ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Stop it !!

    ลำดับตอนที่ #8 : [Stop it!!] 8 - แกล้ง/โกธร/งอน/ง้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 151
      2
      29 มี.ค. 58












    กันต์ธีร์และวรกรลงมาจากห้องพัก แล้วเดินออกมายืนที่หน้าตึกสูง คนร่างเล็กดูมีท่าทางที่ยิ่งดูตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก ในหัวสมองก็จิตนาการถึงสถานที่ที่พวกเขากำลังจะไปว่ามันคงต้องมีอะไรที่ทำให้พิเศษๆอย่างที่เขาไม่เคยไปมาก่อนแน่ๆ ถึงแม้มันอาจไม่ใช่ห้างหรู  สะอาดๆ มีแต่ของแพงๆ แอร์เย็นๆ  เลยก็ตาม

     

    เดินไปนะคนร่างสูงหันมาถามความคิดเห็นจากวรกร

     

    ห๊ะ?  เอาสิๆแล้วแต่คุณเลย  มันไกลมากมั้ยล่ะ

     

    ไม่เท่าไร....แต่นายจะเดินไหวป่ะล่ะ กว่าจะเดินไปถึง กว่าจะเดินดูนู้นดูนี่อีก ถ้าคิดว่าไม่ไหวจะได้ขับรถไป

     

    ฮ่าๆๆ ถ้าขากลับผมเดินไม่ไหวคุณก็ให้ผมขี่หลังดิ กล้าป่าวๆวรกรตอบกลับไปอย่างไม่คิดอะไร

     

    ไม่คิดว่าฉันจะเหนื่อยเหมือนนายหรอ

     

    เอาผมมาก็ต้องรับผิดชอบหน่อยสิคุณ 5555555

     

    “………….”

     

    ผมเป็นเด็กดี ไม่ดื้อ เอาใจเก่ง คุณดูแลไม่ยากหรอก 555555

     

    หึ ทุกวันนี้ฉันก็เหนื่อยกับนายมากพอละ

     

    ใจร้าย~”

     

     

     

     

     

     

     

     

    ตลอดการเดินทางทั้งสองก็เอาแต่ทะเลาะกันไปมา เดี๋ยวก็เถียง เดี๋ยวก็แกล้ง  งอนกันไป ง้อกันมา แต่โดยส่วนใหญ่วรกรดูจะเป็นฝ่ายถูกแกล้งซะมากกว่า ซึ่งกันต์ธีร์ก็ดูจะสนุกกับการได้แกล้งเด็กโข่งอย่างวรกร ในย่านนี้คนส่วนใหญ่จะนอนกันค่อนข้างเร็ว จึงไม่แปลกถ้าหากในถนนจะแทบไม่มีรถขับผ่านไปผ่านมาให้เห็นเท่าไร  มีแต่ไฟจากดวงไฟตามสายถนนที่ยังคงเปิดสว่างในยามค่ำคืน 

     

    จุ้นจ้าน  จะงอนไรนักหนาเนี่ย

     

    ไม่ได้ชื่อจุ้นจ้าน  และก็ไม่ต้องมาง้อเลย คุณอะชอบแกล้งผม

     

    ถ้าไม่ให้แกล้งนายแล้วจะแกล้งใคร นายชอบทำตัวให้น่าแกล้งเองนิ

     

    คุณโทษผมอีกแล้วนะ!!”

     

    ไม่ได้โทษ แต่มันคือความจริง นายมันน่าแกล้งจริงๆนิ

     

    ไม่! กั้งไม่ผิด ไม่เคยผิดคนร่างเล็กกระแทกเท้าอย่างขัดใจ  

     

    “………………….” #เงียบ   วรกรเริ่มแปลกใจเมื่อเห็นว่าคนร่างสูงเงียบไป จึงหันหลังกลับมาดู แต่ก็ไม่ปรากฏร่างของกันต์ธีร์แล้ว หายไปไหนนี่คือสิ่งที่วรกรคิดในใจ  และยิ่งทำให้เขารู้สึกโกรธหนุ่มร่างสูงเข้าไปอีก นี้ขนาดเขายังไม่ทันหายงอนก็แกล้งกันอีกแล้ว มันน่านัก!! คุณ! ออกมาเดี๋ยวนี้นะเรียวปากบางเอ่ยเรียกคนร่างสูงด้วยรู้สึกที่เริ่มจะรำคาญ แต่ทุกอย่างก็ยังคงเงียบอยู่ เงียบจนวรกรก็นึกกลัวขึ้นมา

     

    คุณ ออกมานะ  หยุดแกล้งผมสักที

     

    “…………..”

     

    ซะ ซีดี คุณอยู่ไหน

     

    “………….”

     

    มันไม่สนุกแล้วนะ  คุณ

     

    “………….”

     

    ออกมานะ คุณจะทิ้งผมไว้แบบนี้ได้ไงอ่า

     

    “…………..”

     

    ซีดีคุณอยู่ไหน........กั้งกลัว.....ไม่ว่าวรกรจะพยายามตะโกนเรียกกันต์ธีร์มากแค่ไหน ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากบุคคลที่เขาเรียกเลย จากที่งอนๆอยู่ ตอนนี้กลับรู้สึกป็นห่วงว่าคนร่างสูงอาจไม่ได้แกล้งเขาอยู่ก็ได้ แต่อีกใจก็กลัว.......กลัวการอยู่คนเดียวในที่แบบนี้ .....ไม่มีใครเลย มีเพียงเขาที่ยืนอยู่คนเดียว  ฮือ~  ซีดีอยู่ไหน ความกลัวถูกระบายออกมาด้วยหยาดน้ำตาของเจ้าของร่างเล็ก  สายตาก็พยายามกวาดตามองหาชายหนุ่มอีกคน แต่ทุกอย่างกลับว่างเปล่า ฮือ~ นิสัยไม่ดี จะทิ้งผมไว้แบบนี้จริงๆหรอแววตาของความหวาดกลัวแสดงออกมาอย่างชักเจน  นี่ขนาดยังไปไม่ถึงไหนก็มาทิ้งกันแบบนี้แล้ว วันนี้คงไม่ได้ไปเที่ยวแน่ๆ  วรกรนั่งลงกับพื้นแล้วพับขาขึ้นมากอดไว้

    กลัวขนาดนั้นหรอดอกกุหลาบสีขาวถูกยื่นมาตรงหน้าของคนที่กำลังนั่งกอดเข่าอยู่ วรกรเห็นดังนั่นจึงเงยหน้าขึ้นไปมองเจ้าของดอกกุหลาบสีขาว แล้วก็เป็นซีดีจริงๆ ไปไหนมา  นึกว่าจะทิ้งผมไปแล้วจริงๆซะอีกวรกรได้แต่ปาดน้ำตาที่ยังคงไหลลงมาอย่างไม่ขาดสาย

     

    โอ๋ๆ อย่าร้องสิ

     

    ฮือ~ คุณชอบแกล้งผมอะ นิสัยไม่ดี ใจร้ายที่สุด

     

    นี่ไง เอาดอกกุหลาบมาง้อ หายกันนะๆ

     

    L

     

    ซีดีเสียใจนะเนี่ย อุตส่าห์ไปหามาให้ แต่จุ้นจ้านไม่ชอบกุหลาบของผม

     

    กั้งชอบแต่กั้งกำลังโกธรซีดีอยู่

     

    “………….”

     

    คุณรู้ไหม  ว่ามันน่ากลัวแค่ไหน ที่ต้องมาอยู่คนเดียวแบบนี้

     

    .....................

     

    ทั้งมืด ทั้งไม่มีคน

     

    “…………”

     

    “…………”

     

    ซีดีขอโทษนะกันต์ธีร์เอือมมือไปเกลี่ยคราบน้ำตาที่ยังเปื้อนอยู่ที่ใบหน้าของวรกร  จากนั้นก็ดึงร่างของคนตรงหน้าเข้ามากอด กั้งหายโกธรซีนะ......ได้มั้ยครับ?” 

     

    อย่าทิ้งกั้งอีกนะ....เข้าใจมั้ย

     

    ไม่กล้าทิ้งหรอกครับผม แหม่ๆ ฮ่าๆร่างสูงได้แต่มองคนตรงหน้าด้วยความรู้สึกผิด เขาไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันว่าทำไมต้องแคร์คนอย่างวรกรขนาดนี้ด้วย ทั้งๆที่ตั้งใจจะจับตัวมาลองใจว่าคนตรงหน้าจริงใจกับบิวมากแค่ไหน แต่ทำไมตอนนี้เขาถึงต้องมาสับสนกับความรู้สึกตัวเองด้วย มา ลุกขึ้นได้แล้วว เดี๋ยวให้ขี่หลังเลยเขาลุกขึ้นแล้วยื่นมือส่งมาข้างหน้าของคนที่ยังนั่งกอดเข่าตัวเองอยู่

     

    ไม่เอา อยากเดินเองวรกรมองไปยังมือที่ส่งมาตรงหน้าสักพัก แต่สุดท้ายก็ตัดสินใจยันตัวลุกขึ้นเอง

     

    ยังไม่หายงอนอีกหรอ

     

    ไม่ได้งอนวรกรตอบเสียงแผ่วก่อนจะก้าวขาเดินนำหน้าออกไปโดยไม่พูดอะไรอีก เมื่อกันต์ธีร์เห็นปฏิกิริของคนร่างบางที่แสดงออกมาก็รู้ทันทีว่ายังไม่หายงอนเขาแน่ๆ คิดได้ดังนั้นก็ก้าวฝีเท้าฉับๆไล่ตามหลังคนร่างบาง แล้วเอื้อมไปจับมือของวรกรมากุมไว้แล้วเดินต่อไปอย่างเนียนๆ  ส่วนวรกรเมื่อรู้สึกว่ามีคนเดินมาจับมือตัวเองไว้ก็หันไปมอง แต่ก็ไม่ได้ว่าหรือแสดงท่าทางที่จะปฏิเสธ ทั้งคู่เดินจับมือกันไปเงียบๆทามกลางความมืดยามค่ำคืน แม้จะมีแสงสว่างจะดวงไฟริมทาง แต่บรรกาศและความเงียบก็สร้างความอึดอัดให้แก่ทั้งสองไม่น้อย

     

    ซีดีวรกรหยุดเดินและรั้งแขนของกันตีร์ไว้

     

    หื้ม?

     

    ผมถามจริงๆนะ คุณพาผมมาที่นี่ทำไม  ต้องการอะไรหรอ ผมไม่เข้าใจคุณ

     

    ฉัน...นั่นสิ ผมต้องการอะไรจากเขา หากเป็นตอนแรกคงตอบได้เสียงแข็งว่าอยาก ลองใจเพราะบิวแต่ตอนนี้......

     

    ผมอยากกลับบ้าน......เพียงแค่ได้ยินเสียงแผ่วจากวรกร  หัวใจของคนร่างสูงก็แทบจะเต้นไม่เป็นจังหวะ  เหมือนโลกทั้งใบหยุดหมุน เขาทำอะไรไม่ถูก ไม่รู้จะเอ่ยอะไรตอบกลับคนร่างบางตรงหน้าได้เลย

     

    ......................

     

    บอกผมได้ไหม ว่าคุณต้องการอะไรกันแน่ วรกรหันมองกันต์ธีร์ที่ยังคงจับมือตนอยู่ ก่อนจะพิงหลังเข้ากับกำแพงข้างทาง เพื่อรอ....รอคำตอบ  ทั้งสองตกอยู่ในความเงียบอีกครั้ง ไม่มีใครเอ่ยอะไรออกมา เหมือนต่างฝ่ายต่างกำลังหาคำตอบให้ตัวเองอยู่ 

     

    ฉันก็ไม่รู้............ร่างสูงเดินมาหยุดอยู่ตรงหน้าของวรกรที่ก้มหน้าใช้ความคิดอยู่ แต่ฉันคิดว่า......ร่างสูงหยุดพูด ก่อนจะก้มช้อนจูบคนตรงหน้าด้วยสัมผัสที่แผ่วเบา ซึ่งก็ทำให้วรกรจะตกใจไม่น้อย จนสะดุ้ง ผง่าปากออกเล็กน้อย จึงก็ทำให้กันต์ธีร์สามารถดูดเม้มเรียวปากบางได้ถนัดขึ้น ไม่มีการรุกล้ำใดๆทันสิน ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่วรกรเองก็รู้สึกคล้อยตามกับสัมผัสที่คนร่างสูงมอบให้ คนร่างบางขยับรัมฝีปากเสมือนการโต้ตอบคนตรงหน้าด้วยความไม่เข้าใจตัวเอง

     

    กั้ง.....

     

    ?

     

    ขออยู่แบบนี้ได้ไหม......อยู่กับซีต่อนะพูดจบก็ประทับริมฝีปากกลับไปเช่นเดิม ยิ่งได้สัมผัสก็ยิ่งสับสน เขาได้แต่ขอโอกาส ให้เขาได้เข้าใจตัวเองมากกว่านี้ ทั้งสองต่างตอบโต้กับกับสัมผัสตรงหน้าที่ได้รับ แม้จะไม่ได้เป็นสัมผัสที่รุนแรง ไม่มีการรุกล้ำ หากแต่เป็นสัมผัสที่แลกเปลี่ยนความรู้สึกระหว่างกัน กันต์ธีร์ซึ่งเป็นฝ่ายที่ค่อยดูดเม้มริมฝีปากบางก็เป็นผู้นำในแลกสัมผัส ส่วนผู้ตามอย่างวรกรก็ทำได้เพียงขยับริมฝีปากตามคนตรงหน้าไป ปลายจมูกของคนร่างบางเริ่มปัดปลายไปตามความเคลิ้มฝ่ายที่ไม่เคยมีประสบการณ์ถูไถ่ปลายจมูกไปทั่วสันจมูกของฝ่ายตรงข้าม อือ~” เสียงครางใสที่ประทุออกมาจากร่างปาก เรียกสติให้คนร่างสูงถอดริมฝีปากออกทันที

     

    “…………….”

     

    “…………….”

     

    ซีดี

     

    “…………….”

    ซีดีชอบบิวใช่มั้ยร่างสูงเบิงตาโตเมื่อวรกรเอ่ยถาม  ทำไม...ทำไมเขาถึงรู้ว่าผมชอบบิว? แววตาที่ทอดส่งมาถึงเขา เขาไม่รู้ว่าคนตรงหน้ากำลังคิดอะไร แต่แววตาคู่นั้นมันดูเศร้า เฉยชา  มันเป็นความรู้สึกที่ผมคาดเดาไม่ออกว่าคนตรงหน้ากำลังรู้สึกหรือคิดอะไรอยู่ ซึ่งก็ไม่ต่างจากผม นั่นสิ........ ผมยังชอบบิวอยู่หรือเปล่านะ?

     

    เฮือก  เฮ้ออร่างสูงได้แต่ถอนหายใจกับความสับสนของตัวเอง

     

    เพราะแบบนี้หรือเปล่า คุณถึงพาผมมาที่นี่......แววตาคู่เดิมส่งสายตามายังกันต์ธีร์อย่างต้องการคำตอบ ชายร่างสูงก้มหน้าลงมาจนหน้าผากของทั้งคู่แนบชิดกัน  สายตาของทั้งคู่ยังคงจ้องมองกันด้วยความไม่เข้าใจความรู้สึกซึ่งกันและกัน  มันทรมานนะคนหนึ่ง......ที่ยังคงสับสนกับความรู้สึกของตัวเอง ที่กำลังเปลี่ยนไป  กับอีกคนหนึ่ง......ที่กำลังสับสนกับความรู้สึกที่ไม่เคยได้สัมผัสมาก่อน สัมผัสเหล่านั่นที่มีเพียงคนตรงหน้าที่มอบให้ ....มันคืออะไร?  


















































































































    ดราม่าส่งท้าย คือตอนเเรกไม่ได้ตั้งใจจะมาดราม่านะ กะจะเขียนให้หวานๆต่อ
    เเต่คือตอนนี้ไรท์งอนซีไง นางทำอะไรไม่เเคร์ชายเลยย ไปอ่อยเฮียตั้มเมื่อวาน
    คืองอนนางละทำไรไม่ได้ ก็มาลงในฟิคเเทน 
    สะใจเว้ยยยยยยยยยยยย
    ปล.ต้องขอโทษจริงๆที่เขียนเเบบนี้ เห็นหลายคนบอกชอบหวานๆ เถียงกันน่ารักดี 
    ปล1.สัญญษว่าจะพาพวกนางกลับมาหวานให้ได้นะจ๊ะ 
    มีอะไรติชมกันได้น้าา

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×