ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #68 : ++สวยได้ง่ายๆด้วยผลไม้รอบตัว++

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 50




    สวยได้ง่ายๆด้วยผลไม้รอบตัว 

     

    ผลไม้ที่อยู่รอบตัวเรานอกจากจะทำให้เราอิ่มแล้วยังทำให้เราสวยได้ด้วย

     

     

    ความงาม,เคล็ดลับ,สุขภาพ,ผลไม้,ประโยชน์,ธรรมชาติ,สวย,ผิวพรรณ

     

    สวยสวยง่ายๆ ด้วยมือเราในตอนที่แล้ว Tips for Life ได้เสนอ สูตรสาวหน้าใสไปแล้ว สำหรับตอนนี้เราจะมารู้จักวิธีเพิ่มความสวยให้ตัวเองละคนที่เรารัก ด้วย สูตรลดริ้วรอย แบบง่ายๆ ด้วยผลไม้ที่เราคุ้นเคยกันดี อย่างแอปเปิ้ล แตงกวา มะเขือเทศ กล้วยหอม กันดีกว่าค่ะ แล้วคุณจะรู้ว่า คุณเองก็เพิ่มความสวยให้ตัวเองได้ด้วย เคล็ดลับ ที่ไม่ลับ อีกต่อไป....

     

     

    ก่อนอื่นเรามาดุกันก่อนดีกว่า ว่าสูตรลดริ้วรอยสูตรนี้มีอะไรเป็นส่วนผสมบ้าง

     

    1. แอปเปิ้ล

    2. กล้วยหอม

    3. แตงกวา

    4.มะเขือเทศ

     

     (เลือกผลไม้ที่เราชอบมาอย่างใดอย่างหนึ่งนะค่ะ ใช้ปริมาณ 1 ถ้วย)

     

    ส่วนวิธีทำ เป็นวิธีง่ายๆ มาดูกันเลยดีกว่าว่าเป็นอย่างไร

     

    เริ่มต้นด้วยการนำผลไม้ดังกล่าวมาปอกเปลือกและเอาเมล็ดออก และนำไปปั่นให้เนื้อละเอียด จากนั้นนำเนื้อผลไม้ที่เตรียมไว้ มาพอกให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 15 นาที แล้วล้างออก และล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นอีกครั้ง แค่นี้ก็จะทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม เกลี้ยงเกลา แลดูสดใส อ่อนกว่าวัยแล้วละค่ะ

     

    เห็นไหมค่ะเคล็ดลับของสูตรลดริ้วรอยของเรา ไม่ยากเลยใช่ไหม จะรอช้าอยู่ทำไมค่ะ รีบลงมือทำกันเลย เพราะริ้วรอยไม่เคยรอวันเวลา ยิ่งปล่อยเวลาให้ผ่านไปริ้วรอยก็จะมาเยือนคุณเร็วขึ้น

     

    เคล็ดลับดีๆ ของ Tips for Life ยังไม่หมดเพียงแค่นี้นะค่ะ เรายังมีเคล็ดลับดีดี ที่น่าสนใจอีกเพียบ แถมเป็นเคล็ดลับที่สามารถทำได้ด้วยตัวเองมาฝากกันอีก ซึ่งสำหรับสาวท่านใดที่กำลังกังวลเรื่องรูขุมขนกว้าง ตอนต่อไปไม่ควรพลาดค่ะ เพราะเราจะมีเคล็ดลับในการกระชับรูขุมขนมาฝาก ไม่ควรพลาดค่ะ ตอนต่อไปเจอกันแน่นอน.......

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×