ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ภาคิน..ปริศนาขนหัวลุก ♣

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ : ตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 58


    บทนำ

    สายลมพัดโชยกลิ่นหอมของดอกไม้และธรรมชาติ ใบไม้ที่ปลิวพลัดหล่นจากใบทำให้ชายหนุ่มที่นั่งใต้ต้นไม้ต้องหันไปมอง สายตาที่เต็มไปด้วยความสงสัยและอยากรู้อยากเห็นเป็นจุดกำเนิดของเรื่องพวกนี้....

    ตัวละคร

    “ ภาคิน ขฌาปฐพี ”

    ชายหนุ่มวัย16ปีที่มีความสงสัยและความอยากรู้อยากเห็น

    เปี่ยมล้นไปด้วยความดื้อรั้น แต่ด้วยชื่อที่แปลกทำให้คนรู้จักกันมากมาย

    “ ภีคา ขฌาปฐพี ”

    ชายหนุ่มวัย16ปีฝาแฝดคนพี่ของภาคิน โดยที่ทั้งสองนั้นยังไม่รู้ว่ามีฝาแฝด

    ด้วยความที่ว่าตอนเด็กนั้นเกิดการแตกแยกทางครอบครัวทำให้ภีคาต้องอาศัยอยู่กับพ่อมาตลอด เขาเป็นคนมีเหตุผลดูเป็นผู้ใหญ่ ฉลาด รอบรู้และบุคลิกต่างกับแฝดน้องอย่างภาคินอย่างสิ้นเชิง

    “ ไพลิน เมธารันยกรย์ ”

    หญิงห้าววัย16ปี ดื้อรั้น ซน อยากรู้อยากลอง ด้วยความที่ว่าไพลินเป็นสาวห้าวสวย บุคลิกกล้าหาญ ทำให้เป็นที่จับตามองของใครหลายๆคน

     

    “ สโรชา พิริยะอัมมรญ์ ”

    สาวสวยนิสัยแปลกประหลาดวัย16ปี ที่นิสัยพิลึก ชอบเก็บตัว หรือทำอะไรแปลกๆ จึงไม่ค่อยมีใครรมาสุงสิงกับเธอสักเท่าไร แต่สโรชาก็ไม่ได้ถูกละเลยในสายตาของภาคินได้เลยด้วยนิสัยของเธอนั้น ลึกลับ น่าค้นหา

    “ คุณาธรรย์ โญธินอรัญ ”

    เพื่อนซี้สุดป่วนของภาคิน ด้วยใบหน้าที่หล่อเข้มแบบนี้ทำให้แก๊งค์ของเขาดูโดดเด่นขึ้นมาทันที

    “ ภูผา ชามรรถราชย์ ”

    เพื่อนสนิทสุดโปรดของภีคาตั้งแต่อายุ2ปี ด้วยนิสัยที่เข้ากันได้

    ทำให้ภีคาปลื้มภูผาเป็นอย่ามาก

     

    “ ทินพากร รณพัสนันท์ ”

    คู่กัดของภาคิน ด้วยความที่เขาทั้งสองไม่ถูกหน้าไม่ถูกชะตากัน

    ทำให้เกิดการทะเลาะกันบ้างเล็กน้อย

    “ ริชญา ณธรานิฬกาล ”

    คุณหนูที่ถูกกำชับและถูกบังคับจากพ่อแม่ไม่ให้ออกไปไหน

    ริชญาจึงเป็นคนเก็บกด ไม่มีความเป็นอิสระแม้แต่นิด

    “ ฬิภา นิตยษัตมะ ”

    หญิงสาวผู้ร่าเริง เพื่อนซี้สนิทสุดโปรดของไพลิน

    รอยยิ้มของเธอทำให้เพื่อนๆหลายๆคนหายเศร้าได้

    “ ชัญณกร ตระการบัญชา ”

    เพื่อนในแก๊งของภีคาและภูผา ทั้งสามเป็นเพื่อนสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ

    ชัญณกร เป็นคนที่ชอบไปไหนไปกันจึงชอบยุยงให้ภีคาตายใจตลอด

    “ ลัดดา ศิริธรากร ”

    อาจารย์ประจำชั้นของภาคิน ใจดี ร่าเริง

    และคอยเป็นที่ปรึกษาของทุกคนอยู่เสมอๆ

    “ วรรณภา ลิฒนพัฒนา ”

    อาจารย์ประจำชั้นของภีคา เคร่งครัดบ้างบางเวลา แต่โดยรวมเป็นครูที่ดี

    ♠--------♣---------♠

    THEME BY : SIGNHUB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×