ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] KangCD Imagine

    ลำดับตอนที่ #4 : [Imagine] 3 - จุดเริ่มต้นของการจิ้น?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 154
      0
      13 ต.ค. 57

    Cd past

    หลังจากเมื่อคืนพี่กั้งไปส่งผมที่บ้าน และวันนี้ผมกับพี่กั้งนั่งรถตู้ไปเป็นคู่จิ้น เอ้ย แขกรับเชิญ ของพี่แกงส้ม ในรายการเดอะสตาร์สเปเชี่ยวครับ เห้ยยย เขินนน ได้ขึ้นกับพี่ฮั่นพี่แกงอีกละ จะชงคู่ตัวเองให้หนักเลย

     

    ซีดี ถึงแล้วๆๆเร็วลงๆๆ”  พี่กั้งเรียกผมลงจากรถ

     

    รู้แล้วๆๆ

     

    ตอนนี้ผมกับพี่กั้งเดินมาในห้องแต่งตัว

     

    ซีดี เราจะเล่นอะไรบนเวทีดี”  พี่กั้งถามยิ้มๆ

     

    ก็เล่นไปตามธรรมชาติ เหมือนคอน10ปีนะแหละผมพูดเขินๆ

     

    หื้มมมมมม ว่าไงนะซี เอางั้นเลยพี่กั้งพูดละจ้องหน้าผม

     

    เออๆไรล้ะ มองหน้าอย่างงี้กินซีเลยมั้ยละผมทำหน้างอลๆ

     

    กิน ได้ ปะล่ะ”   พี่กั้งทำหน้าหื่นๆ

     

    หะ เห้ยยยยยยยไปแต่งหน้าเลยไปทะลึ่งง”  ผมทำเป็นว่าพี่กั้งกลบความเขินตัวเอง

     

    อะ อะ ไปก็ได้”   พี่กั้งเดินไปแต่งหน้า

     

     

    Kang past

     

    ผมว่าวันนี้ไอเจ้าเด็กแรดของผม มันต้องเล่นอะไรบนเวทีแน่ๆเล้ยยยยยย แต่ผมไม่กลัวหรอกเล่นมาก็เล่นกลับ หึๆ

     

    กั้งงงงงงเสียงของหนุ่มหล่อเรียกผม

     

    ครับว่าไง พี่แกงผมตอบพี่แกงส้ม

     

    อ่ออๆๆพอดีพี่จะมาบอกว่า พาร์ทคู่จิ้นอะ จะใส่ไร ชงไร เต็มทีเลยนะ”   พี่แกงบอกผมพร้อมขำๆ

     

    ได้คร้าบบบบบแหม่ ใครจะไปฮอตเท่าฮั่นแกงละ555555” ผมแซวพี่แกง

     

    เคๆงั้น เดี๋ยวพี่ไปทำผมก่อนนะ”  พี่แกงพูดพร้อมเดินออกไป

     

    พี่กั้งๆๆ พี่แกงมาทำไมอะซีดีเดินเข้ามาถามผม

     

    อ่อ พี่แกงเขามาบอกว่าพาร์ทคู่จิ้นอะจะเล่นไรก็เต็มที่เลยผมบอกซีดี

     

    หื้มมมมม แหม่ ละพี่กั้งจะกล้าเล่นหรอนิ่งขนาดนี้”  ไอซีดีแซวผมครับรู้จักวรกรน้อยไปละมั้งง

     

    ลองดูมั้ย”  ผมพูดเอาหน้าไปใกล้ๆซีดี

     

    เห้ยยยยจะทำไรออกไปเลยยยย”  ซีดีผลักผมพร้อมหน้าแดงๆ

     

    คอยดูพี่ละกันซีดี”  ผมบอกน้องพร้อมยักคิ้ว

     

    คอยดูซีดีเหมือนกัน”  ซีดีพูดพร้อมยักคิ้ว

     

    เนี่ยยยมันศึกอะไรเนี่ยศึกชงคู่จิ้นหรอผมพึมพำ

     

    ตอนนี้ถึงเวลาของผมกับซีดีแล้วครับที่จะต้องขึ้นไป เฉือดเอ้ยยยย ร้องเพลงกับพี่ฮั่นพี่แกง

     

    ณ บนเวที

     

    Kang past

     

    ตอนนี้พี่แฟรงค์ได้เรียกผมกับพี่กั้งขึ้นไปบนเวที

     

    จุดเริ่มต้นของความผูกพันของคู่นี้เริ่มต้นขึ้นได้ยังไงพี่แฟรงค์ถามผมกับพี่กั้ง

     

    แหม่ๆๆถามงี้ เจอแน่พี่กั้ง เอ่อออ พี่แฟงค์ผมขอพูดเลยละกันผมพูดกับพี่แฟงค์

     

    ว่าไป ซีดีพี่กั้งพูดตามหลัง

     

    คือ เรื่องนี้ผมอยากพูดมากจริงๆ ผมกับพี่กั้งเนี่ยเราเริ่มรักกันเพราะว่า... เอ้ยๆๆๆๆไม่ใช่เริ่มรัก เริ่มจิ้นกันผมทำเป็นพูดผิดแต่หน้าพี่กั้งนี้ตกใจมาก แต่ก็อยากให้เป็นจริงนะ><ตอนนี้ผมนี้ฟินไปกับแฟนคลับละครับ

     

    เริ่มจากการถอดเสื้อครับตอนนี้ผมเขินมากกกก็อยากพูดความจริงอ่า แต่พอผมหันไปหาพี่กั้ง หน้าแดงทำไมมม

    แล้วไงต่อพี่แฟงค์ถามด้วยความอยากรู้

     

    พูดให้เคลียๆๆๆๆพี่กั้งทำหน้างง

     

    พี่อย่าทำหน้างงแบบนั้นทำไมอ่า ก็เดอะสตาร์เดลี่พี่ไม่ได้ดูหรอ”  ผมหันไปพูดกับพี่กั้ง

     

    แล้วไงๆๆ”   พี่กั้งถามต่อ

     

    ก็ตอนที่เราถอดเสื้อไง วิดพื้นๆไงผมพูดกับพี่กั้ง

     

    ถอดเลยมั้ยถ้างั้นพี่กั้งพูดละทำท่าจะถอด แต่วันนี้ดูพี่กั้ง บ้ายอ ตามผมนะ

     

    เดี๋ยวๆพี่ๆ พี่ไม่ปรึกษาผมเลยยยย หุ่นพร้อมคนเดียว” (เห้ยแต่ดีนะ คือซีไม่ได้ดูน่ะๆ อะไรพี่กั้งถอดเสื้อๆไม่เคยดู๊)

     

    มาๆๆเดี๋ยวเล่าให้ฟัง คือมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่พวกเราออกกำลังกายกันละมันจะมีฉากที่ทุกคนจิ้นกันตอนผมถอดเสื้อวิดพื้นไรงี้”  พี่กั้งอธิบาย

     

    อ่อๆๆ ก็เลยแบบให้คำปรึกษากันใช่มั้ยยพี่แฟงค์พูดให้เคลีย

     

    ใช่คร้าบบบ//ใช่ค้าบบบ

     

    และต่อจากนั้นพี่แฟงค์ก็ไปสัมภาษณ์ พี่ฮั่นกับพี่แกงส้มละที่ฟินสำหรับผมไปกว่านั้นบนเวที พี่กั้งทั้งจับไหล่ โอบไหล่โอ้ยยยซีดีฟินนน555555 ต่อจากนั้นผมกับพี่กั้งก็ร้องเพลงกับพี่สองคน เล่นเกมจน คอนจบ ก็ลงมาหลังเวที

     

     

     

    Kang past

     

    เมื่อกี้ต้องบอกเลยว่าผมหายใจไม่ทั่วท้องเลย ซีดีดันพูดอะไรไม่รู้ เอาจริงๆมั้ยผมเขินมากก แต่ก็แอบโอบไหล่น้อง จับแขนบ้างไรบ้าง แต่เก็บอาการสุดๆ

     

    พี่กั้งเป็นไร ยิ้มคนเดียว”  เด็กแสบเดินมาถามผม

     

    ป๊าวววววววววววววผมตอบน้องเสียงสูง

     

    เชอะ”  เด็กแสบหน้าบูด

     

    ดะ เดี๋ยววว”  ผมจับมือซีดีเพื่อไม่ให้ไป

     

    อะไรซีดีถาม

     

    ที่พูดบนเวทีอะ นี้ตั้งใจจะทำไรค้าบบบบคุณเซเดดดผมถามกวนๆน้อง

     

    ป๊าววว ก็แค่อยากให้แฟนคลับกรี๊ดเฉยๆๆ กลัวไรอีกละพี่กั้งกลัวคนเข้าใจผิดรึไงเอ้าซีดีอยู่ดีๆก็อาละวาดใส่ซะงั้น

     

    นี้พี่ไม่ได้ว่าไรซีเลยนะ พี่แค่จะบอกว่าขอบคุณนะครับ”  ผมพูดละวิ่งไปเปลี่ยนชุด

     

     

     

     

     

     

    Cd past

     

    เห้ยยยยยพี่กั้งพูดแบบนี้หมายความว่าไงว่ะ เห้ยยเขินดิ้เขิน   ตอนนี้ถึงผมจะไม่ได้เห็นหน้าตัวเองแต่ผมรู้สึกได้ว่าผมหน้าแดงมากแน่ๆๆ

     

    ตอนนี้ผมเดินมาห้องแต่งตัว

     

    แหม่ๆๆ กั้งซีดี จะเล่าความจริงไปรึป่าวววว”  พี่ฮั่นที่กำลังเดินเข้ามาแซวผมกับพี่กั้ง

     

    เห้ยยยยอะไรพี่ฮั่น ก็ฟินๆไปๆนะแหละผมตอบเขินๆๆ

     

    ค้าบบบแหม่ๆๆ พี่ไปก่อนนะ กั้งซีดี”   พี่ฮั่นพูดพร้อมทะเล้นๆ

     

    เป็นไรซีดีพี่กั้งเดินมานั่งใกล้ๆ

     

    ป่าวๆๆๆผมปฏิเสธ

     

    นึกว่าเขิน”  พี่กั้งพูดอมยิ้ม

     

    บะ บ้า หรออ มีงานต่อไม่ใช่หรอไปเลยไปปปป”  ผมไล่พี่กั้งด้วยความเขินๆ

     

    อะ จ้า”  พี่กั้งลุกหนีไป

     

    เห้อออโล่ง พี่กั้งนะพี่กั้งชอบทำให้คิดตลอดเลยแต่พี่จะคิดได้ไงเนอะ แต่ก็เอาเถอะพี่กั้งวันนี้น่ารักมากกกกกก>.<
























    ........................................
    อ่านเเล้วเม้นกันด้วยนะทุกคนนนนนนนนนนน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×