จอมยุทธ วานร - นิยาย จอมยุทธ วานร : Dek-D.com - Writer
×

    จอมยุทธ วานร

    ลิงน้อยผู้ที่ถูกโชคชะตาเลือกให้เกิดมาเพื่อทำหน้าที่อันแสนยิ่งใหญ่หากแต่หน้าที่นั้นหมายถึงการเสี่ยงชีวิตของเขาเพื่อจะยุติทุกอย่างให้จบสิ้นเขาจะต้องเลือกว่าตนจะเป็นอะไรเป็นวานรเผือกธรรมดาหรือเป็นจอมยุทธ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,619

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.61K

    ความคิดเห็น


    27

    คนติดตาม


    102
    จำนวนตอน :  20 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ส.ค. 60 / 14:24 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ท่ามกลางความโกลาหนจากทั่วทุกแคว้น   ที่กำลังวุ่นอยู่กับการเตรียมตัวเพื่อรับศึกใหญ่หลวงเมื่อเหล่าอสูรร้ายกำลังหมายจะขึ้นไปยึดสวรรค์ในขณะที่บนนั้นเองก็กำลังมีเรื่องให้ต้องจัดการ   เมื่อเทพบนสวรรค์หลายองค์ต้องการที่จะขึ้นเป็นใหญ่ในยามที่ไร้ผู้ปกครอง   

    เทพสามตา  ตี้เหยียนซุน  ผู้นำกองทัพนักรบเกราะทองดูแลสวรรค์เห็นว่าหากไม่ทำอะไรซักอย่างต้องเกิดสงครามขึ้นทั้งสามโลกเป็นแน่  ไหนจะพวกอสูรที่ต้องการจะขึ้นมายึดสวรรค์  มนุษย์ที่เริ่มแบ่งฝักแบ่งฝ่ายบ้างก้ไปเข้าร่วมกับพวกอสูร  บ้างก็เก็บตัวอยู่เงียบๆ  แต่ก็มีไม่น้อยที่ต้องการให้เรื่องนี้ยุติลงโดยตั้งกองทัพขึ้นมาเพื่อสู้กับพวกอสูรไม่ให้ขึ้นมาบนสวรรค์ได้   และยังเรื่องราวบนสวรรค์ที่เทพหลายองค์หลายตำแหน่งพากันแบ่งพรรคแบ่งพวกเตรียมกองกำลังเพื่อจะเปิดศึกชิงความเป็นผู้ครองสวรรค์

    ตี้เหยียนซุนจึงไปขอความช่วยเหลือจากเทพผู้ดูแลด้ายแห่งดวงชะตา   เมื่อเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังพระองค์จึงได้ตัดสินใจถักทอด้ายให้ชีวิตขึ้นมาใหม่   หามนุษย์ยังมีความลังเลหรือไม่คิดหน้าคิดหลังให้ดี   เขาก็จะไม่เอา  เช่นนั้นเขาจะสร้างชีวิตหนึ่งชีวิตขึ้นมาเพื่อที่จะให้มาเป็นตัวกลางสยบความวุ่นวายทั้งหมด

    เทพแห่งดวงชะตามีนามว่า  ไท๊ชิชิน  พระองค์สามารถสร้างหรือทำลายชีวิตของสิ่งมีชีวิตบนโลกได้ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ก็ตาม   แต่การจะกำหนดดวงชะตานั้นพระองค์ไม่สามารถทำได้     สิ่งที่ทำได้มีเพียงแค่เฝ้ามองว่าด้ายเส้นนั้นจะถักทอออกมาในรูปแบบใด

    ไท๊ชิชินตัดสินใจถักทอด้ายแห่งชีวิตโดยเลือกที่จะให้กำเนิดชีวิตใหม่บนโลก   ในท้องของแม่ลิง

    หากเจ้าลิงน้อยเกิดมาหน้าที่ของเขาคือการยุติเรื่องร้ายพวกนี้และที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต   แต่ก็ใช่ว่าเขาจะทำได้ง่ายๆเช่นนั้นเพราะกว่าจะถึงขั้นนั้นเขายังต้องผ่านอะไรอีกหลายอย่าง  ทั้งทุกข์และสุข  ทั้การได้รับและการสูญเสีย   และเมื่อถึงทางแยกของเส้นทางชีวิต  จะดีหรือร้ายเขาจะต้องเลือกไปซักทางหนึ่ง   และนั้นจะเป็นตัวตัดสินว่าทุกๆอย่างจะดีขึ้นหรือดับลง...

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น