ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ทายใจจิตวิทยา...แม่น(?)สุดๆไปเลยจ้า! ;)

    ลำดับตอนที่ #27 : •◘ ทายนิสัยจากขนมสุดโปรด ◘•

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 679
      0
      26 มี.ค. 53

    เจิด ซัง
    เจิด ซัง


    ใครจะรู้ว่า ขนมแสนอร่อย ที่เราๆ ชอบทานกันนั้น สามารถทายถึงนิสัยใจคอ ของเราได้ด้วย ลองแอบถามเพื่อนๆ ข้างว่าชอบทานอะไร แล้วมาดูกันว่า จะตรงกับคำนายไหม ตามมาดููกันเลย


    ขนมปังแท่ง
    เป็นคนที่ค่อนข้างที่จะหนักแน่นพอสมควร เถรตรง เป็นคน hiper กระตือรือร้นกับทุกเรื่อง รักความก้าวหน้า ความรัก ก็ค่อนข้างจะช่างเลือกนิด ๆ คนที่รักหรือคิดจะคบด้วย เพราะ ความรักเป็นเรื่องยิ่งใหญ่สำหรับเค้า
    ขนมเยลลี่
    รักสนุก คนกลุ่มนี้เป็นคนติดเพื่อนมาก อ่อนไหวบ้างเป็นบางครั้ง ไม่ชอบอวดหรือโชว์ความดี ความเด่นของตัวเองให้ใคร ๆ รู้ ความรัก ถึงไม่ใช่คนโรแมนติก แต่ความจริงใจเกินร้อย
    ช็อคโกแลต
    ค่อนข้างเป็นตัวของตัวเอง รักอิสระ ไม่ชอบให้ใคร มาแสดงความเป็นเจ้าของ หรือผูกมัดจนเกินความพอดี ความรัก ค่อนข้างจะแฟร์ กับเรื่องแบบนี้พอสมควร ไม่ขี้หึงอะไรที่ไม่เข้าเรื่อง
    ขนมปัง
    ตามแฟชั่น หรือเรียกแบบว่าเห่อก็ได้ ที่สำคัญ ชอบอยู่รวมตัว เป็นกลุ่มเป็นก้อน รักสนุก ชอบเฮฮาปาร์ตี้ ไปไหนไปด้วย แต่ช่วยออกสตางค์นะจ๊ะ เป็นนักฝันที่ดี ความรัก ไม่ค่อยจะซีเรียสตั้งกฎ ตายตัว ไม่ใช่ว่าไม่สนใจ รักก็คือรัก ไม่ตามติดให้รำคาญใจ
    ถั่ว
    ไม่ค่อยจะจริงจังกับชีวิต ปล่อยให้มัน เป็นไปตามธรรมชาติ เซอร์ๆ เฮฮ่าไปวันๆ ค่อนข้างจะรักอิสระ ไม่ชอบสุงสิงกับใคร บางครั้งติดจะ โลดโผน มีความคิดแปลก กว่าชาวบ้าน ความรัก คนแบบนี้ความรัก ไม่ค่อยให้ความสำคัญ อะไรมากมายนัก มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ ไม่สำคัญ!
    หมากฝรั่ง
    เป็นคนค่อนข้างที่จะกล้าได้กล้าเสี่ยง ชอบความท้าทาย ลุยๆ และก็เป็นคนที่ค่อนข้าง จะมั่นใจตัวเองอยู่เหมือนกัน ที่สำคัญนะ ชอบทำอะไรแหวก แหกกฎอยู่เสมอ ความรัก ค่อนข้างจะเปิดเผย รักชอบใครก็จะพูด หรือแสดงออกมาตรง กับเค้าคนนั้นไปเลย



    เป็นไงคะ?
    ตรงกับนิสัยของคุณหรือเปล่า :)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×