ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #5 : [Love Time] 5 - งอน ง้อ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 254
      1
      4 ต.ค. 57

     

    //////เช้าวันรุ่งขึ้น/////

    หลังจากทีเมื่อวานได้นอนอาการก็ดีขึ้นแต่ก็มีอาการปวดหัวอยู่บ้าง และตอนนี้ผมก็แยกกะไอเด็กผีนั้นละด้วยตอนนี้พักเที่ยงละผมกะไอเมนก็มาหาไรกินที่โรงอาหาร

     

    ใช่พี่กั้ง รึป่าวคะ? ” เสียงสวยๆดังมาจากข้างหลัง

     

    อ่าวมุก

     

    ทักทายคะคุณพี่ชายข้างบ้านเกือบลืม ผมกับมุกนี่บ้านเราอยู่ข้างกันคับ อยู่จักกันมาตั้งแต่เด็ก ผมถึงดีใจไงที่ได้ยัยมุกเป็นน้องรหัส เพราะจะได้เทคแคร์ง่ายๆหน่อย 

     

     “มุก ทานข้าวด้วยกันมั้ยดูท่าทางโรงอาหารจะเต็ม

     

    เอ่อ ดีเหมือนกัน ขอบคุณมากค่ะ” >< สาวน้อยพูดด้วยความดีใจ

     

    เอาไรดีล่ะ? เดี๋ยวพี่กับไอเมนไปซื้อมาให้

     

    เอาอะไรก็ได้ค่ะ

     

    โอเคจ้าผมพูดละพร้อมเดินไปซื้อ   ทันนั้นเองมี มือมาดึงแขนผมไป

     

     “ผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร!!!!!!ซีดีถามด้วยอารมณ์โมโห

     

    น้องรหัสฉันเองกั้งพูดด้วยความเฉยชา

     

     “น้องรหัสทำไมต้องสนิทสนมกันอย่างงี้ห้ะ !!!!

     

    แล้วนายยุ่งไรด้วยกั้งเริ่มทนไม่ไหวกะคำพูดของซีดี

     

    ก็เพราะพี่เป็น คน ของ ผม’  และถ้าพี่ทำแบบนี้ ผมจะทำให้พี่ดูว่าพี่จะเป็นไง เราจะได้เห็นดีกัน!!ซีดีจ้องกั้งด้วยสายตาจริงจังวันนี้พี่เลิกกี่โมง

     

    5โมงกั้งยังคงตอบร่างสูงด้วยความเฉยชา

     

    รอผมที่เดิมนะร่างสูงบอกก่อนจะเดินออกไป

     

     

     

     

     

     

    Cd  part

    ให้ตายสิ ผมไม่เข้าใจตัวเองเลยทำไมต้องโมโหพี่กั้งขนาดนั้นด้วย กับอีแค่พี่เขาคุยกับน้องรหัสแค่นั้นเอง  ฮู้วววว ช่วงนี้สงสัยพักผ่อนน้อยไปหน่อยละมั้ง อารมณ์เลยแปรปรวน(เกี่ยวมั้ยนั้น?) แต่ช่างเถอะ ถึงเวลาเข้าเรียนละ ไปเรียนดีกว่า

     

    ........

    ......

    ....

    ...

    ..

    .

    17.00น.

          ผมมายืนรอพี่กั้งตั้งแต่บ่าย3กว่าๆ แหง่สิวันนี้ไม่อยากพลาดอีก รอตั้ง2ชั่วโมง เบื่ออะเอาจริง เข้าใจความรู้สึกพี่กั้งเมื่อวานเลย  ขนาดผมรอแค่2ชั่วโมงยังเบื่อขนาดนี้ พี่กั้งรอผมตั้งเกือบ6ชั่วโมงไม่แปลกที่จะงอนผม คิดไปคิดมาก็รู้สึกผิดTT  

         

          ไม่นานร่างบางก็เดินลงมาจากตึกคณะพร้อมกับน้องรหัสสาว ทำให้ซีดีถึงกับควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้  เขาก็ไม่รู้ทำไมถึงโมโหร่างบางได้ขนาดนี้ ทั้งๆที่เขาตั้งใจมาง้อร่างบาง แต่ตอนนี้อารมณ์ของเขากลับยิ่งดูเหมือนจะทำให้อะไรดูแย่ลงขึ้นเรื่อยๆ ยังไม่ทันที่ร่างบางจะตั้งตัว ซีดีก็เข้าไปกระชากแขนของคนร่างบางแล้วเดินดุ่มๆไปที่รถทันที สร้างความหงุดงงให้แก่กั้งและมุกไม่น้อย

     

    เป็นอะไรอีกเนี่ยกั้งเอ่ยถามซีดีด้วยอารมณ์ขุ่นเคืองไม่ต่างจากซีดีซักเท่าไร

    เปล่า.....ผมแค่รีบกลับบ้านซีดีเลือกที่จะแถ เปลี่ยนเรื่องไปเพราะเขาเริ่มที่จะควบคุมอารมณ์ของตนเองไม่ได้มากนัก เขากลัวว่าถ้ายิ่งพูดโมโหร่างบางมากเกินไป กลัวว่าร่างบางจะยิ่งโกรธตนเพิ่มขึ้น

     

      ใช้เวลาเพียงไม่นานรถของร่างสูงก็ขับมาถึงบ้านของตน กั้งรีบเปิดประตูรถแล้วเดินเข้าบ้านทันทีเมื่อรถจอด ตอนนี้ทั้งกั้งและซีดี เลือกที่จะอยู่ห่างกัน เพื่อควบคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้มากที่สุด จนแล้วจนรอดซีดีก็เป็นฝ่ายที่ทนไม่ไหวเสียเองที่ร่างบางตีตัวออกห่างเขาจนเกินไป  ซีดีบอกให้พ่อบ้านไปเรียกกั้งให้นำเอาอาหารไปเสิร์ฟแก่เขาบนห้อง พร้อมกับย้ำพ่อบ้านหลายรอบว่าต้องให้กั้งเอาอาหารไปเสิร์ฟให้ได้

     

    ก๊อก ก๊อกๆ

        เสียงเคาะประตูดังขึ้น ทำให้ร่างสูงพึงพอใจไม่น้อยที่ร่างบางนำอาหารมาเสิร์ฟตามคำขอของตน

    ไม่นานร่างบางก็เปิดประตูเข้ามาแล้วนำถาดอาหารมาวางไว้ที่โต๊ะก่อนจะหมุดตัวเพื่อเดินออกจากห้องไป  ซีดีจึงรับเข้าไปรั่งข้อมือของกั้งแล้วรีบล็อกประตูห้องทันที

     

    อยู่คุยกับผมก่อนสิซีดีพูดด้วยน้ำเสียงอ้อนๆ

     

    ฉันต้องรีบไปอ่านหนังสือ  กรุณาปล่อยมือฉันด้วยร่างบางยังคงพูดด้วยความเฉยชา

    ผมขอโทษนะ  ผมรู้ว่าผมผิด ยกโทษให้ผมได้มั้ยคับซีดียังคงพูดและยังแสดงท่าทีที่อ้อนสุดฤทธิ์ เขาหวังเพียงว่าจะทำให้กั้งหายโกรธเขาเป็นพอ

     

    หึ ...พี่ไม่มีสิทธิ์โกรธนายหรอก  จริงมั้ยความเฉยชาครั้งนี้ กลับทำให้ซีดีฟิวส์ขาดเพียงเสี้ยววินาที ความตั้งใจและความอดทนของเขาหมดลงแล้ว

     

    ใช่ พี่ไม่มีสิทธิ์โกรธผม เพราะพี่คือคนของผม’ ”ซีดีเริ่มควบคุมตัวเองไม่อยู่  เขากระชากกั้งไปยังโซนห้องนอน และตอนนี้....ผมชักอยากให้พี่มาเป็นคนของผมแบบเต็มตัวแล้วสิซีดีลากกั้งเข้าไปในห้องน้ำ แล้วผลักกั้งให้เข้าไปชิดกำแพงจากนั้นก็เปิดฝักบัวเพื่อให้น้ำไหลรินลงมาใส่ร่างบาง ไม่นานเสื้อนักศึกษาสีขาวของกั้งก็เปียกชุ่มไปด้วยน้ำทำให้เห็นสัดส่วนของร่างบางอย่างชัดเจน เมื่อเห็นอย่างนั้นซีดีก็เริ่มจู่โจมโดยการประกบปากกั้ง เขาใช้ลิ้นหนาลุกล้ำไปในโพรงปากของกั้ง พร้อมทั้งตวัดลิ้นไปมาอย่างเร้าร้อน ซีดีปลดกระดุมของกั้งทีละเม็ด ทำให้เห็นแผ่นอกเรียบเนียนของร่างบาง 

     

    ปะ ปล่อยนะกั้งเริ่มหายใจโรยริน

     

    ..........ร่างสูงยังคงหยอกล้อกับร่างกายของกั้งอย่างสนุกสนาน ซีดีเริ่มเปลี่ยนมาไซร้คอพร้อมกับเอามือขยี้หัวนมของร่างบางไปมาเพื่อเล้าโลมให้ร่างกายของกั้งตอบสนองตน อะ..อ่า~”แล้วก็ได้ผม เมื่อร่างเล็กเผลอครางออกมา ทำให้คนร่างสูงยิ่งอยากจะควบคุมคนร่างบางมากกว่านี้ ซีดีเอามือล้วงเข้าไปในการเกงชั้นในของกั้งแล้วลูบไล้ไปมาเบาๆ อุ้ย....ปะ...ปล่อย ...อ่า~” ร่างบางเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้อาจจะเป็นเพราะการเล้าโลมของร่างสูงบวกกับพิษไข้ที่ตนยังไม่หายดี  กั้งเริ่มเอาแขนโอบต้นคอของซีดีเอาไว้ ไม่ใช่เพราะกั้งเริ่มหวั่นไหวกับการกระทำของซีดีแต่เป็นเพราะตอนนี้ร่างบางแทบไม่มีแรงที่จะยืน กั้งได้แต่ยอมรับชะตากรรมของตนเอง

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .กิจกรรมยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆแล้วสุดท้ายก็มาจบที่...

    .

     

    .

    ..

    .

     

    .

    ..

    .เตียงนอน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×