ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เคล็ดลับความงามดีๆสำหรับคุณทั้งหลาย

    ลำดับตอนที่ #45 : เผย! สูตรถนอมผิว คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสาว

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 50




                                  เผย! สูตรถนอมผิว คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวสาว

     

    ลดความเสื่อมโทรมของสภาพผิว

     

               

                ผิวพรรณที่ดูอ่อนเยาว์ ย่อมเป็นสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนปรารถนา ยิ่งอายุมากขึ้นผิวก็เริ่มเปลี่ยนไปตามอายุ รวมไปถึงสภาพแวดล้อม สภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย ยิ่งทำให้ผิวแย่ลงมาก แต่ถ้าหากเราได้ฟื้นฟูสภาพผิวคงดีไม่น้อย

     

                สูตรถนอมผิวต่างด้วยวิธีทางธรรมชาตินั้นดีที่สุด เพราะช่วยไม่ให้ผิวของคนเราไม่ต้องสัมผัสกับสารเคมี และสูตรถนอมผิวนี้ก็สามารถทำได้ด้วยตัวคุณเองโดยการ

     

    dd03ดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อยวันละ 6-8 แก้ว หรือถ้าเป็นไปได้ก็ควรจะดื่มสัก 2 ลิตร

     

    dd03รับประทานถั่วต่างๆ ที่ไม่ติดมัน เช่น ถั่วลิสง ถั่วแดง ถั่วเหลือง

     

    dd03รับประทานผักผลไม้ที่มีใยอาหารให้มากๆ เช่น ผักต่างๆ ส้ม กล้วย มะละกอ ฝรั่ง จะได้ช่วยระบายทุกวัน

     

    ดื่มนมสดก่อนนอนวันละ 1 แก้ว

     

    dd03ใช้นมสดหรือน้ำมะนาว 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำผึ้งแท้ 3-4 หยด ผสมให้เข้ากัน ทาใบหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ค่อยล้างออก

     

    dd03ใช้ครีมนวดหน้าที่ถูกกับใบหน้า นวดหน้าทุกครั้งที่มีโอกาสตั้งแต่บริเวณคอขึ้นไปจนถึงหน้าผาก

     

    dd03ล้างหน้าด้วยน้ำอุ่นจัด ทุกครั้งที่กลับจากข้างนอกบ้าน แล้วใช้ผ้าบาง ๆ ห่อน้ำแข็งคลึงให้ทั่วบริเวณใบหน้าสักครู่ จึงเช็ดออก ทาด้วยแป้งฝุ่นของเด็กอ่อน จะรู้สึกสบายหน้าขึ้น

     

                หากคุณต้องการคืนสภาพผิวสาวดูอ่อนเยาว์ขึ้น ก็ลองนำสูตรถนอมผิวนี้ไปทดลองใช้ดูกันนะค่ะ รับรองค่ะได้ผลแน่นอน แต่ต้องเริ่มทำตั้งแต่เนิ่นๆ และทำเป็นประจำค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×