คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [Love Time] 2 - Love Time
CD past
“พี่กั้ง!!”
“นะ นาย”พี่กั้งทำสีหน้าตกใจที่เห็นผม อย่าว่าแต่พี่กั้งเลยที่ตกใจ ผมเองก็ตกใจเหมือนกันที่เห็นพี่กั้งที่นี่
“หึๆ ชอบทำงานที่แบบนี้หรอ”ผมมองด้วยสายตาหยอกๆ
“เปล่า ฉันแค่มาทำงานเฉยๆ”พี่กั้งตอบด้วยสีหน้าเรียบๆที่ดูจะเบื่อหน้าผมเสียเต็มประดา
“เฮีย! ผมต้องการผู้ชายคนนี้มานั่งดริ้งกับผม”
“อะ เออ แต่เขาเป็นพนักงานเสิร์ฟนะเว้ย เขาคงไม่ยอม........”ยังไม่ทันที่พี่ชายต่างสายเลือดของผมจะพูดจบ ผมก็พูดแทรกขึ้นด้วยอารมณ์ที่ขุ่นเคืองเต็มทน “พี่จะขัดใจผมหรอ พี่ก็รู้ว่าไม่มีใครกล้าขัดใจผมได้” พูดจบร่างสูงก็ลุกขึ้นไปกระชากคนร่างบากให้มานั่งบนตัก พร้อมกับโอบเอวคนร่างบางไว้หลวมๆ
“เฮ้ย นายปล่อยเดี๋ยวนี้นะ”คนร่างบางดิ้นด้วยความตกใจ
“เฮียออกไปก่อน ผมมีเรื่องจะคุยกับเด็กใหม่สักหน่อย”
“แต่...เออ.....”ชายหนุ่มร่างสูงผู้เป็นเจ้าของคลับแห่งนี้ หันไปมองหนุ่มร่างบางด้วยความสงสาร ใช่ว่าเขาไม่อยากจะช่วยหรอกนะ แต่......
“เฮีย!!!”
“เออๆ แต่อย่าทำไรกั้งนะเว้ย อย่าลืมว่าเขาไม่ได้มาทำงานอย่างว่า”พูดจบชายหนุ่มเจ้าของไนต์คลับก็เดินออกไป แต่ก็ยังไม่วายหันมาส่งสายตาห่วงๆให้แก่กั้ง
“ผมอยากดื่ม พี่ชายรินเหล้าให้ผมหน่อยสิ”ซีดีกระซิบข้างหูร่างบ้าง ด้วยท่าทางชวนสยิว
“อะ อืม”ร่างบางได้แต่ทำตามคำสั่งของซีดี เมื่อรินเหล้าเสร็จกั้งก็ส่งแก้วให้แก่ซีดี “อะ...” แต่ซีดีกลับดันแก้วคืนให้กั้ง “ผมอยากให้พี่ดริ้งเป็นเพื่อนผมหน่อย จะได้มั้ย”
“ไม่ ฉันดื่มไม่เป็น”ร่างบางรีบปฏิเสธเสียงแข็ง
“ผมบอกให้พี่ดื่ม พี่ก็ต้องดื่ม อย่ามาปฏิเสธผมนะ!!”
“ก็บอกว่าดื่มไม่เป็นไง อย่ามาบังคับกันได้มั้ย อีกอย่าง ฉันมาทำงานในฐานะเด็กเสิร์ฟ ไม่ใช่เด็กนั่งดริ้ง!!”
“ได้.......”พูดจบร่างสูงก็ดึงแก้วมือของร่างบางกระดกดื่มเข้าปาก และกระชากใบหน้าของคนร่างบางเข้ามาประกบปากอย่างรวดเร็ว จากนั้นเขาก็ส่งน้ำเหลวภายในปากให้แก่ร่างบาง ไม่นานหลังจากนั้น ที่กั้งเริ่มได้สติ ก็รีบผลักร่างสูงออก
“เห้ยยยยย นายยย” กั้งพูดด้วยความตกใจพร้อมผละซีดีออก
“ทำไมหรอคับบบ อยากจะดื่มอีกหรอ” ซีดีพูดด้วยดวงตาเต็มไปด้วยความเจ้าเหล่
“จะบ้าหรอออ!! ฉันขอตัวไปเข้าห้องน้ำก่อนนะ” กั้งพูดด้วยความโมโหปนมึนๆหลังจากได้ดื่มน้ำสีใสรสขมเข้าไป
ณ ห้องน้ำ
“ทำไมมึนอย่างนี้เนี่ยยยยยยยย!!!!” กั้งพึมพำด้วยความมึนงง
“สวัสดีน้องชายยยยยย” เสียงเรียกทำให้ผมหั้นไป จนเซเล็กน้อย พอหั้นไปเห็นผู้ชายคนนึงท่าทางของชายคนนั้นก็ออกอาการเมาไม่ได้สติ ไม่ต่างกับร่างบาง ณ ตอนนี้
“ห้ะ ค้าบบบบบ” ผมเริ่มไม่ได้สติ
“มาเป็นของพี่มา” ชายคนนั้นพูดพร้อมดึงเอวผม พร้อมแล้วซุกไซร้ซอกคอสนุกสนาน จากนั้นก็เริ่มไล่จมูกมายังใบหน้าของร่างบาง
“เห้ยยยยย” ทำไรของพี่เนี่ยยย ผมพยายามผละออก แต่ด้วยฤทธิ์เหล้าที่ดื่มเข้าไปนั้น ทำให้ผมไม่มีแรงสู้อะไรเลย
Cd part
“เห้ยยยยยยยย หยุดนะ!!!!!! มึงจะทำอะไร” ด้วยความโมโห ซีดีจึงกระชากร่างของชายคนดังกล่าวแล้วปล่อยหมัดรัวๆทันที หลังจากนั้นไม่นาน ชายคนนั้นก็สลบไป
“ เห้ยยยยยย พี่กั้ง!!!!!!! เป็นไงบ้าง” ซีดีพูดพร้อมเดินเข้าไปประคองกั้ง
“อื้ออออออออออไม่เป็นไร แค่มึนๆ ขอบคุณนะครับที่มาช่วยพี่” กั้งเงยหน้ามามองซีดี
“แล้วมันทำอะไรพี่รึป่าว” ซีดีถามด้วยความสงสัย เนื่องจากร่างบางมีท่าทีที่เปลี่ยนไปจากเดิม ราวกับกำลังยั่วเขา
สิ้นคำถามของซีดี กั้งก็เอามือโอบต้นคอซีดีแล้วเอาจมูกโด่งๆของเขาถูกับแก้มใสของร่างสูงไปมาหลายๆรอบ แล้วกระซิบข้างหูของซีดีอย่างไม่ได้สติว่า “เมื่อกี้เขากำลังจะทำกับพี่อย่างนี้”
……
….
…
..
.
“คืนนี้พี่ช่วยมาเป็น ‘love time’ของผมได้มั้ยคับ”
ความคิดเห็น