คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : [Imagine] 4 - แหวนพี่กั้ง
Cd past
ตอนนี้ต้องบอกเลยครับว่า ผมปิดเทอมแล้ว ตอนนี้ผมกำลังคิดอะไรเพลินๆ>< คิดอะไรนะหรอก็คิดว่าผมกับพี่กั้งนี้รักกัน เอ้ยยย จิ้นกันตอนไหน เดี๋ยวเล่าให้ฟังละกัน
ตอนอยู่ในบ้านเดอะสตาร์วีคแรกๆผมต้องบอกเลยว่าผมแทบไม่ได้คุยกับพี่กั้งเลยติดแต่กับพี่ตั้ม แต่พอพี่ตั้มออกจากบ้าน พี่ตั้มฝากผมไว้กับพี่กั้งผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมพี่ตั้มถึงฝากผมไว้กับพี่กั้ง
“กั้ง พี่ฝากซีดีด้วยนะ” พี่ตั้มพูดกับพี่กั้ง
“ได้ครับ”พี่กั้งพูดยิ้มๆ
“พี่ตั้มมมมไม่ไปไม่ได้หรอ” ผมทำท่าอ้อนๆ
“ซีดี เดี๋ยวก็ได้เจอพี่ตั้มหน่า” พี่กั้งพูดกับผม
“เออไอ้ซีดีอย่าขี้งอลดิ” พี่ตั้มพูดพร้อมตบหัว
“ไปละนะ” กั้ง ซีดี มุก เต้
ตอนนั้นผมบอกเลยว่า ผมโครตเหงา แต่มีพี่คนนึงที่ทำให้ผมหายเหงา คนนั้นจะเป็นใครไม่ได้นอกจากพี่กั้ง เราออกกำลังกาย ซ้อมเต้น ด้วยกันจนผมลืมไปเลยว่าเคยเหงา และผมก็เริ่มมีความรู้สึกแปลกขึ้นทุกวันที่พี่เขาทำดีกับผม และพอมาวีคที่อยู่กัน3คน บอกเลยว่า ทั้งสนุก ทั้งมันส์ ได้เล่นสงกรานต์ แต่จุดพีคคือเราอยู่ด้วยกันมากๆผม รู้สึกว่าผมสนิทกับพี่กั้งละติดกับพี่กั้งมาก ละมีวันนึงที่เราเล่นคือ ผมไปล้มตัวกระโดดทับพี่กั้ง บอกเลยว่าผมเองด้วยความเป็นเด็กอะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีคนจิ้นขนาดนี้ ละอีกตอนนึงคือผมวิดพื้นถอดเสื้อ เอาหน้าอกชนกับพี่กั้ง ตอนนั้นอยากรู้ใช่มั้ยว่าผมคิดอะไร บอกเลยว่า ฟิน>< (นี้ไม่ได้คิดอะไรเลยนะนี้)
ละคือมีวีคมินิคอนที่ผมสังเกตได้ชัดเลยคือ ป้ายไฟ “กั้งซีดี” เยอะมาก
“ซีดีๆๆพี่ว่าแฟนคลับต้องเห็นอะไรเรา2คนแน่ๆเลย ป้ายเต็มเลย” พี่กั้งพูดกับผม
“นั้นดิ (นี้ไม่ได้ทำไรนะแค่หัวใจมันพาไป><)” ผมตอบพี่กั้ง
“แต่พอผมกลับมาบ้านที่เก็บตัว มีแฟนคลับทำนิทาน(ผมไม่รู้อะมันเรียกว่าอะไร555)” ผมพูด
“ผมนั่งอ่านกับพี่กั้ง คือในนิทานมีแต่อะไรที่แบบเสี่ยวมากกกก” ผมพูดกับพี่กั้ง
“นั้นดิ” พี่กั้งพูดปนขำ
“เสื้อพี่กั้งเลอะอะ”
“เลอะ ยูวววววววววววววว
“อึ่ยยยยยยยยยยยยย” ผม ทำท่าเขิน><
“เป็นไรซีดี” พี่กั้งถาม
“ป่าววววๆๆ” ผมปฏิเสธ
เห้อออพรุ่งนี้แล้วสินะ ที่จะมีคนออกจากบ้าน ผมก็ไม่อยากให้เป็นใครทั้งนั้น ใจหายยยอ่า เห้อออ
ทุกคนอาจจะสงสัยว่าทำไมผมพูดแต่ถึงพี่กั้งไม่พูดถึงพี่เต้ หึผมบอกเลยยยยผมกันพี่เต้ทุกวิถีทาง55555ให้ผมได้อยู่กับพี่กั้งแต่ได้ข่าวมาว่าแฟนคลับข้างนอกอยากให้พี่เต้ไปนอนครัว ผมก็อยากไล่นะ55555555555555
แล้ววันที่ผมกลัวก็มาถึง
“ทุกคนทำเต็มที่แล้วไม่ว่าจะเป็นใครทุกคนทำดีที่สุดแล้วนะ” พี่เต้พูด
ครับ//ครับบ
ไปลุยยยย
“และคนที่ได้ไปต่อเป็นคนแรก” ตอนนี้พี่แฟงค์ประกาศคนที่ต้องไปข้างเวที
“คือ เต้ครับบบบบบ” ตอนนี้ผมร็สึกว่าผมอาจจะไม่ได้อยู่กับคนที่โอบไหล่ผมอยู่
“ซีดี ครับบบบ” พี่เอกกี้เรียกชื่อผม
“เสียใจด้วยครับคุณไม่ได้ไปต่อ” ผมฝืนยิ้ม
แต่ด้วยความที่ผมกำลังเสียใจ พี่ข้างๆผมดึงผมเข้าไปกอด ผมรู้สึกดีมาก รู้สึกอบอุ่น
“ไม่เป็นไรนะซีดี เดี๋ยวก็ได้เจอกันนะ” กั้งปลอบ แต่สีหน้าพี่กั้งดูหงอยๆยังไงไม่รู้
“ครับ สู้ๆนะพี่” ผมกอดตอบ
ตอนนี้ผมกลับมาเก็บของ และพี่กั้งกับพี่เต้เดินเข้ามากอดผม
“เดี๋ยวก็เจอกันนะ” พี่เต้ตบไหล่ผม
“ครับ”
และก่อนที่ต้องออกต้องมีของให้ซึ่งผมไม่รู้ว่า แต่ละคนจะให้อะไร
“อะ ของพี่” พี่เต้ยื้นแหวนมาให้ผม
“ขอบคุณนะพี่เต้” ผมพูดยิ้มๆๆ
“อะ อันนี้ของพี่” พี่กั้งพูดพร้อมยืนแหวนมาให้ผม
คือจะบอกว่าแหวนวงนี้ผมเห็นพี่กั้งรักมันมาก แต่พี่กั้งให้ผม ซึ้งอะ
“ใส่ให้หน่อยดิ” ผมอ้อนพี่กั้ง
“อะอะ พี่กั้งใส่แหวนให้ผม” ส่วนพี่เต้ยืนมอง เหมือนเข้าสู่ประตูวิวาห์ยังไงไม่รู้
ตอนนี้ผมกำลังขึ้นรถละกำลังล่ำลาทุกๆคนพร้อมการกอดอีกที
“ไปแล้วน้า” ผมพูดยิ้มกับพี่สองคน
“บาย บ๊ายยยย แล้วเจอกัน” พี่ กั้ง พี่เต้ บอกผม
แต่ผมสังเกตสีหน้าท่าทางของคนๆนึงได้ ท่าทางเขา ดู เศร้าๆ เหงาๆ ใครซะอีกพี่กั้งนะสิ
ตอนนี้ผมบอกความรู้สึกเลยว่า ผมรู้สึกหน่วงๆยังไงไม่รู้ ที่จะไม่ได้อยู่ ไม่ได้นอนห้องเดียวกับพี่ๆ และพี่กั้ง
ตอนนี้ผมได้ออกมาเจอแฟนคลับแล้วครับ แล้วเจอคำถามแรกเลยครับ
“ซีดี ได้อะไรจากพี่กั้ง” แฟนคลับถามผม
“อ๋อออออ ผมชูนิ้วให้แฟนคลับดูแต่ว่า....เห้ยยยแหวนหายยยย” เอ้าหายไปไหน
“ไหนๆๆ ซีดีอะไรไหนๆ” แฟนคลับหาย
“พี่กั้งให้แหวนอะแต่ซีดีทำหล่นไว้ในรถมั้ง” ผมเกาหัว
“กรี๊ดดดดด ให้แหวน” แฟนคลับซุบซิบกัใหญ่
พอตอนเช้าผมก็รีบไปหาเลย
“หะ เห้ยยย เจอแล้ว” ผมหยิบมาใส่
“ซีดี หาแหวนพี่กั้งเจอยัง” แฟนคลับที่มารอผมอัดรายการถามกันใหญ่
“เจอแล้วววว นี้ไงๆๆ” ผมอวดใหญ่เลย
วันนี้ผมไปรายการไหนก็ถามถึงพี่ก้างงงงงงงงงงฮืออออคิดถึงจางงงงเหงาด้วยยยยยT T เดี๋ยวก็ได้เจอกันแล้วน้า จุ้บบบบ><
แต่ผมก็ไม่รู้ว่าพี่กั้งคิดถึงผมบ้างรึป่าวนะสิ
.........................................................
เม้นกันด้วยนะจ้าวววว
ความคิดเห็น