ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #17 : [Love Time] 17 -กัลปาวสาน

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 57


    Kang past

     

    วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วครับ ก่อนที่พรุ่งนี้ผมต้องเดินทางไปที่ญี่ปุ่นเพื่อไปเรียนต่อ ถามว่ารู้สึกยังไงกับชีวิตปัจจุบัน ผมคงต้องตอบว่ามีความสุขมากๆ แม้จะเคยผ่านเรื่องเลวร้ายมาเยอะ แต่ทุกวันนี้แค่มีไอแสบอยู่ด้วยก็นับว่าชีวิตของผมมีสีสันขึ้น  เช้านี้ผมลืมตาตื่นมาพร้อมกับความงงงวย น่าแปลกที่วันนี้ตื่นมาแล้วไม่เจอซีดีนอนข้างๆ  ว่าแล้วผมก็ลุกขึ้นจากเตียงเพื่อจะเตรียมตัวไปอาบน้ำแต่งตัว เมื่อเดินมายังห้องน้ำก็พบว่าที่อ่างล้างหน้ามีแปรงสีฟันที่ถูกจัดเตรียมโดยการบีบยาสีฟันไว้เรียบร้อยแล้ว ผมอมยิ้มออกมาเล็กๆเพราะไม่คิดว่าซีดีจะมีมุมน่ารักๆแบบนี้ 

     

    การอาบน้ำตอนเช้าเป็นไปอย่างราบรื่น  หลังจากที่อาบน้ำแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย ผมก็เดินออกมาจากห้องน้ำก่อนจะเดินไปหยิบโทรศัพท์มือถือข้างหัวเตียงเพื่อจะเตรียมลงไปด้านล่าง  แต่สายตาเหลือบไปเห็น post-it แปะอยู่ข้างๆโทรศัพท์  ‘Who are you?’ ห๊ะ? คืออะไร  ซีดีเล่นอะไร  เอ๊ะมีเส้นด้ายติดอยู่ตรง post-itด้วย  เส้นดายบางๆ หล่นเกลื่อนเป็นทางยาว ผมตัดสินใจจับด้ายขึ้นพร้อมกับเดินตามเส้นดายไปเรื่อยๆ  จนมาเจอ post-it อีกอันอยู่หน้าประตูห้อง ‘Why?’

    เล่นไรเนี่ย เฮ้ออบ่นครับบ่น ผมหยิบpost-it ขึ้นมาก่อนจะเดินตามเส้นดายต่อไป  แล้วก็เจอ post-it แผ่นที่สาม ตรงโต๊ะหน้าห้อง

     

    ‘I’ve never met a man like you. (ผมไม่เคยเจอผู้ชายอย่างคุณ)

     

    เส้นด้ายยังคงนำทางผมไปเรื่อยๆ ผมหยุดอยู่ตรงหน้าห้องสมุดประจำบ้าน ก่อนตัดสินใจเปิดประตูเข้าไป  และแล้วก็เจอ post-itแผ่นที่สี่ บริเวณชั้นหนังสือ

     

    ‘You are very charming. (คุณมีเสน่ห์มาก) ผมอดอมยิ้มให้กับข้อความบนกระดาษเสียไม่ได้ แล้วก็พบpost-it แผ่นที่ห้าแปะอยู่บ้านโต๊ะอ่านหนังสือข้างๆ

     

    ‘You are very cute. (คุณน่ารักมาก)

     

    ก็พอรู้ตัวอยู่นะ 5555ผมพูดไปขำๆและเดินตามเส้นด้ายต่อไป  ผมมาหยุดที่ทางลงบันไดและพบข้อความ post-it ที่ว่า ‘I like your smile. (ผมชอบรอยยิ้มของคุณ)โอ้ยย ยิ้มแก้มจะแตกแล้ววว >//////<

     

    โอ้ยย เป็นไรวะกั้ง ยิ้มอะไร ผมพึมพำออกมาอย่างเขินๆ โอ้ยยยย ทำตัวไม่ถูกก หลังจากทำใจได้สักพักผมก็เดินลงมาจากบันไดมา เส้นด้ายนำทางผมไปยังห้องทำงาน ผมเปิดประตู้เข้าไปช้าๆ

     

    ‘I’m so happy being around you. (ผมมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้คุณ)

     

    ฉันก็มีความสุข J

     

    ‘This is my first love. (นี่เป็นรักครั้งแรกของผม)  ข้อความที่อยู่ถัดไปไม่มาก แปะอยู่ตรงตุ๊กตากระรอกถือหัวใจ

    ไม่น่าเชื่อ โม้ๆLหลังจากอ่านข้อความบนกระดาษแผ่นล่าสุดเมื่อครู่ ผมก็บู้ปากด้วยความไม่เชื่อสักเท่าไร แต่ในใจก็เขินไม่น้อยครับๆ 5555 จะว่าไปผมเริ่มเหนื่อยแล้ว ซีดีนี่ก็ขยันไปไหน กะแปะรอบบ้านเลยมั้ง แต่เอาเถอะวันสุดท้ายจะทำอะไรก็ทำให้คุ้มครับ อย่างน้อยก็เป็นความทรงจำดีๆระหว่างนายซีดีกับผม

     

    ‘I will be faithful to you. (ผมจะซื่อสัตย์ต่อคุณ)ข้อความแผ่นที่เก้าแปะอยู่บริเวณลูกบิดประตู

     

    หึๆ ถ้ากลับมาแล้วรู้ว่าแอบมีคนอื่นเจอดีแน่

     

    ‘I will never cheat on you. (ผมจะไม่นอกใจคุณ)ผมยังคงเดินตามเส้นด้ายต่อไปเรื่อยๆ คราวนี่มาถึงห้องรับประทานอาหารแล้วครับ แล้วผมก็เจอกระดาษpost-it ที่โต๊ะกินข้าว  

     

    ‘You can trust me. (ขอให้เชื่อใจผม)

     

    เชื่อดีมั้ยหน่ออออ 5555 ผมเก็บpost-itขึ้นมาก่อนเดินต่อตามเส้นด้ายออกมายังห้องรับแขก

     

    ‘ I’m not a very good person at all.(ผมอาจไม่ใช่คนดีสักเท่าไหร่)ข้อความนี่แปะอยู่

    ที่หมอนอิงบนโซฟา ก่อนที่เส้นด้ายจะนำทางผมมาบริเวณสระว่ายน้ำ เส้นดายมาหยุดอยู่ตรงหนังสือที่โต๊ะข้างสระว่ายน้ำ  ผมเปิดหนังสือออกแล้วก็เจอpost-it คว่ำหน้าอยู่ ผมพลิกกระดาษขึ้นมาแล้วเจอคำว่า

     

    ‘but(แต่)

     

    อ่าวผมอุทานขึ้นหลังพบว่าไม่มีเส้นด้ายนำทางผมต่อแล้ว ราวกับนี่คือจุดสุดท้ายของข้อความทั้งหมด  ขณะที่ผมกำลังงงกับข้อความปริศนาอยู่ จู่ๆก็มีแขนสองข้างมาโอบกอดจากข้างหลัง จะเป็นใครไม่ได้นอกจากเด็กแสบนั้นเอง  ซีดีเอาคางมาเกยที่ไหล่ผม แล้วกระซิบที่ข้างหูผมเบาๆว่า

     

    I love you only. (ผมรักคุณคนเดียว)

     

    ลองเอาตัวอักษรสีแดงมาเรียงต่อกันสิ

     

    ‘everlasting’ (ตลอดไป)

     

    เสียงสะอึกของคนร่างสูงที่กำลังสวมกอดผมจากข้างหลัง ยิ่งทำให้ความรู้สึกของผมสับสนไปหมด หยดน้ำตาของเราทั้งสองคนไหลรินออกมาอย่างไม่ขาดสาย  น้ำตาที่แสดงถึงความคิดถึง ความเหงา และ ความรัก ซีดีก้มลงมากดปลายจมูกที่แก้มผมค้างไว้

     

    จะว่าผมแก่ตัวก็ได้ แต่ผมไม่อยากให้พี่ไปเลย

     

    เฮ้ย พี่ไปแปปเดียวเอง  สัญญาเลย จะรีบเรียนให้จบไวๆ

     

    แปปเดียวของพี่อะ กี่ปี.....

    อ่า....ผมเองก็ตอบไม่ได้ครับว่าต้องใช้เวลากี่ปีกว่าจะเรียนจบ

     

    พี่เองก็ยังไม่รู้เลย  แล้วผมล่ะ.......ต้องรอพี่อีกนานแค่ไหน

     

    “……….”

     

    แต่ไม่ต้องห่วงยังไงผมก็จะรอพี่ รอให้พี่มาให้คำตอบกับผม

     

    ขอบใจนะ

     

    รักพี่นะ

     

    J

     

    มีอะไรจะให้ด้วยแหละ 5555ซีดียกยิ้มพร้อมกับยกมือขึ้นปาดน้ำตาของตัวเอง แล้วล้วงกล่องเล็กๆออกมาจากกระเป๋าเสื้อ มือเรียวยาวเปิดกล่องออกพร้อมกับหยิบแหวนเงินวงเล็กขึ้น

     

    ผมจองแล้วนะ ห้ามถอด ห้ามหายด้วยซีดีสวมแหวนที่นิ้วนางข้างขวาให้ผมอย่างเบามือ

     

    หึๆ จะแอบถอด

     

    ถ้าพี่ถอดแหวน  เดี๋ยวผมจะบินไปถอดผ้าพี่ถึงที่เลยค่อยดู

     

    ขอบคุณสำหรับทุกอย่างนะ พี่ไม่คิดว่านายจะทำให้ขนาดนี่ พี่มีความสุขมากๆ

     

    ชอบจัง แทนตัวเองว่าพี่ตลอดไปเลยได้มั้ย

     

    อืม เอาสิ

     

    พี่...พี่รู้สึกยังไงกับผมอะ

     

    หืม  อะไร ไหนว่าจะรอพี่มาตอบไง

     

    ก็ใช่  แต่ผมอยากฟังเพื่อความแน่ใจ อย่างอย่างน้อยๆพี่ก็รู้สึกดีกับผม ไม่ใช่ว่าผมคิดไปเองคนเดียว

     

    เฮ้อออ  ถ้าพี่ไม่รู้สึกดี คิดว่าพี่จะยอมนายขนาดนี่หรอผมพูดอย่างเขินๆ

     

    เย้  อย่าโกหกผมนะ  ผมรักพี่มากนะรู้ไว้ด้วยซีดีกระโดดโลกเต้นไปมาเหมือนเด็กกำลังได้ของเล่น

     

    555555 พอแล้วๆๆ ทำตัวเป็นเด็กไปได้ผมเริ่มเอือมระอากับซีดีแล้ว แต่ก็มีความสุขนะครับ เกิดมายังไม่เคยมีใครทำอะไรให้ผมแบบนี้มาก่อนเลย

     

    ถ้าผมทำตัวเป็นเด็กแล้วพี่ชอบนะ  งั้นผมยอมปัญญาอ่อนให้พี่รักเลย 555555555

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    Cd  part

     

    ผมนั่งดูพี่กั้งกำลังจัดของครับ เฮ้ออพรุ่งนี้พี่กั้งก็จะไปแล้ววว ไม่อยากให้พี่กั้งไปเลย  คิดแล้วก็ใจหายไม่รู้ว่าพี่กั้งจะไปกี่ปี ไปอยู่นู้นจะเป็นยังไงมั้ง จะมีคนมาจีบหรือเปล่า TT เป็นห่วงทุกอย่างไปหมด พี่กั้งยิ่งไม่ค่อยดูแลตัวเองอยู่ด้วย  ผมเดินไปช่วยพี่กั้งจัดของ หยิบนู้นหยิบนี่ใส่กระเป๋าให้

     

    ซีดี

     

    ครับ?ผมหันไปตามเสียงเรียก

     

    มีอะไรจะให้

     

    ห๊า  ใช่ใจพี่หรือเปล่า 55555ผมหยอดพี่กั้งไปฮาๆ

     

    เหอะๆ  ถ้าวันนั้นยังรอก็จะให้

     

    รออยู่แล้ววววพูดจบ ผมก็ก้มลงไปหอมแก้มพี่กั้งอย่างเนียนๆ

     

    อะ นี่ ใส่ด้วยนะพี่กั้งส่งต่างหูวงกลมรูปดาวมาให้ผมข้างหนึ่ง

     

    อ่าว ให้ข้างเดียวหรอพี่

     

    อืม  อีกข้างของพี่ไง

    ฮุ้ยย เขินอะตัวเอง ให้ของแทนใจเค้าด้วยผมแสร้งบิดตัวไปมาด้วยความเขินอาย

     

    เก็บดีๆนะ ต่างหูนี่พี่รักมาก

     

    ครับผม!! ว่าแต่ให้ของรักกับผมแบบนี่ แล้วรักผมมั้ย >/////<”

     

    เอาที่ซีสบายใจพี่กั้งหันไปเก็บของต่อโดยไม่สนใจใยดีผมเลย L

     

    พี่ชอบดาวหรอ เห็นเครื่องประดับของพี่เป็นรูปดาวเยอะเลย

     

    ไม่เชิง  แต่ที่ให้ต่างหูรูปดาวกับนาย เพราะอยากให้นายตั้งใจหาฝัน ทำตามความฝันของนายให้เป็นจริง เวลาที่ท้อก็นึกถึงดวงดาวนี่เอาไว้ แล้วคว้ามันให้ถึง พี่เป็นกำลังใจให้ J

     

    ขอบคุณนะครับ ผมจะไม่ทำให้พี่ผิดหวังในตัวผมผมโอบกอดพี่กั้งจากข้างหลัง ก่อนจะกดปลายจมูกที่แก้มเนียนด้วยความรู้สึกที่อยากจะขอบคุณและซึ้งใจมากๆ ที่ไม่ว่าจะทำอะไร พี่กั้งก็ค่อยเป็นห่วงคนรอบข้างเสมอ  ผมสัญญาว่าผมจะไม่มีวันทำร้ายคนตรงหน้านี้อีกเป็นอันขาด ผมจะเฝ้าถนุถนอมคนๆหนึ่ง จะไม่ให้พี่กั้งต้องผิดหวังและช้ำใจเป็นอันขาด

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

     

    .

    และแล้วก็มาถึงเวลาแห่งการจากลา ตอนนี้ผมและพี่กั้งเดินทางมายังสนามบิน เพื่อส่งพี่กั้งและพี่อาเมนไปเรียนต่อ  จะบอกว่าเมื่อคืนผมนอนกอดพี่กั้งไว้ตลอดทั้งคืน พยายามเก็บไออุ่นและความทรงจำระหว่างผมและพี่กั้งให้ได้มากที่สุด แค่คิดว่าจะต้องจากคนข้างๆไปเป็นเวลานานๆผมก็ยังรู้สึกแย่ไม่หาย น้ำใสๆเริ่มมาคลอที่นัยน์ตา  ผมกุมมือของพี่กั้งไว้ด้วยความอ่อนโยน ไม่อยากคิดเลยจริงๆว่าช่วงเวลาที่เราต้องห่างไกลกันมันจะเป็นยังไง

     

    กั้ง! มาเช้าจังเสียงพี่อาเมนเอ่ยทักพี่กั้ง

     

    อืม ไม่หรอกมาก่อนเมนไม่เท่าไรเอง

     

    หวัดดีซีดีคราวนี่พี่อาเมนหันมาเอ่ยทักผมบ้าง

     

    ครับๆผมทักตอบด้วยรอยยิ้มบางๆ พี่เมน ผมขอคุยอะไรด้วยหน่อยสิ

     

    อืม เอาสิ

     

    ผมและพี่อาเมนเดินเลี่ยงมาจากพี่กั้งพอสมควร ก่อนที่ผมจะเปิดประเด็นคุยกับพี่อาเมนด้วยสีหน้าจริงจัง  ผมยอมรับว่าผมห่วงทุกอย่างของพี่กั้ง ทั้งการกิน การอยู่ หรือสังคมที่อาจไม่คุ้นเคย  ก็รู้ๆกันอยู่ว่าพี่กั้งเคยห่วงตัวเองที่ไหน เอาแต่ห่วงคนอื่น ใส่ใจคนอื่นจนลืมดูแลตัวเอง แล้วยิ่งช่วงนี้ผมสังเกตเห็นพี่กั้งเหมือนจะป่วยๆอยู่ด้วย

     

    พี่อาเมน  ผมฝากดูแลพี่กั้งด้วยนะ

     

    เฮ้ย  เพื่อนพี่ทั้งคน ยังก็ต้องช่วยๆดูแลกันอยู่แล้ว ไม่ต้องห่วงๆ

     

    ช่วงนี้ผมสังเกตเห็นพี่กั้งดูเหนื่อยๆแปลกๆ ยังไงฝากด้วยนะพี่

     

    “………”

     

    แล้วช่วยกันคนด้วย ใครมาจีบพี่กั้งไล่ออกไปให้หมดเลยนะ

     

    555555 ถึงจะมีคนมาจีบ แต่คิดหรอว่ากั้งจะบ้ายอตามคนไปทั่วน่ะ

     

    ก็ไม่รู้ล่ะ พี่ต้องค่อยเป็นหูเป็นตาให้ผมด้วย

     

    โอเคๆ 555

     

    เออแล้วก็.....

     

    พอๆ ยังไงพี่ก็ดูแลกั้งมันแต้มที่อยู่แล้ว ไม่ต้องห่วง แล้วอีกอย่างถ้ากลัวว่ากั้งจะไปมีคนอื่นอะสบายใจได้เลย รายนั้นชอบคนยากจะตาย ไม่เคยเห็นยอมใครสักที เห็นยอมแต่คุณน้องซีดีอยู่คนเดียวเนี่ย

     

    จริงหรอพี่ J

     

    อืม ตั้งแต่รู้จักกั้งมานะ ไม่เคยเห็นมันมีแฟนสักที  แต่พอกับซีดีพี่ว่ากั้งดูมีความสุขขึ้นนะ  แถมต่างหูอันนั้นน่ะ  กั้งมันรักและหวงยิ่งชีพพี่อาเมนชี้มายังต่างหูของพี่กั้งที่ผมใส่อยู่

     

    พี่เคยขอมันนะ แต่มันก็ไม่ให้  กั้งมันเป็นคนอ่อนไหวนะ แม้ภายนอกอาจจะดูนิ่งๆ แต่ในใจแฝงไปด้วยความอ่อนแอเสมอ 

     

    ซีดีไม่ต้องห่วงหรอกว่ากั้งจะแอบปันใจให้ใคร เพราะถ้ามันรักใครมันรักจริง

     

    กาลเวลาไม่สามารถเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของกั้งได้ พี่เชื่อ.......เชื่อว่ากั้งมันรักน้องจริงๆ

     

    แล้วก็....พี่อยากฝากน้องไว้นะ  ไม่ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม  ขอให้น้องตั้งสติดีๆ พี่ไม่รู้ว่าพอพี่กับกั้ง

    กลับมา อะไรจะเปลี่ยนแปลงไปบาง แต่พี่เชื่อว่าสิ่งที่จะไม่เปลี่ยนแปลงไป คือความรักของน้องกับกั้ง

     

    ขอบคุณพี่มากนะครับ ยังไงพี่ก็ดูแลตัวเองด้วยนะผมซาบซึ้งกับคำพูดพี่อาเมนอย่างบอกไม่ถูก

     

    ป่ะ งั้นกลับไปหากั้งกันเถอะ ทิ้งไว้คนเดียวนานๆ ป่านี้มีคนมาจีบหรือเปล่าก็ไม่รู้ 555555แล้วผมกับพี่อาเมนก็เดินกลับมาหาพี่กั้งที่จุดเดิม อย่างน้อยผมก็สบายใจขึ้นมากหลังจากที่ได้คุยกับพี่อาเมน

     

    เมนใกล้จะถึงเวลาแล้ว.......

     

    อืมงั้นเราไปเตรียมตัวกันเถอะ

     

    พี่กั้ง....ผมดึงร่างบางๆนั้นมากอดไว้แน่น

     

    ไม่ต้องห่วงนะเด็กน้อย พี่จะรีบกลับมานะครับพี่กั้งกอดตอบผมแล้วลูบหัวผมเบาๆ รอพี่ด้วยนะ แต่ถ้าวันไหน

    นายเกิดไปเจอคนที่ใช่ พี่ก็จะไม่รั้งนายไว้

     

    ไม่ๆ ผมจะรอพี่คนเดียว

     

    ทำให้ได้อย่างที่พูดล่ะ 555555

     

    “……..”

     

    แล้วอย่าลืมที่พี่เคยบอกนะ ทำความฝันของนายให้สำเร็จ  หวังว่าตอนพี่กลับมาจะได้กลับมาแสดงความยินดีกับความสำเร็จของนายนะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ผมเงยหน้ามองเครื่องบินลำใหญ่ที่กำลังเคลื่อนตัวขึ้นสู่ผิวฟ้าอย่างช้าๆ  แม้คนรักของผมจะอยู่ห่างไกลจากผมสักแค่ไหน แต่ผมจะจดจำดวงตา รอยยิ้ม และเรื่องราวดีๆของเราไว้ เพื่อรอ.....รอวันที่เขากลับมาให้คำตอบผม และรอ.......คว้าหัวใจของพี่กั้งมาเป็นของผมให้ได้  แม้อาจต้องใช้เวลานานเสียเท่าไร แต่ความรักของผมจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปจากเขาแน่นอน...........กั้ง วรกร ศิริสรณ์ ...คุณคือหัวใจ และชีวิตของผมชั่วกัลปาวสาน
















    .......................................................
    ยาวมากจริงๆ 55555555555555  กว่าจะจบตอนเเทบกระอักเลือดดดด
    หวานส่งท้ายก่อนกั้งไปเรียนต่อออ 
    อย่าลืมเม้นด้วยน้าาาาาาาา
    ปล.มีข่าวดีมากๆ คือวันอังคารนี้รร.ไรท์เปิดเเล้ว ไม่รู้จะมีเวลาอัพตอนไหน ยังไงฝากติดตามต่อไปเรื่อยๆน้าา
    ปล2.ใครอ่านไม่เม้น เดี๋ยวส่งซีไปตบก้น 3 ที(เเล้วนี่จะมีคนเม้นป่ะ 555)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×