ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    I love you ผมจะดูแลคุณ!!!

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 118
      0
      2 ต.ค. 58

    ไม่มีใครไม่อยากให้คนรักเจอคนที่ดีกว่าเราหรอก
    แต่ถ้าเลือกได้เราก็ต้องอยากให้คนรักอยู่กับเรามากกว่า 
    ผมก็เป็นคนหนึ่งในนั้น..




    KS Past

    สวัสดีครับผมแกงส้มคนเดิมเพิ่มเติมคือความหล่อ555รึใครจะเถียง
    วันนี้เป็นอีกวันนึงที่ผมมาเรียนชีวิตผมก็ไม่มีไรมากครับ เรียนๆเล่นๆตามประสาผมอะนะ
    ผมมีเพื่อนอยู่คนนึงครับมันชื่อไอโดมมันรู้เรื่องผมทุกอย่างเลย ตอนผมลำบากก็มีมันนี้แหละที่คอยช่วยเหลือผมจะว่าไปมันก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของผมเลยล่ะ
    ชีวิตของผมมีอีกสิ่งนึงนะที่สำคัญกับผมมากไม่สิสองสิ่งตังหาก...
    "เห้ย..ไอแกงมาเช้านะมึง" นี้แหละครับเพื่อนผม มาถึงก็ทำร้ายกูเลยนะมึงง
    "อุก!!!เอองี้แหละกูเด็กดีมือหรือจานดาวเทียมเนี่ยเจบชิพ"พูดจบผมก็ลูบหลังตัวเอง
    "เออครับไอเด็กดีและเนี่ยก็มือเว้ยมือหล่อด้วย"ดูมันพูดสิครับรีดมั่นใจมากอะ
    "เออไอหมูตอนนนน ว้ากกก!!"มันจะเตะผมครับรีดดขอตัววิ่งก่อนนะคร้าบบบะบาย




    Hunz Past

    สวัสดีครับผมฮั่นคนเดิมเพิ่มเติมคือหล่อกว่าแกงส้มครับ555(แกงส้ม:อย่ามาแย่งนะเว้ยย)
    ผมมีน้องชายอยู่คนนึงมันเหมือนผมคนนึอะแหละ
    มันอะนะกวนบาทามากคอยคิดเรื่องชั่วๆตลอด(ฮัท:ฮัดชิ้ว!!ใครนินทาวะ)มาๆเข้าชีวิตของผมกันดีกว่าเนอะ

    ทั้งชีวิตนี้ผมก็มีคนสำคัญแค่สามคนมีมี๊ มีไอฮัท และ แกงส้ม... ทำไมแกงถึงใจร้ายทิ้งพี่ได้ลงคอ....

    แกงส้ม คนที่ผมรักเขาสุดหัวใจแต่เขากลับทิ้งผม เขาหนีไป เขาหนีผมไปทำไม? ผมดูแลเขาไม่ดีเหรอ?

    คำถามพวกนี้มันตีกันไปหมดในสมองของผม มันมีแต่คำว่าทำไม ทำไม พวกคุณเคยคิดถึงใครสักคนไหม?

    อยากจะไม่คิดถึงแต่ยิ่งพยายามไม่คิดถึงมันก็ยิ่งคิดถึงมากกว่าเดิมผมบอกได้เลยว่าผมกำลังคิดถึงแกงส้มอยู่

    แต่...เขาจะคิดถึงผมบ้างไหม

    พี่ฮั่นๆ พี่ฮั่น พี่ฮั่นนเว้ยยยย

    เห้ย!!!!ตะโกนทำไมเนี่ยไอฮัทท เรียกปกติก็ได้ผมไม่ได้หูหนวกสักหน่อย

    คุณพี่ฮั่นครับกระผมเรียกเป็นล้านครั้งแล้วครับคุณพี่ฮั่นนั่งเหม่อมองแต่รูปแกงส้มอยู่นั่นแหละครับ

    เอ๊ะ..หรือว่าพี่ฮั่นยังไม่ลืมแกงส้ม?”ดูมันถามสิครับแทงใจดำกูวววTT

    แล้วแกคิดว่าคนเรามันลืมกันได้ง่ายๆรึไงวะจะว่าไปนี่ก็ผ่านมาสองปีแล้วนิเนอะ

     

     

    2ปีก่อนหน้า

    พี่ฮั่นช่วยผมหั่นผักหน่อยน้าพูดจบแกงก็เอาหน้ามาถูๆกับแขนผม พูดเลยน่ารักโคตร

    อ้ากกก!!!มันน่าจัดฟัดนักอิสริยะจะไม่ทน!!!-.,-

    เดี๋ยวๆผมแค่ให้พี่ช่วยหั่นผักทำไมพี่หน้าหื่นงั้นอะเห้ยๆอย่าถอยหนีเหมือนรังเกียจพี่งั้นสิน้องแกงงTT

    พี่ป้าวคิดไรจริงจริ๊งเราอะคิดมากนี่แนะกอดสะเลยอยากทำตัวน่ารักดีนัก

    ฟอด

    อ้ะ ไอพี่ฮั่นหอมแก้มผมทำไมเนี่ย.///.หึย น่ารักอ่าฮั่นอยากได้คนนี้ๆๆๆ><

    ก็เราอยากน่ารักเองนิ ว่าแต่พี่หิวแล้วอ่าไปทำอาหารกันเนอะๆๆ”

    คร้าบๆไปกันเถอะ”หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ช่วยกันทำอาหารค่ำกัน   (แหมอาหารคงจะหวานแน่ๆเลย><)

    อาหารค่ำวันนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ รอยยิ้ม ความสุขกระจายอยู่รอบๆตัวของทั้งสองคน

    แต่ทุกคนก็รู้ว่าความสุขของคนเรามีอยู่ได้ไม่นาน....









    จบตอนที่ 1แล้ววน้าาาเป็นยังไงบ้างค่ะช่วยคอมเม้นหน่อยน้าาา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×