ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #29 : [Love Time] 28-ยอมรับเเมนๆ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      30 มี.ค. 58













    สายๆของวัน ผู้บริหารหนุ่มทั้งสองก็ขับรถมายังบริษัทตามปกติ แม้วันนี้อาจจะมีความพิเศษอยู่หน่อยคือทั้งคู่มาบริษัทด้วยกัน โดยกันต์ธีร์เป็นคนขับ ส่วนวรกรก็นั่งมาเป็นผู้โดยสารข้างๆ นี้คงเป็นวันแรกในรอบหลายปีที่ทั้งสองมีความสุขอย่างล้นอก ความสุขที่ได้จากความรัก ความสุขที่ไม่ต้องปิดบังต่อกันอีกต่อไป แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขแบบนี้มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว......แล้วมันจะจากไปอย่างรวดเร็วเหมือนกันหรือเปล่านะ คุณคิดว่ายังไงกัน? 

     

    ใครจะพยายามแทรกกลางระหว่างเรารู้ไว้นะไม่มีใครเข้ามาได้เสียงริงโทนของกันต์ธีร์ดังขึ้น

     

    ฮัลโหลพี่แก้ม

     

    น้องซีดี อยู่ไหนคะ

     

    จะถึงบริษัทแล้วครับ มีอะไรหรือเปล่า

     

    วันนี้คุณน้องเข้าหลังบริษัทนะคะ

     

    ทำไม มีอะไร

     

    นักข่าวแห่กันมารอคุณน้องกับคุณกั้งตั้งแต่เช้าแล้วค่ะ

     

    ห๊ะ!! แล้วมาทำไม

     

    โอ้ย  คือตอนนี้พี่ว่าคุณน้องรีบมาเถอะคะ เรื่องมันยาว พี่นี่งงไปหมดแล้ว

     

    โอเคครับ เดี๋ยวซีจะรีบไปเดี๋ยวนี้แหละ

     

    มีอะไรหรอ หน้าเครียดเชียววรกรซึ่งเห็นว่าร่างสูงมีสีหน้าตึงเครียดหลังจากรับโทรศัพท์จากเลขาสาว จังเอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

     

    พี่แก้มโทรมาบอกว่านักข่าวมารอเราสองคนที่หน้าบริษัทตั้งแต่เช้าแล้ว สงสัยมีเรื่องอะไรแน่ๆ

     

    ใจเย็นนะซี  ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อย่าวู่วามเด็ดขาดวรกรเอื้อมมือไปลูบต้นขาของกันต์ธีร์อย่างเตือนสติ

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ใช้เวลาไม่นานรถของผู้บริหารหนุ่มก็มาจอดที่โซนจอดรถของบริษัท ทั้งสองรีบเดินเข้าไปยังตัวอาคารอย่างรีบเร่ง หากมีนักข่าวผ่านมาเห็นคงวุ่นวายกันน่าดู ตลอดระยะการเดินทางมาผู้บริหารหนุ่มต่างก็พยายามคิดถึงสาเหตุ ว่าอะไรที่ทำให้นักข่าวต่างพากันมาดักรอพวกเขาได้มากมายขนาดนี้

     

    คุณน้องค่ะ รีบเข้าห้องด่วนค่ะเลขาสาวเมื่อเห็นว่าผู้บริหารหนุ่มทั้งสองมาถึงก็รีบเรียกให้ไปเก็บตัวที่ห้องประชุมขนาดเล็ก ซึ่งในนั้นก็มีทั้งแกรนด์ อาเมน นั่งหน้าเครียดรออยู่แล้ว

     

    พวกพี่บอกผมได้ไหมว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมต้องมากันพร้อมหน้าพร้อมตา แล้วทำไมนักข่าวถึงมาเยอะขนาดนั้นกันต์ธีร์เป็นฝ่ายเปิดประเด็นเอ่ยถามด้วยความสงสัย

     

    ตอนนี้มีคลิปพวกนายหลุดออกมาอาเมนตอบด้วยสีหน้าที่เครียดอย่างชัดเจน

     

    คลิปหลุด? คลิปอะไร

     

    อะ เอาไปดูแล้วอาเมนก็เปิดคลิปจากโทรศัพท์มือถือให้ดู ภาพที่ปรากฏอยู่บนหน้าจอโทรศัพท์สร้างความตกใจให้กับกันต์ธีร์และวรกรไม่น้อย เพราะคลิปนี้เป็นคลิปของพวกเขาที่กำลังทำกิจกรรมรักกันเมื่อคืนนี้นิ  แม้ความยาวของคลิปจะถูกตัดออกเป็นเพียงเวลาๆสั้นๆ แต่ภาพใครคลิปก็ออกมาชัดเจนทั้งรูปร่าง หน้าตา และเสียง มันคือพวกเขาชัดๆ ไม่มีใครกล้าปฏิเสธหรอก

     

    ที่นี่บอกพี่ได้หรือยัง ทำไมคลิปพวกนี้มันถึงหลุดออกมาได้

     

    ผมไม่รู้ร่างสูงมีสีหน้ากังวลไม่นอน นั้นสิคลิปมันหลุดออกมาได้ไง ในเมื่อพวกเขาไม่ได้เป็นคนถ่าย

     

    อธิบายมา คลิปนี้มันเมื่อไหร่

     

    เมื่อคืน....

     

    ห๊ะ!!”ทั้งอาเมน แกรนด์ และแก้ม อุทานขึ้นมาพร้อมกัน

     

    เมื่อวานผมไปหาพี่กั้งที่โรงแรมตามที่พวกพี่บอก ผมไม่เจอไอ่เต้ แต่พี่กั้งเขามีท่าทางแปลกๆ แล้วพวกเราก็เอ่อ.....................แบบในคลิปขณะที่กันต์ธีร์กำลังเล่าเรื่องให้ทั้งสามฟังคราวๆ วรกรก็เอาแต่ก้มหน้าก้มตาคิดอะไรบางอย่างอยู่ ซึ่งแน่นอนว่ามัน เครียดวรกรนึกย้อนไปไกลตั้งแต่ที่เขาได้พบกับธีธัชที่ห้องอาหารของโรงแรม เขาไม่แน่ใจว่าสิ่งที่กำลังคิดมันคือฝีมือของธีธัชที่ตั้งใจจัดเตรียมทุกอย่างเอาไว้หรือเปล่า...?

     

    พอกันต์ธีร์เล่าจบ ทั้งแกรนด์และอาเมนก็มีสีหน้าที่เครียดเพิ่มเข้าไปทวีคูณ จนทำให้แก้มและซีดีอดสงสัยไม่ได้ว่าทำไมทั้งสองดูเครียดมากผิดปกติ ร่างสูงพยายามจับผิดหญิงสาวผู้ซึ่งถูกไอและเอมิเรียกว่าแม่อย่างสงสัย หรือว่าพี่แกรนด์จะผิดหวังกับการกระทำของพวกเราหรือเปล่านั่นสินะ ใครจะไปรับได้หากได้รู้ว่าแฟนกำลังนอกใจตัวเองไปมีสัมพันธเพศกับคนอื่น

     

    กั้ง.....พรรณวรทเรียกวรกรด้วยน้ำเสียงที่ดูท่าจะหมดแรง

     

    ...................

     

    กั้งรู้ใช่มั้ยว่าต่อจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้น  กั้งก็รู้นิว่ากั้ง.........ฮื้ย!”หญิงสาวดูท่าทางผิดหวังกับการกระทำของวรกรไม่น้อย แต่ใช่ว่าเธอจะไม่เข้าใจนะ  พอถึงเวลาจริงๆ ใครจะไปห้ามได้กับความรู้สึกอย่างว่า.....

     

    กั้งขอโทษ กั้งรู้ว่ามันไม่ควร.........

     

    ช่างมันก่อนเธอ  ตอนนี้เราค่อยต้องหาคำตอบก่อนว่าคลิปมันหลุดออกมาได้ยังไง เรื่องอื่นค่อยว่ากันที่หลังอาเมนเห็นท่าเพื่อนทั้งสองจะไม่ดี จึงเอ่ยเปลี่ยนประเด็นออกมา  แล้วเอื้อมมือไปลูปที่มือของพรรณวรทอย่างเข้าใจดี

     

    กั้งไม่แน่ใจ...........

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    บรรยาการงานแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันเต็มไปด้วยบรรดานักข่าวและสื่อจากทุกสำนัก  ไม่นานนักผู้บริหารหนุ่มทั้งสองก็ก้าวเข้ามาในห้องรับรองเพื่อแถลงข่าว เพียงแค่ก้าวเข้ามาในห้อง สื่อก็แทบจะตามถ่ายเก็บภาพไว้ช็อตต่อช็อตกันเลยทีเดียว เป็นเพราะนักข่าวและสื่อต่างๆหันเหมาให้ความสนใจกับชายหนุ่มทั้งสองจนภายในห้องรับรองเกิดความชุลมุนขึ้นไม่น้อย 

     

    ก่อนอื่น...ผมขอสวัสดีพี่ๆสื่อมวลชนทุกท่าน ที่ให้เกียรติมาร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้กันต์ธีร์กล่าวทักทายบรรดาสื่อมวลชนอย่างคล่องแคล่ว แล้วทั้งสองก็พนมมือไหว้อย่างสวยงาม

     

    ผมคงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะน่าจะรู้กันว่าเมื่อไม่กี่ชั่วโมงนี้เกิดอะไรขึ้นเกี่ยวกับทั้งตัวผมและพี่กั้ง

     

    มีคลิปหลุดออกมา ซึ่งหลายๆคนก็ตีความว่าเป็นผมกับพี่กั้ง....

     

    ผมจะไม่ปฏิเสธใดๆทั้งสิ้น

     

    คนในคลิปนั้นเป็นผมกับพี่กั้งจริงๆครับหลังจากที่กันต์ธีร์พูดจบประโยคก็สร้างความฮือฮาจากสื่อไม่น้อย  แน่นอนใครจะไม่ตกใจกัน คนที่มีหน้ามีตาถึงขั้นผู้บริหารและยังถึงว่าเป็นคนในวงการที่มีผลงานมากมายอย่างกันต์ธีร์จะออกมายอมรับง่ายๆแบบนี้

     

    แล้วพอจะบอกได้ไหมคะ ว่าในคลิปนี้เกิดขึ้นเมื่อไร

     

    เมื่อคืนครับ

     

    แสดงว่าทั้งน้องซีดีและน้องกั้งแอบมีความสัมพันธ์เกินกว่ารุ่นพี่รุ่นน้องในการทำงานมานานแล้วใช่ไหมคะ

     

    ผมไม่แอบนะครับ ผมพร้อมจะเปิดเผยเสมอว่าเขาคือคนที่ผมรัก

     

    แล้วก่อนหน้านี้ที่น้องซีดีเคยบอกไว้ว่ารอคนๆหนึ่งกลับมาหาน้องซีดีละคะ

     

    คนๆนั้นก็คือพี่กั้งเนี่ยแหละครับ.......ผมกับพี่กั้งเรารักกันมานานมากแล้ว แต่พี่กั้งต้องไปใช้ทุนที่ต่างประเทศ  ซึ่งช่วงหลังๆมา ผมก็ไม่สามารถติดต่อกับเขาได้เลย จนได้มาเจอเขาในฐานะผู้บริหารร่วม

     

    แล้วแบบนี้น้องกั้งจะกลัวคนมองว่าได้ตำแหน่งผู้บริหารเพราะน้องซีดีหรือเปล่าครับ

     

    จริงๆกั้งก็ไม่ทราบมาก่อนว่าจะต้องมารับตำแหน่งร่วมกับซีดี พอดีกว่ามีผู้ใหญ่นั่นก็คือคุณพ่อคุณแม่ของซีดีมาทาบทามเพราะเห็นว่ากั้งก็น่าจะพอมีความสามารถในการบริหารจัดการและสามารถช่วยเหลือเป็นที่ปรึกษาในกับซีดีได้

     

    แล้วน้องกั้งไม่รู้หรอคะว่าจะต้องมารับตำแหน่งร่วมกับน้องซีดี ทั้งๆที่บอกว่ารู้จักกันมาก่อนที่จะไปเรียนต่อ

     

    กั้งกับซีดีรู้จักกันมาก่อนก็จริงครับ แต่ระหว่างที่กั้งไปต่างประเทศเกิดปัญหานิดหน่อย ทำให้กั้งไม่สามารถจำอะไรได้ ซึ่งก็รวมถึงซีดีด้วย  ในส่วนนี้กั้งขอไม่ลงรายละเอียดนะครับ

     

    แล้วน้องทั้งสองคนคิดว่าคลิปที่หลุดมาจะส่งผมเสียกับบริษัทมากน้อยแค่ไหนคะ

     

    ในส่วนของการทำงานมันยังคงเหมือนเดิมแน่นอนครับ อาจมีปัญหาเรื่องสปอนเซอร์นิดๆหน่อยๆ ซึ่งในส่วนนี้ผมเองก็ไม่กล้าคอนเฟิร์มว่าทางนั้นเขาจะยังไงกับเราบาง

     

    แต่ผมก็อยากขอโอกาสทุกๆคน ผมไม่รู้ว่าการที่มีคลิปหลุดออกมาหรือการที่ผมออกมายอมรับความสัมพันธ์ระหว่างผมกับพี่กั้งอาจจะทำให้คนบางส่วนไม่สามารถรับได้กับสิ่งที่พวกผมเป็น

     

    แต่ผมเองก็ต้องขอบคุณทุกๆคน ที่ค่อยสนับสนุนพวกเรามาตลอด ต่อไปนี้................เราอาจต้องเผชิญกับกระแสและผลกระทบต่างๆมากมาย พวกเราพร้อมจะยอมรับทุกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ครับ

     

    แสดงว่าน้องซีดียอมรับได้ใช่มั้ยคะ ถ้าหากแฟนคลับของน้องซีดีจะลดลง

     

    ผมยอมรับและขอบคุณทุกคนจากใจจริง ตลอดเวลาที่ผ่านมาผมมีความสุขมาก พวกคุณเหมือนเป็นครอบครัวของผม ถ้าวันนั้นผมไม่มีทุกคน ผมคงมายืนตรงจุดนี้ไม่ได้.......

     

    แต่ผมก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าผมก็รักเขาไม่แพ้กว่าที่พวกคุณรักผมเลยร่างสูงหันไปมองวรกรที่นั่งอยู่ข้างๆ

     

    แล้วผมก็ไม่แคร์หากใครจะมองว่าผมเป็นเกย์  ซึ่งผมเองก็ไม่เคยปิดว่าผมมีคนที่ผมรักอยู่แล้ว.........แล้ววันนี้เขาคนนั้นก็มานั่งกับผมอยู่ตรงนี้ เขาคือความสุข คือหัวใจของผม  แล้วทำไมผมจะต้องมานั่งคอยปิดบังทุกคนเพียงเพราะชื่อเสียงที่ผมมีอยู่

     

    สิ่งเหล่านั้นมันไม่มีวันยั่งยืน  แต่ความรักและความสุขที่ผมได้รับจากเขา.......มันคือสิ่งที่มีค่ามากที่สุด และผมเชื่อว่าความรักของผมมันจะยั่งยืนแน่นอน
























































    สัญญาว่าตอนหน้าเฉลยครบเเน่นอน
    จะจบเเล้ว ดีใจมากมาย
    ขอบคุณทุกคนที่ชอบ เเล้วก็ค่อยลุ้นตามเน้อว่าชายสรุปเป็นไร ทำไมต้องจำไม่ได้
    มีไรติชมก็เม้นกันนะจ๊ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×