NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    sick doctor หมอป่วยรักษาใจ

    ลำดับตอนที่ #1 : โรงพยาบาลจิตเวช

    • อัปเดตล่าสุด 23 ม.ค. 66


    = เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องเป็นเรื่องสมมุติ สมมุติล้วน ๆ ไม่ได้อิงจากเรื่องจริง ผู้เชี่ยวชาญในเรื่องเป็นเรื่องที่แต่งขึ้น ทางที่ดีหากไม่ไหว ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ  =

    “เมื่อไรเราจะยอมกลับบ้าน” หมอดาวพูดพร้อมกอดอกมองหน้าฉัน

    “หมอถามแบบนี้หลายรอบแล้วนะคะ หนูก็บอกแล้ว ว่าถ้าอยากให้กลับก็เขียนเซ็นให้ออกก็เท่านั่น แล้วแต่หมอเลย” ฉันพูดพร้อมเท้าคางที่โต๊ะมองหมอ

    “ก็ทำไม ไอ้อาการหูดับ ถึงเป็นเฉพาะตอนที่ครอบครัวเรามารับละ” หมอพูดพร้อมจ้องหน้าฉันเขม็ง

    “เราไม่ได้แกล้งทำเป็นไม่ได้ยินใช่ไหม?” หมอพูด

    “ไม่ ได้ แกล้ง ค่ะ ถามกี่รอบก็จะตอบแบบนี้ เพราะ ไม่ ได้ แกล้ง จริง ๆ” ฉันพูด

    “เอาเถอะ หมอจะรอ รอให้เราพร้อมแล้วอยากกลับบ้าน” หมอพูดพร้อมเอามือนวดคิ้วทั้ง 2 ข้างไปด้วย

    ก๊อก ก็อก - เสียงเคาะประตู -

    “ มีคนไข้มารอรับคำปรึกษากับคุณแก้วค่ะ ” นางพยาบาลพูด

    “ ไป เราไปทำงานได้แล้ว ” หมอพูดพร้อมปิดสมุด

    “งานที่หนูไม่ได้เงิน” ฉันพูดพร้อมลุกขึ้น

    “นี่ ก็ให้เราอยู่ฟรี กินฟรีแล้วไง อีกอย่างเราก็บอกเองว่าอยากทำ” หมอพูดตะโกนตามหลัง ในขณะที่ฉันเดินออกมา

    ฉันเดินตรงออกจากห้องหมอดาวมาเรื่อย ๆ จนมาถึงห้องให้คำปรึกษา

    ฉันเดินเข้าไปนั่งฝั่งตรงข้ามกับคนที่นั่งรออยู่

    สวัสดีค่ะ วันนี้มีอะไรมาเล่าให้เราฟังรอค่ะ 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×