
48.จุนฮยองมักเรียน ดูจุน และ ดงอุนว่า "คนโง่ ที่น่ารัก"
49.จุนฮยองจะรู้สึกดี เมื่อเขาสูดฝุ่นเข้าไป -*-
50.จุนฮยองรู้ว่าแฟนคลับสาวๆรู้สึกยังไงกับเขา
51.แฟนบอยของฮยอนซึงไม่ชอบจุนฮยอง เพราะพวกเขาบอกว่า จุนฮยองชอบทำตัวเป็นเจ้าของฮยอนซึง
52.จุนฮยองชอบทำเนียนไปจัดนู่นแต่งนี่ให้ฮยอนซึงเสมอๆ
53.จุนฮยองเข้ากับเด็กไม่ได้
54.จุนฮยองพยายามจะทำตัวให้เป็นผู้ชายน่ารัก ตลก และอบอุ่น ซึ่งภายนอกเขาดูแบดมากๆ
55.เวลาหัวเราะจุนฮยองมักเอามือปิดปากเสมอ
56.จุนฮยองคิดว่า การ เม้าส์-ทู-เม้าส์ ดีกว่าการใช้เครื่องให้ออกซิเจน
57.จุนฮยองเกลียดการสูญเสีย
58.จุนฮยองพอใจกับการที่ บีสท์มีแค่ 6
59.มักมีคนถามเสมอว่า จุนฮยอง นามสกุล ยง แล้ว ยง อะไร (ในเกาหลีนามสกุล ยง มีหลายอย่าง แยกออกไป)
60.จุนฮยองจะทำหน้าที่หัวหน้าวง เมื่อดูจุนไม่อยู่
61.เมื่อก่อนจุนฮยองมีความคิดว่าอยากเป็นโปรดิวเซอร์ของบีสท์และเป็นหัวหน้าวงบีสท์
62.ปัจจุบันจุนฮยองมีความคิดว่า เขารำคาญเวลาต้องคอยดูแลเพื่อนๆแทนดูจุน
63.ตุ๊กตาพิกาจูของจุนฮยอง มีชื่อว่า 'พิกาจุน'
64.ถ้าจุนฮยองจะขอผู้หญิงแต่งงานเขาจะแร๊พให้เธอฟังแล้วขอแต่งงาน
65.จุนฮยองคิดว่าตัวเองทำอาหารเก่งที่สุดในวงและชอบว่าคนอื่นทำอาหารไม่ใช่สมอง
66.จุนฮยองป๊อปในหมู่สาวๆมาตั้งแต่ ม.ต้น แล้วล่ะ
67.จุนฮยองรู้ว่าเขาควรวางตัวยังไงกับสาวๆ เขาจึงดูเป็นสุภาพบุรุษมากๆ
68.จุนฮยองกล่าวว่า 'ผู้ชายที่ดูแข็งแกร่งจะต้องเป็นผู้ชายไม่รักเกียจที่จะคุกเข่า'
69.จุนฮยองบอกว่า บีสท์ไปทำงานด้วย รถบรรทุก -*-
70.จุนฮยองคิดว่าหอพักของบีสท์คือบ้านของพวกเขาไปแล้ว
71.สาเหตุที่จุนฮยองลาออกจากวง Xing เพราะเขาต้องการทำในสิ่งที่เป็นตัวเอง
72.เมื่อมาอยู่บีสท์ เขาได้ขอท่านประธานเรื่องการ สัก และเขาได้รับอณุญาติให้ทำได้
73.จุนฮยองมักจะถูกดงอุนแย่งซีนเสมอ เขาจึงโมโหเวลาที่จะได้ออกกล้องแต่ดงอุนมาแย่งไป
74.ถ้าไม่พอใจอะไรจุนฮยองจะ บ่น บ่น บ่น บ่น และบ่น
75.จุนฮยองคิดว่าตัวเองเซ๊กซี่เวลาที่เหนื่อยจากการซ้อมเต้น เหงื่อที่เต็มตัวและเขาจะหายใจแรงๆ
cr : SPONGE_JH
เครดิต - http://www.facebook.com/note.php?note_id=109729185798130
ป.ล.มีรักแรกตอนอนุบ่ลเรอะ!!!!!!!! ยังอุตส่าห์จำได้ = ="
ความคิดเห็น