คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : (STR.)สีและแฟนคลับ ของ BEAST
ว่าด้วยเรื่องสีประจำวง
Hello.
The colour to represent BEAST and B2UTY has been chosen.
We have tried hard to look for a colour that is not being used as
another singer’s fan colour and after a long search,
we have chosen Dark gray as a the colour to represent BEAST and B2UTY.
The Dark gray fan merchandise will be available
mid-May with BEAST’s upcoming comeback.
- This announcement will be re-posted with a picture before the comeback so that you can see the colour.
In the future, whenever and wherever BEAST goes to perform,
we hope to see the performance venues filled with Dark gray
so that the members can easily find B2UTYs from where they are on the stage.
Thank You.
สวัสดีครับ
นี่คือ Cube Entertainment
สีที่จะแสดงถึง BEAST และ B2UTY ได้ถูกเลือกออกมาแล้ว
เรา พยายามอย่างหนักเพื่อมองหาสีไม่ได้ถูกนำมาใช้กับนักร้องคนอื่นๆ และจากการค้นหามาเป็นเวลานาน พวกเราก็ได้เลือกสี ‘Dark gray’ (เทาเข้ม)
เป็นสีที่จะแสดงถึง BEAST และ B2UTY
ซึ่งสินค้าสำหรับแฟนคลับที่มีสีเทาเข้มนี้จะถูกวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมพร้อมกับการคัมแบ็คของ BEAST
ประกาศฉบับนี้จะถูกโพสต์อีกครั้งพร้อมกับรูปก่อนคัมแบ็คเพื่อให้พวกคุณได้เห็นสีนั้น
ในอนาคต เมื่อใดก็ตามและที่ไหนก็ตามที่บีสท์ขึ้นแสดง
พวกเราหวังว่าจะได้เห็นสถานที่จัดการแสดงที่เต็มไปด้วยสีเทาเข้ม
เพื่อให้เหล่าสมาชิกสามารถมองหาบิวตี้ได้โดยง่ายจากบนเวทีที่พวกเขายืนอยู่
ขอบคุณครับ.
CREDITS: playb2st {SOURCE}; poco123@B2ST RISING {TRANS-EN};
Cieloza@B2ST-TH {TRANS-TH}
ว่าด้วยเรื่องชื่อแฟนคลับ
จากมติชน
หลังจากวงบอยแบนด์หน้าใหม่ BEAST เปิดตัวไม่นานก็มีการก่อตั้งกลุ่มแฟนคลับขึ้นแล้ว ล่าสุด กลุ่มแฟนคลับได้ตั้งชื่ออย่างเป็นทางการแล้ว ได้แก่ "B2UTY" (อ่านว่า บิวตี้)
ก่อนหน้านี้ได้มีการทำโพลสำรวจเหล่าแฟนคลับว่าจะใช้ชื่ออะไรดี โดยมีบริษัท Cube Entertainment ร่วมพิจารณากระทั่งได้ชื่อ "B2UTY" ในที่สุด สำหรับรายละเอียดคำแถลงของต้นสังกัดระบุ ดังนี้
"สวัสดี นี่คือ Cube Entertainment หลังผ่านการแข่งขัน เหล่าแฟนคลับได้คัดสรรจากหลายชื่อด้วยกัน จนถึงวันนี้เราสามารถยืนยันชื่อได้แล้ว กลุ่มแฟนคลับได้ทำผลสำรวจ มีการถามความเห็นทั้งจากสมาชิกวง BEAST และบริษัท กระทั่งได้ชื่อในขั้นตอนสุดท้าย โดยพวกเราลงความเห็นว่าจะใช้ชื่อแฟนคลับว่า "B2UTY" (ออกเสียงเหมือน beauty)
และสำหรับผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกของกลุ่ม B2UTY ในครั้งแรกจะได้รับแผ่นซีดีพร้อมลายเซ็นกับข้อความของสมาชิกวง BEAST และรูปโพลารอยด์สุดพิเศษ
สำหรับสมาชิกวง BEAST รู้สึกยินดีมากๆ ที่มีเหล่าแฟนคลับที่รักพวกเค้า พร้อมกับสัญญาว่าจะตอบข้อความและคอมเมนท์ต่างๆ อีกด้วย จากนี้ไปเราหวังว่า B2UTY จะอยู่คู่กับสมาชิก BEAST ต่อไป ขอบคุณ"
ป.ล.ไม่สำคัญหรอก~ ว่าจะเป็นสีอะไรหรือชื่อแฟนคลับอะไร รู้แค่ใจเราเองก็พอ
ความคิดเห็น