ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO SNSD] Marry Sad รักนั้นคือเธอ

    ลำดับตอนที่ #9 : marry

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 867
      3
      18 พ.ย. 56

    คริส : say
    ผมตื่นมาในตอนเช้า วันนี้สินะที่ชีวิตของผมจะไม่ได้อยู่ตัวคนเดียวเหมือนอย่างเคย จากอุบัติเหตุครั้งนั้นผมรู้สึกผิดผมทำให้ผู้หญิงที่ผมรักเสียคนรักไป ผมรู้ว่าหัวใจของผมมันรักยุนอามากจึงคิดทำอะไรโง่ๆครั้งนั้น

    คริสย้อนนึกไป
    (ณ ที่แคนนาดา สมัยเรียน)
    ผู้ชายร่างสูงหอบสมุดหนังสือที่พึ่งเรียนเสร็จ เขาเดินแยกกับเพื่อนที่เป็นคนแคนนาดาซึ่งเป็นภาษาที่เขาถนัดมากในการพูด คริสเดินมานั่งลงที่โต๊ะ แล้วเสียงโทรสัพท์ดังขึ้น

    "ฮัลโลครับ"
    [เมื่อไหร่ที่แกเรียนจบรีบกับมานะ ฉันมีเรื่องอยากให้แกทำมากมาย แล้วไอ้เรื่องที่คิดจะสร้างร้านเบอร์เกอร์รี่เลิกคิดส่ะเข้าใจไหม]
    "พ่อครับ แต่เป็นสิ่งที่ผมอยากทำนะครับ"
    [แล้วสายการบินล่ะใครจะดูแล ไม่รู้แหละยังไงแกต้องทำตามที่ฉันสั่ง ]
    "เดี๋ยวครับ"
    เขาไม่สามารถเรียกสายนั้นได้ พ่อคริสกดวางสายเขาอารมณ์เสียมาก
    "โถ่โว้ย!!!"
    เขาเอาแขนปัดมือถือที่วางอยู่โต๊ะหล่นอย่างหัวเสียที่โดนผู้เป็นพ่อบังคับ เขาก้มหน้าฟุ๊บลงกับโต๊ะ
    "นี่ค่ะของคุณ"
    หญิงสาวที่หอบสมุดหนังสือก้มลงเก็บโทรสัพท์เธอยื่นให้คริสแล้วยิ้ม คริสเงยหน้าขึ้น เขาถึงกับอึ้งกับสิ่งที่เห็นตรงข้างหน้าหัวใจของเขาเต้นแรง
    "คุณค่ะ นี่ของคุณค่ะ" คริสตื่นจากความคิดเมื่อหญิงสาวเรียกอีกที
    "ขอบคุณครับ" คริสยิ้ม
    "ไม่เป็นไรค่ะ" เธอยิ้มแล้วกำลังเดินไปแต่คริสเรียกไว้
    "คุณเดี๋ยว คุณชื่ออะไรผมคริสครับ" คริสยิ้มอย่างอายๆ
    "ฉันยุนอาค่ะ" ยุนอาเดินไปที่รถ เหลือเพียงแต่คริสที่ยืนยิ้มอยู่
    "ยุนอา น่ารักจัง"
    เขาพลางเบาๆหลังจากนั้นทั้งสองก็เจอกันมากขึ้นสนิทกันมากขึ้นจนตกลงเป็นแฟนและคริสสัญญาว่าจะขอยุนอาแต่งาน
    เมื่อทั้งสองเรียนจบก็กลับมาที่เกาหลีคริสกับยุนอาก็เปิดร้านขายเบอร์เกอร์รี่ด้วยกัน คริสไม่ยอมเข้าไปทำงานที่สายการบินพ่อคริสโกรธมาก พ่อคริสสืบรู้ว่าเขากำลังมีความรัก พ่อเขายิ่งคิดหนักเพราะคริสมีคู่หมั่นแล้วและจะต้องแต่งงานตามสัญญากับตระกูลจอง จึงเรียกคริสกับยุนอามาพบ พ่อคริสจึงขอคุยกับยุนอาเป็นการส่วนตัว เมื่อเขารู้ว่ายุนอาคือลูกสาวคู่แข่งสายการบินที่ไม่ค่อยถูกกันเขายิ่งไม่ชอบจึงบอกเรื่องคริสมีคู่หมั่นแล้วให้ยุนอาฟัง ยุนอาโกรธที่คริสไม่เคยบอกเธอเลย เธอเสียใจหลังจากนั้นเธอจึงพยายามหนีคริสเพื่อจะลืมเขา

    ปัจจุบัน
    ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าอดีตมันจบไปแล้วผมรู้แล้วว่ายุนอาไม่ได้รักผม ทีแรกยอมรับเลยว่าผมทนไม่ได้ที่ยุนอาจะแต่งงาน หลังจากที่ยุนอาพูดขอร้องกับผมวันนั้นผมรู้เลยว่าผมควรปล่อยเธอไปแต่ผมมันเลวเองที่เป็นต้นเหตุที่ทำให้ซูโฮต้องตายผมต้องรู้ให้ได้ใครเป็นคนวงการเรื่องนี้
    ตี๊ด-ตี๊ด เสียงข้อความ
    "นายตื่นยัง เร็วๆนะ ฉันไม่อยากรอนาน" ผมนั่งอ่านข้อความของยัยบ๋องที่ส่งมา ผมไม่รู้เลยว่าผู้หญิงคนนี้เธอเป็นคนยังไงกันแน่ ทำไมพ่อกับคุณย่าถึงรักกันจังทำไมต้องแต่งงานกันด้วย เจสสิก้าเธอเป็นคนยังไงกัน บางทีเธอก็ดูเป็นคนดีแต่เธอจะมาแต่งงานกับผมทำไมถ้าไม่ใช่เรื่องเงิน!!!

    - - - - - - - -
    คริสขับรถแวะมาที่สุสานที่เก็บอิฐซูโฮเพื่อจะเอาดอกไม้ไปให้เพราะวันนี้เป็นวันแต่งงานของเขา เมื่อมาถึงก็พบกับยุนอา
    "ยุนอา" ยุนอาหันมาตามเสียงที่เรียกเธอ
    "คริส"
    "คุณมาที่นี่ ทำไมไม่บอกผม"
    "ก็วันนี้งานแต่งของคุณ ยุนไม่อยากรบกวนคุณ"
    "ไม่ต้องเกรงใจ สายๆโน่นแหละคงเริ่มงานนี่ก็ยังเช้าอยู่เลย"
    คริสมองยุนอาที่ดูแล้วแปลกๆ ยุนอาเอามือจับหัวอย่างมึนๆหัวแล้วก็ล้มลง
    "ยุนอา" คริสรีบไปอุ้มช้อนตัวยุนอาขึ้น เธอเป็นลม คริสอุ้มมาที่รถ เขาเอายาดมที่รถให้ยุนอาดม สักพักยุนอาก็รู้สึกตัว ยุนอาค่อยลืมตาเธอจับหัวที่ยังคงมึนๆอยู่
    "ยุนอาเป็นไงบ้าง หน้าคุณซีดมากเลย"
    คริสเอามือจับหน้าผากยุนอาดู
    "ไม่เป็นไรค่ะ แค่รู้สึกเวียนหัวเล็กน้อย"
    "แล้วคุณทานอะไรยัง"
    "ยังค่ะ ยุนยังไม่หิว" คริสทำหน้าดุใส่
    "ไม่ได้นะยุน คุณต้องดูแลตัวเองส่ะบ้างเดี๋ยวผมพาคุณไปทานข้าวเอง"
    คริสพูดจบก็ขับรถพายุนอาไปร้านอาหาร

    ทางด้านเจสสิก้าที่รอคริสมารับไปเอาชุดแต่งงาน
    "นายทำอะไรอยู่นะนี่มันก็นานแล้วนะ" เจสสิก้านั่งยืนรอที่หน้าคอนโด เมื่อคืนนี้เธอไม่ได้นอนที่บ้านแต่มานอนที่คอนโด
    ไม่นานรถคันสีขาวหรูก็ขับมาจอดตรงหน้าเจสสิก้า บานกระจกรถค่อยๆเลื่อนลง
    "ไค" ไคยิ้มเมื่อเห็นเจสสิก้า
    "ครับ เจสคุณรอใครหรอครับ"
    "รอคริสค่ะ พอดีนัดกันไปเอาชุด"
    "สายแล้วนิครับ คริสยังไม่เลยงั้นผมพาคุณไปเอานะครับ" เจสสิก้ามองดูนาฬิกาแล้วก็ตัดสินใจขึ้นรถไปกับไค ขณะที่รถติดสัญญาณไฟแดง ไคพูดขึ้น
    "ผมนี่อิจฉาคริสจังเลยที่เขาได้แต่งงานกับคุณ"
    "ค่ะ" เจสสิก้ายังคงคิดเรื่องคริสว่าทำไมไม่มารับ เจสสิก้าน้อยใจที่เค้าไม่ให้ความสำคัญเลย ไคมองเจสสิก้าแล้วก็เผอิญมองไปเห็นคริสที่กำลังนั่งทานเข้าในร้านอาหาร
    "คุณคริสนิ มากับใคร" เจสสิก้ามองตาม
    "คริสจริงๆด้วย" เจสสิก้าเห็นยิ่งน้อยใจ
    "อ๋อ มากับยุนอาแฟนเก่านิ อยากจะเข้าไปต่อว่าจัง นัดเจสแล้วยังไปกับแฟนเก่าอีก" ไคพยายามพูดให้เจสสิก้าโมโหคริส
    "ชั่งเค้าเถอะค่ะ ไคค่ะไฟเขียวแล้วค่ะ"
    "ครับ" ไคมองหน้าเจสสิก้าที่นั่งทำหน้าโกรธคริส ยิ่งทำให้เค้ายิ้มส่ะใจ ไคก็ขับรถมาถึงที่ร้านตัดชุด
    "ยินดีต้อนรับค่ะ" พนักงานที่เค้าเตอร์พูด
    "ฉันมารับชุดค่ะ" เจสสิก้าบอกพนักงาน
    "ใช่คุณเจสสิก้าใช่ไหมค่ะ ทางเราต้องขออภัยด้วยนะค่ะ พอดีร้านเราพึ่งซ้อมเครื่องเสร็จกำลังตัดชุดอีกสักหน่อยก็จะเสร็จแล้วเชิญนั่งรอก่อนก็ได้ค่ะ"
    "ค่ะ" เจสสิก้าเดินไปนั่งโต๊ะกับไคที่รออยู่
    "ว่าไง ไหนครับชุด" ไคมองหน้าเจสสิก้าที่หน้าเศร้าๆอยู่
    "กำลังตัดค่ะ วันนี้วันเซ็งที่สุดเลย เฮ้อ..."
    "อย่าพึ่งเซ็งซิครับ วันนี้งานแต่งคุณนะยิ้มเข้าไว้สิครับ" ไคยิ้มให้เจสสิก้า เจสสิก้าก็อดยิ้มตามไม่ได้
    "ค่ะ ไคค่ะถ้าคุณไม่ว่างกลับก่อนก็ได้ค่ะเดี๋ยวเจสกลับเองก็ได้"
    "ไม่เป็นไรครับ ผมรอเจสได้"
    ทางด้านคริสที่ทานข้าวเสร็จก็ไปส่งยุนอาที่บ้านแล้วก็ขับรถมาที่โรงแรม เขาจอดรถแล้วรีบเดินเข้าไปในงาน
    "เอ้า คุณคริสมาแล้วมาเลยค่ะนี่สายแล้วแล้วคุณเจสล่ะค่ะ" ช่างแต่งหน้าถามหาเจสสิก้าทำให้คริสนึกได้เค้าลืมสนิทเลยว่านัด
    "เดี๋ยวผมจะโทรเองครับ" คริสเดินออกมาโทรข้างนอก
    "ทำไมไม่รับสักทีนะยัยบ๋อง"
    "เอ้า ตัดสายอีก" คริสพยายามโทรแต่ถูกตัดสายแล้วก็โทรไม่ติดอีกเลย
    "ปิดเครื่องทำไม" คริสมองดูโทรสัพท์อย่างหัวเสีย คริสเดินกับไปที่ห้องแต่งตัว
    "มาหรือยังค่ะอีกไม่นานงานก็จะเริ่มแล้วนะค่ะ"
    "ยังเลยครับ"
    "งั้นคุณก็ไปเปลี่ยนชุดก่อนล่ะกัน" คริสเดินตามพนักงานไปเปลี่ยนชุด หลังจากคริสเปลี่ยนเสร็จก็ปัดหน้าสักหน่อยเสร็จ เขาแต่งตัวออกมาหล่อมากพนักงานทุกคนเห็นแล้วต้องอิจฉาเจ้าสาว สักพักเจสสิก้าก็มาเดินมากับไค คริสเห็นยิ่งโกรธรีบลุกขึ้นเดินไปหาเจสสิก้า
    "ไปไหนมารู้ไหมทุกคนรอเธออยู่ จะแต่งงานอยู่แล้วยังไปกับชายอื่นอีก" คริสโมโห เจสสิก้าน้อยใจอยู่แล้วยิ่งทำให้เธอโกรธมากขึ้น
    "คริส นายให้เกียรติเจสหน่อยสิ เราไปเอาชุดแต่งงานแต่เกิดขัดข้องเลยนานหน่อย" ไคต่อว่าคริสคืนในใจเค้าส่ะใจมาก
    "ช่างเค้าเถอะค่ะ ในสมองเค้าคิดได้แค่นี้ ไม่เหมือนนายหรอกที่อยากจะไปไหนก็ไป ไม่ผิดอยู่แล้วนิ" เจสสิก้าพูดประชดใส่ยิ่งทำให้คริสโกรธในใจเค้ายังคงหึงเจสสิก้า
    "เธอ!!!" คริสทำตาดุใส่
    "คุณเจสสิก้ามาแล้ว เชิญไปแต่งตัวค่ะ" ช่างแต่งหน้าเดินมาจูงมือเจสสิก้าไปแต่งตัว เหลือแต่คริสที่จ้องหน้าไคอย่างหึงหวง ไคยิ้มแล้วเดินออกไปรอที่งานข้างนอก คริสกลับมานั่งหน้าจกให้ช่างเซตผมให้
    "เสร็จแล้วค่ะ" พนักงานที่เป็นคนแต่งตัวเรียกทำให้ทุกคนหันมาถึงกับอึ้งในความสวยของเจสสิก้า คริสถึงกับอึ้งที่เห็นเจสสิก้า เค้ามองเจสสิก้าผ่านทางกระจกที่เขานั่งทำผมอยู่ เจสสิก้ายิ้มอย่างอายๆ คริสยิ้มตาม
    "แหม ยิ้มตาค้างเลยนะค่ะ" คริสหยุดยิ้มกับมาหน้านิ่งเหมือนเดิม
    "ต่อไปเชิญคู่บ่าวสาวครับ" พิธีกรเรียกทั้งคู่ออกไป คริสเดินไปหาเจสสิก้าเขายกแขนให้เจสสิก้าค้องเธอไม่สนใจ เจสสิก้าเดินหนีแต่คริสดึงไว้
    "อะไรของนาย" เจสสิก้าพูดอย่างหัวเสีย
    "จะจับไหมจับอย่าให้ใช้กำลังนะ" คริสทำเสียงดุใส่
    "ก็ได้ๆ ชิ!" เจสสิก้าจับแขนคริส เจสสิก้าจะเดินแต่คริสไม่ยอมเดิน
    "อะไรของนายอีก"
    "ยิ้มด้วย" คริสดุอีกครั้ง เจสสิก้าทำปากเบะใส่ คริสทำตาดุใส่
    "ก็ได้ " เจสสิก้ายิ้มประชดใส่
    "เจ้าบ่าวเจ้า ออกมาแล้วครับ"พิธีกรพูดขึ้นทุกคนปรบมือ คุณย่า พ่อ ทิฟฟานี่ ยิ้มอย่างดีใจในที่สุดก็ได้แต่งงานตามสัญญาสักที โต๊ะถนัดไปก็เป็นโต๊ะที่ไคนั่งมียุนอาและยูริ ไคนั่งหน้านิ่งไม่เห็นด้วยยุนอาหันมาเธอชวงดูยุนอายิ้มดีใจกับคริสไคก็ต้องทำเป็นยิ้มด้วยตามมารยาท ยูริก็จ้องแต่ทิฟฟานี่ หลังจากที่คุณคิมพ่อคริสขึ้นพูดกล่าวขอบคุณแขกที่มางานเสร็จการส่งไมค์ให้พิธีกรต่อเป็นช่วงเวลาที่บ่าวสาวต้องแสดงความรักแล้ว คริสกับเจสสิก้ามองหน้าพิธีกร
    "คืออะไร" เจสสิก้ามองหน้าพิธีกรอย่างงงๆ
    " หอมเลย!! หอมเลย!! "เสียงคนในงานพูดขึ้นพร้อมกันทุกคนยิ้มและเขินแทน มีเพียงคริสที่หน้านิ่ง เจสสิก้าส่ายหัว
    "ไม่เอา นี่นายปฏิเสธเค้าไปสิ" คริสส่ายหัวเบะปากแล้วยิ้ม
    "เชิญเลยครับคุณคริส" เจสสิก้าส่ายหน้า คริมองหน้าเจสสิก้า
    "หอมเลย!! หอมเลย!! " คริสจับไมค์จากพิธีกร
    "เดี๋ยวครับทุกคน ผมไม่ทำครับ" เจสสิก้าถอนหายใจอย่างโล่งอก แล้วยิ้มเห็นด้วย ทุกคนในงานถึงกับร้องอ่าว คริสเดินจับหัวไหล่เจสสิก้าทั้งคู่มองตากัน เจสสิก้าเริ่มหัวใจเต้นแรง
    "แต่ผมจะจูบ ครับ"

    ทันทีที่พูดจบเขาเอาริมฝีปากบางๆของเขาประกบลงที่ริมฝีปากของเจสสิก้าอย่างดูดดื่มเจสสิก้าตกใจถึงกับตาโตมีเพียงแต่คริสที่หลับตากับความเคลิ้มอย่างอิ้มเจสสิก้าหัวใจเธอเต้นแรงมากขึ้นแรงที่มีก็หายไปเธอไม่สามารถปฏิติเสธจูบอันเร้าร้อนนี้ได้จึงได้แต่หลับตาพร้อมยอม ทุกคนในงานต่างยิ้มตามอย่างหวานหอม คริสเอาปากออกจากจูบเจสสิก้าแล้วเช็ดมุมปากเล็กน้อยทุกคนในงานต่างพากันปรบมือคริสยิ้มเจสสิก้ากลืนน้ำลายและยังคงอึ้งไม่หายพรุ่งนี้คงมีรูปนี้ขึ้นปกหน้าหนังสือพิมม์แน่คงถ่ายได้หลายรูป ไคเห็นยิ่งเจ็บในหัวใจเขามากขึ้นเขาจึงเดินออกงานกลับบ้านแล้วให้ยุนอากลับกับยูริ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×