ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] KangCD Imagine

    ลำดับตอนที่ #3 : [Imagine] 2 -

    • อัปเดตล่าสุด 9 ต.ค. 57


    Kang past

    หลังจากวันนั้นนะหรอ ซีดี ไม่ได้คุยกับผมเลยแถมยังอยู่กับบิวอีกก โอ้ยยยหงุดหงิด

     ผมก็อยากจะง้อหรอกนะ แต่... มันง้อไม่เป็นอ่า เห้ออออออออออออออ

     

    พี่กั้งงงงงง ไปง้อซียัง”  มุกถามอย่างสงสัย

     

    ยังอะ ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน”  ผมบอกอย่างเศร้าๆๆ

     

    พี่กั้ง ไปง้อมันเลยเร็วๆ เดี๋ยวมันมีคู่จิ้นใหม่ไม่รู้ด้วยนะ มันยิ่งขี้อ้อนอยู่ ตอนนี้เห็นมันอยู่กับบิวบ่อยๆ ระวังเหอะ “  มุกพูดอย่างมีเหตุผล

     

    เออออออออ จริงด้วยยยยพี่ลืมไปเลย งั้นพี่ไปตึกละบายยยยย

     

    อะ อะ อ่าวววววววววววววเห้ยยยย รอมุกด้วย จะไปก็เร็วจริงไม่รอกันเลย

     

    ตอนนี้ผมอยู่ที่ตึก  gmm ครับมาซ้อมนะ เอ่ออคือเอาจริงๆผมอยากมาง้อซีดีนะแหละ คิดดูดิมุกพูดขนนาดนี้ไม่มาก็แย่ละ

    อ่าวววววววววววววกั้งมาทำไมแต่เช้าพี่ตั้มเดินเข้ามาถามอย่างสงสัย

     

    อะ อ่อออ ผมฟิตนะพี่55555555”    ผมอำอึ้งๆ

     

    หรา ไม่ใช่มารอใครหรออออน้องง “    พี่ตั้มพูดทำเอาซะจุกเลยยยย

     

    บะ บะ บ้า พี่จะให้ผมรอใครละ”   ผมแก้ตัวทันควัน

     

    อะ อะ อ่าววววพี่ตั้ม พี่กั้ง คุยไรกัน”  ซีดีเข้ามาถามอย่างแปลกใจ

     

    อ่อออ ซีดี มีคนมารอแกแกอะ”      พี่ตั้มพูดละมองมาทางผม

     

    ห้ะ”      ใครอ่ะ     ซีดีถาม

     

    พี่ตั้มมองมาทางผม

     

    อะ อะ อ่าววววววว อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเลยน้า 3คนคู่จิ้น”    เสียงนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ พี่เต้สินะ

     

    อะไรพี่เต้ “   ซีดีพูดงอลๆ

     

    อ่าววววว แซวแค่นี้ไม่ได้”     พี่เต้มองซีดี

     

    หึ”        ซีดีมองมาทางผมละเดินออกไปด้วยอาการงอลๆ

     

    อะ อ่าวววว เห้ย ซีดี พี่ตั้มเดี๊ยวผมมานะ”   ผมพูดละวิ่งออกไป

     

    ตอนนี้ผมเดินตามซีดีมา

     

    เดี๊ยวสิซีดี รอพี่ก่อน”  พร้อมกระชากมือน้อง

     

    มี   อะ  ไร”    ซีดีตระโกนใส่หน้าผม

     

    ซีดีงอลหนักแล้วกั้งเอ้ยยยย แต่ผมก็ไม่เข้าใจนะว่าทำไมผมถึงให้ความสำคัญกับคู่จิ้นคนนี้ ไม่เข้าใจความรู้สึกตัวเองเลยเลยยจิงๆๆ

     

    กะ ก็ ซีไม่คุยกะพี่ตั้งแต่งานนั้นเลยนะ เป็นอะไรหรอ งอลหรอ ที่พี่พูกับพี่เต้กับเราแบบนั้นอ่ะ  พี่ขอโทษน้าผมง้อที่สุดเท่าที่เคยง้อใครมา

     

    เอ้า ก็รู้นิ ว่าซีงอลไร”      ซีดีพูดเมินๆ

     

    โอ๋ๆๆๆๆ ไม่งอลนะ คู่จิ้นของพี่”  ผมทำหน้าแบ๊วสุดฤทธิ์

     

    คู่จิ้น!!!  เออๆไม่งอลละก็ได้ “  ซีดีทำหน้าบูดใส่

     

    นี้หรออหน้าคนไม่งอล   งั้นพี่ว่าเราซ้อมเสร็จไปกินไอติมกันมั้ยย”  พี่เลี้ยงซีจะได้หายงอลพี่สักที

     

    จริงนะ”   ซีดีตาลุกวาว

     

    จริงสิ”      ผมยิ้มเมื่อเห็นน้องยิ้ม

     

    อ่าววววว ละไม่กลัวแฟนคลับเห็นละหรอ”     ซีดีถาม

    กลัวไร   กลัวทำไม ดีซะอีกกเรียกเรตติ้ง   ไม่เห็นแปลกเลยย ก็แค่กินไอติม “      ผมบอกน้อง

     

    เคงั้นตอนเย็นไปกินกันนะ”      ซีดีอย่างดีใจ

     

    อื้มมมมมมมม  ><

     

    Cd past

     

    วันนี้พี่กั้งมาแปลกเว้ยยยยย เขินนะนี้พาไปเลี้ยงไอติม”   ผมเดิมบ่น ยิ้มๆคนเดียว

     

    อ่าววววววววววววววววว ไอซีเป็นไรเดินละยิ้มคนเดียว”  มุกแซวผม

     

    ป่าววววววววว ไม่ได้เป็นไร”   ผมปฏิเสธ

     

    หรออออออ นี้สงสัยพี่ชายกั้งของฉันมาง้อแกใช่ป่ะ  ถึงยิ้มมาแบบนี้”     มุกจี้จุด

     

    เห้ยยยยยยยยยอะไรของแกพี่กั้งแค่พี่ชายคู่จิ้นชั้นเว้ยยยยยย”   ผมปฎิเสธทันควัน

     

    จ้า”         ไอมุกไม่เลิกแซว

     

    แกจะไปไหนก็ไปไป๊”         ผมไล่ไอมุก

     

    เอ้าอะไรของแกว่ะเขินละไล่ชั้นเนี่ยนะ เออๆ ไปก็ไป”   มุกพูดละเดินออกไป

     

    เห้อออออออ พั้กั้งนะพี่กั้ง  คิดว่าแค่นี้ซีจะหายงอลหรอ หึ  หลายคดีมากเลยยยย ชิ  -//-

     

    ตอนนี้ผมเดินเข้ามาในห้องซ้อมละครับมีพี่ๆเดอะสตาร์ด้วยยยย

     

    เอาละ เด็กๆวันนี้ครูจะให้ซ้อมเต้นแต่ต้องแบ่งคู่กันนะ”    ครูที่สอนกำลังพูดให้ผมกับพี่ๆฟัง

     

    กั้ง  งั้นเราคู่แกรนด์นะ สายเต้นด้วยกันน

     

    ห้ะ!!! ทำไมพี่กั้งต้องเต้นคู่กับพี่แกนด์อ้ะผมก็สายแดนซ์นะ โอ้ยยยทำไมไม่ได้คู่กะซี  T T ตั้งแต่คอน10ปีละ นัวเนียกันใหญ่ ชิ  -//-

     

    เอ่อออ ซีดี”   ครูเรียกผม

     

    คะ ครับบบบ”     ผมตอบรับ

     

    ซีดีคู่กับบิวแล้วกันนะ”  ครูพูดกับผม

     

    อ่อๆๆๆได้ครับๆๆ

     

    เห้ยยยย ซี ดีจังได้คู่กะแก นึกว่าจะไม่ได้คู่กันละ

     

    อ่ออออ อื้มมมเราก็ดีใจ

     

    ต่อไปก็ ..... มุกจ๊ะ

     

    คะ ค่ะ  ครู”    มุกตอบ

     

    งั้นเราคู่เต้ ละ กัน

     

    ห้ะ!!!  คู่ไอพี่เต้โอ้ยยยตายๆๆๆ

     

    เป็นไรมุก แหม่คู่กพี่แค่นี้เองทำเป็บบ่น”   พี่เต้บ่นข้างหูมุก

     

    โอเคงั้นนนนแยกย้ายนะ”   ครูพูดพร้อมดูการซ้อม

     

    Tae   past

     

    พี่ตั้มๆๆ พี่ว่ามันผิดๆแปลกๆคู่ป่ะ”  เต้ถามตั้มด้วยความงง

     

    แปลกไง หรือแกไม่อยากคู่กับมุก”     พี่ตั้มตอบกวนๆ

     

    บ้าหรอพี่ดีแล้วที่ได้คู่มุกจะได้แกล้งได้สะดวก”   ผมพูดกับพี่ตั้มยิ้มๆ

     

    แล้วแปลกของแกคืออะไร”   พี่ตั้มถามผม

     

    ก็ อะไรอะ กั้งแกรนด์ ซีดี บิว แปลกมั้ยละ”   ผมบอกพี่เต้

     

    ก็แปลกจริงแหละ พี่ว่า กั้งกะซีไม่คิดมากหรอกมั้ง”    พี่ตั้มพูดกับผม

     

    หึ แหม่พี่แค่ผมร้องเพลงคู่ไอกั้ง ไอซีน้องพี่นี้แทบจะฆ่าผมอยู่ละ”  ผมบอกพี่ตั้ม

     

    เออดี 5555555”   พี่ตั้มหัวเราะ

     

    ผมว่างานนี้มีงอลชัวร์  เชื่อมั้ย”  ผมบอกพี่เต้

     

    นี้แกรู้หรอ เต้พี่ตั้มถามผม

     

    โอ้ยยยยยยพี่เข้ารู้กันหมดแล้วมั้งแต่ไอ2คนนี้ต่างคนต่างปากแข็ง ผมอ้ะรู้ตั้งแต่อยู่ในบ้านละแต่ไม่พูดเอง โดยเฉพาะไอกั้งอะแฉยชามาก ซีมันถึงงอล

     

    กั้งมันก็งี้แหละเต้ แต่พี่รู้ว่ามันอะคิดอะไร   ตั้มพูดแบบพี่เลห์เหลี่ยม

     

    เห้อออออออ

     

    Cd past

     

    ตอนนี้เลิกซ้อมละครับ แต่ผมกำลังไปท้องสัญญาใครบางคน

     

    อ่าวววซี นึกว่าจะไม่รอละนะเนี่ยยยย”   พี่กั้งพูดกับผม

     

    แหม่ของฟรี ไม่กินได้ไงละ”   ผมพูดกับพี่กั้ง

     

    คร้าบบบบบบ ><” พี่กั้งยิ้มๆละลงลิฟท์ไปกับผม

     

    ณ ชั้นล่างที่ตึก

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดแก กั้งซีๆๆ

     

    เห้ยยยยยกั้งซีๆๆๆๆๆๆ

     

    แหม่เอาอีกละคร้าบบบแฟนคลับ5555555555 ผมพูดยิ้มๆ

     

    กั้งซีถ่ายรูปๆๆ

     

    คร้าบบบ/ครับบ

     

    แหม่ เมื่อเช้มากับบิวแหม่ตอนนี้มากับกั้งไม่ฟินให้รู้ไป

     

    นั้นไงซุบซิบกันใหญ่   ผมพูดในใจ

     

    ไปก่อน้า พรุ่งนี้เจอกันนะครับบ”   ผมพูด

     

    กั้งไปละน้า เจอกันกลับบ้านดีๆน้า”      พี่กั้งพูดยิ้มๆ

     

    ไปกันเถอะซีอยากกินไอติมละ”   ผมพูดทำหน้าอ้อนๆ

     

    ณ ร้านไอศกรีม

     

    เห้ยยยยๆๆ นั้นมีนคู่จิ้น เดอะสตาร์ป้ะแก

     

    ใช่ๆๆ

     

    กรี๊ดดดๆๆ

     

    น่านนนนนไงงงงง คราวนี้กั้งซีเต็มทวิตแน่ผมว่า แต่ก็ดีนะ อิอิ”   ผมพูด

     

    ซีจะกินรสไร”   พี่กั้งถามผม

     

    คิดว่าซีอยากกินไรละ”   ผมพูดเคืองๆที่พี่กั้งไม่เคยรู้ไรเล้ยยยย

     

    งั้น เอา สตอเบอรี่  กับ ช็อคโกแลตครับบบพี่กั้งพูดกับพนักงาน

     

    พอใจมั้ยยยล้ะ”  พี่กั้งพูดยิ้มๆ

     

    อื้มมมมมมม”    ก็รู้นิว่าซีชอบกินอะไร เชอะ

     

    จับ  ฉันคง ฉันคง ต้องจับ สักทีนะ”   เสียงมือถือพี่กั้ง ใครโทรมาน้ะ

     

    ฮัลโหล ครับบพี่แกรนด์ว่าไงครับบ”  พี่แกรนด์สิน้ะ ชิ

     

    อ่อๆๆ ได้ครับ  โอเคครับบ”  พี่กั้งกดวาง

     

    พี่แกรนด์โทรมาทำไมน่ะ แหม่เต้นนัวเนียไม่พอรึไง - - ตอนนี้ผมทำหน้างอลๆตักไอติมเข้าปาก

     

    เป็นไรอีก อะไม่งอลสักนาทีจะเป็นไรมั้ยยยยคร้าบบบบคุณเซเดดดด”  พี่กั้งพูดกับผม

     

    แหม่ ใครจะไปดีเหมือนพี่แกรนด์ละแหม่ เต้นกันซะขนาดนั้น ไม่กินกันเลยละ”   ผมพูดงอลๆ

     

    ซีดี..

     

    อะ ไร”   ผมตอบ

     

    "หึง หรอ"

     

    ฮึก แหะๆๆๆ”    ผมสำลัก ไอติม

     

    เห้ยยยยๆค่อยๆกินดิ้”  พี่กั้งหยิบชิดชู่มาให้ผม

     

    ว่าไง หึงอ่อ”   พี่กั้งพูดมีเลห์ๆ

     

    บะ บ้า หรออ ใคร ใครจะไปหึงพี่ห้ะ ตอบบบบ”   ผมกลบเกลื่อนท่าทาง

     

    อะ อะไม่หึงก็ไม่หึง”  พี่กั้งพูดแซวๆ

     

    โอ้ยยย รีบกินเลยยยไป ไปส่งซีด้วยผมพูดกับพี่กั้งแบบเขิน

     

    คร้าบบบบๆๆๆๆๆ ><”    พี่กั้งตอบน่ารักน่ารักๆ









     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×