ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] KangCD Brothel ผู้ชายในซ่อง

    ลำดับตอนที่ #1 : [ฺBrothel] 1 - เหตุเกิดที่ซ่อง+nc

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 58








    หากใครคิดว่าเขาเกิดมาช่างแสนโชคดี มีทุกอย่างทั้งทรัพย์สินเงินทอง  บ้านที่ใหญ่โต  รถยนต์หรูคันละหลายสิบล้าน แต่รู้ไหมว่ามันไม่ได้ทำให้เขามีความสุขเลย นับตั้งแต่วันที่เรียกตัวเองว่า พ่อหอบเมียหอบลูกคนใหม่เข้ามาในบ้าน ทั้งๆที่แม่ของเขาพึ่งเสียไปได้ไม่กี่วัน เกลียดเหลือเกินกับการที่พ่อของเขาทรยศแม่ เกลียดผู้หญิงสองคนนั้น ที่เข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้อย่างไร้ยางอาย  เกลียดเพราะผู้หญิงสองคนนั้นดันได้ทุกอย่างที่เขาควรจะได้  ได้แม้กระทั้งความรักของพ่อ.......ที่เขาไม่เคยได้เลยนับตั้งแต่วันที่แม่เสีย

     

    แล้วถ้าชีวิตมันขาดความอบอุ่นนัก เราก็ต้องไปหาที่พึ่งพิงเพื่อระบายปัญหาชีวิตสิถูกไหม?

     

    ผมมีรุ่นพี่อยู่คนหนึ่ง ที่มีธุรกิจใหญ่โต แต่จริงๆก็คงไม่ใช่ธุรกิจที่ดีนัก เพราะมันคือธุรกิจที่ต้องแลกทั้งเนื้อกาย แลกทั้งความบริสุทธิ์ แลกทั้งศักดิ์ศรีความเป็นคน  แน่นอนมันคือซ่อง ที่คนดีๆก็คงไม่เข้ามากันหรอก เท่าที่เคยเห็นก็คงมีแต่พวกมักมากในกาม ที่ชอบหาที่ระบายความใคร่ไปทั่ว....น่ารังเกียจสินดี

     

    ไอ้ซี แกจะทำจริงๆหรอวะ

     

    จริงสิ ผมเคยพูดเล่นหรือไงกันต์ธีร์ตอบรุ่นพี่อย่างไร้อารมณ์ด้วยความเบื่อหน่าย

     

    แต่แกก็รู้ว่ามันไม่ดี แล้วถ้าพ่อแกรู้จะทำยังไง

     

    จะทำอะไรได้ ทุกวันนี้เขาก็แทบไม่สนใจผมอยู่ละ  ผมถึงต้องมาหาความสุขใส่ตัวนี้ไง

     

    ความสุข? แกแน่ใจว่ามันคือความสุข

     

    แต่ผมก็ไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ใช่หรอใช่...เขาไม่เห็นจะมีอะไรต้องเสียอีกแล้ว เพราะเขาเสียมาทุกอย่างแล้วในชีวิต ทั้งแม่ ทั้งครอบครัว ทั้งความอบอุ่น ตอนนี้คงเหลือเพียงอย่างเดียวที่เขายังไม่เคยเสีย.......ร่างกายไง

     

    ฉันรู้ว่าแต่ไม่เคยในเรื่องแบบนี้ แกจะยอมเสียความบริสุทธิ์ของตัวเอง เพื่อประชดชีวิตแค่นี้เองหรอว่ะ

     

    ....................................

     

    แต่ถ้าแกจะทำจริงๆ ฉันก็จะจัดแขกที่ไว้ใจที่สุด แล้วก็ดีที่สุดให้แล้วกัน

     

    .....................................

     

    คืนนี้ ที่VIP ชั้นบนสุด

     

    แขกคนนี้คงพิเศษมากสิเนอะ  พี่ถึงได้จัดห้องที่ดีที่สุดอย่างนั้นให้แน่นอนสิ เขารู้จักรุ่นพี่หนุ่มดี ห้องที่ดีที่สุดแบบนั้น น้อยนักที่จะยอมเปิดให้แขกไปพักผ่อนหย่อนใจกับเด็กบริการ ฉะนั้นแขกคนนี้คงต้องมีอะไรดีมากๆ ถึงขั้นที่มีเงินเช่าห้องแพงราคาเฉียดแสนแบบนั้นเขาเป็นคนมีอิทธิพล.....แต่ก็เป็นคนดีไม่น้อย

     

    นายคงรู้นะ  ว่าควรทำตัวยังไง กับการให้บริการ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ให้ตายเถอะ ทำไมพ่อต้องส่งผมมาที่นี่ด้วยก็ไม่รู้  สถานที่อโคจรแบบนี้ผมแทบไม่อยากจะก้าวเข้ามาเหยียบเลยด้วยซ้ำ  แม้ตัวตนของผมก็อาจจะไม่ได้เป็นคนดีแสนดี  แต่แหล่งมัวสุมแบบนี้มันไม่น่าชวนเชิญให้ไปเลย  ถ้าพ่อไม่บังคับก็อย่างหวังว่าผมจะมาในสถานที่แบบนี้

     

    ครอบครัวของผมเป็นผู้มีอิทธิพล ทั้งทางธุรกิจ และทางด้านการเมือง  ไม่แปลกหากจะมีคนค่อยส่งขอกำนัน และนางบำเรอมาให้พ่อของผม  แต่วันนี้ไม่รู้อะไรดลใจให้พ่อของผมต้องส่งผมมารับของกำนันแทน ทั้งๆที่ผมก็ไม่ได้จะเต็มใจมาในครั้งนี้ แต่ก็หลบหลีกคำสั่งของพ่อไม่ได้ เอาหวะ แค่คืนเดียว!’ ผมเดินมายังห้องพัก VIPชั้นบนสุด ก่อนจะตัดสินใจเสียบคีร์การ์ดเปิดประตูห้องเข้าไป

     

     

    ห้องขนาดใหญ่ที่ถูกจัดตกแต่งอย่างดี มีเฟอร์นิเจอร์ครบครัน แสงสลัวๆ ที่ถูกจัดมาเพื่อบิ้วบรรยากาศในคืนที่แสนสุขสม  ในขณะที่ผมกำลังเดินสำรวจห้องพัก สายตาก็ไปสะดุดกับร่างของคนๆนึงที่นั่งหันหลังอิงเก้าอี้ตัวใหญ่อยู่

    คงเป็นคนที่ถูกจัดมาให้สินะเห็นดังนั้นผมก็ไม่รอช้าที่จะเดินเข้าไปหาเจ้าของร่างคนนั้น เพื่อทักทายให้ความคุ้นเคย ก่อนจะมาร่วมสัมพันธ์สวาทในคืนนี้

     

    คุณ!” ผมร้องเรียกให้คนตรงหน้าหันมาหา

     

    อะ โอะ มาแล้วหรอครับ กำลังรออยู่พอดีทันทีที่เจ้าของร่างหมุนเก้าอี้หันมา ผมก็แทบตกใจ เพราเขาคนนั้นคือ ผู้ชายอะไรกัน ทำไมถึงจัดเด็กผู้ชายให้มาต้อนรับผม อีกทั้งเด็กคนที่ก็ยังสวมชุดนักเรียนม.ปลายอยู่เลย  แบบนี้มันทั้งหยามเกียรติของผม และศักดิ์ศรีของเด็กน้อยผู้นี้อีก

     

    ไม่! ผมไม่เอา นายเป็นผู้ชายและยังเป็นเด็กอยู่ด้วย ทำไมถึงมาทำงานแบบนี้

     

    กะ ก็เด็กน้อยดูมีสีหน้าอ้ำอึ้งเล็กน้อย เนื้อตัวสั่นเหมือนกำลังตื่นเต้น ตกใจกับการที่ต้องมาให้บริการ

     

    ฉันขอยกเลิก นายไม่ต้องทำงานนี้ แล้วฉันจะไม่บอกใครว่าฉันไม่ได้รับบริการในคืนนี้กับนายพูดจบร่างสูงก็หมุนตัวหันหลังกลับ ก่อนจะส่ายหน้าเบาๆอย่างเอือมระอา  

     

    เดี๋ยว!!” เด็กน้อยคว้าแขนของแขกคนพิเศษไว้ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว ผมยังอยากจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด คุณไปอาบน้ำหน่อยก็ยังดี ผมเตรียมน้ำอุ่นไว้ให้คุณแช่แล้ว

     

    ก็ได้




















































     

    ตาม nc ต่อที่เดิมนะจ๊ะ
     

    line : pp_stitch

     

    ทักมาเเล้วบอกว่าของnc ซ่อง นะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×