ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #5 : •◘ ถอดรหัสสเป๊กคนพิเศษ ◘•

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.59K
      2
      24 ม.ค. 53

    double. b



    เลือกภาพใดภาพหนึ่งใน 4 ภาพนี้




    ถ้าคุณเลือกภาพที่ 1
    แสดงว่าคนที่จะทำให้คุณประทับใจได้นั้น ต้องเป็นคนที่มีอายุมากกว่าคุณ คนที่มีความอบอุ่นดูเป็นผู้ใหญ่ที่น่าเชื่อถือ จึงจะพิชิตใจคุณได้ ในสายตาเพศตรงข้าม

    คุณเป็นคนที่เฉลียวฉลาด คนที่รู้จักเอาอกเอาใจ รู้จักทำโรแมนติกเท่านั้นที่คุณจะแพ้ใจเขา แต่คุณก็ชอบปิ๊งคนแบบรักแรกพบ มากกว่าจะรักคนที่คบหากันนาน จนเกิดความผูกพันรักใคร่ภายหลัง คุณเป็นคนที่มีสเป็กมากมายหลายสไตล์ แต่คนที่ดูแลคุณอย่างดีที่สุดเท่านั้น ที่คุณจะรักเขาตลอดไป และยินดีที่จะปรับตัวเข้าหาเขาอย่างใจกว้างอีกด้วย


    คนที่เลือกภาพที่ 2 เป็นคนที่ไม่ค่อยจะมีอารมณ์เพ้อฝัน หวั่นไหวได้ง่ายนัก คุณมักจะปิ๊งคนที่ดูดีทั้งบุคลิกและนิสัยใจคอ คุณไม่ใช่คนที่ชอบปิ๊งใคร แบบแรกพบสบตาก็รักเลย แต่คุณจะค่อย ๆ เลือก ค่อย ๆ ดูว่าคนที่คุณปิ๊งคนนั้นนิสัยใจคอเป็นอย่างไร

    ถ้าไม่ถูกใจคุณก็จะเลิกมองเลิกสนใจ เพศตรงข้ามมักมองว่าคุณเป็นคนดี มีความเป็นแมนเต็มตัว หรือมีความเป็นผู้หญิงเต็มเปี่ยม คนที่จะเอาชนะใจคุณได้ ถ้าเป็นหนุ่มก็ต้องมีความเป็นสุภาพบุรุษ ถ้าเป็นหญิงก็ต้องมีเสน่ห์ของผู้หญิง มิใช่มาดมั่นห้าวหาญจนน่าขยาด


    คนที่เลือกภาพที่ 3 คุณมักจะปิ๊งคนที่ดูน่ารัก อ่อนโยน เป็นคนดีมีน้ำใจ มีอารมณ์ขัน และมีสติปัญญาความสามารถ คนที่ค่อนข้างโดดเด่นกว่าใคร ๆ มักจะเป็นคนที่คุณสนใจ และยิ่งถ้าเป็นคนช่างเอาใจ พูดจาไพเราะก็ยิ่งถูกสเป็กนัก แน่นอนว่าใคร ๆ ก็ชอบคนดูสวยดูหล่อ

    แต่ถ้าจิตใจไม่ดีนิสัยงี่เง่า คุณก็เดินหนีได้เสมอ คุณแคร์คนที่ใจและความรู้สึก เพศตรงข้ามมักมองว่าคุณเป็นคนตรง ไม่เจ้าเล่ห์เจ้าเหลี่ยม คุณชอบคนที่พูดคุยกันรู้เรื่อง รสนิยมใกล้เคียงกัน แม้จะเป็นรักแรกพบแต่คุณก็คบกับแฟนได้ยั่งยืน นานกว่าคนที่เลือกภาพอื่น ๆ ในเกมชุดนี้


    ถ้าคุณเลือกภาพที่ 4 แสดงว่า สเปคของคุณนั้น ต้องเป็นคนเร้าใจมากเป็นพิเศษ คุณมักเป็นคนที่มีความเก๋หรือความเท่ โฉบเฉี่ยวสะดุดตา คุณพร้อมที่จะเดินเข้าไปขอเบอร์โทร และก็ออกเดทกับใครคนนั้นอย่างภาคภูมิใจ โดยไม่คิดถึงเรื่องนิสัยใจคอ หรือความรู้สึกอันแท้จริงของความรัก เพศตรงข้ามมักมองว่าคุณเป็นคนเสน่ห์แรง

    เพราะคุณมีมนุษยสัมพันธ์ดี รู้จักพูดจา มีคารมคมคาย คุณเป็นคนใจร้อนใจเร็ว ซึ่งคนแบบเดียวกับคุณนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณหลงไหล และคิดว่ามันน่าท้าทายนัก แต่คนรักของคุณก็พร้อม ที่จะปะทะอารมณ์กับคุณได้เสมอ ไม่มีใครยอมใคร! 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×