ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #14 : [Love Time] 14 -สารภาพ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 266
      0
      12 ต.ค. 57

    Kang past

     

    โอ้ยยยยย ปวดหัว ปวดตัว ปวดเอว ปวดขา ปวดทุกสิ่งอย่างงง แต่ไม่สงสัยหรอกมาผลทั้งหมดมาจากใคร แหม่จะมีใครอีกละครับ ก็ไอ่ตัวดีที่ชอบก่อแต่เรื่องให้ผมต้องปวดจิตปวดใจได้ตลอดไง แต่........ทันทีที่ผมลืมตาขึ้นมา ภาพกลับไม่คุ้นตาเอาเสียเลย นี่ผมมาอยู่ที่ไหน ในเมื่อเมื่อคืนผมจำได้ว่าอยู่กับซีดีที่ห้องผมนิ ผมเดินสำรวจไปรอบๆห้อง จะว่าไปห้องนี่ก็ใหญ่ใช่เล่นเลยนะ  แถมยังมีระเบียงกว้างอีก บรรยากาศที่นี่ถือว่าดีมาก ถ้าตอนนี้มีคนที่ผมรักอยู่ด้วยกันคงจะมีความสุขน่าดู

     

    มายืนตากลมแบบนี้เดี๋ยวไข้ก็ขึ้นหรอกซีดีเดินเข้ามาทางด้านหลังของกั้งแล้วนำผ้ามาคลุมไหล่ให้กั้งพร้อมกับโอบกอดกั้งจากข้างหลังเบาๆ

     

    เฮ้ย ทำไรของนายเนี่ยห๊ากั้งสบถมาอย่างเอาเรื่อง

     

    กอดหน่อยๆ ไถ่โทษไงๆคนร่างสูงพูดพร้อมเอาหน้ามาซบไหล่ของกั้ง

     

    ง่ายไปป่ะ

     

    ก็ไม่ได้บอกให้พี่ยกโทษผมทันทีเลยสักหน่อย  แต่พี่อย่าพึ่งเกลียดผมแล้วกัน

     

    “………..”

     

    ขอโทษจริงๆสำหรับทุกๆเรื่องที่ทำให้พี่เสียใจ

     

    “…………….”

     

    ขอโทษที่บางครั้งผมทำอะไรไปแล้วไม่นึกถึงจิตใจพี่

     

    “……………”

     

    ขอโทษ ที่เคยดูถูกพี่ ไม่สนใจพี่

     

    “…………….”

     

    แต่พี่รู้มั้ย ว่าทุกครั้งผมกลับเป็นฝ่ายเสียใจเอง ที่ทำแบบนั้น

     

    “…………….”

     

    ทุกครั้งที่พี่ป่วย พี่รู้มั้ยว่าผมอยากเป็นคนที่เข้าไปดูแลพี่

     

    “…………….”

     

    แต่เพราะทิฐิในใจผม........ผมเลยต้องทำสิ่งที่ตรงข้ามกับใจผมตลอด

     

    “…………….”

     

    ขอบคุณ

     

    “…………….”

     

    สำหรับทุกอย่าง

     

    “……………”

     

    ขอบคุณ ที่ค่อยดูแลผม ใส่ใจผมแม้ผมจะงี้เง้า เอาแต่ใจ ทำอะไรไม่นึกถึงจิตใจพี่


    “……………”

     

    จะไม่ขอให้พี่ให้อภัยผมในวันนี้  แต่ให้โอกาสผมนะ

     

    “……………”

     

    วันนี้ผมรู้แล้วว่าพี่สำคัญกับผมมากแค่ไหน

     

    “……………”

     

    ซีดี....

     

    “……………”

     

    รักพี่กั้งนะครับหลังสิ้นสุดคำสารภาพความรู้สึกทั้งหมดสายน้ำตาของซีดีก็ไหลรินออกมาไม่ขาดสาย ไม่ต่างจากกั้งที่เขาเองก็ดีใจที่ได้ฟังความในใจของคนที่แสนจะใจร้ายกับเข้ามาโดยตลอด ณ เวลาคนหนึ่งกำลังเสียใจที่สุดกับสิ่งที่เคยทำไป อีกคนกำลังดีใจและมีความสุขอย่างบอกไม่ถูก กั้งก้มหน้าหันหลังมาทางซีดีก่อนจะใช้นิ้วเรียวยาวปาดน้ำตาให้คนตรงหน้าอย่างอ่อนโยน

     

    ร้องไห้ทำไม เสียฟอร์มหมดสิ่งที่เคยทำๆไว้น่ะ 555

     

    เสียใจนิ กลัวพี่ทิ้งผมไปซีดียังเอาแต่ก้มหน้าก้มตาร้องไห้

     

    นั่นสิเนอะ  คงต้องกลัว เหมือนตอนที่นายเคยลืมกับเคยทิ้งฉันไว้สิ

     

    อะไร มีสิทธิ์อะไรพูดงี้กับผม

     

    หึ เลิกรู้สึกผิดได้แล้วเด็กน้อย

     

    “………………”

     

    นึกถึงสิ่งดีๆที่เคยทำให้พี่ดิ เผื่อจะรู้สึกดีขึ้น.....แม้จะน้อยนิดก็ตามอะนะ 5555


    “………………”

     

    โอ้ๆหยุดร้องได้แล้ววว  ไม่หยุดจะไปแล้วจริงๆด้วยเมื่อเห็นว่าซีดียังคงทำหน้าเหมือนตูดลิงอยู่  กั้งเลยขู่ออกไปเล่นๆ

     

    ไม่ให้ไปหรอก!!”ซีดีรีบรวบตัวกั้งเอาไว้ในทันที แล้วทำหน้าตาบูดบึ้งหนักกว่าเก่าอย่างเอาแต่ใจ

     

    555555555”

     

    พี่กั้ง ถามไรหน่อยดิซีดีเอ่ยถามด้วยน้ำเสียงจริงจัง

     

    ฮืม ว่าไง?

     

    พี่รู้สึกยังไงกับผมอะ

     

    ใจร้ายไง ร้ายมากๆ  ร้ายเเบบโคตรน่าเกียจอะ 555กั้งตอบไปขำๆ

     

    ไม่สิ พี่รักผมมั้ย รักเหมือนที่ผมรักพี่มั้ย

     

    “……………..”คราวนี้กลับเป็นกั้งไปเสียเองที่ก้มหน้าหลบสายตาของซีดี

     

    “……………..”

     

    “……………..”

     

    เงียบนานไปละ จะตอบไม่ตอบ

     

    “……………..”

     

    ฟอด ฟอดดดดดซีดีก้มไปหอมแก้มคนร่างบางอย่างหมั่นไส้  จริงๆซีดีก็พอรู้คำตอบของกั้งแต่เขาเองก็ไม่ค่อยแน่ใจในสิ่งที่เขาคิดมากนั้น บางครั้งกั้งอาจเป็นคนที่ดีเกินไป จนเขาคิดไปเองว่ากั้งก็มีใจให้แกเขาอยู่บ้าง

     

    เฮ้ยย  นะ นายกั้งเอามามาทาบแก้มสองข้างด้วยความตกใจ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .
    .
    .

    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    .
    ..
    .
    .
    .

    ..

     

    เป็นแฟนผมนะ
     

    ซีดีบรรจงจูบไปที่ริมฝีปากของกั้งอย่างอ่อนโยน นับเป็นครั้งแรกที่เขาจูบคนตรงหน้าด้วยอารมณ์ที่ปราศจากความหื่นกระกายหรือความโมโหหึงหวง แต่กลับเป็นจูบที่อ้อนวอนขอความรัก จูบที่พยายามถ่ายทอดให้คนตรงหน้ารับรู้ถึงความรัก ความจริงใจ ความรู้สึกผิด

     

    ถ้าอยากเป็นแฟน

     

    “…………”

     

    ก่อนที่คนสองคนจะเป็นแฟนกันต้องทำอะไรก่อนหรอ

     

    “…………”

     

    ลองทำดูสิ เผื่อสักวันหนึ่งพี่อาจเห็นใจ

     

    “………….”

     

    ถ้าวันนั้นนายยังยืนยันว่ายังรักพี่อยู่อะนะ

     

    “………….”

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ..

    .

     

    .

    .

    .

    ..

    .

    .

    .

    ชอบก็จีบดิ

     

     

     

    ................................................................................................
    หลายคนบอกอยากให้หวานๆมั้ง 
    ไม่รู้หวานมั้ย 55555
    เเต่กั้งคนดีไปป่ะ ยอมตลอดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
    ฝากติดตามต่อไปเรื่อยๆเน้ออออออออ
    ขอบคุณมากๆด้วย เห็นหลายๆคนหลังไมค์มาว่าชอบเรื่องนี้
    ปล.ไรท์จะตั้งไลน์เเฟนฟิค ถ้าใครอยากเข้าแอดมาที่ >>>>
    >pp_stitch<<<<<<< แล้วทักมาว่าจะเข้าเน้ออ
    คือไว้บอกว่าอัพเเล้วไรงี้เฉยๆ 55555
    หรือใครอยากเสนอไร ปรับปรุงอะไรบอกได้เน้อออ ไรท์ใจดีไม่กัด 5555
    คือไม่รู้ว่าชอบเเนวไหนกัน แบบบางทีเขียนไม่ค่อยออก
    ยังไงอ่านเสร็จฝากเม้น ฝากเเชร์ด้วยน้าาา

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×