ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #12 : [Love Time] 12 -เพื่อนที่ดีที่สุด........ทุนต่างประเทศ

    • อัปเดตล่าสุด 7 ต.ค. 57


    Cd  part

     

    ฮ้าวววว  ตื่นแล้วๆ ผมหันไปมองหญิงสาวที่นอนอยู่ข้างๆก่อนจะลุกขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวไปเรียน  หลายๆคนคงสงสัยใช่มั้ยว่าทำไมผมถึงทำแบบนี้ ไม่สงสารพี่กั้งหรอ ทำไมผมต้องสงสารในเมื่อพี่กั้งนั้นแหละที่คิดทรยศผม หึ คงคันมากสินะ ถึงได้รีบไปอ่อยผู้ชายแล้วพากันเข้าห้องน้ำขนาดนั้น

     

    ใช้เวลาไม่นานซีดีก็ลงมายังห้องรับประทานอาหาร ซึ่งเขาเองก็ยังแอบแปลกใจไม่ได้ที่ไม่เห็นหน้าของกั้ง  ก็ในเมื่อถ้ากั้งจะอาบน้ำก็คงต้องมาเอาเสื้อผ้าบนห้องที่เขานอนอยู่ แต่ทำไมเขากลับไม่รู้สึกว่ากั้งขึ้นมาบนห้องเลย 

     

    อ่าว  ลงมาแล้วหรอครับคุณซีดี

     

    อืม

     

    จะรับอาหารเช้าเลยมั้ยครับ

     

    อืมเขาตอบส่งๆไป เพราะยังแอบสงสัยเรื่องของกั้งอยู่  ไม่นานคุณพ่อบ้านก็ยกอาหารมาเสิร์ฟ ซีดีแทบจะร้องว้าวออกมา  เพราะอาหารเข้าในวันนี้มันช่างน่ากินเสียเหลือเกิน

     

    น่ากินจัง

     

    “5555  นี่คุณกั้งตื่นมาทำตั้งแต่เช้ามืดเลยนะครับ

     

    หรอ  ก็ดี๊ รู้จักหน้าที่

     

    แต่คุณกั้งนี่ช่วงนี้ไม่สบายบ่อยนะครับ คุณซีดีอย่าใจร้ายแกล้งอะไรคุณกั้งนักเลยครับ

     

    ทำตัวเองทั้งนั้น  สมน้ำหน้า อยากร่านไปอ่อยคนอื่นไปทั่ว หึ

     

    คุณซีดีรู้มั้ยครับ เมื่อวานคุณกั้งไม่ยอมกินข้าวเย็น เพียงเพื่อรอคุณลงมาทานด้วย  แถมยังต้องไปนอนที่ป้อมยามหลังคารั่วๆอีก ทั้งๆที่ตัวเองก็ไม่สบายอยู่แล้วคุณพ่อบ้านพูดด้วยความสงสาร

     

    แค่นี่ไม่ตายง่ายๆหรอก....พอเถอะ ผมอิ่มแล้ว ไปก่อนนะเมื่อได้ฟังเรื่องที่คุณพ่อบ้านเล่ามา ซีดีก็แอบรู้สึกผิดและเป็นห่วงกั้งไม่น้อย  แต่ด้วยทิฐิที่ยังคงมีอยู่ในใจเขาก็ยังมีความคิดที่จะแกล้งปั่นหัวกั้งไปเรื่อยๆอยู่นี้

     

    Kang past

    ถึงมหาลัยสักทีครับ ฮู้วววววว ต้องเรียกขวัญกำลังใจให้ตัวเองนิดนึง  ช่วงนี้รู้สึกจะมีแต่เรื่องเข้ามาหาตัวเองเหลือเกิน ทั้งๆที่ไม่รู้อะไรกับใครเขาเลย  แต่เอาเถอะถือว่าฟาดเคราะห์ไป เราต้องมองโลกในแง่ดี 

     

    อ่าวกั้ง แกก็ยังอุตสาห์มาเรียนเนอะ ไม่สบายแทนที่จะอยู่บ้าน พักผ่อนอาเมนอดเหนื่อยใจกับความขยันของ

    เพื่อนตัวเองไม่ได้

     

    ได้ไง เมื่อวานก็ไม่ได้เข้าเรียน

     

    ขยันขนาดนี้ เอาเกียรตินิยมไปเลย

     

    55555555555”

     

    แล้วนี่กินข้าวกินยามาหรือยัง เดี๋ยวเป็นลมเป็นแล้งขึ้นมาจะลำบาก

     

    เรียบร้อยครับคุณอาเมน

     

    งั้นขึ้นเรียนเถอะ วันนี้มีเรียนน้อย แกจะได้กลับบ้านไปพักผ่อนเร็วๆ

     

    ลุยยยยยยยย

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    12.00น.

    เลิกเรียนแล้วไปหาไรกินกันก่อนมั้ยกั้งอาเมนเอ่ยถามกั้ง  ขณะที่ต่างคนต่างเก็บอุปกรณ์การเรียนในคาบลงกระเป๋า

     

    เอาสิ  กินไรดีละวันนี้

     

    อาหารญี่ปุ่นมั้ย  ของโปรดแกนิ 5555อาเมนตอบไปอย่างรู้ใจเพื่อน

     

    รู้ใจตลอดนะครับคุณสหาย 555

     

    อาเมนและกั้งเดินลงมาจากคณะอย่าไม่รีบเร่ง  พวกเขาตกลงว่าจะไปฝากท้องมื้อกลางวันที่ร้านอาหารญี่ปุ่น  แต่ในคณะที่ทั้งสองกำลังจะเดินไปยังลานจอดรถ ก็มีรถคันหนึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วสูง เฉี่ยวชนกั้งอย่างแรง  ซึ่งนั้นก็ทำให้กั้งเสียการทรงตัวจนล้มลงกับพื้น  อาเมนตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจนทำอะไรไม่ถูก เมื่อตั้งสติได้ก็รีบพยุงกั้งลุกขึ้นมาทันที

     

    เฮ้ยกั้ง เป็นไงบ้าง

     

    ไม่เป็นไรหรอก  แต่เหมือนข้อเท้าจะแพลงนิดหน่อยกั้งตอบไปอย่างเพลียๆ ใช่ว่าเขาจะไม่รู้ว่ารถที่เฉี่ยวชนเขาเมื่อครู่เป็นใคร   จะเป็นใครไปได้เสียอีก นอกจาก....  ‘ซีดี

     

    “’งั้นแกนั่งรอตรงนี้ก่อน เดี๋ยวฉันไปเอารถมารับแกตรงนี้

    อืมๆ

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ไม่นานรถของอาเมนก็เคลื่อนตัวมาอยู่ตรงหน้ากั้ง ก่อนที่อาเมนจะลงจากรถแล้วมาประคองกั้งเพื่อขึ้นรถ  กั้งเองก็แอบตำหนิตัวเองว่าเขาชอบเป็นภาระให้แก่อาเมนเสียจริงๆ แม้ว่าอาเมนจะเต็มใจเพื่อนที่จะช่วยเขาในหลายๆเรื่อง แต่กั้งเองก็เกรงใจเพื่อนสนิทคนนี้ไม่น้อย 

     

    ไปหาหมอนะกั้ง  ห้ามปฏิเสธด้วย

     

    ไม่เป็นไรน่า  นวดๆเดี๋ยวคงหาย

     

    แกมัวแต่คิดแบบนี้ไง  ชอบเป็นห่วงแต่คนอื่น เป็นห่วงตัวเองมั้งนะกั้งอาเมนหันมาตำหนิเพื่อนสนิทตัวเองเบาๆ

     

    แต่...........

     

    ไม่ต้องเกรงใจ  เคป่ะ  เราเป็นเพื่อนกันนะเว้ยย  แกโคตรเป็นเพื่อนที่ดีของฉัน มีไรก็ต้องช่วยเหลือกันดิ อย่าคิดมากๆ

     

    ขอบใจมากนะเมน  แกก็เป็นเพื่อนที่ดีมากๆของฉันเหมือนกัน

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

     

    .

    .

     

    ณ โรงบาลเอกชนแห่งหนึ่ง

    อืมม  หมออยากให้คนไข้ดูแลตัวเองมากกว่านี้นะครับ จากการที่หมอตรวจร่างกายอย่างละเอียด คนไข้มีสุขภาพร่างกายที่ไม่แข็งแรงมากนัก ทั้งความดันต่ำ ความเครียด รวมถึงการพักผ่อนไม่เพียงพออีก

     

    “………………”กั้งได้แต่นั่งฟังเงียบๆ เพราะรู้ได้ถึงสายตาพิฆาตของเพื่อนสนิทที่จ้องมองเขาอย่างตำหนิ

    บาดแผลจากการเฉี่ยวชนของรถ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงมากนัก นอกมีการช้ำใน และข้อเท้าแพลงซึ่งหมอได้ใช้ผ้าพันบริเวณข้อเท้าไว้ให้  ในช่วงนี้อย่าพึ่งใช้กำลังขามากนะครับรวมถึงอย่าให้ฝ่าเท้ากระทบอะไรแรงๆ แล้วเดี๋ยวหมอจะจัดยาแก้ปวดให้นะครับ

     

    “……………..”

     

    ส่วนบาดแผลที่หลัง...........กั้งแทบกลั้นหายใจไม่ทัน เขาเองก็ลืมไปเสียสนิทเรื่องบาดแผลที่หลังของเขาซึ่งได้มาจากรุ่นพี่แปลกหน้าคนนั้น

     

    แผลของคนไข้ไม่ได้รับการดูแลทำความสะอาด ตอนนี้แผลเริ่มมีการอักเสบ ช่วงนี้หมอแนะนำว่าอย่าให้หลังกระทบอะไรแรงๆเด็ดขาดนะครับแล้วอย่าลืมทำความสะอาดแผลอย่างสม่ำเสมอด้วย

     

    ถ้าไม่มีอะไรแล้ว เดี๋ยวรอรับยาข้างนอกนะครับ

     

    ขอบคุณครับ

    .

    .

    .

    .

    อาเมนอาสามาส่งกั้งที่บ้าน  ตอนแรกกั้งเองก็อึดอัดใจเพราะเขาไม่ได้บอกอาเมนว่าเขามาอยู่บ้านของรุ่นน้องอย่างซี  แต่สุดท้ายก็ต้องยอมให้เพื่อนสนิทอย่างอาเมนมาส่งอย่างเลี่ยงไม่ได้  แถวยังโดนสวดยาวมาตลอดทางอีกทั้งเรื่องที่ไม่ได้บอกว่ามาอยู่บ้านซีดี ทั้งเรื่องไม่ดูแลตัวเอง

     

    ใช่สิ ว่าจะบอกแกแต่เช้าละอาเมนนึกขึ้นได้ว่าวันนี้มีข่าวดีจะมาบอกกั้ง

     

    อะไรละ

     

    เรื่องทุนต่างประเทศน่ะ


    “…………..”

     

    เราสองคนสอบผ่าน ได้ทุนไปเรียนแล้ววววววววววววววววววววววววววอาเมนพูดด้วยความดีใจอย่างสุดขีด

     

    จริงสิ เฮ้ยย ดีใจเวอร์ ตอนแรกคิดว่าจะไม่ได้เสียอีกกั้งเองก็รู้สึกดีใจไม่น้อย เพราะทุนนี้ใช่ว่าใครจะได้ไปเรียนง่ายๆเสียเมื่อไร  แถมจำนวนคนที่สอบชิงทุนก็สูงลิ่ว

     

    เออ  แกจะไปใช่ป่ะอยู่ๆอาเมนก็ถามขึ้นมาแปลกๆ จนกั้งเองก็รู้สึกสงสัยไม่ได้

     

    ทำไมถามแปลกๆ

     

    เปล๊า  นึกว่าแกยังมีห่วงอยู่ที่นี่

     

    “……………….”

     

    แกเป็นเพื่อนฉัน ทำไมจะไม่รู้ว่าแกคิดอะไรอยู่ ยังไงตัดสินใจได้ก็ค่อยให้คำตอบฉันละกัน

     

    ขอบใจนะ  งั้นเราเข้าบ้านก่อนแล้วกัน

     

    อืม ไว้เจอกัน

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     ..................................................................
    เม้นด้วยยย ทั้งสองเรื่องเลย 
    เเลอบเสียใจ คนเม้นน้อยเว่อร์ บางตอนเเบบไม่มีเม้นเลย
    หลังจากนี้ต่อไปก็ให้กำลังใจกั้งกันด้วยนะ 5555555
    คือเบบ........... อยากเล่ามาก เเต่เล่าไม่ได้ 
    ติดตามชมกันต่อไปว่า กั้งจะไปเรียนทุนมั้ย เเล้วซีจะทำอะไรกั้งอีก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×