คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : (STR.)150 ข้อ เกี่ยวกับ ดูจุน 1
1. ยูนดูจุน เกิดวันที่ 4 กรกฎาคม 1989
2.ดูจุนเป็นลีดเดอร์ของวง BEAST และมีบทบาทในวงเป็นคุณพ่อของวง
3.ดูจุนเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย JYP Entertainment เคยอยู่ในรายการ Mnet 열혈남아 (Hot Blood Guys ในไทย) แต่ถูกคัดออก
4.ดูจุนได้เป็นสมาชิกรายการเรียลลิตี้-วาไรตี้ "ดันบี" ช่วงหนึ่งใน Sunday Sunday Night ของช่อง MBC
5.ตอนถ่ายรายการ Danbi ดูจุนได้กินแมลงและมดด้วย แต่เขาก็ยังบอกว่า "มันอร่อยมากเลยครับ"
6.ดูจุนแสดงในมิวสิควิดีโอของเอเจ (คีกวัง) เพลง 눈물을 닦고 ก่อนจะมาเป็นบีสท์ ดูจุนเคยเป็นแร็พเปอร์รับเชิญให้ Gavy NJ ในเพลง "Sun Flower"
7.ดูจุนยอมรับว่าการเป็นลีดเดอร์เป็นงานหนักแต่เขาจะพยายามเป็นลีดเดอร์ให้ดีที่สุด
8.ดูจุนถูกโยซอบและดงอุนอ้อนบ่อยที่สุดในวง
9. ดูจุนบอกว่า ครั้งหนึ่งโยซอบได้เข้ามาทำท่าน่ารักใส่เขา ตามติดมาด้วยจุนฮยองที่กระพริบตาปริบๆและยิ้มให้เขาพร้อมกับทำเสียงแอ๊บแบ๊ว
10.ดูจุนดูเป็นลีดเดอร์ที่น่าเชื่อถือ
11.ดูจุนแอบกินขนมปังที่แฟนคลับฝากไปให้โยซอบ
12.ดูจุนให้ตุ๊กตากับโยซอบเป็นของขวัญวันเกิด (แต่วันเกิดแฟนเก่าโยซอบ โยซอบซื้อตุ๊กตาให้เธอ)
13.ดูจุนยอมรับว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนใจอ่อน
14.ดูจุนเป็นเพื่อนสนิทกับ อี ซังฮวา (นักกีฬาสเก็ตโอลิมปิค ทีมชาติเกาหลี)
15.ดูจุนเป็นผู้ชายในอุดมคติของอี ซังฮวา
16. ดูจุนรุ้สึกเขินอายที่เห็น อี ซังฮวา(นักสเก็ต) ใส่ตุ้มหูที่เขาซื้อให้
17.ดูจุนกางเกงหลุด ตอนที่โยซอบจะตกเวที โยซอบก็เลยคว้ากางเกงของดูจุนไว้ กางเกงของดูจุนหลุดจนเห็นอันเดอร์แวร์ สมาชิกคนอื่นๆหัวเราะอยู่ข้างหลัง โยซอบเลยรีบวิ่งหนี ดูจุนก็เลยโกรธแล้วก็จับตัวโยซอบมาตีเข่า
18.ดูจุน ลายมือเป็นระเบียบมาก เขาบอกว่าเคยได้รางวัลด้านการคัดลายมือสมัยเรียน
19.ดูจุนบอกว่าผู้หญิงในอุดมคติของเขา คือ ผู้หญิงที่สามารถนั่งดูฟุตบอลกับเขาได้
20.ดูจุนเลือกฮโยยอน (SNSD) เป็นผู้หญิงในอุดมคติ เพราะเธอเป็นผู้หญิงที่จิตใจดี (ถึงแม้ว่าฮโยยอนจะไม่ชอบดูฟุตบอลและเล่นฟุตบอลไม่เป็น)
21.ดูจุนบอกว่าความประทับใจครั้งแรกสำคัญกับเขาเสมอและสามารถตกหลุมรักผู้หญิงได้แค่ชำเลืองมองเธอ
22. ดูจุนเป็นพวกเชื่อในรักแรกพบ เขากล่าวว่า "ความประทับใจแรกสำคัญเสมอสำหรับผม"
23.ดูจุนอยากจะพาบีสท์ประสบความสำเร็จ และหวังว่าทักษะความเป็นผู้นำของเขาจะพัฒนาขึ้นทุกวัน
24.ดูจุนเผยว่า ครั้งแรกที่เขาเล่นเปียโนมันห่วยแตกมาก "ผมฝึกจนเกือบตาย"
25.ดูจุน"ผมอาจร้องและเล่นละครเพลงได้ไม่ดีเท่าไร แต่ผมสามารถร้องและเต้นได้ในเวลาเดียวกันได้"
26.ดูจุน "อดีตก็คืออดีต อย่างไรก็ตามตอนผมเป็นเด็ก ผมเป็นเด็กที่น่ารัก"
27.ดูจุนรู้สึกอายมากเมื่อรูปถ่ายสมัยก่อนถูกเผยแพร่ไปตามอินเตอร์เน็ท
28.ดูจุนพูดกับแฟนของพี่สาวของเขา "ได้โปรดดูแลพี่สาวของผมให้ดีๆ คุณต้องรักเธอให้มากกว่าที่ผมรัก"
29.ดูจุนมีจูบแรกตอนอายุ 17 ปี ที่ป้ายรถเมล์เปลี่ยนสายรถประจำทาง ซึ่งไม่มีใครอยู่ตรงนั้น (ผู้หญิงที่ดูจุนจูบไม่ใช่แฟนแต่เป็นเพื่อนของเขา เป็นแค่เพื่อนธรรมดา)
30.ดูจุนสนิทกับโยซอบที่สุดในวง (ดูซอบสนิทกันที่สุดในวง)
31.เพราะดูจุนโยซอบถึงได้เข้ามาเป็นสมาชิกบีสท์
32. ดูจุน มี iPhone 4 เขาใช้ไอโฟนถ่ายรูป อัพรูปและทวีตข้อความถึงแฟนๆ
33.ดูจุนเป็นลีดเดอร์ที่อ่อนไหว แต่แค่เรื่องเล็กๆน้อยๆก็กระทบความรู้สึกและทำให้เขาร้องไห้บ่อยๆ
34.ดูจุนมีวิธีการถ่าย Selca ที่แปลกๆ เขาไม่ชอบทำท่าแอ๊บแบ๊ว แต่จะทำหน้าตาประหลาดๆ
35.ดูจุนหน้าเหมือนสัตว์มากที่สุดในวง แต่ถ้าเห็นเค้าครั้งแรก บอกได้เลยว่าเห็นดูจุนแมน หล่อ เท่ และเป็นลูกผู้ชาย
36.ดูจุนบอกว่าเขาอยากจะแต่งงานกับบิ้วตี้
37.ดูจุนไม่เคยเมินเฉยต่อแฟนๆของเขา อย่างน้อยสุดที่เขาก็จะส่งยิ้มให้ ตอนงานแฟนไซน์ที่สิงค์โปรดูจุนกล่าว
ขอบคุณและจับมือแฟนๆตั้งแต่หัวแถวยัน ท้ายแถวและโบกมือให้แฟนๆทุกคน
38.ดูจุนชอบฟังเพลงก่อนนอน แต่อยากจะเลิกทำแบบนั้นแล้ว
39.ดูจุนชอบแกล้งกายูน 4Minute
40.ดูจุนจะตะโกนความรู้สึกโดดเดี่ยวของเขาออกมา เมื่อสมาชิกบีสท์ไม่อยู่หอพัก
41.ดูจุน : ในฐานะที่เป็นลีดเดอร์ หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะไม่บ่นสมาชิกในวง ดูจุนบอกว่าไม่มีใครเรียกเขาว่า 'จุนนี่'
ส่วนใหญ่จะเรียกเขาว่า 'ดูจุนนี่' มากกว่า
42.ดูจุนชอบพูดประโยคนี้ "ผมโ ง่,คุณโ ง่ และทุกๆคนก็โ ง่"
43.ดูจุนได้แรงบันดาลใจจากรายการ "Big Bang Star Documentary" เขาเห็นบิ๊กแบงหล่อมาก เขาอยากจะ
ท้าทายแบบนั้นบ้าง
44.ดูจุนเคยหนีออกจากบ้าน เพราะพ่อแม่คัดค้านที่เขาอยากเป็นนักร้อง
45.แต่ดูจุนไม่ยอมแพ้ เขาตั้งใจและฝันฝ่าจนมาถึงทุกวันนี้ได้
46.ดูจุนชอบกินไก่ทอดและโค้ก
47.หากดูจุนเป็นนางฟ้า เขาปรารถนาอยากให้โลกสงบสุข
48.ดุจูน "ผมตระหนักว่าผู้คนในประเทศอื่นๆต้องการความช่วยเหลือ ผมหวังว่าผู้คนจะไม่เจ็บปวดจากภัยสงคราม
และภัยธรรมชาติ"
49.ดูจุนพูดถึงโยซอบ "โยซอบมีพลังมากและจริงใจมากเมื่อเขาร้องเพลง เขาเป็นผู้ชายที่เลิศจริงๆ"
50.ดูจุนปฏิเสธว่าไม่ได้ชอบถ่ายรูปตัวเอง แต่จุนฮยองบอกว่าดูจุนถ่ายรูปตัวเองตอนที่ไม่มีใครอยู่
51.ดูจุนจะถ่ายรูปตัวเองออกมาดูดีเสมอ แตกต่างกับเวลาถ่ายรูปให้คนอื่น
52. ถ้าไม่มียูนลีดเดอร์ บีสท์จะไม่สามารถให้สัมภาษณ์หรือออกรายการเพลงหรือทำอะไรได้เลย
53.ดูจุนอายที่จะโชว์ซิกแพค
54.การตัดสินใจที่ดีที่สุดของดูจุน คือ การเป็นนักฟุตบอลแล้วมาเป็นนักร้อง
55.ดูจุนเป็นคนที่เก็บความลับไว้ได้ดีทีเดียว ตอนไปถ่ายทำรายการดันบีที่แอฟริกา ดูจุนไม่ยอมบอกเพื่อนๆในวง
เพราะเป็นความลับของรายการ
56.เมื่อเกิดปัญหา ดูจุนจะเรียกสมาชิกมาคุยกันและช่วยกันตัดสินใจอย่างละเอียดถีถ้วน
57.ดูจุนเป็นคนไม่มีหัวใจ เขาฮ็อตมากสมัยเป็นนักเรียนและก็ชอบทิ้งขว้างข้าวของทีนักเรียนหญิงซื้อให้
58.ดูจุน "ยิ่งพวกเราทุกคนเจ็บปวดกับอดีตของตัวเองมากเท่าไร แล้วก็ยิ่งป้องกันตัวเองมากขึ้นเท่านั้น เหมือน
หัวใจของเราก็จะยิ่งปิดประตูกั้นคนอื่นเอาไว้" (คัดลอกจาก BEAST MTV Star Documentary cr.B2STThailand)
59.จริงๆแล้วดูจุนฟันไม่สวย
60.งานในแจกลายเซ็นที่สิงคโปร์ ดูจุนจับมือแฟนคลับทุกคน,พูดขอบคุณแฟนคลับทุกคนตั้งแต่หัวแถวยันท้าย
แถวและก็พยายามโบกมือให้ทุกๆคน
61. ดูจุนเคยได้รับการติดต่อให้ไปแคสติ้งใน เรื่อง Playful Kiss. เพราะว่าตารางงานที่แน่นก็เลยต้องถอนตัวออก
มา
62. อีก 10 ปี ดูจุนก็ยังอยากจะเป็นบีสท์ต่อไป
63.ดูจุนเป็นบอยเฟรนด์ไอดอลระดับชาติ เขาเป็นผู้ชายที่สาวๆอยากจะเป็นแฟนด้วยมากที่สุดในเกาหลีใต้
64.ดูจุนชอบเล่นไซเวิร์ล ติดต่อกับเพื่อนศิลปินฝึกหัดใน JYP ไม่ว่าจะเป็น แทคยอน 2PM และโจควอน 2AM และ
คนศิลปินอื่นๆ
65. "เพื่อนของยงจุนฮยอง ยังโยซอบกลายเป็นของเล่นของยูนดูจุน" ดูจุน (Cyworld)
66.ดูจุนมีศรีษะขนาดใหญ่มาก ถ้าเปรียบเทียบกับขนาดศรีษะของโยซอบ
67.บิวตี้ : ดูจุนโอป้า จริงๆพี่ก็หัวเล็กนะคะ ดูจุน : อย่าโกหกกันเลยดีกว่า...
68. ดูจุนเป็นสมาชิกในวงที่เดบิวต์ในเวลาที่สั้นที่สุด
69.ตอนสมัยเรียนดูจุนค่อนข้างอวบและสวมแว่นสายตาซึ่งทำให้ดูเนิร์ดมาก
70.ดูจุนตาชั้นเดียว
71.ดวงตาของดูจุนมีเสน่ห์มากและก็ยังขี้เล่นในเวลาเดียวกัน
72. ดูจุนย้อมผมครั้งแรกตั้งแต่เกิดมา ตอนคัมแบ็คในเพลง
73.ครั้งนึง ดูจุน จุนซู และนิชคุณถ่ายรูปร่วมกัน ดูจุนเขียนคำบรรยายใต้รูปที่เขาทวีตว่า "ผู้ชายที่หล่อที่สุดใน
โลก พี่คุณ คิคิคิคิ"
74.ตอนดูจุนเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัด ใหม่ๆ ดูจุนถูกโจควอนทำร้ายด้วยสายตา ซึ่งน่ากลัวมาก ไม่เฉพาะกับดูจุน
แต่รวมถึงศิลปินฝึกหัดรุ่นน้องทุกๆคน
75.ดูจุนชอบใส่กางเกงในตัวเดียวเล่นฟุตบอลในหอพัก
cr: B2STfighting , B2STtrans_th@twit
เครดิต - http://www.facebook.com/note.php?note_id=109802949124087
ป.ล.ความจริงแล้วลุงดู๋เหมือนจะเข้มแข็ง แต่เขาช่างเปราะบาง~
เห็นข้อ 36 ม้ายย~ ลุงจะแต่งงานกะพวกร้าววว!!!!!!!! >< ไหวเหรอลุงคิคิ
ความคิดเห็น