ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] KangCD Imagine

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 5 ต.ค. 57


    ณ การสัมภาษณ์เดอะสตาร์10

     

    ตอนนี้จะบอกว่าสำหรับเวทีนี้มีแต่แฟนคลับคู่จิ้นกัน น้องๆรู้สึกไงบ้างง ตอนนี้ไมค์ไปอยู่ตรงหน้าแชมป์เดอะสตาร์10

     

    ครับกั้งว่า เป็นเรื่องปกติอะครับ เขาอาจจะเห็นว่าเราแบบอยู่ด้วยกันแล้วมีเคมีที่เข้ากันอะครับ.

     

    แล้วกั้งรู้สึกไงที่เป็นคู่จิ้นกับซีดี นี้ขนาดออกมาจากบ้านหลายเดือนแล้วนะกระแสแรงกว่าเดิมอีกคราวนี้ไมค์อยู่ที่ซีดี

     

    ซีดีก็ต้องขอบคุณแฟนคลับมากๆนะครับ ที่จิ้นผมกับพี่กั้ง เราจะพัฒนาความฟิน เอ้ยย ความสามารถไปเรื่อยๆนะคร้าบบ”>< //ความจริงนี้นะอยากจะพูดมากกว่านี้อีก แต่ดูหน้าพี่กั้งละไม่เล่นด้วยเลยยยย

     

    หม่ๆๆเพราะอย่างนี้นี่เองถึงว่าแฟนคลับถึงจิ้นกันหม่ๆมีนักข่าวแซวซะด้วยยย

    เออน้องมุกคะข่าวเรียกมุกทำเอามุกหน้าเหวอเลย

    คะ คะ คะ

    มีแฟนคลับจิ้นกั้งมุกด้วย รู้สึกไงจ้าา

     

    อะ อ่อค่ะก็ดีใจคะแต่มุกว่าพี่กั้งไม่ได้อยากจิ้นกะมุกหรอกเนอะะเราเป็นพี่น้องกันชะเง้อออมองกั้งเพราะรู้ว่ากั้งอยากจะจิ้นกะใครที่สุดแต่ต้องวางมาดพ่อคุณชายเอ้ยยยย

    แล้วซีดีกับตั้มนี่ยังไงนักข่าวหันไมค์มาที่ซีดี   เอาแล้วแล้วๆๆซีดีเอ้ยเกิดมาสวย เอ้ยย หล่อ><ก็แบบนี้ละธรรมดาอ่อๆๆครับๆกับพี่ตั้มนี้แค่พี่ชายโห่ลูกเขาจะขวบนึงอยู่ล้ะ คงเป็นอื่นไม่ได้ละ555555555555 ทุกคนขำกันหมด

     

    แหม่ๆๆซีดียังไม่หมดนะ นี้มีอีกคน "น้องบิว" ไงๆคนนี้ๆ นักข่าวแซวผมละคร้าบบ

     

    อ่อๆๆกับบิวเพื่อนกันเนอะบิวเนอะ  ซีดีมองบิว

     

    อ่ออค่ะ บิวกับซีไม่มีไรหรอกค่าาขอบคุณที่จิ้นมากๆนะคะ ก็จิ้นได้เรื่อยๆเน้อออนี้ถ้าไม่ติดว่าอยู่ต่อหน้าสื่อนะจะบอกไปยิ่งกว่านี้อีกโอ้ยยนึกละเซงที่สุดเลยย ตั้งแต่พี่กั้งกับซีจิ้นกันนี้ ซีบิวกระแสก็ตกโอ้ยยยยยพี่กั้งนะพี่กั้ง บิวไม่ยอมหรอก!!

     

    เคๆๆจ้าาน้องบิว แล้วเต้ละยังไงคะกับน้องกั้งนักข่าวพาดพิงมาหาเต้

     

    เต้กับกั้งอะไม่มีไรหรอกกเพราะไม่เรียลเท่ากั้งซี แต่ว่า เต้มุกนี้ก็ โอ้ยยยยยย ยังไม่ทันพูดไอน้องมุกเอาเท้ามาเหยียบผมนี้

     

    เป็นไรคะเต้ นักข่าวสงสัย

     

    อ่อๆๆป่าวครับๆๆ ก็ขอบคุณจริงๆนะครับที่จิ้นและค่อยเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง8คนมาตลอด ไม่ว่าจะบ้านเดี่ยว บ้านคู่ ยังไงพวกเราก็ขอบคุณมากๆครับ

     

    โอเคคะ ขอบคุณน้องๆทุกคนมากนะคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×