ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #49 : เคล็ดวิธีแก้ปัญหาขาลาย-ข้อศอกดำ

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 50




                                                        เคล็ดวิธีแก้ปัญหาขาลาย-ข้อศอกดำ

     

    คืนสภาพผิวเนียนเรียบ ลดรอยด่างดำ  

        

     

    ผิวพรรณที่ดูไม่เรียบเนียนมักสร้างปัญหารำคาญใจให้สาวๆ ทั่วไป ยิ่งโดยเฉพาะจุดที่สามารถเห็นได้ชัด เช่นชากับแขนจะนุ่งสั้นหรือใส่เสื้อแขนกุดก็ยิ่งไม่มีความมั่นใจใหญ่ แต่อย่ากลัวไปเลยค่ะปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ไขได้ ถึงจะเป็นการแค่บรรเทาได้บ้างก็ตาม

     

    ข้อศอกดำ

               

                ข้อศอกดำย่อมทำให้เกิดผิวแห้งกร้านง่ายขึ้น ผิวหยาบขึ้น เวลาจับต้องทำให้เหมือนเกิดรอยสะดุด และไม่น่าชอนมอง ไม่ต้องกลัวค่ะเรามีแก้ปัญหาให้คุณค่ะ           

     

    ก่อนอาบน้ำควรผสมน้ำอุ่นกับสบู่ แช่ศอกไว้วันละประมาณ 10 นาที จะแช่ลงในกะละมังหรืออ่างล้างหน้าก็ได้ หากวันไหนว่างและพอมีเวลาอยู่กับบ้าน ก็ลองนำดินสอพองมาพอกที่ผิวหนังบริเวณข้อศอกทิ้งไว้ประมาณ 30 นาที ผิวบริเวณนั้นจะนุ่มนวลขึ้น ก่อนเข้านอนก็ใช้โลชั่นหรือครีมบำรุงผิวทาสักเล็กหน่อย

     

    ขาลาย

     

                ปัญหาขาลายคงจะสร้างความลำบากใจให้คุณสาวๆ ใช่มั๊ยค่ะ จะนุ่งสั้นๆ อวดขาสวยก็ไม่ได้ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศต้องใส่ถุงน่องปกปิดอยู่ตลอด สร้างความไม่มั่นใจเวลาจะไปไหนมาไหน แต่เรามีวิธีที่จะช่วยคุณได้ แต่แค่ทุเลาเท่านั้นนะ        

     

    ใช้ดินสอพองผสมมะนาวข้น ๆ ทาตรงรอยด่างดำหรือแผลเป็นนั้น เป็นประจำทุกคืน แผลเป็นและรอยดำจะจางลง

     

                ถ้าอยากให้ผิวเรียบเนียนก็ต้องหมั่นทำเป็นประจำ รับรองได้ว่าปัญหาขาลายข้อศอกดำจะบรรเทาไปจากคุณแน่นอน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×