ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : กิกรรม BabyNaughtySchool แต่งเรื่อง1
กิจกรรม BabyNaughtySchool แต่งเรื่อง
ชื่อเรื่อง ฝันที่เป็นจริง
" เอ....แม่เก็บกระเป๋านักเรียนไว้ที่ไหนนะ!! แม่ค่าาาาา เก็บกระเป๋านักเรียนไว้ไหนคะ?? ป่านหาไม่เจอค่ะ" ป่านเด็กสาวที่เรียนอยู่ชั้นม.ปลาย
พูดด้วยความตกใจเป็นอย่างมาก
เพราะขณะนั้นเป็นเวลา 8 โมงเช้า ซึ่งปกติเธอตกไปโรงเรียนแล้ว
....พอถึงโรงเรียน....
"เฮ้อๆๆแหะๆๆ โอ้ย!เหนื่อย" "อ้าวยัยป่านมาสายอีกแล้วนะ ไป ไปยืนตากแดดหน้าร.ร.ไป"อ.โดจิ สั่งและลงโทษ
"โฮ้!!! ไม่เคยคิดมาก่อนว่าร.ร.เรามีคนมาสายเยอะมากๆ" "เอ๋....นั่นมัน โต้ง นี่น๊า.." เธอพูดออกมาในใจ จริงๆแล้วโต้งคือคนที่ป่านชอบมาตั้งนาน
"อ้าว!! ป่านเธอก็มาสายเหรอ??" โต้งถาม "จ้ะ..เราเพิ่งมาสายเป็นครั้งแรก" ตึกตักๆ ๆ ๆ หัวใจป่านเต้นรัวๆ
........
"ป่าน..เรามีอะไรจะบอก.." โต้งพูด "อะไรเหรอ...เค้าจะบอกว่าอะไรกันน้า"ป่านนึกในใจ
เอ่อ....คือ......เอ่อ....แบบว่า.......
"ยัยป่าน!!!!! เอาผ้าห่มไปซักเดี๋ยวนี้เลยนะ นี่มัน10โมงแล้วยังไม่ตื่นอีกเหรอฮะ!!!!"แม่ตะโกนเสียงดัง
"อ้าว...แค่ฝันไปเหรอเนี้ย..." ป่านพูดกับตัวเองเบาๆ
.... พอถึงร.ร. .....
"เอ๋!!...ทำไมวันนี้โต้งไม่มาล่ะ" ป่านถามเพื่อน พลางหันไปมองที่โต๊ะของโต้ง
"อ๋อ..โต้งมันน่าจะไม่สบายน่ะ อืก 3 วันมันน่าจะมาน่ะ" "เหรอ..ขอบใจนะ" ป่านพูดเสร็จก็เดินไปนั่งที่โต๊ะของตัวเอง
"อะ...อะไรกัน....นะ...นี่มัน....จดหมายใครกันนะ??"ป่านพูดกับตัวเองแล้วก็งงว่าจดหมายของใครกันมาวางอยู่บนโต๊ะของตน
ป่านจึงลองเปิดดู แล้วอ่าน จดหมายนั้นเขียนไว้ว่า...
"ถึงป่าน...
เราจะไม่ได้อยู่ ร.ร. เดียวกันแล้วนะ เพราะแม่เราต้องไปทำงานที่ฝรั่งเศษ3ปี
เราสัญญาว่าจะกลับมาแน่นอน
สุดท้ายนี้ เราอยากจะบอกเธอว่า....เรา....รัก...เธอ...
จาก โต้ง..."
พอป่านอ่านจบป่านร้องไห้น้ำตาคาเป้า เพราะป่านไม่รู้เลยว่าเราสองคนต่างก็ชอบกัน
....3ปีต่อมา....
"ป่าน!!!!! จำเราได้ไหม" โต้งวิ่งตรงมาที่ป่าน "นั่น..โต้ง..โต้งจริงๆด้วย"ป่านพูดด้วยเสียงสั่นๆ
[ฉาก sweet ดูไม่ได้]
...............จบ.............
© Baanbaan
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น