ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #30 : [Love Time] 29 - เฉลย/**แผนร้าย

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      2 เม.ย. 58














    ห๊า!! มันคือเรื่องจริงหรอ

     

    คู่อื่นเขาลุ้นจากคู่จิ้นเป็นคู่จิ้น  คู่นี้จากคู่จริงเป็นคู่จิ้น(ที่เป็นจริง)

     

    หลอกตาได้เนียนมากก ไม่คิดว่าพวกนางจะคบกันมาอยู่แล้ว

     

    โอ้วว ซีดีกู พี่กั้งกูไปหมดแล้ว

     

    สัส แม่งโคตรแมน

     

    เราว่าน่ารักนะ

     

    สนทำไม จะรักใคร เพศไหนไม่สำคัญ อยู่ที่ว่าเขาเป็นคนดีหรือเปล่า เราเข้าใจพวกนางนะ

     

    มีความสุขก็ทำไป

     

    รักวะ ซีดีโคตรแมน แต่สงสารพี่กั้ง ดูก็รู้ว่าพี่แกไม่โอเคกับพวกสื่อ นักข่าวก็ถามละเอียดไปป่ะ ถามว่าเอากันตอนไหน

     

    ชอบๆๆๆ เรียลดี พี่ๆเขาก็เป็นคนดี วางตัวดีนะ บางเรื่องก็ปล่อยๆให้เขาได้มีชีวิตส่วนตัวบางเถอะ

     

    ว่าแล้วๆๆ สงสัยมาตั้งนานว่าทำไม่มีแหวนเหมือนกัน

     

    แต่งงานกันเถอะ ฟินเว่อร์ๆๆๆ

     

    นักข่าวควรให้เกียรติพี่ๆเขาหน่อยนะ เอาจริงๆ

     

    สงสารพี่กั้งว่ะ ต้องมาเจอกับกระแสไม่ดี ทั้งๆที่พี่แกก็น่ารักนะ ดูอบอุ่นดี ไม่แปลกที่ซีดีจะรักจะชอบ

    เหมาะสมดี

     

    แม่งเกย์สัส  ดูออกตั้งแต่แรง แอ๊บทำ.........ไร

     

    คลิปเห็นหน้าชัดขนาดนั่น ถ้าไม่ยอมรับอะแปลก - -’

     

    พูดถึงคลิป........พี่กั้งเสียงหวานชิป

     

    อุตส่าห์จิ้นกั้งซีตั้งนาน ความจริงกลับเป็นซีกั้งซะงั้น

     

    ผู้ชายหล่อๆไปหมดละ

     

    พ่อของลูกฉันนนนนนน

     

     

    กั้งเหมือนจะร้องไห้เลย สงสารร

     

    ยอมรับนะว่าอึ้งมาก!! คือแบบ....ติดตามซีมาตั้งนาน แล้วมาเป็นเกย์ซะงั้น  ตอนแรกกะจะเลิกชอบละ รู้สึกผิดหวังเหมือนโดนหลอกมาตลอด แต่พอเห็นซีพูดแบบนี้แล้วทิ้งไม่ลง  จริงของซีที่ว่าไม่เคยปิดเลยนะเรื่องความรัก พอโดนถามที่ไร ซีก็ตอบด้วยสีหน้าแจ่มใส ยิ้มตลอด ดูภูมิใจกับความรักของตนเอง แล้ววันนี้ซีพูดได้แมนมาก!!’

     

    คุณหลอกดาว

     

    สงสารทั้งสองคนเลย ผ่านมันไปให้ได้ ทำให้คนอื่นกลับมายอมรับพวกพี่ให้ได้ ว่าความรักของพวกพี่คือสิ่งที่ดี

     

    แหวนคู่ ตู้มหูคู่ พอเดาออกตั้งแต่วันเปิดตัวแล้ว สงสัยมาตั้งนาน หลอกให้จิ้นอีก ถ้าบอกความจริงตั้งแต่แรกติ่งคนไม่ทรมานลุ้นมาขนาดนี้ ดีใจด้วยนะ สู้ๆๆ

     

    ความรักเป็นสิ่งสวยงาม ถ้ามัวแต่มานั่งวัดความถูกต้อง แน่ใจหรอว่าชีวิตจะมีความสุข? ฝากถึงพวกแอนตี้ทั้งหลาย

     

    ฟินๆๆ ในที่สุดวันนี้ก็มาถึง

     

    ตอนแรกก็งงๆว่ามีอะไรกัน ซีดีกับกั้ง เห็นมีกระแสพูดถึงเยอะ พอมาดูคลิปแถลงข่าววันนี้ เราโคตรนับถือวะ.....จริงของพวกเขานะ  ทำไมต้องแคร์ว่าเขารักกัน ชื่อเสียงที่มีอยู่มันไม่สามารถอยู่กับเขาได้ไปตลอด แต่ความรักตั้งหากที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของพวกเขาให้สู้ต่อไปได้

     

    มีคนบอกว่าซีดีจีบพี่กั้งตั้งแต่สมัยเรียนแล้ว .........

     

    เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย

     

    ตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเปิดตัวกัน!! ’

     

    พ่อแม่ยอมรับแล้วหรอ?

     

    ทำแบบนี้บริษัทจะไหวมั้ยวะ

     

    สาววายคงฟินกันถ้วนหน้า

     

    กูอ่านมาตั้งนานละ .....ไม่มีใครสงสัยหน่อยหรอว่าใครปล่อยคลิป?

     

     

     

     

     







     

    ...............................................................................










































    หึ  ไม่ต้องสงสัยหรอกว่าผมเป็นใคร  วันนี้ผมจะมาทวงทุกอย่างที่ควรจะเป็นของผมคืนสักที จะหาว่าผมเลวหรือชั่วก็ตามใจพวกคุณ  แต่คุณจะรู้อะไรบางไหม ว่าครอบครัวผม พ่อแม่ผม เขาทุ่มเทกับการทำค่ายเพลงมานานแค่ไหน  แต่เพราะพวกมัน!! ไอ้พวกปิติธัญ พวกมันแย่งทุกอย่างไปจากผม ทำไม ทำไมค่ายเพลงมัน แฟนคลับมันถึงรัก ถึงหลงกันนัก  ทั้งๆที่ผลงานของมันกับผมก็ไม่ต้องอะไรกันเลย หรือไม่......ค่ายผมดีกว่าด้วยซ้ำ!!

     

    เมื่อเดือนก่อนมีพาดหัวข่าวใหญ่โต เกี่ยวกับการรับตำแหน่งประธานบริษัทคนใหม่ของ ‘PTT Music’ นั่นก็คือไอ่ซีดี กับผู้บริหารร่วมคนใหม่ซึ่งมีดีกรีถึงนักเรียนทุนต่างประเทศที่มีเกียรตินิยมถึง 2 ใบ  กั้ง วรกรจะว่าไปมันก็คุ้นๆ ไอ่ผู้ชายคนนี้เหมือนผมเคยเจอที่ไหน ........หรือว่า....มุก 

     

    นึกว่าใครที่ไหนไกล ที่แท้ก็รุ่นน้องสุดที่รักนี่เอง หึ

     

    แล้วเจอกัน กั้ง วรกร’ ”

     

    ผมติดต่อเพื่อจะขอเข้าพบไอ่กั้ง  แต่วันนี้โชคคงไม่เข้าข้างผมสักเท่าไร เมื่อเลขาของมันบอกมาว่า คุณกั้ง ไม่ว่างคะแต่เอาเถอะ วันพระไม่ได้มีหนเดียว  ผมฝากนามบัตรและเน้นย้ำกับเลขาสาวคนนั้นไปว่า หากคุณกั้งว่าเมื่อไร บอกให้ติดต่อกลับมาหาผมด้วย’  แล้วสุดท้ายโชคก็เข้าข้างผม เมื่อมีสายโทรเข้ามานัดแนะผมให้เข้าพบ  แล้วผมจะรออะไรในเมื่อเหยื่อมันกำลังจะเข้าปากเสืออยู่แล้ว ผมคงไม่ปล่อยมันไปง่ายๆ ถึงเพียงนัดมากินข้าวด้วยกันธรรมดาๆหรอกนะ หึ

     

     

    โรงแรมHeaven’

     

    และแล้วมันก็มาถึง วันนี้คงเป็นวันที่ผมคงมีความสุขมากแน่ๆ นอกจากการได้กลับมาเจอ รุ่นน้องคนพิเศษที่เมื่อก่อนอาจไม่พิเศษ แต่อีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้ามันคงจะพิเศษเอามากๆลยแหละ  ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่านะ นอกจากจะได้แบล็กเมล์ผู้บริหารคนสำคัญอย่าง ‘PTT Music’ แล้วยังจะได้ลิ้มลองรสชาติเรือนร่างทรงเสน่ห์ที่ใครๆต่างหมายปองอีก หึ!มีแต่กำไรทั้งนั้น

     

    เออ...นั่นใช่คุณธีธัชหรือเปล่าครับผมหันมาทางต้นเสียงตามเสียงเรียกจากข้างหลัง

     

    กั้งใช่มั้ยครับผมมองคนตรงหน้าด้วยความตะลึง ยิ่งดูใกล้ๆยิ่งน่ามอง น่าสัมผัส ไม่น่าหละ คนถึงได้ชมกันนักกันหนาว่าวรกรนั่นมีเสน่ห์มากๆ  แต่อย่างคิดว่าผมจะมาหลงเสน่ห์นายนี่นะ ได้แล้วก็ทิ้งแค่นี้ที่ผมต้องการ หลังจากได้หลักฐานมาแบล็กมล์เรื่องทุกอย่างก็จบ!

     

    ครับ

     

    พี่ดีใจนะ ที่กั้งออกมาพบพี่

     

    แล้ว...คุณธีธัชมีธุระอะไรกับผมหรือเปล่าครับคนตรงหน้าตัดบทเปลี่ยนเรื่อง แล้วพูดเข้าประเด็นทันที

     

    เปล่าหรอกครับ  พี่แค่ไม่เจอกั้งนาน เลยอยากเจอเท่านั้นเอง

     

    อ่า..ครับ แหะๆ

     

    พี่สั่งอาหารเอาไว้เยอะเลยนะครับ น้องกั้งลองชิมดูนะ พี่ไม่รู้ว่าน้องกั้งจะชอบหรือเปล่า

     

    อ่อ ทานได้สิครับพูดจบพวกเราก็ค่อยๆกินอาหารตรงหน้าอย่างละเมียด  จริงๆแล้วคนตรงหน้าดูทานเอาเป้นมารยาทเอาเสียมากกว่า กินได้คำสองคำก็จิบน้ำเข้าไปนิดเดียว อิ่มแล้วหรอครับน้องกั้ง

     

    ครับ....เออ ถ้าคุณธีธัชไม่มีธุระกับผมแล้ว งั้นผมขอตัวก่อนนะครับวรกรหยิบผ้ามาเช็ดปากก่อนจะลุกขึ้นยืน

     

    น้องกั้ง...คือพี่ว่า...

     

    ผมมีธุระต่อ ถ้าคุณธีธัชมีธุระอะไรก็ฝากไว้ที่เลขาผมได้นะครับ ผมขอตัว

     

    น้องกั้งผมคว้าข้อแขนเล็กนั่นไว้ ก่อนจะใช้มือลูบๆป้ายๆที่ข้อแขนนั้นเบาๆ  ไม่นานเจ้าของร่างนั้นก็เริ่มแสดงอาการเคลิ้มๆออกมา เรียวปากบางเผยยิ้มส่งมาหาผม สีหน้าท่าทางดูเปลี่ยนไปจากเมื่อไม่กี่นาทีที่ผ่านมาอย่างชัดเจน

     

    น้องกั้งเป็นอะไรหรือเปล่าครับผมแสร้งถามไปตามมารยาท ทั้งๆที่รู้อยู่แก่ใจอยู่แล้ว

     

    กั้ง...กั้งว่ากั้งรู้สึกแปลกๆ เหมือน......คนตรงหน้าส่งสายตาเหย้ายวนมาให้ผม

     

    พี่ว่าน้องกั้งคงไม่สบาย งั้นเดี๋ยวพี่เปิดห้องรับรองให้ดีกว่าเนอะ น้องกั้งจะได้พักผ่อน ขืนขับรถกลับไปตอนนี้อาจวูบได้

     

    ก็ได้ครับ....แต่คุณธีธัชช่วยไปส่งกั้งหน่อยได้มั้ย~ วรกรพูดเสียงอ่อยเสียงหวานเป็นการออดอ้อน

     

    เดี๋ยวผมให้คนไปส่งน้องกั้งดีกว่านะ.....พี่กลัวคนจะมองน้องกั้งไม่ดี

     

    อ่า~ ”วรกรร้องออกมาเมื่อถูกขัดใจ

     

     

    เอาเป็นว่า ถ้าน้องกั้งอยากให้พี่ไปจริงๆ

     

    “…………..”

     

    เดี๋ยวพี่จะตามขึ้นไปนะครับผมกระซิบเบาๆที่ข้างหูคนตรงหน้าเบาๆ แล้วส่งสายตาเชิญชวนอย่างรู้กัน  ผมเดินเลี่ยงออกมาจากห้องอาหารของโรงแรมแล้วไปรอที่รถ  รอจนเวลาผ่านไปชั่วโมงกว่าๆ ผม ก็เตรียมตัวเพื่อจะขึ้นไปหาวรกรที่กำลังรออยู่บนห้อง แต่ขณะที่กำลังจะลงจากรถ ผมก็นึกขึ้นได้ว่าควรเช็คกล้องที่ผมแอบเอาไปติดไว้ก่อนหน้านี้ ว่ามันกำลังทำงานอยู่หรือเปล่า แล้วสิ่งที่ผมไม่คาดคิดกลับปรากฏอยู่บนหน้าจอสมาร์ทโฟน...............

     

     






















































































    หึ! คลิปเด็ด ข่าวดัง แน่นอน









































    งงมั้ย คือข้างบนนั้นคือคอมเม้นกระเเสข่าวหลังจากที่ซีกั้งเเถลงข่าวนะ
    ส่วนครึ่งล่างก็คือแผนชั่วๆของเต้นั้นเอง
    ต้องกราบขอประทานโทษจริงๆ ที่เขียนได้เเค่นี้+เฉลยไม่ครบด้วย
    ตอนหน้าเฉลยของกั้งเเน่นอนคะ
    ปล.ช่วงนี้ไรท์มีเรียนเเทบทุกวันเลย ม.6 เเล้ว วู้ววววววววว
    ยังไงจะพยายามหาเวลามาลงตอนเฉลยกั้งให้เร็วที่สุดนะคะ
    ติชมได้นะจ๊ะ ไรท์รู้ตัวว่าพิมพ์ผิดบ่อย55555

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×