ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #15 : [Love Time] 15 - อย่าลืม

    • อัปเดตล่าสุด 13 ต.ค. 57


    Cd  part

     

    ถึงพาร์ทผมสักที แต่นั้นไม่สำคัญเท่าไร คือจะบอกว่าตอนนี้ผมโคตรมีความสุขขขขขขขข   โอ้ยย พี่กั้งบอกถ้า ‘ชอบก็จีบดิคือฟินอ่ะ ไม่คิดว่าพี่กั้งจะให้โอกาสผมอยู่ ทั้งๆที่ผมเองก็ทำร้ายเขาไว้เยอะ พี่กั้งนี่เป็นคนดีจริงๆ สมแล้วที่เป็นเมี.....เอ้ยเป็นว่าที่แฟนในอนาคต 55555 แต่ผมเคยนึกนะว่าผมอยากมีลูกกับคนที่ผมรัก  เห็นทีว่ามันคงจะเป็นจริงไม่ได้เสียแล้ว เพราะคนที่ผมรักเป็นผู้ชายจะท้องได้ยังไงกัน

     

    คิดไรอยู่อะหน้าเครียดเชียวพี่กั้งเดินมานั่งข้างๆผมที่โซฟา ก่อนเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง

     

    เปล่าสักหน่อย  กำลังคิดว่าจะจีบพี่ไงดี พี่ถึงจะให้อ่อนมาเป็นเมีย.... เอ้ยเป็นแฟนผมหยอดไปแล้ว 1  //แต่จริงๆแถไปครับ 555

     

    พอเลยๆ เวลาเรียนหัดจริงจังแบบนี้บ้างนะ 

     

    มีพี่ทั้งคน  ผมรอมาเรียนกับพี่ดีกว่ามีความสุขมากกว่าเรียนในห้องตั้งเยอะหยอดที่ 2

     

    แค่ความคิดนาย ฉันก็ไม่กล้าคบละแพล๊งง เก็บเศษหน้า ดูพี่กั้งจะเอือมละอากับความคิดผม

     

    โหยย อย่าพึ่งตัดสินเค้าสิตัวเอง เอาจริงๆแล้วเค้าเป็นคนน่ารักใสๆมากๆเลยนะเออผมทำหน้าแบ๊วสุดฤทธิ์แล้วเอาหน้าไปนัวเนียไหล่พี่กั้งไปมา

     

    พอเลยๆไอ่แสบ

     

    พี่ผมถามไรหน่อยดิ  อนาคตพี่อยากเป็นอะไรหรอ

     

    อืมม หลายอย่างนะ ทำไมละ

     

    เปล๊า  นึกว่าพี่อยากมาเป็นแฟนผมซะอีก 55555หยอดที่ 3

     

    เหอะๆ จริงๆพี่สนใจหลายอย่างมากเลยนะ พี่อยากเป็นผู้บริหารอะไรอย่างงี้  หรือทำงานที่ต้องสื่อสารระหว่างประเทศ ไม่ก็อยากเป็นศิลปินพี่กั้งตอบผมพร้อมกับรอยยิ้มจางๆ แต่เสี้ยววินาทีหนึ่งที่ผมเห็นแววตาของพี่ก็ดูเศร้าๆอะไงไม่รู้ แล้วซีดีละอยากเป็นอะไร    ห้ามเล่นมุขว่าอยากเป็นแฟนพี่ล่ะ555

     

    รู้ทันตลอดด ..แต่ผมยังไม่ค่อยแน่ใจเท่าไร จริงๆผมก็อยากเป็นศิลปินนะพี่

     

    อ่าวว อยากเป็นศิลปินทำไมไม่เรียนพวกนิเทศไรงี้ละ

     

    ไม่รู้สิ  แต่ถ้าผมเรียนนิเทศ ผมก็ไม่ได้เจอพี่อะดิ 55555ผมหยอดพี่กั้งไปอีกดอก แต่คราวนี้ผมกลับรู้สึกหน่วงๆแปลกๆ

     

    ซีดีอยู่ๆพี่กั้งก็เรียกชื่อผมขึ้น “พี่อยากให้นายเริ่มคิดอะไรจริงจังกับชีวิตของตัวเองได้แล้วนะ ลองวางเป้าหมายของตัวเองให้ชัดๆว่าอยากจะเป็นอะไร ทำอะไรในอนาคต

     

    ทำไมอยู่ๆก็พูดจริงจังขึ้นมาอะ  ผมทำให้พี่เครียดเกินไปหรือเปล่าผมถามด้วยความเป็นห่วง

     

    เปล่า  แต่วันหนึ่งเกิดนายไม่มีพี่ นายจะได้ทำอะไรตามเป้าหมายของตัวเองได้ไง

     

    หมายความว่าไง  ผมไม่ยอมให้พี่ไปไหนหรอก

     

    ซีดี........

     

    ครับ...

     

    คือพี่....ได้ทุนไปเรียนต่อจบประโยคทั้งผมและพี่กั้งต่างพากันเงียบ  ไม่มีใครพูดอะไรออกมา เหมือนต่างคนต่างกำลังใช้ความคิด

     

    “…………”

     

    “…………”

     

    ไม่ไปได้มั้ย......ผมเอ่ยด้วยเสียงแผ่ว

     

    “………….”

     

    อย่าทิ้งผมไปนะ

     

    พี่....

     

    ผมกลัวพี่ลืมผม กลัวพี่ไปมีคนอื่น กลัวทุกอย่าง กลัวว่าพอพี่กลับมา........พี่จะไม่เหมือนเดิม” น้ำใสเริ่มไหลรินออกมาจากนัยน์ตาของคนร่างสูง  นับเป็นครั้งที่สองแล้วที่เขากลัวเหลือเกิน กลัวว่าคนข้างๆของเขาจะหายไป แม้กั้งจะให้เหตุผลกับตนว่าแค่จะไปเรียนต่อ แต่ทำไมใจในใจของเขากลับหวาดกลัวได้ถึงเพียงนี้ เขาไม่ได้กลัวว่าพอคนร่างบางไปอยู่เมืองนอกเมืองนาแล้วจะกลับมาพร้อมกับคนรักใหม่ แต่เขากลัวว่าพอคนร่างบางกลับมาทุกอย่างจะไม่เหมือนเดิม  มันเป็นเพราะอะไรไม่รู้ เขาก็ยังไม่เข้าใจตัวเอง ว่าทำไมต้องรู้สึกแบบนั้น........

     

    พี่จะไปเมื่อไร

     

    ถ้าตามกำหนดการก็อีก3วันซีดีใจหายวาบเมื่อรู้ว่าอีกไม่กี่วันคนรักของตนจะต้องไปแล้ว มันเร็วเกินไปสำหรับเขา  เร็วไปมากๆจริงๆ

     

    ซีดี..... พี่สัญญาว่าจะตั้งใจเรียนแล้วรีบกลับมาหานายนะกั้งเองก็ยังอดรู้สึกใจหายไม่น้อยที่เขาเหลือเวลาอีกแค่ไม่กี่วัน ที่จะได้ใช้เวลาอยู่กับซีดี แม้กั้งเองก็ยังไม่ได้ตัดสินใจจะตกลงคบกับซีดีในฐานะคนรัก แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ากั้งเองก็รู้สึกดีไม่น้อยที่ได้อยู่ข้างๆซีดี แม้ซีดีจะเคยทำเขาเจ็บปวดมากแค่ไหนก็ตาม

     

    ซีดีคว้าตัวคนข้างๆของขามากอดและปล่อยในสายน้ำตาไหลรินออกมาอย่างไม่ขาดสาย  ความรู้สึกที่กำลังจะต้องจากคนรักไป มันเป็นความรู้สึกเหมือนตัวเองกำลังจะโดนทิ้ง...ทิ้งให้อยู่คนเดียวตามลำพังโดยปราศจากคนข้างกาย เวลาที่ตนท้อ หมดหวัง หมดกำลังใจ ใครล่ะจะคอยปลอบเขา โอบกอดเขา

     

    พี่สัญญากับผมนะ ว่าพี่จะไม่ลืมผม

     

    ครับ พี่สัญญา ใครจะลืมไอ่ตัวแสบลงละ ที่ทำๆไว้ยังไม่ได้เอาคืนเลย 555555

     

    อย่าลืมดูแลตัวเองด้วย

     

    อย่าลืมติดต่อกลับมาหาผม

     

    อย่าลืมคิดถึงผม

     

    แล้วก็อย่าลืม........ซีดีกดปากลงไปที่จมูกของกั้งอย่างแผ่วเบา จากนั้นก็ค่อยๆเลื่อนลงมาที่แผ่นปากบาง ซีดีประทับจูบค้างไว้ก่อนจะค่อยๆอ้าปากดูดเม้มที่ริมฝีปากของกั้ง ซึ่งครั้งนี้กั้งก็ตอบสนองการกระทำของคนร่างสูงได้อย่างดีที่เดียว ทั้งสองผลัดกันดูดเม้นริมฝีปากของกันและกันไปมา โดยปราศจากความหื่นกระหายอารมณ์ทางเพศ  แต่กลับเป็นการแลกความรู้สึกต่อกัน ที่เป็นนัยๆว่าสัญญาทั้งหมดของคนทั้งสองจะไม่มีอะไรมาพรากความทรงจำของพวกเขาได้ แม้ต้องใช้เวลาแค่ไหนก็ตาม

     

    อย่าลืมจูบของผมด้วย

     

    อย่าลืมว่าผมจองพี่ไว้แล้ว

     

    ทั้งปาก ทั้งตัว และหัวใจของพี่......

     

    แล้วที่สำคัญ อย่าลืมกลับมาให้คำตอบกับผม 

     

    ผมจะรอ…..”

     

    และหวังว่าคำตอบของพี่จะเป็นที่น่าพอใจของผมนะ

     

    สิ้นสุดประโยคของซีดี  คนร่างบางใช้แขนสองข้างขึ้นมาขึ้นรวบต้นคอของคนตรงหน้า ก่อนจะพลิกตัวมาคร่อมบนร่างซีดีแล้วดูดเม้มริมฝีปากของเด็กแสบไปมา หยุดพูดได้แล้ว ขี้เกียจจำสัญญา

    หึ อะไรกันนี่ยั่วผมหรอ

    รำคาญนายพูดมากตั้งหากละ

    แต่วิธีทำโทษเด็กพูดมากของพี่นี่ใช้ได้เลยนะ  ทำบ่อยๆนะผมชอบ 55555

     

    พอเลย กั้งเด้งตัวลุกขึ้นจากโซฟา

     

    ฮุ้ยยย พี่อะ  รู้ป่ะว่าค้างงงงซีดีทำสีหน้าบูดบึ้งและต่อว่ากั้งด้วยน้ำเสียงแซวๆ

     

    ไอบ้านิ  เมื่อวานนายพึ่ง..........เอ้ยวันๆคิดได้แต่เรื่องแบบนี้หรือไง

     

    เรื่องแบบไหนหรอพี่ ซีดีไม่เห็นรู้ตัวเลยว่าทำอะไรกับพี่ไว้ พี่ลองสาธิตให้ผมดูหน่อยสิ เผื่อผมจะนึกออก” ซีดีเห็นว่าคนร่างบางเริ่มเขินอาย เลยแกล้งแซวต่อ

     

    พะ พอเลย ทำไมชอบแกล้งฉันเนี่ยกั้งก้มหลบสายตาของซีดี และแอบคิดในใจว่าเขาช่างเกลียดสายตากรุ้บกริ่มแบบนั้นของซีดีเสียเหลือเกิน

     

    พี่โคตรน่ารักเลยรู้ป่ะ 555555

     

    “………….”

     

    แล้วก็เวลาที่พี่เขินรู้ป่ะ........ซีดีก้มลงช้อนจูบกั้งให้เงยหน้าขึ้นมา  ในขณะที่กั้งเองก็เริ่มจะเก็บความเขินอายเอาไว้ไม่อยู่  ซีดีก็ถอดริมฝีปากออกแล้วมากระซิบข้างหูกั้งเบาๆว่า

     

    น่ากินโคตรๆ










    ...............................................
    อ่านเเล้วอย่าลืมเม้นนะทุกคนนนนนนนนนนนน
    คือตอนเเรกเขียนไปหน่วงไป สงสารร ไปๆมาๆสรุปมาหวานหรืออะไร 
    ปล.เเน่ใจมั้ยว่าชายใส 5555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×