ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] CDKang Love Time

    ลำดับตอนที่ #1 : [Love Time] 1 - Part-time

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 300
      0
      4 ต.ค. 57

    Kang past

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อกั้ง ตอนนี้ก็อยู่ปี3แล้ว แน่นอนว่าเรียนหนักมากแน่ๆ  บ้านผมจนคับ มีหนี้สินมากมาย แต่มีไม่กี่

    คนหรอกที่รู้เรื่องนี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีเพื่อนสนิทของผมอย่างอาเมนเท่านั้น ผมพยายามตั้งใจเรียนเพื่อทำเกรดดีๆ จบไปจะได้มีงานดีๆทำ นั้นคือสิ่งที่ผมหวังและตั้งใจทำมาตลอด

     

    ''กั้ง กั้ง เห้ยยยไอ่กั้งง!!!!'' เสียงของอาเมนทำเอาผมตกใจ

     

    ''มีไร พูดเบาๆก็ได้ ''

     

    ''ฉันเรียกแกตั้งนานล่ะ แต่แกไม่ได้ยิน มีไรหน้าหง่อยๆ '' อาเมนพูดด้วยความอยากรู้

     

     

    ''เรื่องเดิม'' ผมพูดด้วยแววหน้าตา เศร้าๆๆ

     

     

    ''เฮ้ยยย กั้งแกมีอะไรก็บอกให้ฉันช่วยได้นะ ''อาเมนพูดด้วยความสงสารเพื่อน

     

    ''ไม่เป็นไรหรอก แกช่วยชั้นมามากล่ะ ''

     

    ''แน่นะ? '' อาเมนพูดด้วยความไม่แน่ใจ

     

    ''อืมม ชั้นว่าจะหารายได้พิเศษทำอะ

     

    ''เอาจริงอ่อ ? ''

     

    ''อืม แต่ช่างเหอะ ได้ข่าวเรื่องน้องรหัสปี1ยัง '' ? กั้งถามด้วยความอยากรู้

     

    ''เออลืมเลยแกไปกับฉัน ไปกั้ง'' อาเมนดึงเพื่อนด้วยด้วยความอยากรู้อยากเห็น

     

    อาคารxxx

     

    ''เฮ้ยกั้งมาดูรายชื่อน้องรหัสกัน '' อาเมนหันไปบอกกั้งด้วยความตื่นเต้น

     

    ''358 นางสาวณัฐณิชา ชมดี'' กั้งกระตุกยิ้มถูกใจกับน้องรหัสของตน

     

     

    ''สวัสดีครับ'' เสียงใสทำให้ผมกลับไปดู

     

    ''ครับ:)''

     

    ''ผมชื่อ ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ นะครับ เอิ่มมมพี่……..?''

     

    ''พี่ชื่อกั้งครับ:)'' ผมแนะนำตัวกับรุ่นน้องหน้าหวานไปแบบงงๆ

     

    ''พี่นี้น่าสนใจดีนะ ให้ผมไปส่งบ้านมั้ย'' ซีดีพูดด้วยสีหน้าเจ้าเหล่

     

    ''ไม่เป็นไรพี่กลับเองได้''ผมตอบปัดๆไปอย่างอารมณ์เสีย

     

    ''หึ  เดี๋ยวรู้กัน!''ซีดีพูดด้วยความโกรธ ที่ถูกชายหนุ่มปฏิเสธ

     

     

    หลังจากที่ผมปลีกตัวออกมาจากรุ่นน้องคนนั้น ผมก็คิดว่าจะไปหางานPart-timeทำ ว่าแต่ผมจะไปทำงานอะไรดีละ  ผมเดินหางานไปเรื่อยๆ เข้าๆออกๆร้อนนู้นร้านนี้ ก็ยังไม่ได้งานสักที ไม่ใช่ว่าผมเลือกงานหรืออะไรหรอกนะ แต่บางร้านก็ให้เวลางานตรงกับเวลาที่ผมต้องเรียน ซึ่งผมไม่ยอมขาดเรียนแน่ๆ จริงๆเวลาเรียนของผมส่วนใหญ่ก็จะเป็นเวลาเช้า-ถึงบ่าย หรือไม่ก็รวดมายันค่ำเลย ดังนั้นโดยส่วนใหญ่ผมมักว่างเวลาๆเย็นๆค่ำๆ แล้วทีนี้จะหางานไรทำได้บางละ นอกจาก......

     

    @  love time club

    ผมเดินเข้าไปใน Nightclub แห่งหนึ่งอย่างกล้าๆกลัวๆ แหง่สิ ผมนะไม่เคยเข้ามาในสถานที่แบบนี้หรอกนะ  เหม็นก็เหม็น เสียงก็ดัง  สู้เอาเวลาไปอ่านหนังสือเรียนยังมีประโยชน์กว่าเลย แต่ทำไงได้ ตอนนี้มันจำเป็นนิ ถ้าผมไม่ทำงาน ครอบครัวผมก็ไม่มีเงินไปใช้หนี้อีก

     

      “เออ พี่ครับ พอดีผมจะมาสมัครงานเป็นเด็กเสิร์ฟ ไม่ทราบว่า......ยังไม่ทันที่ผมจะพูดจบ พี่คนนั้นก็พูดแทรก

    ขึ้นมาว่า อายุเท่าไรละเรา

     

    20 ครับ

     

    อืม  จะทำงานที่นี้ต้องอดทนหน่อยนะ ถึงแม้จะเป็นผู้ชายก็เหอะ  ดูท่าทางเราก็ไม่น่าจะเคยเข้ามาในสถานที่แบบนี้เท่าไร ถูกมั้ย

     

    คะ ครับ

     

    ลูกค้าที่นี้น่ะมีหลายประเภท ถึงแม้นายจะเข้ามาสมัครในฐานะเด็กเสิร์ฟแต่ลูกค้านะ เขาไม่สนใจหรอกนะว่านายจะทำงานที่นี้ในฐานะอะไร ถ้าเขาอยากได้ เขาก็ต้องได้  ถ้านายคิดว่านายทนได้ ผมก็พร้อมจะรับคุณเข้าทำงาน

     

    ตกลงครับผมใช้เวลาคิดไม่นาน ก่อนจะตอบตกลง  ใช่ว่าผมจะไม่กลัวนะที่ต้องมาทำงานในสถานที่แบบนี้  แต่ตอนนี้ผมเลือกไม่ได้นิ  ไว้หางานใหม่ได้แล้วค่อยออกละกัน เพราะถึงยังไง ผมก็ไม่ยอมทำงานที่นี้ไปตลอดแน่ๆ คืนนี้ไม่รู้จะเจอลูกค้าแบบไหน  แต่ยังไงก็ต้องไปตายเอาดาบหน้าละกัน สู้ๆ วรกร >////<

     

    22.00 pm.

     ตอนนี้คนก็เริ่มทยอยเขามายังไนต์คลับแล้วครับ ให้ตายสิ ผมยังอดตื่นเต้นไม่ได้เลยที่ต้องมาทำงานในสถานที่แบบนี้ อย่างว่าแหละ ผมเองก็ไม่รู้จะเจอลูกค้าแบบไหน แถมพี่ที่รับผมเข้าทำงาน ยังเตือนผมเหมือนที่นี้จะเป็นถิ่นแห่งความกระหายในกาม อ้ากกกก ไม่อยากคิด อยากกลับบ้านแล้วววว นี้ขนาดยังไม่เริ่มงาน สติผมแทบจะแตกอยู่แล้ว

     

     

     

     

    CD past

     

    วันนี้คับวันนี้  ผมโดนโดนปฏิเสธจากรุ่นพี่คนหนึ่ง คิดแล้วแค้น เกิดมายังไม่เคยมีใครกล้าปฏิเสธคนอย่างผมเลย อย่างว่าผมทั้งหล่อ ทั้งรวย มีแต่คนอยากเข้าหา แต่กับอีตารุ่นพี่คนนั้นกลับปฏิเสธผม เป็นคุณ คุณจะรู้สึกไงละ!!

     

    ฮัลโหล วันนี้ว่างป่ะ เจอกันที่เดิมหน่อยดีมั้ยผมต่อสายหาเพื่อนรุ่นพี่ที่สนิทด้วย

     

    วันนี้พี่ไม่ว่างวะ  พอดีพาเมียมาหาหมอปลายสายตอบมาอย่างอารมณ์ดี

     

    เมียพี่จะคลอดแล้วหรอ

     

    เออดิ

     

    งั้นไม่เป็นไร ฝากบอกพี่ตุ่นด้วยว่าคิดถึงผมพูดไปอย่างหยอกๆ

     

    เออๆ แค่นี้นะ หมอเรียกละ

    ………

    ……..

    ……

    …..

    ..

    .

    ผมเดินเข้ามายังไนต์คลับแห่งหนึ่ง จริงๆที่นี้ก็เหมือนบ้านหลังที่2ของผมแหละ มาบ่อย เพราะที่นี้นะมีแต่คนเด็ดๆทั้งนั้นแต่นั้นไม่ใช้ประเด็นสำคัญไรหรอก บางทีจริงๆแล้วผมนะก็มาเพราะเหงา......

     

    เฮีย วันนี้มีไรเด็ดๆมั้ง คนเดิมๆอะไม่เอาแล้วนะ เบื่อ!!” ผมเดินเข้ามายังโซนVIP แล้วพูดกับพี่ชายต่างสายเลือดอย่างฮั่นแบบเซ็งๆ

     

    โห่ แกมาแทบทุกวัน ผู้หญิงที่นี้ก็เมียแกหมดแล้วมั้ง ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเด็กใหม่ๆหรอก

     

    เฮีย ก็พูดเกินไป

     

    จริงๆก็มีนะ เด็กใหม่ แต่เขานะเป็น.......ผู้ชาย555555”ดูมันๆ ทำหน้าล้อเลียนผม คงคิดว่าผมไม่กล้าสินะ...กับผู้ชายน่ะ

     

    ไหนล่ะ  เรียกเด็กใหม่มาหน่อยสิเฮีย ก่อนที่คนอื่นจะคาบไปกินก่อนผม

     

    เฮ้ยย เขามาสมัครเป็นเด็กเสิร์ฟนะเว้ย

     

    ผมสนที่ไหนละ  เป็นเด็กใหม่ที่นี้ ผมต้องเป็นคนเปิดซิงต้อนรับน้องใหม่สิเฮีย

     

    กับผู้ชายแกก็ไม่เว้นหรอวะพูดจบเฮียแกก็หันไปสั่งลูกน้องให้ไปเรียกเด็กใหม่ของที่นี้มา  จริงๆผมก็ไม่ได้สนใจเด็กใหม่คนนี้สักเท่าไรหรอกนะ เห็นเฮียมันกวนใส่เฉยๆหรอก แต่ก็ดี อย่างน้อยก็มีคนมานั่งคุยแก้เหงา

     

    คุณฮั่นเรียกผมมามีอะไรหรอคับเสียงนั้น...คุ้นๆ หรือว่า.....

     

    พี่กั้ง!!”

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×