คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #15 : (STR.)150 ข้อ เกี่ยวกับ ดูจุน 2
76.ดูจุนชอบถ่าย Selca (ถ่ายรูปตัวเอง) แม้แต่ถ่ายตัวเองบนเตียงหรือถ่ายรูปตัวเองในห้องน้ำ
77.ดูจุนตลกที่สุดในบีสท์
78.ดูจุนชอบทำท่า V pose
79.ดูจุนชอบสีฟ้าหรือสีน้ำเงิน
80.ดูจุนเป็น 'ไอดอลที่โรแมนติก'
81.ท่าถือไมค์ของดูจุนเท่มาก
82.ดูจุน : การเป็นหัวหน้าวงเป็นอะไรที่ลำบากมากครับ
83.ดูจุนอยากทำงานเป็นคนเบื้องหลังมากกว่าเป็นคนที่อยู่หน้ากล้อง
84.จุนฮยอง : ดูจุนคือนาฬิกาปลุกที่ดีที่สุดในโลก!!
85.จุนฮยอง : ขาของดูจุนแข็งแรงบึกบึนมากอ่ะ
86."รู้สึกเหมือนว่าผมจะทำผิวแทนทุกวันเลยแฮะ" ดูจุนพูดถึงตำแหน่งเตียงของเขาที่อยู่ใต้โคมไฟพอดี
87.ดูจุนชอบคนที่บุคลิกดี แต่จะชอบมากขึ้นถ้าเธอคนนั้นหน้าตาน่ารักด้วย
88.ดูจุนเป็นสปอร์ตแมนตัวจริง เขาคลั่งไคล้การเล่นกีฬาโดยเฉพาะฟุตบอล เขาเคยร่วมเล่นฟุตบอลกับนักฟุตบอลชื่อดัง คิมนัมอิลและอีโฮ
89..ดูจุนทำบีทบ็อกซ์ได้ เวลาจุนฮยองโชว์แร๊พ ดูจุนจะทำบีทบ็อกซ์ให้ตลอด
90.ดูจุน : ผมรู้นะครับว่า จุนฮยองเค้ารู้ดีว่าแฟนคลับสาวๆคิดยังไงกับเขา!
91.จุนฮยอง: "ดูจุนเป็นที่รู้จักในนามของ คนหื่นกามที่มีกลิ่นเท้า!!"
92.ดูจุนถ่อมตัวมาก เขาไม่เคยคิดว่าเขาฮ็อตหรือว่าป็อบในหมู่สาวๆ
93.ตอนที่ดูจุนไปถ่ายรายการดันบีที่มะนิลา ดูจุนร้องเพลง Shock ผิดเนื้อ เขาร้องว่า 'Everyday I shock! Everytime I shock!'
94.ดูจุนคิดว่าเมื่อพวกเขาทั้งหกอยู่ด้วยกัน จะเป็นกลุ่มที่น่าประทับใจมาก
95.ดูจุนเคยใส่กางเกงในสีแดง
96.แฟนคลับของดูจุนเรียกว่า Yooniques หรือ DJs
97.สปิริตของดูจุน ตอนดูจุนไปอัดรายการ 'Show! Music Core' ในการแสดงเพลง Shock เกิดอุบัติเหตุขึ้น ดูจุนได้รับบาดเจ็บที่คาง คางของเขา
แตกแล้วก็มีเลือดไหลออกมา แต่เขาก็คงยังร้องเพลงต่อไป โดยไม่ได้บอกใคร จนจบการแสดงได้อย่างสมบูรณ์
98.แฟนคลับยื่นกระดาษA4ให้โยซอบแล้วขอ ให้เขาอ่าน โยซอบอ่านแล้วก็ยิ้มจนดูจุนคว้าไปอ่านบ้างแล้วดูจุนก็ไม่คุยกับโยซอบหรือจุน ฮยอง
ซักคำเกือบอาทิตย์นึง เพราะว่ากระดาษพวกนั้นเป็นแฟนฟิคจุนซอบ
99.ดูจุนรู้สึกอึดอัดตอนที่เห็นแฟนเก่าของเขาอยู่ในกลุ่มผู้ชม ขณะโชว์ในงาน College Music Festival
100.ดูจุนเล่นเกมส์และเล่นกีฬาเก่งที่สุดในวง
101.ดูจุน : สถานที่เดทที่เพอร์เฟ็คนะเหรอครับ? ที่สนามฟุตบอลไง
102.ดูจุนมีหน้าที่ในการเช็คข่าวต่างๆของวงในอินเทอร์เน็ต แต่เขากลับสนใจที่จะเช็คข่าวของตัวเองมากกว่าของคนอื่น
103.ดูจุนนอนไม่สามารถนอนหลับได้ ตอนที่จุนฮยอง ฮยอนซึง กีกวังและทงอุนกำลังจะสอบเข้ามหาวิทยาลัย
104.ดูจุนเคยถูกผู้สัมภาษณ์ขอให้ทำท่าน่ารัก แต่พอทำแล้ว กลับทำให้สมาชิกอยากเดินหนีไปไกลๆ!
105.ดูจุนรู้สึกอายมากที่เขาไม่สามารถ กลั้นน้ำตาไว้ได้ เมื่อได้ที่ 1 ใน Mnet’s M! Countdown ซึ่งเป็นครั้งแรกของวงบีสท์ที่ได้ขึ้นชาร์ตอันดับ
1 ดูจุนในฐานะที่ีเป็นลีดเดอร์และดูมีภาพลักษณ์ที่เข้มแข็งที่สุด แต่เขาก็เอาแต่ร้องไห้และก็กอดกับสมาชิก 2AM
106.ชื่อเล่นของดูจุน คือ ดูดู
107.ดูจุน นักเตะเบอร์ 32 ตำแหน่งกองกลาง ในทีม FC Men
108.ดูจุนใส่กางเกงในตัวเดียวเดินไปเดินมา ในเบื้องหลังการถ่ายทำรายการ MTV
109.ดูจุนเคยถ่ายฉากเปลือยกายในซิทคอม เรื่อง All My Love เป็นสิ่งที่น่าอับอายที่สุดเท่าที่เขาเคยทำมา ดูจุนใส่กางเกงใน...เเล้วต่อสวมทับ
ด้วยบอกเซอร์ หลังจากนั้นก็ใส่กางเกงทับอีกที เเล้วก็ไม่ลืมที่จะปิดชื่อเเบรนด์ด้วยและก็ไม่ได้ใส่รองเท้า cr.b2stnewz.thai
110.ดูจุนเป่ายิ้งฉุบเก่งที่สุดในวง (ดูจุนรู้สึกภูมิใจมากคะ ที่เขาเป่ายิ้งฉุบเก่งที่สุด!)
111.ดูจุนเป็นตัวสร้างปัญหาเวลาอยู่ในครอบครัวอสูร
112.เสียงดูจุนมีเสน่ห์มากและดูจุนก็สามารถแร๊พได้
113.ไม่ว่าจะกี่ครั้งที่ดูจุนถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติหรือถามเรื่องอื่นๆ เขามักจะพูดถึงฟุตบอลด้วยเสมอ
114.ดูจุนจะตีคนที่อยู่ข้างๆเขาในขณะที่หัวเราะ ดูจุนมือหนัก
115.ดูจุนเป็นสมาชิกที่ไม่ค่อยรักษาความสะอาดเท่าไร โดยเฉพาะตู้เสื้อผ้าของเขาที่รกเอามากๆ
116. แฟนคลับของดูจุนบอกว่าไม่ว่าดูจุนจะเป็นแบบไหน พวกเขาก็รักดูจุนเสมอ อ๊ายยย
117.จุนฮยองจะเลือกดูจุนเป็นรูมเมท ถ้าต้องนอนด้วยกัน เพราะว่ามีอะไรที่เหมือนๆกันหลายอย่าง
118.ดูจุนแร็ป : ถึงผมจะแร็ปไม่เก่งแต่เนื้อเพลงที่ผมแต่งมั่วๆในใจนั้น มันหล่อมาก!!
119. ดูจุน : (ชี้ไปที่จอน) ถ้าผมไม่มีเจ้านี่ ผมจะรู้สึกเหมือนกับว่าผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยอ่ะ....
120.ดูจุน : โยซอบเคยชอบฟุตบอลมากๆ แต่เขาได้รับอิทธิพลมาจากจุนฮยอง และเขาจะไม่ใช้กำลังถ้าไม่จำเป็น(ลูกติดแม่ กรี๊ดดด)
121.ดูจุน:ตอนนี้ผมใส่แค่กางเกงในตัวเดียว.. โยซอบ:ว้าว อีโรติคอ่ะ ดูจุน:ก็บอกว่าใส่กกน.อยู่ไงเล่า!!
122.ดูจุน : สเป็คของผมเปลี่ยนไปเยอะมาก ตอนนี้บิวตี้นั่นแหละครับที่ตรงสเป็คของผมที่สุดแล้ว
123.จุนฮยอง : ความว่างเปล่าที่พวกเรารู้สึกได้ตอนที่ดูจุนไม่อยู่...มันใหญ่มาก
124.ดูจุน กับ จุนฮยอง ต่างก็อยากเป็นโปรดิวเซอร์ เพราะฉะนั้นแล้ว พวกเขาจึงตั้งใจและเต็มที่กับการทำงานมาก
125.ดูจุน:เวลาเรามีวันหยุดสั้นๆให้กลับบ้านหรือไปเจอเพื่อนๆ จุนฮยองมักจะโทรมาหาพวกเรา และลงเอยด้วยการไปเที่ยวด้วยกันเสมอ
126.ยูนดูจุนเป็นคนที่นอนคนสุดท้าย และตื่นเป็นคนแรกเสมอๆ
127.ดูจุนปฏิเสธเรื่องที่เขาเป็นพวกชอบถ่ายรูปตัวเอง แต่จุนฮยองบอกว่าดูจุนจะถ่ายรูปตัวเองโดยที่คนอื่นไม่รู้ว่าดูจุนกำลังทำอะไร
128.ดูจุนเคยเมนชั่นไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์บิวตี้ผู้โชคดีถึง2นาง >
129.ดูจุน : "หูฟัง" เป็นทางออกที่ดีที่สุดเวลาที่ผมอยากจะพักผ่อน
130.ดูจุนคิดว่าการที่ไปออกรายการ ชินพีดี เหมือนการไปฝึกทหาร
131. "สมัยเรียน ดูจุนเขาเป็นคนไม่มีหัวใจ! เขามัน Bad Guy" : จุนฮวาน(เพื่อนดูจุน)พูดถึงเขา
132.ดูจุนน่ะฮอตที่สุดในหมู่สาวๆ เพราะว่าเขาน่ะ เพลย์บอยตัวพ่อ : จุนฮยอง
133.ชินบงซอนเป็นผู้หญิงคนแรกที่ได้นอนร่วมเตียงเดีวกันกับBEAST และได้นอนข้างๆดูจุนซึ่งเป็นหนุ่มในสเป็คของเธอ
134.ดูจุนอยากเป็นเทวดา เขาจะทำให้โลกนี้มีแต่ความสงบสุข(พ่อพระมากกกอิลุง - -)
135.ดูจุนบอกว่า โยซอบใช้ห้องน้ำผู้หญิง!!!!
136.ครั้งแรกที่ฮยอนซึงเจอดูจุน เขาคิดว่าดูจุนคงเป็นหัวหน้าวงที่เชื่อถือได้ (แล้วตอนนี้ ยังเชื่อถือได้อยู่ป่าวซึง??)
137.ดูจุน : สำหรับผมแล้ว แฟนๆทุกคนคือเทพธิดาของผมครับ
138.จุนฮยองพูดถึงดูจุน : เขาเป็นลีดเดอร์ที่อ่อนไหวมากๆครับ (กรี๊ดดดดด)
139.สมัยมัธยม ดูจุนฮอตมาก มีเด็กผู้หญิงแอบชอบหลายคนแล้วเขาก็ได้รับดอกกุหลาบมากมายจากพวกเธอ แต่ดูจุนไม่สนใจและปฎิเสธเธอ
เหล่านั้นหมดทุกคน (แรง!!)
140.รักแรกของดูจุนเกิดขึ้นตอนม.1
141.ทงอุน:จริงๆแล้วพี่ดูจุนก็ดูเหมือนผู้หญิงที่ชอบทำอาหารกับทำความสะอาดเหมือนกันนะ ดูจุน:นี่นาย!! ทำไมพูดแบบนั้นเล่า!!
142.ดูจุนคิดว่าการจัดตู้เสื้อผ้าเป็นสิ่งที่ไม่จำเป็นเอาซะเลย เพราะยังไงเขาก็ต้องเอาเสื้อผ้าเหล่านั้นมาใส่อีกอยู่ดี (ลุงช่างคิดแตกต่างกับโจ๊ก
มาก ! )
143.ดูจุน:โปรโมตเพลงBeautiful ผมต้องตื่นเช้าที่สุดเนื่องจากผมมีจิตสำนึกครับ!
144.ดูจุน: ในวันที่พวกเราอยู่บนจุดสูงสุด พวกเราจะเป็นดวงไฟในใจพวกคุณครับ พวกเรารักพวกคุณมากนะ!
145.ดูจุนรู้สึกแปลกๆกับอนยู SHINee แต่ระหว่างรายการStar Golden Bell พวกเขาก็เริ่มทำความรู้จักกันและเป็นเพื่อนสนิทกัน
146.ยูนดูจุนเป็นคนที่นอนคนสุดท้าย และตื่นเป็นคนแรกเสมอๆ
147.กีกวังเคยเป็นหนี้ดูจุนเพราะว่าเขาเล่นเกมส์แพ้ดูจุน
148.บางคนอาจจะเข้าใจว่าดูจุนเป็นผู้ชายขี้เก๊ก แต่เค้าก็แค่ผู้ชายลัลล้าคนนึงเท่านั้นเอง
149.ดูจุนเป็นคนที่ไม่ชอบหนีปัญหาและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ
150. ดูจุนคออ่อนมาก เมื่อเริ่มดื่มแอลกอฮอลเข้าไปหน้าของเขาจะกลายเป็นสีแดง
cr: B2STfighting , B2STtrans_th@twit
เครดิต - http://www.facebook.com/note.php?note_id=109804279123954
ป.ล. ลุงจ๋าา!!~~ คออ่อนใช่ป่ะ // เตรียมเหล้ามอมพร้อมลุง
ความคิดเห็น