คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #11 : [Love Time] 11 -ประชด......เสียใจ
Kang past
ในที่สุดผมก็ถึงบ้านเสียที คิดแล้วเหนื่อย ไม่รู้ไปทำอะไรมานักหนาถึงได้ปวดตัวไปหมด ว่างๆคงต้องหาเวลาไปหาหมอตรวจสุขภาพร่างกายหน่อยเสียแล้ว เพราะช่วงนี้เหมือนผมจะป่วยบ่อยเสียเหลือเกิน ผมพยายามพยุงตัวเข้ามายังตัวบ้านของซีดี ก็พบว่ารถของซีดีจอดอยู่ในบ้านเรียบร้อยแล้ว แต่ก็ไม่พบว่าซีดีอยู่ภายในตัวบ้านชั้นล่าง ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนัก แค่รู้ว่าตอนนี้ซีดีกลับมาถึงบ้านก็โอเคแล้ว และตอนนี้เขาก็อยากจะพักผ่อนสักหน่อย ก่อนจะมาติวหนังสือให้แก่รุ่นน้องคนสนิทอย่างซีดี คิดได้ดังนั้นกั้งก็เดินมุ่งหน้าไปยังห้องของตัวเองทันที
“อะๆ อะ อีกหน่อยซีดี ตรงนั้นแหละ อ่า~” แต่ทันทีที่กั้งเปิดประตูห้องเข้ามา เขาก็ต้องตกใจสุดขีด เพราะมีเสื้อผ้าชายหญิงกระจัดกระจายเต็มห้อง และยังมีเสียงครางของหญิงสาวดังออกมาอย่างน่าขนลุก กั้งเดินเข้าห้องอย่างช้าๆไปยังโซนเตียงนอน และนั้นก็ยิ่งทำให้เขารู้สึกช๊อคเข้าไปอีกขั้น เมื่อพบว่ารุ่นน้องคนสนิทอย่างซีดีพาผู้หญิงมาทำกิจกรรมอย่างว่าบนเตียงนอนของเขา ที่ที่เดียวกับตอนที่ซีดีและกั้งเคยมีอะไรกัน
“ว้ายยย ”หญิงสาวร้องเสียงหลงเมื่อพบว่ามีบุคคลที่สามเข้ามาในห้อง และนั้นก็เรียกความสนใจของซีดีได้ไม่น้อย ซีดีหันหลังมามองกั้ง ก่อนจะหันไปทำกิจกรรมอย่างว่าต่อกับหญิงสาว โดยไม่สนใจกั้งเลยแม้แต่นิดเดียว แถมยังเร่งจังหวะรัวๆใส่หญิงสาวไม่ยั้ง“อะ อะ อ่า อ่าๆๆ อ๊าส์”
น้ำตาใสๆของกั้งร่วงหล่นของมาอย่างห้ามไม่ได้ เขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาจะต้องเสียใจมากมายขนาดนี้กับการที่ซีดีมีอะไรกับคนอื่น จริงๆแล้วเขาแทบไม่มีสิทธิ์อะไรในบ้านหลังนี้เลยด้วยซ้ำ เขาแค่ถูกซีดีจ้างมาเป็นติวเตอร์พิเศษ เป็นแค่รุ่นพี่รุ่นน้องกับซีดี หรือแม้ตอนที่เขามีอะไรกับซีดีเขาก็ไม่ได้มีความสำคัญอะไรกับซีดี ตอนนั้นก็แค่ซีดีเพียงอยากเอาชนะเขาก็เท่านั้นเอง
กั้งค่อยๆพาร่างของตัวเองลงมายังชั้นล่างอย่างไร้เรี่ยวแรง พอเริ่มทำสมาธิได้สักพักกั้งก็หยิบหนังสือและโน้ต
บุ๊กจากกระเป๋าออกมาเพื่อทำโปรเจคต่อเพื่อฆ่าเวลาและรอ รอให้ซีดีทำกิจกรรมอย่างว่าเสร็จแล้วลงมาหาเขา
กั้งตั้งสมาธิในการอ่านหนังสือเพื่อทำโปรเจคของตนต่อไปเรื่อยๆ ผ่านไปหลายชั่วโมงก็ยังไม่มีทีท่าว่าซีดีจะลงมา แม้ว่าคุณพ่อบ้านจะบอกให้เขาไปกินข้าวหลายรอบแล้ว แต่กั้งก็ตอบไปในทำนองเดิมว่า ‘เดี๋ยวรอกินพร้อมซีดี’ หรือ ‘ขอทำโปรเจคต่ออีกสักพัก’
“คุณกั้งครับ”
“ครับ”
“ผมว่าคุณกั้งมากินข้าวก่อนเถอะครับ เดี๋ยวจะไม่มีแรงเอา”
“เดี๋ยวกั้งรอกินพร้อมซีดี ดีกว่าครับ”
“เฮ้ออ แต่ถ้าคุณซีดีไม่ลงมาละครับ ช่วงนี้คุณยิ่งไม่ค่อยสบายอยู่รีบมากินข้าวกินยาเถอะครับ”
“กั้งไม่เป็นไรจริงๆครับ ยังไงเดี๋ยวกั้งก็ต้องรอเข้าห้องอยู่ดี ” แหง่สิก็ซีดีกับผู้หญิงคนนั้นยังอยู่ในห้องของเขานิ ถ้าสองคนนั้นยังไม่ออกมา เขาจะนอนที่ไหนกันละ
“ตะ แต่ อะ เออ คุณครับ คือว่า....”
“มีอะไรหรือเปล่าครับ”
“คุณซีดีสั่งมาว่าให้คุณกั้งไปนอนที่ห้องป้อมยามหน้าบ้านนะครับ คือ..คุณซีดีบอกไม่อยากให้ใครมาอยู่รบกวนบนตึก”คุณพ่อบ้านเอ่ยบอกอย่างกล้าๆกลัวๆ แม้จะรู้ดีกว่ากั้งไม่ใช่คนโมโหร้าย แต่ก็รับรู้ได้ว่ากั้งแอบเก็บความน้อยอกน้อยใจไว้ไม่น้อย ที่ซีดีทำแบบนี้
กั้งเองก็รู้สึกหน้าเสียนิดๆ แต่จะทำยังไงได้ในเมื่อบ้านนี้เป็นบ้านของซีดี เจ้าของบ้านสั่งอะไรมาก็คงต้องทำตามอย่างขัดไม่ได้ “อะ เออ คุณกั้งครับ คือ.......คุณซีดียังสั่งมาอีกว่าให้คุณกั้งจัดเตรียมอาหารเช้าไว้คุณซีดีกับแขกของเขาด้วยนะครับ ” กั้งพยังหน้าเป็นอันรับรู้แล้วรีบเก็บข้าวของแล้วมุ่งหน้าไปยังป้อมยามหน้าบ้านเพื่อทำงานต่อ อย่างน้อยการทำโปรเจคก็ช่วยให้เขาหยุดคิด หยุดน้อยใจคนร่างสูงไปได้บ้าง
เวลาล่วงเลยผ่านมาสองชั่วโมงคนร่างบางก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะหลับพักผ่อน ถึงแม้ว่าในเวลานี่จะเป็นเวลาที่ควรจะหยุดพักผ่อนได้แล้วก็ตาม ฟ้าฝนก็เริ่มจะไม่เป็นใจเสียแล้ว ฝนตกลงมาอย่างหนัก กั้งเป็นอันต้องรีบเก็บงานของเขาทันทีเพราะหลังคาป้อมยามแห่งนี้มีรอยรั้วซึมน้ำฝนเริ่มตกลงมาภายในห้องอย่างรวดเร็ว อีกทั้งเขาเองก็ไม่ค่อยถูกโฉลกกับเสียงฟ้าร้องเสียเท่าไร กั้งต้องจำใจข่มตานอนให้หลับแม้ว่าในสมองของเขายังคงคิดถึงแต่เรื่องของซีดีอยู่ก็ตาม
.
.
.
.
.
.
5.30 น.
กั้งตื่นมาในเวลาเช้ามืดเพื่อมาทำอาหารเช้าให้แก่ซีดีและหญิงสาวคนนั้น วันนี้กั้งเลือกที่จะทำอาหารสไตล์ญี่ปุ่นซึ่งเป็นอาหารที่เขาถนัดทำมากที่สุด เขาคิดรายการอาหารที่จะทำไว้ประมาณ2-3รายการ ก่อนจะเริ่มทำอย่างประณีต
“โห่ คุณกั้งตื่นแต่เช้าเลยนะครับ มีอะไรให้ผมพอช่วยได้มั้งครับ” คุณพ่อบ้านตกใจไม่น้อยเพราะไม่คิดว่ากั้งจะลงทุนตื่นเช้าขนาดนี้มาทำอาหารให้ซีดี
“ขอบคุณมากครับ ยังไงกั้งงฝากล้างผักพวกนี้หน่อยแล้วกันนะครับ” กั้งฉีกยิ้มอย่างอ่อนน้อมเป็นการขอบคุณ ใช้เวลาไปประมาณ 3 ชั่วโมงอาหารเช้าสำหรับซีดีและแขกคนสำคัญก็เสร็จเรียบร้อย
“ว้าวว อาหารน่าทานมากเลยนะครับ ไม่คิดว่าคุณกั้งจะมีฝีมือในการทำอาหารได้หลากหลายขนาดนี้”
“ไม่ขนาดนั้นหรอกครับ กั้งก็ถนัดแค่อาหารสไตล์ญี่ปุ่นเท่านั้นแหละ อาหารประเภทอื่นก็พอทำได้มั้ง แต่ไม่ค่อยถนัดเท่าไร”
“เออ แล้วคุณกั้งจะรับประทานอาหารก่อนเลยมั้ยครับ”
“ไม่ดีกว่าครับ เดี๋ยวไปทานที่มหาลัยดีกว่า พอดีว่ามีเรียนเช้า”
“แต่คุณยังไม่ได้กินอะไรเลยตั้งแต่เมื่อวานนะครับ เอาอย่างนี้ดีกว่าเดี๋ยวผมจะทำแซนวิชให้คุณไว้กินรองท้องตอนเดินทางไปมหาลัยดีกว่านะครับ”
“อย่างนั้นก็ได้ครับ เออ...คุณพ่อบ้านครับ กั้งฝากไปเอาเสื้อผ้าบนห้องมาให้หน่อยได้มั้ยครับ เดี๋ยวกั้งว่าจะอาบน้ำห้องข้างล้าง”
“ได้ครับๆ ถ้างั้นรอสักครู่นะครับ”คุณพ่อบ้านเอ่ยจบก็รีบขึ้นไปเอาชุดนักศึกษามาให้กั้ง
.
.
.
กั้งใช้เวลาอาบน้ำไม่นานหนัก ก็เตรียมตัวจะไปมหาลัย โดยไม่ลืมหยิบแซนวิชของคุณพ่อบ้านไปกินระหว่างทางด้วย
“กั้งไปก่อนนะครับคุณพ่อบ้าน”
“ครับๆ เออๆผมเอาน้ำกับยาใส่ในกระเป๋าของคุณไว้ ยังไงถ้ากินข้าวเสร็จอย่าลืมกินยานะครับ ”
“อ่อ ครับ ขอบคุณมากนะครับ”
................................................................................
อ่านเเล้วเม้นด้วยน้าาาาาาาา ทั้ง2เรื่องเลยยยย
หลังจากนี้ซีจะดาร์กมากกกก กั้งจะดราม่ามากกกกกก
เป็นกำใจให้ด้วยยยยยยยยย
ความคิดเห็น