ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #10 : [Love Time] 10 -โดนขู่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 217
      0
      5 ต.ค. 57

    Kang past

     

    หลังจากเรื่องร้ายๆระหว่างผมกับซีดีผ่านพ้นมาได้ หลายๆอย่างระหว่างเราสองคนก็ดีขึ้น ซึ่งลองมาคิดๆดูแล้วนายนี่ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ไม่เหมือนวันแรกที่เจอกันหรอกครับ ออกจะปัญญาอ่อน คิดไรไม่ค่อยเป็นด้วยซ้ำ  วันๆก็ไม่ค่อยทำไร ค่อยสั่งนู้นสั่งนี่ พอติวหนังสือให้ก็บ่นอะไรไปทั่ว  กว่าจะปลีกตัวของจากซีดีได้ แทบคลั่ง แต่ถึงอย่างไงมันก็ไม่ได้น่ารำคาญอะไรมาก จะว่าไปพอมีซีดีเข้ามาอยู่ในวงโคจรชีวิต มันก็มีสีสันดีเหมือนกัน แม้บางครั้งอาจดูน่าปวดหัวไปบ้างก็ตาม

     

    พี่กั้ง....เดี๋ยวผมไปห้องน้ำแปปนะ รอด้วย

     

    อืมๆๆตอนนี้เราสองคนถึงมหาลัยแล้วครับ  ผมรอซีดีอยู่หน้าคณะ เพราะถูกบังคับให้รอขึ้นตึกด้วยกัน TT 

     

    อะ เออ นั้นน้องกั้งใช่มั้ยครับเสียงเรียกจากด้านหลังทำให้คนร่างบางหันไป

     

    ใช่ครับ

     

    พี่ชื่อเต้นะ

     

    อ่า ครับร่างบางหงุดงงเล็กน้อยกับรุ่นพี่นักศึกษาตรงหน้า

     

    คือ..มีคนฝากน้ำมาให้น่ะครับพูดจบเต้ก็ยื่นขวดน้ำมาให้กั้ง

     

    คะ ครับ ขอบคุณนะครับ

     

    น้องช่วยเปิดกินเลยได้มั้ย คะ คือ คนที่ฝากมาให้กำชับพี่มาว่าต้องให้น้องกั้งกินให้ได้  เนี่ยเดี๋ยวน้องกั้งเปิดกินเลยนะ ส่วนพี่จะถ่ายคลิปไว้ จะได้มีหลักฐานว่าน้องกินแล้วจริงๆ

     

    คือ.....กั้ง ว่ากั้ง เออ...

     

    นะครับ จิบๆ หน่อยก็ดี คนที่ฝากมาจะได้ดีใจว่าน้องไม่รังเกียจเขา

     

    ก็ได้ครับกั้งมีสีหน้ากังวลเล็กน้อย เพราะเขาไม่ค่อยไว้ใจกับท่าทีของรุ่นพี่คนนี้เสียเลย  กั้งมองขวดแก้วสีแดงที่บรรจุน้ำอีกครั้งก่อนจะเปิดกินตามคำขอร้องของรุ่นพี่หนุ่มตรงหน้า  กั้งจิบไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น เพราะเขาเริ่มสัมผัสได้ถึงรสชาติ และกลิ่นของแอลกอฮอล์  

     

    ขอบคุณน้องมากนะครับ เดียวพี่จะไปบอกแล้วก็เอาคลิปนี่ไปให้คนที่ฝากน้ำมาให้น้องว่าน้องไม่ได้รังเกียจเขาเลย

     

    คะ ครับๆหลังจากดื่มน้ำจามรุ่นพี่ตรงหน้าได้ไม่นาน กั้งก็รับสึกหวาบวาข้างใน เขารู้ได้ทันทีว่าสิ่งที่เขาพึ่งดื่มไปเมื่อครู่เป็นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แน่นอน  และตอนนี้เขาเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้

     

    นะ น้องกั้งเป็นไรหรือเปล่าครับ

     

    มะ ไม่ ไม่เป็นไร

     

    พี่ว่าน้องคงหน้ามืด เดี๋ยวพี่พาไม่ล้างหน้าล้างตาดีกว่าเนอะ  เผื่อจะสดชื่นขึ้น ไม่ว่าเปล่าเต้รีบประคองร่างของกั้งไปยังห้องน้ำทันที  โดยที่ตอนนี้ร่างกายของกั้งเริ่มสั่นเทาราวกับมีอะไรมากระตุกหัวใจเขาตลอดเวลา  

     

    คะ คุณ ตะ ต้องการอะไร

     

    หึ  เดี๋ยวก็รู้ไม่นานทั้งสองก็มาถึงห้องน้ำชาย ซื้อเต้เลือกพากั้งมายังห้องน้ำที่อยู่ในที่ที่ค่อนข้างเป็นมุมอับพอสมควร ก่อนจะดันร่างที่ไร้เรี่ยวแรงของกั้งเข้าไปวันนี้ ฉันไม่ได้ต้องการจะมาทำอะไรแกหรอกนะ แค่จะมาเตือนว่าให้แกอยู่ห่างๆมุกซะเต้จับกั้งหันหน้าเข้าหากำแพงห้องน้ำ พร้อมกับจับมือสองข้างของกั้งเอาไว้

     

    นายมีสิทธิ์อะไรมาสั่งฉัน

     

    ไม่ต้องมาถามหาสิทธิอะไรกับฉัน ถ้าไม่อยากตายก็อยู่ห่างๆมุกซะพูดจบเต้ก็ล้วงมีดพกให้กระเป๋ากางเกงขึ้นมาขู่ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาไม่ได้แค่ขู่

     

    ปะ ปล่อยนะกั้งแสดงท่าทีออกมาอย่างชัดเจนว่าเขากลัวในสิ่งที่รุ่นพี่คนนี้กำลังกระทำเหลือเกิน และเขาเชื่อว่ารุ่นพี่คนนี้ไม่ใช่แค่ขู่ แต่พร้อมจะเอามีดแทงเขาทุกเมื่อหากตนเข้าไปยุ่งวุ่นวายกับมุก

     

    ฉันปล่อยแกแน่ แต่...โอ้ยย กั้งผลักร่างของเต้ออกสุดกำลัง แล้วรีบวิ่งไปยังไปประตูห้องน้ำ  ด้วยความตกใจเต้จึงเผลอเอามีดไปกรีดหลังกั้งเป็นทางยาว ฝากไว้ก่อนเถอะมึงงงเต้สบถออกมาอย่างหัวเสีย

     

     

    .

    .

    .

    .

    ไอ่กั้งงๆๆๆๆ

     

    อะ อาเมนกั้งรู้สึกโล่งใจมากขึ้นเมื่อเจอเพื่อนสนิทอย่างอาเมนในเวลานี้ อย่างน้อยๆถ้าเต้ตามมาก็คงไม่กล้าทำอะไรเขาในเวลานี้แน่นอน

     

    ทำไม หน้าซีด ปากซีดมายังงี้วะ แล้วนี่วิ่งหนีอะไรมา หน้าตื่นซะอาเมนเอ่ยถามขึ้นด้วยความเป็นห่วง

     

    เปล่าๆๆ รีบขึ้นเรียนเหอะ นี้ก็สายมากแล้วกั้งเปลี่ยนประเด็นในการตอบคำถามจากเพื่อนสนิท จากนั้นก็ออกเดินนำหน้าอาเมนมาเพื่อขึ้นตึกเรียน 

     

    เฮ้ยย กั้งง

    หืม?

     

    ละ  หลังมึงๆกั้งเริ่มหงุดงงกับท่าทางของอาเมน ทั้งๆที่ตอนนี้เขาแทบไม่มีแรงยืน ซึ่งเขาคิดเพียงอาจเป็นเพราะแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป  หลังมึงไปโดนอะไรมา  ฮะ เฮ้ยยย จบประโยคของอาเมน กั้งก็ล้มลงกับพื้นทันที

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ห้องพยาบาล

     

    เวลาผ่านไป 3 ชั่วโมง ร่างบางก็เริ่มรู้สึกตัว ม่านตาของเขาค่อยๆเปิดเพื่อปรับแสง  ความรู้สึกแรกของกั้งตอนนี้คือปวดระบมไปทั้งร่างกาย เหมือนว่าเขาออกกำลังกายมากอย่างหนัก ซึ่งเขาเองก็ไม่รู้สาเหตุเหมือนกันว่าทำไม  กั้งค่อยๆดันตัวขึ้นมานั่ง

     

    ตื่นแล้วหรอมึง เฮ้ยๆค่อยๆๆอาเมนรีบมาประคองกั้งให้นั่งได้สะดวกๆ

     

    มะ ไม่รู้  แต่มันปวดไปหมดทั้งตัว

     

    ฉันว่าแกไม่น่าไหววะ ไปโรงบาลก่อนดีไหม เหมือนแกจะไม่สบายด้วย ปากซีดเชียว

     

    นะ นี่กี่โมงแล้ว

     

    “5โมงครึ่งแล้ว

     

    เฮ้ยยย  ไม่ได้ๆ ฉันมีธุระต่ออะ ขอบใจแกมากนะไม่ให้รีบได้ยังไงในเมื่อมันเลยเวลาเลิกเรียนของซีดีมานานมากแล้ว กั้งรีบวิ่งไปยังหน้าคณะทันที แต่ก็ไม่พบซีดี เขาจึงลองไปดูที่ลานจอดรถ แล้วก็ต้องผิดหวังเมื่อรถของซีดีไม่ได้อยู่แล้ว ในใจของกั้งตอนนี้เขาคิดแอบน้อยใจคนร่างสูงเบาๆที่กลับไปก่อนโดยที่ไม่รอเขา แต่อีกใจก็คิดว่าซีดีคงมีธุระด่วนเลยไม่ได้รอตนกลับพร้อมกัน คิดได้ดังนั้น กั้งเลยค่อยๆเดินไปยังป้ายรถเมล์เพื่อกลับบ้าน

     

     











    ...............................
    เม้นกันด้วยน้าาาาาาาาาา

    หลังจากนี้จะเเทบดราม่าล้วนๆๆๆ 

    ยังไงก็เป็นกำลังใจให้กั้งต่อไป 55555555

    เพราะกั้งต้องเผชิญกับเเรงหึงโหดของซี (ซึ่งนางเข้าใจผิดไปเอง)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×