ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่าๆ ห้ามเข้า เข้าใจ้

    ลำดับตอนที่ #1 : กิจกรรมฮาโลวีน กรุ๊ป100เรื่องเล่าสยองขวัญ

    • อัปเดตล่าสุด 20 ต.ค. 56


    เรื่อง สุสานร้าง

     “กิจกรรมของกรุ๊ป 100 เรื่องเล่าสยองขวัญ”

    หญิงสาววัย 25 ปี เพิ่งได้รับการสมัครงานเป็นแม่บ้านชั่วคราว ณ บ้านข้างๆสุสานแห่งหนึ่ง

    วันหนึ่งหญิงสาวได้ไปฆ่าเจ้าของบ้านและอีกหลายๆคน จนนับได้ว่าแทบจะหมดหมู่บ้านเลยทีเดียว

    นอกจากจะฆ่าแล้วยังแล้วหั่นศพเป็นๆ นำมาทิ้งที่สุสานร้างแห่งนี้ เมื่อวันเวลาผ่านไป  2 เดือน

    ก็ไม่เคยมีใครมาดูแลสถานที่สุสานแห่งนี้เลย จนศพนั้นอืดเน่า ส่งกลิ่นเหม็น บังเอิญว่าวันนั้นมีสาวใจบุญ

    มาขออาสา เช็ด ถู ทำความสะอาด ในสุสานแห่งนี้ทั้งคืนจึงทำให้เธอได้เห็นสิ่งแปลกตา ลึกลับ น่าพิศวงมาก

    คือตอนนั้นเธอได้ไปเช็ดถูบริเวณที่เจ้าของบ้านข้างๆนั้นตายในเวลาเที่ยงคืน ขณะที่เธอกำลังเช็ดอยู่นั้นก็ได้มี

    เสียงร้องโหยหวนเสียงร้องไห้สะอึกสะอื้น และเสียงหมาหอน ดังมาก เธอไม่ได้คิดอะไรจึงทำต่อไป

    แล้วพอเวลาตีสองเธอก็ยังเช็ดอยู่ จนกระทั่งกอบเป็นเวลาใกล้รุ่ง(ตีสาม)เธอได้ยินเสียงดังมากๆ เหมือนราวกับ

    มีคนมาหั่นศพ แล้วเธอก็เดินตรงไป ปรากฏว่าเธอเห็นหญิงวัยแก่ชรา ผมสีขาว นั่งร้องโหยหวนด้วยความเจ็บปวดเธอจึงทักเข้าไปว่า “คุณยายคะ ดึกแล้วนะคะคุณยายไม่กลับบ้านอีกเหรอคะ”หญิงชราคนนั้นก็ไม่ตอบ

    พร้อมกับส่ายหน้าหนี เธอแปลกใจมากว่าทำไมคุณยายถึงไม่กลับบ้าน แต่เธอก็ถูต่อไป และแล้วเธอได้ยินเสียงฝีเท้าเดินตรงเข้ามาหาเธอขณะที่เธอกำลังทำความสะอาดอยู่ เธอจึงเงยหน้ามามอง สิ่งนั้นได้ทำให้เธอสยองขวัญ

    เป็นอย่างมาก คือสิ่งที่เธอเห็นนั้นเป็นผู้คนหมู่มากมองมาที่เธอ บ้างก็พูดว่า “ไป...อยู่.....ด้วย...กาน...ม้ายย”

    บ้างก็พูดว่า “ช้าน..โดด..เดี่ยว...ขอ...หน่อย..ด้าย..ม๊ายย” บ้างก็เป็นเสียงโหยหวน หน้าตาแปลกประหลาด

    เช่น ลิ้นยาวเป็นไมล์ ตาควักออกมา หัวขาด เลือดไหล สยองๆ เธอตกใจแล้วกรี๊ดออกมาดังลั่นทั่วหมู่บ้าน

    ทำให้สุสานแห่งนี้ร้างมานานนับ 20 ปี และมีเรื่องหลอนมากมายเกิดขึ้น จนนับไม่ถ้วน


    MARUKO &
    MARUKO &
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×