คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #10 : [Love Time] 10 -โดนขู่
Kang past
หลังจากเรื่องร้ายๆระหว่างผมกับซีดีผ่านพ้นมาได้ หลายๆอย่างระหว่างเราสองคนก็ดีขึ้น ซึ่งลองมาคิดๆดูแล้วนายนี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่เหมือนวันแรกที่เจอกันหรอกครับ ออกจะปัญญาอ่อน คิดไรไม่ค่อยเป็นด้วยซ้ำ วันๆก็ไม่ค่อยทำไร ค่อยสั่งนู้นสั่งนี่ พอติวหนังสือให้ก็บ่นอะไรไปทั่ว กว่าจะปลีกตัวของจากซีดีได้ แทบคลั่ง แต่ถึงอย่างไงมันก็ไม่ได้น่ารำคาญอะไรมาก จะว่าไปพอมีซีดีเข้ามาอยู่ในวงโคจรชีวิต มันก็มีสีสันดีเหมือนกัน แม้บางครั้งอาจดูน่าปวดหัวไปบ้างก็ตาม
“พี่กั้ง....เดี๋ยวผมไปห้องน้ำแปปนะ รอด้วย”
“อืมๆๆ”ตอนนี้เราสองคนถึงมหาลัยแล้วครับ ผมรอซีดีอยู่หน้าคณะ เพราะถูกบังคับให้รอขึ้นตึกด้วยกัน TT
“อะ เออ นั้นน้องกั้งใช่มั้ยครับ”เสียงเรียกจากด้านหลังทำให้คนร่างบางหันไป
“ใช่ครับ”
“พี่ชื่อเต้นะ”
“อ่า ครับ”ร่างบางหงุดงงเล็กน้อยกับรุ่นพี่นักศึกษาตรงหน้า
“คือ..มีคนฝากน้ำมาให้น่ะครับ”พูดจบเต้ก็ยื่นขวดน้ำมาให้กั้ง
“คะ ครับ ขอบคุณนะครับ”
“น้องช่วยเปิดกินเลยได้มั้ย คะ คือ คนที่ฝากมาให้กำชับพี่มาว่าต้องให้น้องกั้งกินให้ได้ เนี่ยเดี๋ยวน้องกั้งเปิดกินเลยนะ ส่วนพี่จะถ่ายคลิปไว้ จะได้มีหลักฐานว่าน้องกินแล้วจริงๆ”
“คือ.....กั้ง ว่ากั้ง เออ...”
“นะครับ จิบๆ หน่อยก็ดี คนที่ฝากมาจะได้ดีใจว่าน้องไม่รังเกียจเขา”
“ก็ได้ครับ”กั้งมีสีหน้ากังวลเล็กน้อย เพราะเขาไม่ค่อยไว้ใจกับท่าทีของรุ่นพี่คนนี้เสียเลย กั้งมองขวดแก้วสีแดงที่บรรจุน้ำอีกครั้งก่อนจะเปิดกินตามคำขอร้องของรุ่นพี่หนุ่มตรงหน้า กั้งจิบไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น เพราะเขาเริ่มสัมผัสได้ถึงรสชาติ และกลิ่นของแอลกอฮอล์
“ขอบคุณน้องมากนะครับ เดียวพี่จะไปบอกแล้วก็เอาคลิปนี่ไปให้คนที่ฝากน้ำมาให้น้องว่าน้องไม่ได้รังเกียจเขาเลย”
“คะ ครับๆ”หลังจากดื่มน้ำจามรุ่นพี่ตรงหน้าได้ไม่นาน กั้งก็รับสึกหวาบวาข้างใน เขารู้ได้ทันทีว่าสิ่งที่เขาพึ่งดื่มไปเมื่อครู่เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แน่นอน และตอนนี้เขาเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้
“นะ น้องกั้งเป็นไรหรือเปล่าครับ”
“มะ ไม่ ไม่เป็นไร”
“พี่ว่าน้องคงหน้ามืด เดี๋ยวพี่พาไม่ล้างหน้าล้างตาดีกว่าเนอะ เผื่อจะสดชื่นขึ้น ” ไม่ว่าเปล่าเต้รีบประคองร่างของกั้งไปยังห้องน้ำทันที โดยที่ตอนนี้ร่างกายของกั้งเริ่มสั่นเทาราวกับมีอะไรมากระตุกหัวใจเขาตลอดเวลา
“คะ คุณ ตะ ต้องการอะไร”
“หึ เดี๋ยวก็รู้”ไม่นานทั้งสองก็มาถึงห้องน้ำชาย ซื้อเต้เลือกพากั้งมายังห้องน้ำที่อยู่ในที่ที่ค่อนข้างเป็นมุมอับพอสมควร ก่อนจะดันร่างที่ไร้เรี่ยวแรงของกั้งเข้าไป “วันนี้ ฉันไม่ได้ต้องการจะมาทำอะไรแกหรอกนะ แค่จะมาเตือนว่าให้แกอยู่ห่างๆมุกซะ” เต้จับกั้งหันหน้าเข้าหากำแพงห้องน้ำ พร้อมกับจับมือสองข้างของกั้งเอาไว้
“นายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน”
“ไม่ต้องมาถามหาสิทธิอะไรกับฉัน ถ้าไม่อยากตายก็อยู่ห่างๆมุกซะ” พูดจบเต้ก็ล้วงมีดพกให้กระเป๋ากางเกงขึ้นมาขู่ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้แค่ขู่
“ปะ ปล่อยนะ”กั้งแสดงท่าทีออกมาอย่างชัดเจนว่าเขากลัวในสิ่งที่รุ่นพี่คนนี้กำลังกระทำเหลือเกิน และเขาเชื่อว่ารุ่นพี่คนนี้ไม่ใช่แค่ขู่ แต่พร้อมจะเอามีดแทงเขาทุกเมื่อหากตนเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับมุก
“ฉันปล่อยแกแน่ แต่...โอ้ยย ”กั้งผลักร่างของเต้ออกสุดกำลัง แล้วรีบวิ่งไปยังไปประตูห้องน้ำ ด้วยความตกใจเต้จึงเผลอเอามีดไปกรีดหลังกั้งเป็นทางยาว “ฝากไว้ก่อนเถอะมึงงง” เต้สบถออกมาอย่างหัวเสีย
.
.
.
.
“ไอ่กั้งงๆๆๆๆ ”
“อะ อาเมน” กั้งรู้สึกโล่งใจมากขึ้นเมื่อเจอเพื่อนสนิทอย่างอาเมนในเวลานี้ อย่างน้อยๆถ้าเต้ตามมาก็คงไม่กล้าทำอะไรเขาในเวลานี้แน่นอน
“ทำไม หน้าซีด ปากซีดมายังงี้วะ แล้วนี่วิ่งหนีอะไรมา หน้าตื่นซะ” อาเมนเอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง
“เปล่าๆๆ รีบขึ้นเรียนเหอะ นี้ก็สายมากแล้ว”กั้งเปลี่ยนประเด็นในการตอบคำถามจากเพื่อนสนิท จากนั้นก็ออกเดินนำหน้าอาเมนมาเพื่อขึ้นตึกเรียน
“เฮ้ยย กั้งง”
“หืม?”
“ละ หลังมึงๆ” กั้งเริ่มหงุดงงกับท่าทางของอาเมน ทั้งๆที่ตอนนี้เขาแทบไม่มีแรงยืน ซึ่งเขาคิดเพียงอาจเป็นเพราะแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป “หลังมึงไปโดนอะไรมา ฮะ เฮ้ยยย ” จบประโยคของอาเมน กั้งก็ล้มลงกับพื้นทันที
ห้องพยาบาล
เวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง ร่างบางก็เริ่มรู้สึกตัว ม่านตาของเขาค่อยๆเปิดเพื่อปรับแสง ความรู้สึกแรกของกั้งตอนนี้คือปวดระบมไปทั้งร่างกาย เหมือนว่าเขาออกกำลังกายมากอย่างหนัก ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไม กั้งค่อยๆดันตัวขึ้นมานั่ง
“ตื่นแล้วหรอมึง เฮ้ยๆค่อยๆๆ”อาเมนรีบมาประคองกั้งให้นั่งได้สะดวกๆ
“มะ ไม่รู้ แต่มันปวดไปหมดทั้งตัว”
“ฉันว่าแกไม่น่าไหววะ ไปโรงบาลก่อนดีไหม เหมือนแกจะไม่สบายด้วย ปากซีดเชียว”
“นะ นี่กี่โมงแล้ว”
“5โมงครึ่งแล้ว”
“เฮ้ยยย ไม่ได้ๆ ฉันมีธุระต่ออะ ขอบใจแกมากนะ”ไม่ให้รีบได้ยังไงในเมื่อมันเลยเวลาเลิกเรียนของซีดีมานานมากแล้ว กั้งรีบวิ่งไปยังหน้าคณะทันที แต่ก็ไม่พบซีดี เขาจึงลองไปดูที่ลานจอดรถ แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อรถของซีดีไม่ได้อยู่แล้ว ในใจของกั้งตอนนี้เขาคิดแอบน้อยใจคนร่างสูงเบาๆที่กลับไปก่อนโดยที่ไม่รอเขา แต่อีกใจก็คิดว่าซีดีคงมีธุระด่วนเลยไม่ได้รอตนกลับพร้อมกัน คิดได้ดังนั้น กั้งเลยค่อยๆเดินไปยังป้ายรถเมล์เพื่อกลับบ้าน
...............................
เม้นกันด้วยน้าาาาาาาาาา
หลังจากนี้จะเเทบดราม่าล้วนๆๆๆ
ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กั้งต่อไป 55555555
เพราะกั้งต้องเผชิญกับเเรงหึงโหดของซี (ซึ่งนางเข้าใจผิดไปเอง)
ความคิดเห็น