สืบรัก เดิมพันหัวใจ - นิยาย สืบรัก เดิมพันหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    สืบรัก เดิมพันหัวใจ

    เมื่อคาสโนว่าตัวพ่อถูกหยามศักดฺ์ศรีด้วยคำว่า " เกย์แอ๊บแมน " งานนี่คงจะต้องท้าพิสูจณ์สักหน่อยแล้ว ว่าเขาน่ะ " แมนทั้งแท่ง!!! "

    ผู้เข้าชมรวม

    192

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    192

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน : 0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 58 / 23:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    สรศิลป์ คาสโนว่าหน้าหวาน ผู้ซึ่งทระนงในเสน่ห์และความเป็นชายของตนเป็นที่สุด แต่เขากลับถูกหยามด้วยข้อกล่าวหาสุดร้ายแรงจากยัยนักข่าวตัวแสบว่าเป็น “ เกย์แอ๊บแมน ” งานนี้ยกโทษให้ไม่ได้ เขาจะต้องสั่งสอนให้ยัยนั่นรู้ให้ได้ ว่าเขาน่ะ “ แมนทั้งแท่ง!!!

    เมธารี นักข่าวสาวสุดห้าวขาลุย สิ่งที่เธอเกลียดที่สุดก็คือพวกไม่ยอมรับตัวเอง และยังมาหลอกลวงคนอื่น เพราะฉะนั้นเธอจะต้องกระชากหน้ากากของนายเกย์หน้าหน้าหวาน ที่มีฉากหน้าเป็นคาสโนว่าออกมาให้ได้ คอยดูเถอะ ไม่รอดมือเธอหรอก “ นานแอ๊บ ”

                    ความเข้าใจที่ผิดเพี้ยนก่อให้เกิดการพนันที่เดิมพันด้วยหัวใจ ระหว่างนักข่าวสาวสุดซ่า กับ คาสโนว่าหน้าหวาน งานนี้ก็ต้องมาลุ้นกันสักตั้งว่าใครจะเป็นฝ่ายพ่ายแพ่ให้กับเกมรักในครั้งนี้ หรืออีกทีอาจจะเป็นหัวใจทั้งสองดวงที่พ่ายแพ้ให้แก่ “ ความรัก ” ร่วมลุ้นและให้กำลังใจทั้งสองได้ใน สืบรัก เดิมพันหัวใจ

                     แวะมาเปิดจองชื่อเรื่องค่ะ เรื่องนี้ถือว่าเป็นเรื่องต่อจาก Sexy Love เสน่ห์รัก มัดหัวใจ ก็ว่าได้ ใครที่ยังไม่เคยอ่านพี่เชนกับหนูเกวก็อย่าลืมแวะไปชมได้นะคะ สำหรับเรื่องนี้ก็ขอฝากพี่ศิลป์กับหนูเมย์ไว้ในใจของรีดเดอร์ทุกคนด้วยค่ะ
    ด้วยรัก
    ณหทัย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น