ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Stop it !!

    ลำดับตอนที่ #2 : [Stop it!!] 2 - ใจลอย เบลอๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 181
      1
      4 มี.ค. 58






                 เช้านี้วรธรเลือกที่จะเดินทางมายังมหาลัยเร็วกว่าปกติ เพราะอะไรนะหรอ? ที่ทำให้คนอย่างเขายอมตื่นแต่เช้าขนาดนี้  ก็เพราะว่าเขานะเบื่อแสนเบื่อที่จะต้องมาเจอเพื่อนร่วมคณะที่คอยตามตื้อตามตอแยเขาไม่เลิก  เจอกันที่ไรเป็นต้องปะทะคารมกันตลอด 

     

    อ่าวไอ้ก้อง ลมที่ไหนถึงหอบให้มึงมาเช้าขนาดนี้วะธีธัช หรือต้ เพื่อนสนิททักขึ้น

     

    มึงก็พูดเกินไป

     

    หรือว่า.......ทนคิดถึงไอ่วายซีไม่ไหว เลยต้องมารอที่คณะแต่เช้า 55555

     

    พ่องมึงสิ  วันนี้มันเข้าชมรม ไม่ได้เข้าคณะซะหน่อยวรธรตอบกลับอย่างอารมณ์เสีย

     

    เดี๋ยวๆ เดี๋ยวนี้มึงรู้ตารางเวลาชีวิตกันขนาดนั้นเลยหรอวะ ไหนว่าเกลียดกันนักเกลียดกันหนา

     

    กะ ก็ กูก็ต้องรู้ดิ  จะได้หนีมันได้ กูเบื่อที่มันตามจิกตามตอแยกูจะตาย

     

    คร้าบๆๆ  กูเชื่อมึงแล้วครับคุณก้องงงงงงงง

     

    เออๆงั้นกูเข้าห้องสมุดก่อนละกัน ไว้เจอกันในคาบว่าแล้ววรธรก็เอ่ยลาธีธัชไปยังห้องสมุดในตัวคณะ  เพื่อที่จะหาข้อมูลมาทำรายงานและพรีเซนท์หน้าชั้นเรียน  ใครว่าชีวิตเขาสบาย เกิดมาบนกองเงินกองทอง ต่อให้เรียนไม่จบยังไงก็ยังมีธุรกิจที่บ้าน มีเงินใช้ไปตลอดชาติ  มันไม่จริงเลยสักนิด เพราะถ้าเขาเรียนไม่จบ จะเอาความรู้ที่ไหนไปบริหารบริษัท ยิ่งน้องชายฝาแฝดอย่างกั้งมาป่วยแบบนี้ ยังไงสักวันเขาก็ต้องได้รับช่วงเป็นประธานบริษัทอยู่ดี  ที่พูดแบบนี้ใช่ว่ากั้งจะเรียนไม่เก่ง หรือไม่สามารถบริหารงานได้นะ  ขอบอกว่ากั้งนี้เรียนโคตรเก่ง บางครั้งผมยังต้องให้น้องสอนการบ้านให้เลย  โอ้ย!!” ให้ตายสิ มัวแต่ใจลอย เผลอเดินชนคนจนได้

     

    ขอโทษนะครับ คุณเป็นอะไรมากหรือเปล่าวรธรเอ่ยถาม พล่างก็ช่วยชายหนุ่มตรงหน้าเป็นของที่หล่นกระจายอยู่

     

    ไม่เป็นไรๆ  ผมเองก็เดินไม่ระวังเองด้วย  ฮะ เฮ้ยย นาย!!”

     

    ไอ่วายซี!!”

     

    มึงนี่เอง  แล้วนี่คิดไงเดินมาแถวนี้แปลกหรอ? ผมแค่มาห้องสมุด มันแปลกขนาดที่วายซีต้องทำหน้าประหลาดใจขนาดนั่นเชียวหรอ

     

    กูก็มาห้องสมุดไง ทำไมต้องทำหน้างั้นด้วย

     

    ห้องสมุด ห้องสมุดเนี่ยนะ?

     

    เออ!!”

    555555555555 พอผมูพูดจบ  ไอ่บ้าวายซีก็หัวเราะออกมา

     

    มึงหัวเราะไร  กูเข้าห้องสมุดประจำอยู่ละ มึงเองก็รู้

     

    ก็ใช่ 555555 ดูมัน ยังไม่หยุดหัวเราะอีกสงสัยคงบ้าขึ้นมาจริงๆแล้วสินะ กูพึ่งรู้ว่าห้องสมุดมันเดินมาทางนี้นะ 55555555

     

    หมายความว่าไง?

     

    ห้องสมุดคณะ มันอยู่ทางนู้นไม่ใช่หรอ แต่ที่มึงเดินมาเนี่ย มันชมรมกู  นี่มึงเบลอขนาดนั่นเลยหรอวะ  55555555  ผมมองไปรอบๆบริเวณที่ผมยื่นอยู่ เฮ้ย มันก็จริง ผมเดินมาทางนี้ได้ไง ทั้งๆที่ทางไปห้องสมุดกับทางมาชมรมของวายซีมันอยู่คนละขั่วโลกกันเลย เอ๊ะๆ  หรือใจมึงมันเรียกร้องให้มาหากู 55555

     

    พ่องมึงสิ!!”

     

    ล้อเล่นหน่า  แล้วนี่มึงเข้าเรียน10โมง ใช่ป่ะ

     

    อืม....เฮ้ย!! แล้วมึงรู้ได้ไงว่ากูเรียน10โมง

     

    เรื่องของกูดิ ทำไมกูต้องบอกมึง

     

    ไอ่สั...

     

    พูดไม่เพราะเลยวะ  วายซีรับไม่ได้วายซียกมือขึ้นมาปิดข้างหูอย่างล้อเลียนทำไม ต้องทำหน้าบอกบุญไม่รับขนาดนั่นด้วย

     

    กูเบื่อมึงไงวรธรพูดด้วยความเบื่อหน่าย

     

    อย่าพึ่งเบื่อกูดิ พอดีจะชวนไปกินกาแฟ ไปป่ะ

     

    ไม่อ่ะ  กูเบื่อมึง

     

    ไปเป็นเพื่อนกูหน่อยดิ  กูมีเรื่องจะปรึษามึงด้วย

     

    ไม่!!”

     

    ไอ่สัสก้อง มึงอย่าเล่นตัวมากพูดจบวายซีก็ลากก้องมาร้านกาแฟที่อยู่ใต้อาคารเรียนทันที  เมื่อมาถึงวายซีก็สั่งน้ำกับเค้กที่ก้องชอบโดยเสร็จสรรพ  ส่วนก้องก็ยังเอาแต่ทำหน้าเบื่อหน่ายกับคู่ปรับอย่างวายซี

     

    ก้อง  กูมีเรื่องจะปรึกษามึงเรื่องไร่กูอะจู่ๆวายซีก็เปิดประเด็นเรื่องธุรกิจทางบ้านด้วยสีหน้าเคร่งเครียด  จนก้องที่นั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามแทบปรับอารมณ์ตามไม่ทัน

    อืม มีไร

     

    คือกูเห็นว่ามีความสามารถเรื่องพวกนี้...... 

     

    “…………….”

     

    กูเลย อยากให้มึงมาเป็นที่ปรึษาให้กูเรื่องนี้หน่อย

     

    ...........................

     

    นะ.......

     

    หึ ที่เอาใจกูขนาดนี้เพราะอยากให้กูเป็นที่ปรึกษาให้มึงเนี่ยนะวรธรถึงกับหลุดขำกับการกระทำของวายซี ที่ส่งสารตาอ้อนวอนเขา  ราวกับหมดหนทางไปแล้วจริงๆ

     

    กูอาจเอาใจมึง เพราะกูอยากให้มึงช่วยกู  แต่ถ้ากูจะยกหัวใจให้มึง  กูให้ไม่มีข้อแม้เลย 555555

     

    สัส กูจะไม่ช่วยเพราะคำพูดเลี่ยนๆมึงเนี่ยแหละ

     

    สรุปมึงจะช่วยกูใช่ป่ะ

     

    ก็ด้ายยย  แล้วค่าตอบแทนกูคือไร

     

    หัวใจกูไง 55555

     

    งั้นกูขอบาย

     

    ล้อเล่นนน  กูยอมมึงทุกอย่างเลยยยย มึงอยากได้อะไรกูยอมหมด นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

    หึ มึงสัญญาแล้วนะ

     

    ครับผ๊ม

     

    งั้นกูตกลง!!”

























    ประเดิมด้วยก้องวายซี ก่อนเลย 
    ชอบไม่ชอบยังไง เม้นด้วยนะครัชชช

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×