ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Stop it !!

    ลำดับตอนที่ #1 : [Stop it!!] 1 - ความเหมือนที่เเตกต่าง 100%

    • อัปเดตล่าสุด 1 มี.ค. 58





    เขา.....ผู้เป็นหน้าเป็นตาของครอบครัว

    เป็นคนที่เด็ดเดี่ยว  แข็งแกร่ง และไม่ยอมใคร

    ไม่น่าแปลกที่จะมีคนรุมล้อมอยากได้เขามาเป็นเจ้าของ

     

     

    เงา.... ที่ไม่มีวันเหมือนแข็งแกร่งได้เหมือนพี่ชาย

    เป็นคนเสมือนหุ่น  ไร้จิตวิญญาณ และอ่อนแอ

    ไม่มีแม้แต่คนจะมาสนใจ 

    แต่ใครจะไปคิดว่าวันหนึ่ง  คนที่แสนจะบริสุทธิ์จะต้องมาเผชิญกับโลกที่แสนโหดร้าย

     

     

     

    รัก.....ที่พร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก

    ความสดใส  ที่ใครๆต่างหลงรักในตัวตนของเขา
    ขาต้องการเเค่ใครสักคน ที่จริงใจ
    ไม่เสเเสร้ง  เพียงเพื่อหวังผลประโยชน์จากตัวเขา

     

     

    รัก....ที่ถูกปิดกั้น  ความแค้นที่ทำให้คนที่เขารักทิ้งไป

    ความเงียบขรึม เย็นชา และความโหดร้ายของเขา

    ที่กำลังจะทำร้ายคนที่บริสุทธิ์คนๆหนึ่งไปตลอดชีวิต

    และสุดท้าย....มันอาจจะย้อนมาทำร้ายเขาเสียงเอง


     


















    ภายในคฤหาสน์ สิริสรณ์มีชายรูปงามสองคน ที่ใครๆต่างจับตามอง แต่น้อยคนนักที่จะรู้ว่าแท้ที่จริงแล้วเขาทั้งสองคนเป็นฝาแฝดกัน  ไม่น่าแปลกหรอก เพราะ ก้องเป็นคนที่มีหน้ามีตาในสังคม  มีเสน่ห์ มีชื่อเสียง  มีโลกที่กว้างขว้าง เป็นที่รู้จักของคนแยะ  แต่ กั้ง แทบไม่เคยได้ออกจากคฤหาสน์นี้เลย  ไม่เคยต้องเผชิญกับโลกแห่งความเป็นจริง ว่าแท้จริงแล้ว โลกมันโหดร้ายแค่ไหน  เพราะด้วยความที่เขาเป็นโรคภูมิแพ้ แสงแดดเลยถูกสั่งห้ามไม่ให้อออกนอกคฤหาสน์เป็นอันขาด  ฟังอาจดูน่าแปลกใช่มั้ย คนบ้าอะไรเป็นโรคแพ้แสงแดด  แต่นั่นก็เป็นเหตุให้คนในบ้านทั้งรักและหวงกั้งเป็นที่สุด ทุกคนพยายามเติมเต็มสิ่งที่เขาขาดหาย  ค่อยหาแต่สิ่งดีๆและปิดกั้นความโหดร้ายให้กับเขา แต่นั่นคงเป็นความคิดผิดๆเพราะทุกคนค่อยแต่มอบความสุขให้เขา แต่มันกลับทำให้เขาไม่มี ภูมิคุ้มกันกับการที่ต้องเผชิญโลกความเป็นจริงเลย

     

    พี่ก้อง จะไปเรียนแล้วหรอครับ

     

    อืม  มีอะไรหรือเปล่ากั้ง

     

    เปล่าหรอกครับ  เห็นรีบร้อนออกไปเร็วกว่าปกติ

     

    ต้องรีบสิ  ไม่งั้นโดนไอ้เด็กบ้านมาไล่ตื้อไม่เลิกแน่

     

    555555 พี่ก้องก็ไปใจร้ายกับเขาทำไมล่ะ กั้งว่าน่ารักดีออกนะ

     

    พอเหอะๆๆ คุยกับน้องกั้งโลกสวย แล้วพี่ดูเป็นคนเลวยังไงไม่รู้

     

    ไม่หรอกครับๆ พี่ชายของกั้งแสนดีที่สุดแล้ว

     

    งั้นพี่ไปก่อนนะ  ดูแลตัวเองดีๆละ มีไรรีบโทรหาพี่นะ

     

    ครับ  พี่ก้องก็ขับรถดีๆนะ อย่ามัวแต่คิดถึงใครจนใจลอยล่ะ 555

     

    ยัง ยังไม่หยุดอีก

     

     

     

     

     

     

     

     

    ถ้าเอ่ยถึง ไร่ปิติธัญคงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะไร่ปิติธัญเป็นผู้ค้ารายใหญ่อันดับต้นๆของประเทศ ที่มีการส่งออกผลไม้เกรดA  ส่งทั้งในประเทศและต่างประเทศ  ครอบครัวนี้มีทายาทสืบสกุลเป็นชายหนุ่มที่ออกจะดูแนวหวานๆถึงสองคน และแน่นอนเขาเป็น ฝาแฝด กัน แต่คงมีเพียงแค่รูปร่างเท่านั่นแหละที่เหมือน เพราะนิสัยของทั้งสองนั่นแตกต่างกันสุดขั่ว วายซีเป็นคนร่าเริง สดใส  หลงใหลในเสียงดนตรี เขาเป็นคนที่สามารถหาอะไรทำได้ทั้งวัน โดยไม่รู้สึกเหนื่อย  วายซีรู้สึกชีวิตของเขามันน่าเบื่อและเหงาเอามากๆ  อยากมีใครสักคนที่จริงใจ ไม่หลอกหลวง ไม่เพียงมาคบเพราะเขาเป็นทายาทธุรกิจส่งออกชื่อดังเท่านั่น   ซีดีเป็นคนสุขุม โลกส่วนตัวสูง  เถือนๆ และไม่ยอมใคร แต่ถ้าหากรักใคร ก็รักจริง  ซีดีคิดเสมอว่าถึงแม้ว่าเขาอาจไม่สมหวังกับคนที่เขารัก  แต่เขาก็จะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายคนที่เขารักเป็นอันขาด  เพราะใครที่มันกล้าทำร้ายบิวมันจะต้องชดใช้อย่างสาสม      

     

    ซีดี  วันนี้ไม่ไปเที่ยวกับบิวหรอ

     

    ไม่ล่ะ วันนี้บิวมีนัดกับคนสำคัญของเขาน่ะ

     

    เฮ้อออ  แกยังไม่เลิกชอบบิวอีกหรอ ฉันเห้นแกชอบบิวมาตั้งนาน แต่บิวก็ไม่เห็นมีทีท่าว่าจะคิดกับแกเกินเพื่อนเลย

     

    ฉันรัก ฉันชอบของฉัน แกอย่ามายุ่งเลย  ว่าแต่แกเถอะ จะไปแรดหาใครอีกล่ะวันนี้

     

    วันนี้มันเข้าชมรมว่ะ

     

    อืม

     

    ไปก่อนนะเว้ยย  แต่ก่อนไป...........

     

    อะไร?

     

    ขอจุ๊บพี่ซีดีสักทีได้มั้ยคะ

     

    บ้านมึงดิ! จะไปไหนก็ไปเลยไป

     

    5555 แค่นี้ทำเป็นของขึ้น  ไปล่ะ ฉันไม่ยุ่งกับแกแล้ว ไอ่แฝดใจร้าย!!”

















     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×