ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #24 : [Love Time] 24 - เป็นอะไร?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 193
      0
      17 ม.ค. 58






    วันนี้วรกรกลับมาพักผ่อนที่บ้านเร็วกว่าปกติ เพราะเขารู้ตัวเองดีว่าอีกไม่นานเขาต้องป่วยแน่ๆ  มันเป็นสิ่งที่เขารู้สึกเคยชินไปเสียแล้ว นั่นเป็นเพราะมันเป็นผลข้างเคียงของโรคที่เขาเป็นอยู่  ว่าไปแล้ววรกรก็อดรู้สึกสมเพชตัวเองไม่ได้  จะมีสักกี่คนที่จะยอมรับเขาได้ หากรู้ว่าสิ่งที่เขาเป็นมันช่างน่ารังเกียจเสียเหลือเกิน  หากเมื่อความลับที่เขากำลังปิดบังถูกเปิดเผย คงจะไม่มีใครอยากเข้าใกล้  ไม่มีกลุ่มคนที่เรียกว่าแฟนคลับมาหลงใหล  หรือแม้แต่ซีดีเองก็คงไม่อยากจะเจอหน้าเขาอีกเลย 

     

    วรกรเดินเข้าไปในตัวบ้านอย่างไม่รีบเร่ง แล้วมุ่งหน้าไปยังห้องนอนของตน โดยไม่ลืมที่จะกำชับให้คนขับรถไปรับลูกๆของเขาแทน  จากนั้นก็เข้าไปอาบน้ำให้สบายตัวก่อนจะมานอนพักผ่อนบนเตียง 

     

    ต่อให้นานเพียงใดรักแท้ก็ยังคงเป็นรักแท้ ~

    เสียงริงโทนจากโทรศัพท์หรูดังขึ้น ทำให้วรกรสะดุ้งตื่น เขาใช้มือคลำหาโทรศัพท์ของเขา ก่อนจะเลื่อนนิ่วรับสายทันที ครับ

     

    น้องกั้งคะ  ตอนนี้อยู่ที่ไหนคะ สะดวกคุยหรือเปล่าวรกรรู้ได้ทันที่ว่าปลายสายคือใคร

     

    ครับ มีอะไรครับพี่แก้ม

     

    คือตอนนี้น้องซีดีกำลังเมานักเลยค่ะ  อยู่ที่ผับแถวๆน้องกั้ง  ยังไงน้องกั้งช่วยมารับน้องซีดีหน่อยได้มั้ยค่ะ พอดีพี่ไม่สะดวกไปส่งน้องซีดีที่บ้านเลขาสาวปลายสายพูดอย่างร้อนใจ

     

    ได้ครับๆ อีก15นาทีเจอกัน

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    .

     

    ไม่นานวรกรก็มาถึงสถานบันเทิง  เขาใช้เวลาตัดสินใจอยู่นานกว่าทำใจกล้าเดินเข้ามายังตัวผับหรู  เสียงเพลงที่ดังจนหน้ารำคาญ  กลิ่นที่แสนจะอบอวน หนุ่มสาวที่พากันโยกย้ายไปมาราวกับคนเสียสติ  นี้เป็นสถานที่ที่เขาไม่โปรดปราณเอาเสียเลย  วรกรรีบกวาดสายตาหาผู้บริหารหนุ่มรุ่นน้อง ก่อนจะฝ่าฝูงชนเข้าไปพาตัวซีดีออกมาจากสถานบันเทิงแห่งนี้

     

    กว่าที่วรกรจะพาซีดีออกมาได้นั้น ก็ยากลำบากไม่เบา  ตัวเขาเองที่ยังไม่หายป่วยดีนัก แถมยังต้องปวดหัวกับกลิ่นเสียงของสถานบันเทิงอีก  เขาฮึดใจพาซีดีไปยังบ้านของเขา  ก่อนที่เช็ดเนื้อเช็ดตัว เปลี่ยนเสื้อผ้าเพื่อคนซีดีสบายตัว

     

    คุณพ่อจะไปไหนอีกหรอคะเอมิเอ่ยถามผู้เป็นบิดาด้วยความสงสัย เมื่อเห็นว่าพ่อของเขาทำทีท่าเหมือนจะออกไปไหน

     

    พ่อว่าจะไปนอนที่บริษัทน่ะค่ะ

     

    ไปนอนบริษัท? บ้านเราออกจะใหญ่โตทำไมต้องไปนอนบริษัทละคะ

     

    เออ....คือว่าพรุ่งนี้พ่อมีประชุมเช้า เดี๋ยวพอต้องไม่เตรียมเอกสารนะ

     

    อย่ามาหลอกเอมิเลยคะ  ข่าวลือนั่นเป้นจริงหรอ เรื่องที่คุณพอ่สองคนมีปัญหากัน

     

    เปล่ามีปัญหาค่ะ  แค่ช่วงนี้ซีดีเขายุ่งๆ เครียดๆ พ่อเลยไม่อยากกวนใจเขา

     

    “’งั้นไอกับเอมิจะไปนอนเป็นเพื่อนคุณพ่อที่บริษัท

     

    นอนนี้แหละยัยเด็กแสบ อยู่เป็นเพื่อคุณพ่อซีดีของเอมิเถอะ  อีกไม่กี่ชั่วโมงก็เช้าแล้ว

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    อืมมมมมมดูเหมือนผู้บริหารหนุ่มหน้าหวานจะเริ่มรู้สึกตัว ทันทีที่รู้สึกตัวฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ก็พาเขาปวดหัวจี๊ดจนต้องกุมขมับ  ซีดียันกายลุกขึ้นมานั่งก่อนจะกวาดสายตาไปรอบๆห้องด้วยความไม่คุ้นชินอยู่ไหนวะเนี่ย


    อ่าว คุณพ่อซีดีตื่นแล้วหรอค่ะ  เดี๋ยวไปอาบน้ำแล้วไปกินข้าวพร้อมกันนะ


    ดะ เดี๋ยวๆ  พ่อมาอยู่ที่นี่ได้ไงคะ แล้วที่นี่ที่ไหน


    บ้านพ่อกั้งไงคะ  แล้วเนี่ยก็ห้องพ่อกั้ง


    แล้ว....


    พ่อกั้งไม่อยู่หรอกคะ


    งั้นแสดงว่าพี่แก้มเป็นคนมาส่งพ่อที่นี่หรอครับ


    เปล่าคะ  พ่อกั้งเป็นคนไปรับพี่ซีดีมา เห็นออกมจากบ้านไปตอนราวๆ 5 ทุ่มน่ะค่ะ 


    แล้วตอนนี้เขาไปไหนล่ะ


    ไปนอนที่บริษัทค่ะ เห็นบอกว่าช่วงนี้พ่อซีเครียดๆเลยไม่อยากอยู่กวนใจ  ตอนแรกเอมิก็ห้ามแล้วนะคะ เพราะมันก็ดึกมากแล้ว พ่อกั้งยิ่งไม่สบายอยู่ 












     

    เมื่อกันธีร์เดินทางมาถึงบริษัทก็มุ่งหน้าไปยังห้องพักของวรกรทันที  ภายในใจเขายังคงรู้สึกผิดกับรุ่นพี่คนสำคัญไม่น้อย  แต่ทิฐิในใจของเขาก็ยังค่อยต่อต้านความรู้สึกผิดต่างๆอยู่เสมอ  กันธีร์ไม่รู้ว่าเมื่อต้องเผชิญหน้ากับวรกร เขาจะต้องทำตัวอย่างไร

     

    กันธีร์ค่อยๆหมุนลูกบิดประตูอย่างเบามือ  จากนั้นก็เคลื่อนกายไปยังโซนห้องนอนของวรกร  ภาพแรกที่เขาเห็นก็ทำเอากลั้นอมยิ้มแทบไม่ทัน ร่างบางที่หนุนหมอนราวกับเด็กน้อย  เรียวมือที่จับผ้าห่มผืนบางที่ปกคลุมเอาไว้เหมือนกลัวว่ามันจะถูกใครขโมยไป รูปหน้าที่เรียวเล็ก สันจมูกที่คมสวย ริมฝีปากที่แสนจะดึงดูด  มันช่างน่าทะนุถนอมเสียเหลือเกิน   กันธีร์เดินมานั่งที่ข้างเตียงของวรกร  และจ้องมองใบหน้าคนที่เขารักด้วยความรู้สึกโหยหา  เขาอยากจะเป็นคนที่คอยอยู่เคียงข้างวรกรเมื่อยามสุขและทุกข์  อยากเป็นคนที่คอยปลอบใจหากคนที่เขารักรู้สึกไม่สบายใจ  แต่ตอนนี้แค่เพียงเขาได้เห็นหน้าคนที่เขารักแบบนี้ไปทุกวัน แค่นี้ก็ดีแล้ว.....

     

    อะ อืมมเสียงงัวเงียของวรกรทำให้กันธีร์หลุดจากภวังค์ความคิด แล้วเด้งตัวหลุกจากเตียงทันที

     

    ตื่นแล้วหรอกันธีร์เอ่ยถามด้วยน้ำเสียงห้วนๆ

     

    อะ เออ  ซีดีวรกรเองก็ตกใจไม่น้อย เพราไม่คิดว่ากันธีร์จะมาหาเขา

     

    นี่มันกี่โมงแล้ว มัวแต่นอนกินบ้านกินเมืองอยู่นั่นแหละเมื่อถูกผู้บริหารรุ่นน้องเอ่ยตำหนิ วรกรก็หันไปดูนาฬิกาทันที่ 10.30 น.

     

    เฮ้ยย  พี่ขอโทษ เดี๋ยวจะรีบอาบน้ำเดี๋ยวนี้แหละวรกรดีดตัวออกจากที่นอนด้วยความรีบเร่ง แต่กลับถูกกันธีร์กระชากข้อมือรั้งเอาไว้ 

     

    เดี๋ยว!!”

     

    ...........

     

    เป็นถึงผู้บริหาร แต่กลับมาทำงานสาย ควรจะถูกลงโทษยังไงดี

     

    พี่ไม่ได้ตั้งใจ  พอดีกว่าเมื่อคืน......

     

    หึ  จะทวงบุญคุณผมหรอ เอาเป็นว่าผมขอคุณในน้ำใจของพี่แล้วกัน

     

    “……..”

     

    แต่นี่ก็ไม่ใช่ข้ออ้างที่พี่จะตื่นมาทำงานสายแบบนี้หรอกนะ

     

    ปะ เปล่า ไม่ได้จะทวงบุญคุณ

     

    แล้วตกลงจะให้ผมทำโทษพี่ยังไงดีกันธีร์เดินเข้ามาประชิดตัววรกร  จนวรกรเริ่มกลัวกับท่าทีของรุ่นน้องคนนี้  แต่วรกรก็ดูจะทำอะไรได้ไม่มาก นอกเสียจากก้มหน้าหลบสายตาที่แสนจะเจ้าเล่ห์คู่นั้นของคนร่างสูง

     

    อะ เออ

     

    จูบผม

     

    ห๊า?

     

    บอกให้จูบผม!”

     

    มะ ไม่  ซีดีไม่มีสิทธิ์มาสั่งให้พี่ทำแบบนี้นะ

     

    ไม่มีสิทธิ์?  งั้นต้องทำให้มีก่อนสินะ ด๊ายยยร่างสูงกระชากร่างของวรกรเข้ามา แล้วใช้มือทั้งสองข้างล๊อกเอวบางเอาไว้ ก่อนจะก้มหน้าจูบที่เนินหน้าอกของวรกรอย่างสนุกสนาน ยะ อย่ายิ่งวรกรเริ่มมีปฏิกิริยาต่อต้านเพิ่มขึ้น คนร่างสูงก็ยิ่งได้ใจ จากที่แค่จูบ ก็ค่อยๆดูดเม้มที่หัวนมของคนร่างบาง อะ อ๊าซ์ อือ แม้วรกรจะยังคงมีเสื้อปกปิดร่างกายไว้อยู่ แต่เมื่อถูกสะกิดจุดยั่วเย้าทางอารมณ์ ก็เผยครางออกมาอย่างลืมตัวพะ พอแล้ว

     

    ว่าไง จะยอมจูบหรือยัง  หรือต้องให้ผมทะ...ร่างสูงพูดด้วยความรู้สึกที่ตนถือไพ่เหนือกว่าคนในอ้อมอกตรงหน้านี้ทุกด้านยอมแล้ววรกรตอบด้วยความรู้สึกที่แสนจะลำบากใจ  และไม่เข้าใจรุ่นน้องคนนี้ที่สุด  แม้ว่าวรกรจะไม่อยากทำแต่ก็จำยอมทำตามคำสั่ง  คนร่างบางเงยหน้าแล้วค่อยๆประทับริมฝีปากค้างไว้  หยาดน้ำตาใสไหลออกมาเหมือนอดกลั้นไม่ไว้  จนกันธีร์ต้องผลักตัวของวรกรออกห่าง

     

    พี่ไปอาบน้ำเถอะ  วันนี้เราต้องมีภารกิจอะไรกันหลายอย่าง  ส่วนเสื้อผ้าอยู่บนโต๊ะ  ”  คราวนี้กลับเป็นกันต์ธีร์เองที่ต้องหลบตาคนร่างบาง

     

    อืม

     

     

     

    เมื่อวรกรจัดการธุระส่วนตัวเสร็จก็ออกมายังโซฟาที่กันต์ธีร์นั่งอยู่  ทั้งสองเริ่มกลับไปสู่โหมดเดิม ที่ไม่รู้จะวางตัวใส่กันยังไง  ต่างคนต่างเงียบ เหมือนในหัวมีแสนล้านความคิดอยู่ในหัว เออ... วันนี้จะไปไหนหรอแล้วก็เป็นวรกรเองที่เปิดประเด็นการสนทนาทำลายความเงียบที่แสนจะน่าอึดอัด

     

    วันนี้ผมนัดแถลงข่าวกับนักข่าวไว้  แล้วต้องไปออกสื่อที่ต่างๆอีก ขอโทษที่ไม่ได้แจ้งล่วงหน้า

     

    อ่อ อืม ไม่เป็นไร

     

    ผมให้พนักงานจัดอาหารเช้าไว้ให้ข้างล่างแล้ว  รีบกินข้าว กินยา จะได้ไม่เลทเวลานัด

     

     

     

    ผู้บริหารหนุ่มทั้งสองเดินออกมาจากห้องพัก เพื่อไปรับประทานอาหารที่ถูกจัดเตรียมเอาไว้  แต่ดูเหมือนว่าอาการป่วยของวรกรจะยังไม่ดีขึ้น  ร่างบางเริ่มเดินโซซัดโซเซไปมาจนกันต์ธีร์ที่เดินข้างๆรู้สึกตัวได้

     

    เป็นอะไร  ปวดหัวหรอ ร่างสูงถามด้วยความเป็นห่วง แต่ก็ยังไม่วายวางมาดใส่คนร่างบาง

     

    อืม

     

    ไหวหรือเปล่า ยกเลิกนัดก็ได้นะ

     

    ไม่เป็นไร พี่ยังไหว สงสัยนอนเยอะไปหน่อยน่ะร่างบางพยายามส่งยิ้มฝืนๆไป

     

    ตัวร้อนเชียว  พักเถอะ ไหวนัดแถลงวันหลังก็ได้

     

    ไม่เป็นไรจริงๆ  เดี๋ยวกินยาคงดีขึ้น

     

    เฮ้ออ  แล้วแต่ ถ้าไม่ไหวก็บอกแล้วกัน เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าผมใจร้าย ใช้งานพี่จนป่วยกันต์ธีร์ไม่ยากต่อล้อต่อเถียงคนร่างบางมากนัก เพราะเข้ารู้จักนิสัยของวรกรดี  ว่าสำหรับวรกรงานและประโยชน์ส่วนรวมต้องมาก่อนตัวเองเสมอ

     

















    ซี เดี๋ยวดี เดี๋ยวร้าย เนอะ 5555
    อย่าพึ่งงงกันนะ ซีทำไปเพราะรักชายนั่นเเหละ 
    ปล.เรื่องนี้เป็น ซีกั้งนะคะ (หลายๆคนถามมา)
    ปล1.หลายคนยังงงว่าชายจำซีไม่ได้จริงมั้ย <<<จริงค่ะ เเต่เพราะอะไรก็ติดตามด้วยเเล้วกันเนอะ
    ปล2.ตอนหน้าจะมีความน่ารักฟรุ้งฟริ้ง กระดิ้งเเมวของซีนะคะ จะลดๆความเมินเฉยต่อกันนิดนึง 
    ปล3.ความลับของชายก็ใกล้จะได้รู้เเล้วนะ ว่าชายปกปิดอะไรอยู่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×