ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #9 : [Love Time] 9 -ใครโทรมา?

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 57


    Cd  part

     

    เช้านี้คงเป็นเช้าที่อากาศสดใสที่สุดของผมก็ว่าได้ แหม่ก็ไม่อยากอวดอะ คิๆ แบบว่าเมื่อคืนพี่กั้งลักหลับผมอะ หมายถึงหอมแก้มอะนะ 555555  แต่ตอนนี้พี่กั้งยังไม่ตื่นเลย - ^ - เอาเหอะให้พี่แกนอนพักผ่อนเต็มที่ดีกว่า ผมเอามือไปทาบหน้าผากพี่กั้งเพื่อวัดอุณหภูมิว่าไข้ลดหรือยัง ผลปรากฏว่าไข้เริ่มลดลงบางแล้ว แต่ก็ยังตัวอุ่นๆอยู่

     

    พึ่งสังเกตว่าพี่นี้ก็แก้มป่องเหมือนกันนะเนี่ย  น่ารักดีเหะ Jซีดีพูพร้อมเอามือไปบีมแก้มป่องๆของกั้งอย่างเบามือ

    นายซีดี  มากไปละคับคนร่างบางเอ่ยปากบ่นในขณะที่เปลือกตายังปิดอยู่

     

    โห่ ตื่นแล้วหรอ

     

    พี่ตื่นตั้งแต่คุณน้องจับนู้นคลำนี่ตรงหน้าพี่แล้วคับคนป่วยบ่นงุบงิบก่อนจะค่อยๆดันตัวลุกขึ้นมานั่ง

     

    เหมือนกี้เรียกแทนตัวเองว่าพี่หรอ ดีๆผมชอบ ดีกว่าที่พี่เรียกฉันกับนายอีก

     

    หึ

     

    อะไร

     

    เปล่า~  ”

     

    พูดอีกทีดิๆๆๆ

     

    ไม่!!”

     

    พี่กั้งงงงงงง  นะคับ น้าๆๆๆๆซีดีเขย่าแขนกั้งไปมาเบาๆ และยังทำเสียงเล็กๆอ้อนๆคนป่วย

     

    ......................กั้งได้แต่เอือมระอากับท่าทางติ๊งต๊องของคนร่างสูง

     

    ผมจะเอาพี่อะๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    ............?กั้งถึงกับเงิบและขนลุกกับประโยคที่คนร่างสูงพูดมาเมื่อกี้

     

    ผมหมายถึงจะให้พี่แทนตัวเองว่าพี่น่ะคนร่างสูงรีบแก้ตัวทันควัน  เมื่อเห็นว่าคนร่างบางเริ่มมองเขาด้วยท่าทีที่

    ไม่น่าไว้ใจ  “ผะ ผม ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ ซีดีใช้เวลาเพียงไม่นานก็ออกมาจากห้องน้ำ พร้อมกับอ่างแก้วใส่น้ำ และแปรสีฟัน

     

    อะไรคนร่างบางถามด้วยความสงสัยปนๆไม่เข้าใจกับสิ่งที่ซีดีทำ

     

    แปรฟันไงพี่ ซีดีลากเก้าอี้มานั่งข้างเตียงฝั่งที่กั้งนอนอยู่ เดี๋ยวผมแปรให้นะ J

    เฮ้ยยย  ไม่เป็นไร แปรเองได้ๆกั้งรีบปฏิเสธไปอย่างเขินๆ อาจเป็นเพราะเขาก็ค่อนข้างเกรงใจชายหนุ่มรุ่นน้องคนนี้พอสมควร  ถึงแม้ว่าคนร่างสูงอยากจะทำเพราะอยากไถ่โทษก็ตาม แต่นี่คงเกินไปจริงๆ

     

    พี่ไม่มีสิทธิ์ออกความคิดเห็น!!  บ้วนปากก่อนเร็วๆ”  กั้งได้แต่ทำตามคำสั่งของคนร่างสูงอย่างไม่เข้าใจ

     

    “……………..”

     

    อ้าปากด้วย

     

    “…………….”

     

    อ้ากว้างๆหน่อยดิ  ผมไม่ถนัด”what??????  พูดซะสยิวไส้เลย  คนร่างเล็กได้แต่คิดในใจ  แต่ก็ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของคนร่างสูงอยู่ดี  กั้งเองก็ไม่กล้าที่จะขัดใจซีดีมากนัก เพราะซีดีดูจริงจังกับการทำสะอาดช่องปากเขาซะเหลือเกิน   “เสร็จ!! บ้วนปากได้กั้งหลุดจากภวังค์ความคิดก่อนจะบ้วนน้ำเพื่อทำความสะอาดช่องปากของตัวเองให้เสร็จเรียบร้อย หลังจากนั้นซีดีก็นำเอาอ่างแก้วไปล้างทำความสะอาดในห้องน้ำ

     

    พี่กั้งงงงงงงงงงงคนร่างสูงตะโกนออกมาจากในห้องน้ำ

     

    ห๊าาาาาาาาา

     

    อยากเข้าห้องน้ำมั้ยคนร่างสูงเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของกั้ง

     

    ก็ดีเมื่อได้คำตอบเช่นนั้นซีดีก็รีบช้อนตัวคนร่างเล็กแล้วดินมุ่งหน้าไปยังห้องน้ำของตน โดยไม่สนใจอาการและคำด่าทอนต่างๆนาๆของคนร่างบาง

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

     

     

    พี่ก้างงงงงงง

     

    “……..”

     

    สนใจผมหน่อยดิ

     

    .................

     

    พี่เห็นหนังสือเรียนดีกว่าผมหรออออ

     

    “……….”

     

    ก็ได้ๆๆ .....ไม่สนใจผมจริงๆใช่ป่ะซีดีที่กำลังนั่งหน้าบึ้งเป็นตูดลิง(?) มองคนร่างบางที่มัวแต่นั่งหน้าเครียดอ่านหนังสือเรียนอย่างขะมักขะเม้นอยู่บนเตียง

     

     ~จับ ฉันคงฉันคงต้องจับ...~  อยู่ๆเสียงริงโทนจากโทรศัพท์มือถือของกั้งก็ดังขึ้น และมันก็ทำให้กั้งละสายตาจากหนังสือเรียนไปยังหน้าจอโทรศัพท์ในทันที ก่อนที่เขาจะกดรับสายด้วยท่าทีอ่อนโยน

     

    สวัสดีครับ

     

    พี่กั้งงงงงงงงงงงงงง

     

    ว่าไง

     

    มุกว่าจะชวนพี่ไปซื้อของพรุ่งนี้ตอนเย็นอะได้ป่ะ

     

    อืมมม  ขอดูก่อนนะ ไม่รู้ว่าจะว่างมั้ย ช่วงนี้มีดปรเจคต้องทำอยู่

     

    โห่วว นี้กะเอาเกียรตินิยมเลยป่ะ  ขยันขนาดนี้

     

    ยัยแสบ  ก็รู้นิว่าทำไมพี่ก็ทำขนาดนี้

     

    ฮุ้ยยย อย่าดราม่า อย่าร้องไห้ 555555”

     

    โทรมาแค่นี้ใช่มั้ย พี่ต้องอ่านหนังสือต่อ

     

    ค่าๆๆ  แล้วพรุ่งนี้ค่อยว่ากันอีกทีเนอะ

     

    ครับๆ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    เดี๋ยววววววววววววววววว อะไร ยังไง คือพี่กั้งคุยกับใคร ทำไมดูอบอุ่นขนาดนี้ ซีสงสัยๆๆๆๆ ไม่ได้ ต้องถาม  แต่ตั้งสมาธิแปป ต้องเก็บอาการหน่อย เพื่อไม่ให้พี่กั้งสงสัยในความอยากรู้อยากเห็นของเรามากเกินไป

     

    พี่กั้ง

     

    หืม?

     

    คุยกับใครอะ

     

    ยุ่ง~”

     

    “…….”

     

    น้องน่ะร่างบางคงทนกับอาการงี่เง้าราวกับเด็กของซีดีไม่ไหว เลยเฉลยถึงบุคคลปลายสายเมื่อสักครู่ให้ซีดีทราบ

     

     “แล้วโทรมาทำไม

     

    ชวนไปซื้อของพรุ่งนี้

     

    ไม่ได้นะๆ พี่ต้องมาติวให้ผมนิๆๆๆๆไม่พูดเปล่าคนร่างสูงนิสัยเด็กยังท่าทางราวกับเด็กกำลังถูกขัดใจ

     

    เฮ้อออ~” กั้งได้แต่ถอนหายใจเอือมระอากับนิสัยเอาแต่ใจของรุ่นน้องคนนี้

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×