คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [Imagine] 1 - นอยด์
หลังจากสัมภาษณ์เสร็จ
Cd past
"แหม่ๆๆๆๆๆ กั้งซีดีๆ อะไรๆๆโดนสัมภาษณ์เยอะไปนะคร้าบบบบบบบบบ" ถ้าพี่เต้จะแซวขนาดนี้นะ!
"อะไรพี่เต้ ก็เรื่องปกติอะแหละพี่ เรื่องคู่จิ้นเนี่ยเนอะซี" พี่กั้งพูดแบบเฉยชา
"อืมมมมมมม แค่ "คู่จิ้น" อะแปลเป็นอื่นไม่ได้หรอกกกกก" ผมพูดแบบนอยๆ
"ไปก่อนนะพี่ตั้ม" ผมเดินหนีหน้าพี่กั้งโดยไม่บอกลาสักคำ เพราะไรนะหรอก็พี่กั้งอะไม่เคยอินอะไรกะเขาเลย พูดอะไรแคร์ผมบ้างก็ได้ผมก็นอยเป็นนะ พูดละก้ออยากต่อยหน้าาาาาT^T
ซีดี!!!!!
"ห้ะะ พี่ตั้มมมม ตามมาทำไมมม" ผมถามด้วยความสงสัย
ก็ตามแกมานะสิ ฉันรู้นะว่าแกเป็นอะไรอะ ฉันดูอาการแกออกตั้งแต่ในบ้านแล้ว
"อะไร พี่อะไร รู้อะไร ไม่มี๊ " ผมปฏิเสธ
"แกไม่ต้องเลยซีดี แกนอยด์กั้งที่กั้งไม่สนใจอะไรกะคู่จิ้นของพวกแก"
"โอ้ยยยยถ้าพี่จะรู้ขนาดนี้นะ เออผมนอยพี่กั้งพอใจมั้ยยยย " ผมต้องยอมบอกเพราะถ้าแก้ตัวมากกว่านี้ผมโดนพี่ตั้มล้วงไส้แน่
"แล้ว? " พี่ตั้มต้องการให้ตอบ
"กะ ก็ พี่ก็รู้อะว่าผม ดีใจแค่ไหนที่มีคนจิ้นผมกะพี่กั้งอะ ดีใจที่ในป้ายไฟผมมีชื่อพี่กั้งอยู่ ดีใจกะ ฉายาที่ตัวเอง กับแฟนคลับตั้งใจตั้งให้อะ - - ละพี่ดูพี่กั้งดิ จริงๆพี่กั้งเขาไม่ได้อยากจิ้นกะผมด้วยมั้ง พอเวลา สัมภาษณ์เสร็จ ก็เฉยชากะผม ผมก็น้อยใจนะ"
"นี้ไอซีดี แกจะคิดเองไปปะวะกั้งบอกแกมั้ยว่าไม่อยากจิ้นกะแกห้ะคิดมากไปเองทั้งนั้น !! " พี่ตั้มพูดด้วยเหตุผล
"หึ อยากจิ้นแต่ไม่เคยบอกผมเลยว่ารู้สึกไง ให้ผมรู้สึกฝ่ายเดียว " ผมบอกด้วยความนอยด์
"เอาน่าาา ไอซีดี แกไม่รู้อะไรก็อย่าตีโพยตีพายน่าา ชอบคิดไปเองไงใครเขาจะไปตามอารมณ์ทันว่ะ ฉันว่าาน้าาาา กั้งอะมันก็รู้สึกไม่ต่างกับแกหรอกกก" พี่ตั้มพูดยิ้มมีเลห์เหลี่ยม
"ห้ะ ดะ เดี๋ยว นะ เมื่อพูดว่าไรนะ พี่กั้งรู้สึกไม่ต่างกัน มะ หมายความว่าไงพี่ตั้มมมมม" ผมตระโกนใส่พี่ตั้มม
"อะไรแกละ อยากรู้ไปถามไอกั้งสิ ไปละ น้องรัก (ยักคิ้ว)"
"อะ อ่าววววว เห้ยยยยพี่ตั้มมมม หมายความว่าไงงงงง " พูดให้อยากละก็จากนี้นะ!!! หึพี่กั้งนะหรอจะรู้สึกไร ชิ
Kang past
"พี่กั้ง พูดกะซีแบบนั้นดีแล้วหรออ" มุกถามด้วยความเข้าใจทั้ง2ฝ่าย
"กะ ก็ พี่ไม่รู้อ่ะ และจะให้พูดไง" ผมบอกมุก
"ก็พูดให้ตรงกะใจตัวเองไง พี่อะมันพวกปากไม่ตรงกับใจ หึ สมละที่ไอซีมันนอยหนีไปอะ" มุกพูดแทงใจ
"เอิ่มมมมมม ก็แค่พูดแค่นี้เองงงง - -"
"แค่นี้เอง พี่กั้งเอ้ยยยยยย นี้ต้องการอะไรนี้ ไปคิดเอาเองนะพี่ ที่พี่พูดพี่อาจจะไม่ได้คิด แต่มีบางคนเขาคิดนะ " มุกพูดกับผม
"มุกไปละเบื่อคุณชายชอบวางมาดดดด"
"เห้อออออออซีพี่ขอโทษนะ ก็พี่ไม่รู้ว่าเราจะงอลขนาดนี้ พี่ไม่อยากให้ความรู้สึกที่พี่มีต่อซีมันเปลี่ยนไปแต่ก็ห้ามความรู้สึก ห้ามปากไม่ได้ พี่ขอโทษนะที่ข้างนอกพี่อาจจะดูเฉยชากะซี แต่ข้างในพี่ไม่เคยไม่เป็นห่วงซีเลยน้าาาาเด็กแรดของพี่>< " ผมพูดพึมพัมยิ้มๆกับตัวเองเหมือนคนบ้าเลยยยยยย
Cd past
"โอ้ยยยยยยพี่กั้งนะพี่กั้ง คนงอลละยังไม่มาง้ออีกกก หึ" ผมบ่นอย่างหงุดหงิด
"อะ อ่าวววววว ซีดี รอด้วยยยดิ้" หญิงสาวเหล็กดัดฟันบอกให้ผมรอ
"อ่าววววววบิวกำลังไปตึกหรออออออ" ผมถามหญิงสาวตรงหน้า
"ช่ายยย ซีก็จะไปใช่มั้ย ไปด้วยกันเลยยยนี้จะถึงอยู่ละ" บิวบอกผมอย่างสดใส
"อ่ออ โอเคๆๆๆ" ผมตอบบิว
ระหว่างเดินผมก็ทำหน้าหงุดหงิดเรื่องพี่กั้ง
“ซีๆๆเป็นไงอ้ะ หน้าตา บูดเชียววววว” บิวบอกผม
"อ่อ ปะ ป่าวววอะไม่มีไร" ผมปฎิเสธบิวไป
"นึกว่าไม่พอใจที่เรามาเดินด้วย กลัวแฟนคลับเห็นซะอีก55555555" บิวบอกผมแบบยิ้มๆ
"เห้ยยยยไม่หรอก นี้ๆๆถึงแล้วแฟนคลับรออยู่ ไปๆๆเข้าไปกัน" ผมเปลี่ยนเรื่อง
"อื้มมมม"
ณ กำลังเดินเข้าตึก
“เห้ยยยยยยย แกรรรรซีดีมากับบิวอะแก”
“เห้ยยยยใช่ อร้ายยยยยยยยย”
อื้อออหื้อออออ ผมได้ยินเต็มๆ555555ไม่เป็นไรหรอกแค่จิ้นๆกันเดี๋ยวจะต้องมีอะไรในทวิตแน่เลยยยยย ผมนึกในใจ
“ซีดีๆๆๆ ถ่ายคู่บิวหน่อยๆ” แฟนคลับเรียกผมให้มาถ่ายคู่บิว
“ค้าบบบ//คร้า”
“กรี๊ดดดดดด”ตอนนี้แฟนคลับกรี๊ดกันใหญ่
“เอ่อออออองั้นเดี๋ยวซีดีขึ้นไปก่อนน้าเดี๋ยวเจอกันนน บายบ๊ายยยยยยย” ผมพูดพร้อมโบกมือ
“ ซีดีๆๆ” บิวรียกผม
“ว่าไงๆๆบิว” ผมถามอย่างสงสัย
“แกไม่กลัวแฟนคลับเข้าใจผิดอ่ออ” บิวเอ่ยยยย
“เห้ยยยยบ้าไม่ขนาดนั้นหรอกกกก” ผมพูดยิ้มๆ
“อืมๆๆ”
ณ ห้องพัก
“เห้ยๆๆๆไหนมาด้วยกันล่ะว้า ซีบิววว” พี่เต้แซว
“ก็บังเอิญเจอกันไง พี่นิ” ผมพูดกับพี่เต้
“คร้าบบบบบบบบ”
เอะๆๆ แต่มีคนนึงที่มองผมแบบหงุดหงิด พี่กั้ง มองผมแบบนั้นทำไมเล่า ผมคิดในใจ
“อ่าววววเห้ยไอกั้ง ไมทำหน้างั้น” แหม่เหมือนพี่เต้จะรู้
“ป่าววววว ไม่มีไรพี่ ง่วงๆอ้ะ” พี่กั้งตอบละมองมาทางผม อะไรของเขาา เห้ออออ
“งั้นซีขอตัวก่อนนะ ไปกันเหอะบิว” ผมเอ่ยชวนบิว
“จ้ะๆๆๆๆ”
Beau past
‘หึ ซีดี ถึงเราจะไม่ได้ไรกัน แต่วันนี้ก็ดีนะที่ฉันได้เรียกกระแสอ่ะ พี่กั้งก็พี่กั้งเถอะ’ ฉันนึกในใจละเดินไปพร้อมซีดี
เม้นให้กำลังใจด้วยน้าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
ความคิดเห็น