ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Stop it !!

    ลำดับตอนที่ #10 : [Stop it!!] 10 - กลัว......ถูกทิ้ง

    • อัปเดตล่าสุด 16 เม.ย. 58










    ร่างสูงแบกวรกรที่อยู่บนหลังแล้วก็นึกแปลกใจตัวเอง อาจเป็นเพราะเขาไม่เคยให้ผู้ชายขี้หลังละมั้ง  ขนาดน้องชายฝาแฝดอย่างวายซียังไม่เคยเลย จะมีก็แต่ บิว หญิงสาวที่เขาแอบรักมานานเท่านั้นแหละ หลายๆครั้งเขาก็ต้องใช้ความเนียนเข้าหาเหมือนกันนะ แต่จะทำอะไรก็ต้องมีขอบเขตเพราะบิวเองก็เป็นผู้หญิง  แถมยังเป็น เพื่อนสนิท

     

    คุณ ทำไมถึงชอบบิวหรอวรกรเอ่ยถามเสียงแผ่ว เพราะความอยากรู้ ในขณะที่ยังปิดเปลือกตาอยู่

     

    ทำไมถึงถาม

     

    ก็อยากรู้ไง

     

    คงเพราะบิวสดใสดีมั้ง อยู่ด้วยแล้วยิ้มได้ตลอด ไม่อ่อนแอ แถมไม่ง่ายด้วยร่างสูงยิ้มเล็กยิ้มน้อยเมื่อได้นึกถึงเพื่อนสนิทอย่างบิว ทุกครั้งที่เขาได้นึกถึงบิว มันเหมือนมีอะไรบางอย่างมากระตุ้นเขา เพื่อให้เขามีกำลังใจที่จะทำอะไรหลายๆอย่าง

     

    หื้ม? อะไรคือไม่ง่ายวรกรถึงกับเปิดเปลือกตาที่ปิดสนิทอยู่เมื่อครู่ด้วยความสงสัยในประโยคคำพูดของร่างสูง

     

    ก็อะไรที่ได้มาง่ายๆ ผมจะรู้สึกว่ามันไม่ใช่

     

    “…………..”

    ลองคิดง่ายๆนะคุณ  ถ้ามีคนยอมเสียตัวให้คุณง่ายๆ คุณจะคิดว่ามันคือความรักมั้ย

     

    ผมไม่รู้....แต่บางทีก็ไม่เสมอไปหรือเปล่า บางคนก็อาจยอมเพราะรัก

     

    โลกสวยจังนะ

     

    ผมพูดในส่วนของคนที่ไม่เคยสัมผัสความรัก ผมไม่รู้ว่าความรักมันเป็นยังไง แต่ผมเชื่อว่าความรักสามารถทำให้เรายอมแลกทุกอย่างได้ แม้มันอาจเป็นแค่1วินาที หรือ1คืน

     

    ถ้ามีคนมาขอมีอะไรกับนายโดยที่เขาไม่คิดอะไรกับนาย จะรู้สึกยังไง

     

    มันขึ้นอยู่ว่าเรารักเขาหรือเปล่า.....

     

    “…………”

     

    ถ้าเรารักเขา แน่นอนมันคงเจ็บมากทั้งๆที่เรายอมเสียตัวให้เขา แต่เขากลับไม่เห็นคุณค่าของเรา

     

    “…………”

     

    แต่มันก็อาจมีความสุขอยู่นิดๆ ถึงแม้เราจะไม่ได้หัวใจเขา  แต่อย่างที่บอกแหละ..... ต่อให้มันเป็นเพียงคืนเดียว มันก็คงมีความสุขไม่น้อยถ้าเรารักเขา

     

    พรุ่งนี้ซีจะไปไร่  ไปด้วยกันนะหนุ่มร่างสูงเบี่ยงประเด็นการพูด เพื่อที่จะไม่ทำให้บรรยากาศเสียไปมากกว่านี้ จริงๆพอลองคิดตามสิ่งที่วรกรพูดมันก็ถูกนะ  ต่อให้เป็นความสุขแค่เสี้ยววินาทีเราก็พร้อมจะยอมแลกทุกอย่าง เพื่อคนที่เรารัก  

     

    ไร่หรอ  ซีดีมีไร่ด้วยหรอ

     

    โห่ นายไม่รู้จักไร่ปิติธัญหรือไง ไร่ฉันมีชื่อเสียงระดับประเทศเชียวนะ

     

    จริงสิเนอะ  เห็นพี่ก้องพูดถึงอยู่บ่อยๆ

     

    เดี๋ยวผมจะพาคุณเดินเที่ยวรอบไร่เลยเอาไหม

     

    อ่า.............อืม!”วรกรถึงกับไปไม่ถูกกับคำเชื้อเชิญของคนร่างสูง จะไปได้ไง  ในเมื่อเขาแพ้แสงแดด....ร่างบางได้แต่คิดไม่ตกว่าจะแก้ไขปัญหานี้อย่างไรดี เพราะถ้าหากปฏิเสธไปคงถูกซักถามเป็นเรื่องราวแน่ๆ หรือถ้าบอกความจริงไปว่า แพ้แดดก็กลัวถูกมองว่าเป็นคนอ่อนแอ เพราะร่างสูงพึ่งบอกไปเองแท้ๆว่าชอบบิวเพราะบิวไม่อ่อนแอ เขากลัว....กลัวจะต้องเสียเพื่อนคนแรกไป เพียงเพราะความอ่อนแอของตัวเขาเอง

     

    เป็นอะไรหรือเปล่า ทำไมเงียบไปละ เหนื่อยหรอ?ร่างสูงเมื่อเห็นว่าวรกรมีท่าทีที่เงียบไปจากตอนแรกจึงเอ่ยถามด้วยความเป็นห่วง คุณ  คุณไม่ชอบคนอ่อนแอหรอร่างบางเอ่ยถามเสียงเรียบ

     

    ไม่เชิง.....

     

    ทำไมล่ะ

     

    ก็.....ไม่รู้สิ อาจเพราะถ้าเขาเป็นอะไร ผมต้องห่วงเขาไปทุกอย่างมั้ง ผมกลัวการสูญเสียมากที่สุด

     

    “…………….”

     

    ผมชอบคนที่ดูแลตัวเองได้ สามารถปกป้องตัวเองได้ แต่ก็ไม่ใช่ว่าที่ผมพูดไปคือผมไม่อยากดูแลเขานะ ยิ่งกันต์ธีร์เอ่ยความในใจมากเท่าไร ร่างบางกลับยิ่งเจ็บปวดกับคำพูดเหล่านั้นของกันต์ธีร์  นัยน์ตาใสเริ่มมีมีหยาดน้ำคลอรอบดวงตา แต่ก็ต้องพยายามสกัดกั้นไม่ให้น้ำตาไหลออกมา เกลียดความอ่อนแอของตัวเองชะมัดเขาเข้าใจความรู้สึกของคนร่างสูงดี เพราะตัวเขาเองก็ยังเกลียดตัวเองเลย ที่ค่อยทำให้คนอื่นเป็นห่วงอยู่ตลอดเวลา

     

    “…………….”

     

    แต่ถ้าคนๆนั้นคือคนที่ผมรักจริงๆ ผมก็พร้อมจะดูแลเขา ผมจะไม่ยอมปล่อยให้เขาต้องเผชิญโลกที่แสนโหดร้ายไปเพียงคนเดียวหรอก

     

    “…………..”

     

    ถ้าวันนึงบิวเป็นอะไรไป ฉันก็จะไม่ทิ้งเขาไปไหนหรอก

     

    “…………..”

     

    อย่าพึ่งรีบหักคะแนนผมนะ ฮ่าๆๆๆ

     

    ยังไงๆ ก็ยังยืนยันว่าจะไม่เปลี่ยนใจไปจากบิวเลยสินะ

     

    บิวเป็นรักแรกของผม แล้วผมก็หวังว่าบิวจะเป็นรักสุดท้ายของผมเช่นกัน  มันอาจจะยากหน่อยกับการที่จะทำให้บิวมารักผม แต่ผมรอได้ เพราะผมรักบิวไง J

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    เช้าวันรุ่งขึ้นร่างสูงก็ตื่นแต่เช้าเพื่อมาเตรียมตัว รวมถึงเตรียมข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ เพื่อที่จะพาวรกรเดินทางไปที่ไร่ของตน  ทำไมไม่รู้วันนี้เขารู้สึกมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก ที่จะได้พาวรกรไปเที่ยวไร่ของตัวเอง อาจเป็นเพราะเขารู้สึกเริ่มสนิทและชอบในทัศคติของเพื่อนใหม่อย่างวรกรละมั้ง  ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ๆกับร่างบางที่ไร มันก็เหมือนว่าเขาได้อยู่กับ บิว’  เหมือนจนคิดว่าใช่.....

     

    กั้ง พร้อมจะไปกันหรือยัง

     

    อ่อ...อ่า....ไปสิในระหว่างที่ร่างสูงรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้พาวรกรไปเที่ยวที่ไร่ของตน  แต่ทำไมเขากลับรู้สึกว่าวันนี้วรกรดูไม่ร่าเริงดั่งเช่นทุกครั้ง  เหมือนว่ามีความกังวล ลังเลอะไรบางอย่างอยู่ในใจ

     

    นายเป็นอะไร ไม่สบายหรือเปล่า ทำไมดูแปลกๆ เงียบๆไปละ

     

    ปะ เปล่านิวรกรตอบไปอย่างตะกุตะกัก มือทั้งสองข้างกำแน่นเหมือนกลัวและซ้อนความรู้สึกบางอย่างเอาไว้ แต่ทุกอากัปกิริยาทุกอย่างของวรกรถูกจ้องมองจากชายร่างสูงอยู่ตลอดเวลา

     

    ทำไมเหงื่อไหลเยอะขนาดนี้ละ  แล้ววันนี้นึกยังไงถึงใส่แขนยาว ร้อนจะตายแม้ปากจะบ่น แต่ร่างสูงก็ช่วยปาดหยาดเหงื่อที่ไหลลงมาทางผิวหน้าของวรกรออก แล้วใช้มือลูบหัวของคนร่างบางเบาๆด้วยความเอ็นดู 

    ผมก็แค่ไม่อยากโดนแดด.....

     

    หรอ แล้วร้อนไหมเนี่ย  เสื้อก็บางขนาดนี้จะกันแดดให้นายได้สักแค่ไหนกันเชียว ฮ่าๆ

     

    ก็ดีกว่าไม่ใส่แหละน่า.....ร่างบางมีสีหน้าแววตาที่หวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด มันอาจเป็นคำที่ดูเว่อร์ๆไปหน่อย แต่สำหรับวรกรแล้ว การที่เคยได้สัมผัสความทรมานแบบนั้นมา แม้มันอาจผ่านมานานมากแล้ว ผ่านมาเทียบเท่าอายุของเขา แต่เขาจำได้ไม่มีวันลืม ว่ามัน ทรมานและ น่าเกียจมากแค่ไหน

     

    ป่ะ ไปกันเถอะร่างสูงเอือมมาจับมือของวรกรไว้ ก่อนจะจูงมือกันเดินออกจากห้องกันไปอย่างเงียบๆ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตลอดระยะทางในการเดินทาง วรกรแทบไม่มีกะจิตกะใจจะทำอะไรทั้งสิ้น ไม่แม้แต่อยากจะคุยกับกันต์ธีร์เลยด้วยซ้ำ มันมันระแวงไปหมดเสียทุกอย่าง ดีนะที่ร่างสูงให้แว่นกันแดดกับผ้าคลุมเพื่อกันแดดอีกชั้น ไม่อย่างนั้นวรกรคงเครียดกว่านี้แน่ อีกทั้งในใจก็ไม่เพียงกระวนกระวายใจแค่เรื่องแพ้แดดเท่านั้น ร่างบางยังคิดไปถึงว่ากันต์ธีร์จะมองเขายังไง จะมองว่าเขาคุณหนูเกินไปไหม  กลัว...ว่าคนข้างๆจะไม่อยากเป็นเพื่อนกับเขาแล้ว

     

    นี่!! ทำหน้าเครียดอีกแล้ว เป็นอะไร หื้ม?

     

    เปล่า~”

     

    ร้อนหรอ

     

    อืม

     

    ทนหน่อยนะ อีกสักชั่วโมงก็ถึงแล้วแหละ ทางแถวนี้มันแคบ อาจไปลำบากนิดนึงร่างสูงหันมองมองคนที่นั่งข้างๆด้วยสีหน้าที่ไม่ค่อยเข้าใจนัก แต่ในใจก็นึกเห็นใจวรกรอยู่ไม่น้อย สงสัยจะไม่ชอบแดดจริงๆเขาได้แต่คิดเช่นนั่น  เบื่อไหม?

     

    ก็นิดหน่อยร่างบางตอบแล้วก็หันไปคลี่ยิ้มให้คนข้างๆ


    หยิบกล้องในกระเป๋าฉันมาถ่ายเล่นก่อนก็ได้นะเพียงแค่ได้ยินชายร่างสูงอนุญาตให้นำกล้องถ่ายภาพส่วนตัวมาเล่นได้ วรกรก็ตาโต รีบหากระเป๋ากล้องทันที เพราะโดยปกติแล้วร่างบางไม่ค่อยมีโอกาสที่จะได้เล่นกล้องมากเท่าไร เคยอ่านแต่รีวิวกล้องถ่ายภาพตามหนังสือ หรืออินเตอร์เน็ตเท่านั้น

     

    ว้าวว คุณใช้ fuji ด้วยหรอเมื่อวรกรเห็นว่ากล้องของร่างสูงเป็นยี่ห้อที่ตนเคยอยากได้ ก็ยิ่งตื่นเต้นมาขึ้นไปอีก แต่ก็นึกสงสัยเพราไม่คิดว่ากันต์ธีร์จะใช้กล้องแนวนี้เท่าไร

     

    ทำไม อยากได้หรอ ฮ่าๆ

     

    อยากได้สิ ผมเคยอ่านรีวิว ภาพสวยดี ร่างบางตอบไปอย่างอารมณ์ดี เรียวปากเผยยิ้มกว้างเหมือนเด็กเจอของเล่นชิ้นใหม่  วรกรส่องกล้องไป หมุนแลนส์เล่น ถ่ายภาพวิว บรรยากาศข้างทางด้วยความสนุก ไม่นึกไม่ฝันว่าในชีวิตจะได้มาถ่ายภาพวิวอะไรแบบนี้ แชะ แชะ

     

    หุยย  มุมนี้สวยมากเลยคุณวรกรโชว์ภาพที่ตัวเองถ่ายให้ร่างสูงดู เฮ้ย นี้แอบถ่ายฉันหรอร่างสูงถึงกับตกใจที่ภาพบนหน้าจอ เป็นภาพของตนเอง  แต่ก็ต้องยอมรับว่าวรกรก็มีฝีมือในการถ่ายภาพไม่น้อย  

     

    น่ารักดีออก ผมชอบรูปนี้จัง ขอนะคุณ ว่างๆไปอัดภาพมาให้ผมด้วยร่างบางนึกชื่นชมในฝีมือการถ่ายภาพของตัวเอง ก่อนจะค่อยๆกดเลื่อนภาพที่ถ่ายที่ละรูป ถ้ารูปไหนที่ไม่ชอบหรือมุมไม่ค่อยสวยนัก วรกรก็จะลบทิ้งเพราะเดี๋ยวจะเปลืองพื้นที่ข้อมูลเสียเปล่าๆ เลื่อนไปเลื่อนมาดันไปเจอกับรูปของบิว ที่ร่างสูงแอบถ่ายตอนทีเผลอ ราวกับว่าทุกอิริยาบถของหญิงสาว จะถูกจับจ้องโดยคนร่างสูงเสมอ เฮ้ย!!” เสียงร้องของกันต์ธีร์เรียกสติให้กับร่างบาง ไม่เพียงเท่านั้นชายร่างสูงยังผลักจนวรกรหัวไปโขกกับกระจกข้างรถ

     

    ตุบ! โอ้ย~”

     

    นายทำไรห๊า!  รูปฉันจะไม่ให้กันต์ธีร์โวยวายได้ไง ในเมื่อร่างบางเผลอกดลบภาพที่ร่างสูงอุตส่าห์ถ่ายเก็บไว้ ภาพของคนสำคัญอย่าง........บิว

     

    ผะ ผม ขอโทษ

     

    “…………”

     

    กั้งไม่ได้ตั้งใจนะวรกรถึงกับยกมือขอโทษ เพราะเขาทั้งรู้สึกผิด และไม่ได้ตั้งใจจะทำแบบนั้นจริงๆ แต่ดูเหมือนร่างสูงไม่มีทีท่าว่าจะมีอารมณ์เย็นขึ้นเลย กลับดูเหมือนจะโดธรมากขึ้นเสียด้วยซ้ำ

     

    ทำไมทำแบบนี้ รู้ไหมว่ามันสำคัญกับฉันมากแค่ไหน!!” กันต์ธีร์ตะคอกใส่หน้าวรกรอย่างเหลืออด

     

    ผมไม่ได้ตั้งใจ....ผมขอโทษ

     

    พูดคำอื่นเป็นไหม  นายจะรับผิดชอบสิ่งที่ทำลงไปยังไง

     

     

    “………….”

     

    แต่นายคงรับผิดชอบอะไรใครไม่ได้หรอกใช่ไหม ลูกคุณหนูอย่างนายคงแก้ปัญหาโดยการใช้เงินฟาดหัวคนอื่นเป็นอย่างเดียวละมั้ง

     

    ไม่ใช่นะ คุณกำลังดูถูกผมอยู่นะ!!” จากที่รู้สึกผิด ตอนนี้กลับรู้สึกโกธรคนร่างสูงแทน ที่ไม่ยอมฟังเหตุผลของเขาเลย อีกทั้งยังมาพูดจาดูถูกเขา ทำเหมือนว่าเขาไม่มีจิตใจอย่างนั้นแหละ  หยาดน้ำตาเริ่มไหลรินออกมาจากดวงตาคู่สวย แต่ในสายตาของร่างสูงตอนนี้มันก็คงไม่ใช่ภาพที่ดูน่าสงสารหรอกนะ

     

    ใช่! ฉันกำลังดูถูกนาย  แล้วมันก็คงเป็นความจริงด้วยใช่มั้ย ไม่อย่างนั้น คงไม่โกธรจนตัวสั่นแบบนี้หรอก


    ผมว่ารอให้คุณใจเย็นก่อนแล้วค่อยคุยกันดีกว่า พูดไปตอนนี้ก็จวนจะทำให้ทะเลากันเปล่าๆร่างบางได้แต่ข่มใจ ไม่ตอบโต้ร่างสูง เพราะไม่อยากให้อะไรๆมันแย่ไปกว่านี้

     

    หึ ไม่ต้องแล้วแหละ......

     

    ?

     

    ลงไปร่างสูงพูดเสียงแข็ง

     

    ห๊ะ?

     

    ฉันบอกให้ลงไป

     

    ตะ แต่ ถ้าผมลง แล้วผมจะกลับยังไง  แล้ว แดดมันก็....ร่างบางยิ่งใจไม่ดีที่ถูกไล่ลงจากรถ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ร่างสูงยังดีๆอยู่ แค่เพียงเขาแค่เผลอลบรูปบิวในกล้องต้องโกธรกันถึงขนาดนี้เชียวหรอ  แล้วมาทิ้งกันในสถานที่แบบนี้ ไม่คิดว่าเขาจะกลัวเลยหรือยังไง  ทางก็เปลี่ยว ร้อนก็ร้อน ข้างทางมีแต่ป่า

     

    ฉันบอกให้ลงไปไงวะ!!”
















































    เปิดการดราม่าอย่างเป็นทางการ 
    ใครที่ยังติดหวานไม่ต้องเป็นห่วง ตอนหน้ามีncนะจ๊ะ 5555
    เเล้วก็คงดราม่าไม่หนักมากเท่าไรหรอก(มั้ง)
    เม้นให้กำลังด้วยเน้อ ติชมกันได้จ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×