ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : image' แบบร่างนักแสดง
*** อิมเมจนักแสดง ***
- ไม่ถึงขนาดตรงร้อยเปอร์เซ็นต์ แค่ให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น -
// อาจอัพเพิ่มเรื่อยๆ //
เกม (Game)
ตัวเอกจืดจางที่เป็นหนุ่มวายหน้าตายกวนตีน ใส่แว่นบ้างแต่ไม่ได้สายตาสั้น มีบรรยากาศรอบตัวแบบมืดมนและไม่สนโลก สกิลพิเศษคือสายตาหาเรื่องแบบไม่ต้องตั้งใจ เรียนคอมฯกราฟฟิก วาดรูปเก่งมากโดยเฉพาะรูปผู้ชาย2D ว่างๆมักวาดโดจินลงเพจอยู่ ชอบให้ผู้ชายได้กันแต่พอถึงชะตาฟ้าลิขิตตัวเองก็ไม่รู้จะฟินหรือจะฟัก เพื่อนมีน้อยมากที่ไว้ใจได้ก็มีแค่วีกับทอยเท่านั้น
คีย์(Key)
หรืออีกชื่อ(อัค)คี ลูกพี่ลูกน้องของวายุ หนุ่มวิศวะหน้าสวยและหล่อในคราวเดียวกัน เรียกได้ว่า2in1 ถึงภายนอกแอบติดคุณชายแต่จริงๆซกมกและกาก ไม่ได้ต่อต้านแต่ไม่ได้ชอบเกย์เท่าไหร่แต่ถูกหนุ่มวายแห่งศิลปกรรมถูกใจตามตื้อหวังจะให้เป็นนายแบบฝ่ายรับในอุดมคติ ไอ้คีย์จะทำอะไรได้นอกจากตบหน้าผากตัวเองแรงๆ
วี (V)
เพื่อนชายแห่งวิศวะ ผิวสีแทนเข้มสวยบวกกับตาคมหล่อสไตล์บีช นิสัยห่ามๆพูดเพราะไม่ค่อยได้ เป็นคนปากตรงกับใจมากเกินบางทีเลยชอบพูดอะไรแปลกๆออกมา หน้าตาเครียดแบบไม่ต้องพยายาม ตาคมกริบกว่ามีดปลอกผลไม้ คนส่วนใหญ่เห็นก็มักกลัวเลยหาเพื่อนไม่ค่อยได้รวมทั้งสาวๆด้วย(ฮา)
ทอย (Toy)
เพื่อนคนเดียวในคณะที่ทนยอมเข้าใจนิสัยเกม เป็นผู้ชายสมส่วนผิวขาวเหลือง บรรยากาศสบายๆยิ้มง่ายไม่เครียดไว้หักลบอากาศติดลบข้างตัวของคนชื่อเกม ชอบวาดรูปวิวด้วยสีน้ำมากที่สุดโดยเฉพาะสีฟ้าแล้วก็ชอบถ่ายรูปด้วย อันที่จริงก็เป็นคนเข้าใจยากบางด้านซึ่งมันไม่มีใครเข้าถึงได้เลย
วายุ (Wayu)
เรียกสั้นว่ายุเรียกยาวๆก็วายุ ลูกพี่ลูกน้องของคีย์ เดือนนิเทศศาสตร์ นิสัยเหมือนผู้ชายเจ้าชู้ที่รู้จักบริหารสเน่ห์เก่งมากจนบางครั้งลูกพี่ลูกน้องก็คิดว่าทำไมไม่เรียนบริหารให้จบๆไป แต่ถึงอย่างนั้นก็กำลังตามหารักแท้อยู่(มั้ง) ถึงจะดูขี้เล่นแต่ก็ศรัทธาในมิตรภาพมาก พูดมากต่อยหนัก ระดับปาร์ตี้แอนิมอลเกือบเท่าพิงกี้พาย
ลอว์ (Law)
Ideal semeของนายเกม อดีตฮิคิโมริหรือนีท มีบาดแผลในใจรูใหญ่ตอนเข้าโรงเรียนหญิงล้วนที่เปิดเป็นสหฯปีแรกแล้วถูกสาวรุมเลยกลายเป็นโรคกลัวผู้หญิงต้องลาออกแล้วเรียนที่บ้านแทน เจอกับเกมครั้งแรกในเว็บคอมมูเกี่ยวกับลัทธิมนต์ดำพิลึกๆพร้อมมิสเตอร์เจ ปัจจุบันเริ่มเปิดใจบ้างแต่ยังมีอาการกลัวผู้หญิงอยู่ เป็นคนไม่มั่นใจตัวเอง นิสัยแปลกๆ บางครั้งก็มีอาการหวาดระแวง ผมยาวเพราะตอนเป็นนีทไม่อยากออกจากบ้านเลยขี้เกียจตัดผมไปด้วย
Mr. J
เจ้าของยูสเซอร์ที่มักจะพบทั่วไปตามบอร์ดพิลึกๆทั้งเรื่องสัตว์ประหลาดUFOหรือเรื่องวิญญาณอาถรรพ์ เจอครั้งแรกพร้อมกับลอว์ เป็นคนอารมณ์ดีที่มี '55555555' พ่วงท้ายเสมอจนไม่รู้ว่าทุกวันนี้ขำจริงๆรึนิ้วมันชินกันแน่ เป็นที่ปรึกษาชั้นดีในระดับหนึ่ง คาดว่ามีความสามารถด้านโปรแกรมคอมพิวเตอร์ เคยนัดจะเจอแต่อีกฝ่ายกลับตื่นสายเลยต้องรอโอกาสหน้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น